ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมความรู้ทั่วไป  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

เลขท้ายทะเบียนบ้านใด "มีเสนห์ - มีคนช่วยเหลือ"


ความรู้ทั่วไป 26 ก.พ. 2558 เวลา 07:11 น. เปิดอ่าน : 12,545 ครั้ง
เลขท้ายทะเบียนบ้านใด "มีเสนห์ - มีคนช่วยเหลือ"

Advertisement

❝ วิเคราะห์เลขท้ายทะเบียนบ้านใด มีเสนห์ราศีเป็นที่นิยมชมชอบ จะไปไหนมาไหนมีแต่คนคอยให้ความช่วยเหลือ ❞ จากวันนี้ จนถึง 6 มีนาคม 2558 ยังคงอยู่ในเดือนจร 戊寅 (โบ่วเอี้ยง) นักษัตรขาลดินธาตุดิน มีกระแสพลังดาว ธาตุดิน 五黃 (โหงวอึ๊ง) ดาวแห่งวิบาก ดาวแห่งสันโดษ และดาวแห่งอำนาจสูงสุด ประจำอยู่ในเดือนจร ร่วมกันขัดแย้งกับ พลังดาวธาตุไม้ 三碧 (ซาเพ็ก) พลังดาวแห่งการฟ้องร้อง การต่อสู้แย่งชิง การทะเลาะวิวาท การเสียทรัพย์ ซึ่งประจำอยู่ในปีจรนักษัตรมะแมไม้ธาตุทอง 乙未 (อิกบี่) ส่งผลให้การร่วมฉันทามติที่จะหาทาง ออกให้แก่บ้านเมืองก็ยังคงไร้เสถียรภาพเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกัน เพราะแนวคิดที่ต่างยึดติดคิดแต่ประโยชน์ส่วน ตนเป็นที่ตั้ง เกิดแนวความคิดวิวาทะแตกแยกต่างขั้วจนเป็นคดีความต่อกัน ยังผลให้สังคมยังคงรวมกันไม่ติด ไม่ปรองดองต่อกัน กระทบต่อภาคเศรษฐกิจที่ตั้งตารอวันกระเตื้องกลับยิ่งสะเทือนเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิม ทั้งตลาดทุน ตลาดหุ้น ตลาดทอง ผันผวนขึ้นลงแปรปรวนอย่างไร้ทิศทาง อีกทั้งควรระวังป้องกันภัยธรรมชาติ ภัยจากแผ่นดินแยก พื้นหินถล่ม จะเดินทางขึ้นเหนือล่องใต้ควรตรวจสอบก่อนการเดินทางทุกครั้ง หรือแม้แต่โรค บางโรคอาจจะกลายพันธุ์ให้เป็นโรคระบาดเรื้อรังที่น่าหวาดกลัว

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 1

สัปดาห์นี้ ยุ่งเรื่องของคนอื่นจะถูกลูกหลงให้เสียหาย จนเกิดเป็นคดีความให้วุ่นวาย ควรงดพบปะเลี้ยงสังสรรค์ หรือแม้แต่การประชุมร่วมแสดงความคิดเห็น เพราะมีโอกาสจะเกิดการขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทต่อกัน อีกทั้งระวัง ป้องกันภัยโจรปล้นขโมยจะขึ้นบ้านแต่เนิ่นๆก่อนภัยจะมาถึงตัว รวมทั้งฐานะทางการเงินจะติดขัดหนักถึงขั้น จนกรอบไม่คล่องมือ ควรถนอมสุขภาพกายและสุขภาพใจเพราะมีเกณฑ์จะเจ็บป่วย ที่มือ เท้า ขา เส้นประสาท เส้นเอ็น กระดูก มะเร็งตับ คอ ท้อง โรคความดันโลหิต โรคลมชัก เดินทางต้องมีสติเพื่อป้องกันอุบัติเหตุก่อนจะ เกิดบาดเจ็บให้เลือดตกยางออก จึงจะได้รอดพ้นปลอดภัยจากโรคร้ายและอุบีติเหตุตลอดทั้งสัปดาห์

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 2

สัปดาห์นี้ รับซื้อของผิดกฎหมายจะเป็นผลเสีย เกิดการฟ้องร้องฟ้องศาลเป็นคดีความวุ่นวาย กระทำการสิ่งใด ควรเก็บเอกสารไว้เป็นหลักฐานยืนยัน เพราะมีเกณฑ์จะขัดแย้งโต้เถียงกัน ค้ำประกันให้ใครชื่อเสียงจะเสียหาย จนหมดเครดิต ความคิดสร้างสรรค์ที่ถดถอยจะถูกบั่นทอนลดความสำคัญและทำลายความมั่นใจ แต่ชีวิตการงานจะเจริญก้าวหน้า มีตำแหน่ง ยศศักดิ์ อำนาจ วาสนา บารมี โชคดีทางการเงิน เพศหญิงจะต้องแบกรับภาระหนัก จนเป็นเหตุให้เกิดการหย่าร้าง เกิดความเครียดจนทำให้ตัดสินใจผิดพลาด ทั้งลูกหลานบริวาร ไม่ยอมเชื่อฟัง รวมทั้งโรคร้ายภัยแปลกๆ ภัยจากสิ่งเร้นลับหลอกหลอนที่ยากต่อการพิสูจน์ หาคำตอบได้ โรคบางโรคเป็นได้ง่ายแต่รักษายาก อาจกลายพันธุ์เรื้อรังจนเป็นโรคที่น่ากลัว

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 3

สัปดาห์นี้ คำมั่นคำสัญญาที่เคยให้ไว้กับใคร จะถูกทวงถามให้เป็นที่น่ารำคาญใจ ตกลงเอกสารสัญญาต้องรัดกุมให้มากๆ มีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดเกิดขึ้นจนชื่อเสียงที่สั่งสมไว้ถูกดิสเครดิตรให้เสียหาย ยุ่งเรื่องคนอื่น จะเดือดร้อนเสียหาย ทำให้ถูกฟ้องร้องจนกลายเป็นคดีความ หรือเป็นเพราะปากพาจนเป็นผลให้การเจรจา นำไปสู่การแตกหัก ครอบครัวมีโอกาสแตกแยกเพราะนอกใจ ทั้งคนงานในบ้านอาจเป็นสาย รู้เห็นเป็นใจ ให้แก่โจรปล้นขโมย รวมทั้งควรป้องกันอัคคีภัยก่อนจะบานปลาย หรือจะเจ็บป่วยหนักจนเป็นโรคร้ายที่ปอด คอ ปาก ฟัน ลิ้น รังไข่ มดลูก ลำไส้ใหญ่ โรคเพศสัมพันธุ์ ระวังอาหารจะเป็นพิษ ดื่มน้ำเย็นจัดจะเป็นผลร้าย โดยเฉพาะเด็กผู้หญิงจะโชคร้าย จะได้รับบาดเจ็บเพราะโลหะ มีด ของมีคม หรืออุบัติเหตุทางรถยนต์

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 4

สัปดาห์นี้ โชคดี หากติดคดีความอยู่ก็จะชนะ จะได้รับมรดกหรือของกำนัลจากผู้ใหญ่ จะได้พบบ้านถูกใจ ธุรกิจการค้าจะคล่องตัว ได้ผู้ใหญ่อุปถัมภ์สนับสนุนช่วยเหลือ จะค้าจะขาย เก็งกำไร ค้าที่ดิน ขายที่นา อสังหาริมทรัพย์ ค้าของเก่า ขายวัตถุโบราณ หรือติดต่อธุรกิจแดนไกล จะประสบผลสำเร็จรุดหน้าเจริญเฟื่องฟูดี รับราชการจะก้าวหน้าเจริญรุ่งเรือง จะได้ปรับเลื่อนยศตำแหน่งขั้นขึ้นเงินเดือนฐานะทางการเงินดี มีลาภลอย ไหลมาอย่างต่อเนื่อง เงินทองไหลเข้ามาให้ใช้จ่ายอย่างคล่องมือ ส่วนชีวิตรักย่ำแย่เพราะถูกปิดกั้น จิตใจ อ้างว้าง โดดเดี่ยว ป่วยทางจิต ซึมเศร้า เด็กชายสุขภาพร่างกายจะอ่อนแอ เจ็บป่วยที่ปอด ศีรษะ และกระดูก ส่วนชายสูงวัยอนาคตจะตีบตัน

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 5

สัปดาห์นี้ อาชีพนักการเมือง ข้าราชการ จะสูญเสียบุคคลสำคัญ ความอดทนจะอยู่ในวงจำกัด บันดาลความเครียดจนเป็นโทสะ ระเบิดเป็นความโกรธออกมา ดังนั้นกระทำการสิ่งใดจงอย่านำอารมณ์มาอยู่เหนือเหตุผล ใช้สติยั้งคิดก่อนการย้ำทำ จึงจะลุล่วงอุปสรรคได้ ความไม่ละเอียดรอบคอบจึงเกิดการพลิกผัน เรื่องราวเก่าเก็บในอดีตจึงย้อนกลับมาส่งผลกระทบอีก เครื่องใช้ไฟฟ้ามีโอกาสจะเกิดการลัดวงจร จนเป็นเหตุให้เกิดเพลิงไหม้ ควรระมัดระวังฟืนไฟ ก่อนสร้างความเสียหายวอดวาย คุณแม่บ้านโหมงานหนักจะเหน็ดเหนื่อยจนต้องล้มป่วย เป็นโรคหัวใจเฉียบพลัน

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 6

สัปดาห์นี้ ต้องหนักแน่นอย่าหูเบา มีโอกาสตื่นเต้นตกใจจากข่าวลือ หรือเป็นเพราะการได้ยินที่ผิดพลาด ทำให้เกิดการเข้าใจผิด ความลับในองค์กรจะถูกเปิดเผยให้รั่วไหล จะเกิดการทรยศหักหลัง ทั้งศัตรูคู่แข่งขันจะคอยจ้องทำร้าย ลูกหลานบริวารไม่ยอมปฏิบัติเชื่อฟัง รวมทั้งกระทำการนอกกฎระเบียบจะถูกตัดสิทธิ์ริบเงินมัดจำ เลี้ยงสุนัขอาจจะแว้งกัด จนเกิดเป็นโรคร้ายให้ต้องเสียทรัพย์เพื่อรักษาพยาบาล ชายที่ชอบเที่ยวเตร่ ระวังจะเป็นโรคเลือด เดินทางไปที่ชื้นแฉะและมืดมิด จะเกิดอุบัติเหตุลื่นหกล้มได้รับบาดเจ็บเลือดตกยางออกได้ รวมทั้งเดินทางไกลควรระมัดระวังภัยธรรมชาติด้วย

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 7

สัปดาห์นี้ เพราะมีเสนห์ราศีเป็นที่นิยมชมชอบ จะไปไหนมาไหนมีแต่คนคอยให้ความช่วยเหลือ ประชุมตกลงมติใดๆจะเกิดผลสัมฤทธิ์พบความสำเร็จได้ คิดริเริ่มธุรกิจหรือดำเนินกิจการใหม่ๆ ค้าขายจะได้กำไรดี แต่ชีวิตจะวุ่นวาย จะถูกหลอกให้ชื่อเสียงเสียหาย หากแอบรักคนอื่นอาจจะต้องระวังเรื่องชู้สาว เพราะมีโอกาสจะสูญเสียคนรัก หรือที่โสดอยู่จะยังคงไม่ได้แต่ง รู้สึกโดดเดี่ยวอ้างว้าง จนเป็นเหตุให้เก็บกด เครียดง่าย เกิดอารมณ์แปรปรวน เป็นผลให้สูญเสียความร่าเริง ร่างกายจะเจ็บป่วยบาดเจ็บจนเสียเลือด เป็นโรคหัวใจ โรคความดันโลหิต กระเพาะเป็นแผล เยื่อกระเพาะอักเสบ ตาร้อนใน

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 8

สัปดาห์นี้ กระทำผิดกฎหมายให้ถูกจับลงโทษคุมขัง โดยมีอาวุธปืนเข้ามาพัวพันเกี่ยวข้อง เป็นสาเหตุให้เกิดคดีความต้องขึ้นโรงขึ้นศาลแก้ต่างวุ่นวาย จะถูกอิทธิพลมืดกลั่นแกล้งให้ร้าย หรือจะถูกนินทาใส่ร้ายป้ายสี จะมีการแข่งขันแย่งชิงอำนาจ ทำให้จิตใจไม่สงบ เกิดอารมณ์ฉุนเฉียว วู่วามอย่างรุนแรง จนขาดสติยั้งคิด ควรงดการจัดงานประชุมเพื่อหาผลมติ หรือจัดงานพบปะเลี้ยงสังสรรค์ เพราะมีโอกาสจะเกิดความขัดแย้งแตกแยกไม่ลงรอยต่อกัน เปิดประตูหน้าต่างทิ้งไว้ จะมีโจรขโมยขึ้นบ้าน เป็นผลให้ต้องสูญเสียทรัพย์สินเงินทองโดยไม่ได้คาดการณ์ล่วงหน้ามาก่อน

เลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 9

สัปดาห์นี้ ผู้หญิงจะมีปัญหาในความรัก มีเรื่องให้โศกเศร้าเสียใจ จนเกิดการขัดแย้งแตกแยก ไม่เข้าใจภายในครอบครัว หญิงต่างวัยจะเกิดเรื่องทะเลาะเบาะแว้ง หรือแม่สามีกับลูกสะใภ้มีปัญหาต่อกัน หรือสะใภ้มีอำนาจ หรือลูกสาวดื้อไม่เชื่อฟังแม่ เมียหลวงถูกเมียน้อยระราน มีโอกาสจะเป็นม่าย ที่โสดอยู่ก็ยังคงจะไม่ได้แต่ง แต่จะส่งผลดีในเรื่องของการเรียนการศึกษา งานสร้างสรรค์ นักวิชาการ นักวิจารณ์ จะมีชื่อเสียง จะเจ็บป่วยที่อวัยวะภายในท้อง ม้าม กระเพาะ ถุงน้ำดี เต้านม สะโพก ระบบประสาท ระบบทางเดินหายใจ ผมร่วง หญิงมีครรภ์คลอดบุตรในบ้านจะสูญเสีย หรือในบ้านมีคนป่วยจะทรุดหนัก ทั้งเดินทางระวังภัยอุบัติเหตุ จะได้ไม่รับบาดเจ็บให้ต้องรักษาพยาบาล

หมายเหตุ เลขทะเบียนบ้านที่ลงท้ายด้วย หมายเลข 0 ให้ใช้หมายเลขตัวหน้าก่อนเป็นหลัก ตัวอย่างเช่น เลขทะเบียนบ้าน 1555/120 เลขท้าย คือ 2 ให้อ่านพยากรณ์ตามหัวข้อเลขท้ายทะเบียนบ้าน หมายเลข 2 ได้เลยครับ

….................

คอลัมน์ : ฮวงจุ้ยกูรู

"สมศักดิ์ ชาคริตฐากูร"


http://www.fengshuiguru-th.com/


เลขท้ายทะเบียนบ้านใด "มีเสนห์ - มีคนช่วยเหลือ"เลขท้ายทะเบียนบ้านใดมีเสนห์-มีคนช่วยเหลือ

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

12 วิธีแก้เซ็ง

12 วิธีแก้เซ็ง


เปิดอ่าน 14,245 ครั้ง
H1N1...ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด

H1N1...ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด


เปิดอ่าน 8,889 ครั้ง
ตับของเธอ สบายดีไหม?

ตับของเธอ สบายดีไหม?


เปิดอ่าน 12,076 ครั้ง
ผัก ผลไม้… กับมะเร็ง

ผัก ผลไม้… กับมะเร็ง


เปิดอ่าน 3,494 ครั้ง
ตำนานสงกรานต์

ตำนานสงกรานต์


เปิดอ่าน 8,515 ครั้ง
12 เทคนิคกันสมองเหี่ยว

12 เทคนิคกันสมองเหี่ยว


เปิดอ่าน 12,232 ครั้ง
Google "ค้นหา" ข้อมูลเก่งขึ้น

Google "ค้นหา" ข้อมูลเก่งขึ้น


เปิดอ่าน 9,414 ครั้ง
QR CODE คืออะไร

QR CODE คืออะไร


เปิดอ่าน 14,687 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

การทำบุญสะเดาะเคราะห์

การทำบุญสะเดาะเคราะห์

เปิดอ่าน 13,450 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
โรคความดันโลหิตสูง รักษาได้ แค่หลีกให้ไกลจากโซเดียม
โรคความดันโลหิตสูง รักษาได้ แค่หลีกให้ไกลจากโซเดียม
เปิดอ่าน 13,205 ☕ คลิกอ่านเลย

7 วิธีกินผักแบบไม่ขาดสารอาหาร รับเทศกาลเจ
7 วิธีกินผักแบบไม่ขาดสารอาหาร รับเทศกาลเจ
เปิดอ่าน 11,767 ☕ คลิกอ่านเลย

อยากเป็นติวเตอร์ ครูสอนพิเศษหางานสอนพิเศษที่ไหนดี?
อยากเป็นติวเตอร์ ครูสอนพิเศษหางานสอนพิเศษที่ไหนดี?
เปิดอ่าน 1,126 ☕ คลิกอ่านเลย

ล้างไก่กลับแพร่โรค หว่านเชื้อโรคทำให้อาหาร เป็นพิษไปทั่วครัว
ล้างไก่กลับแพร่โรค หว่านเชื้อโรคทำให้อาหาร เป็นพิษไปทั่วครัว
เปิดอ่าน 10,312 ☕ คลิกอ่านเลย

ปวดท้องแบบไหน เป็นไส้ติ่งอักเสบ
ปวดท้องแบบไหน เป็นไส้ติ่งอักเสบ
เปิดอ่าน 12,748 ☕ คลิกอ่านเลย

ปวดหลังรักษาอย่างไรดี
ปวดหลังรักษาอย่างไรดี
เปิดอ่าน 15,498 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

40 ปี มนุษย์เหยียบจันทร์ กับความฝันสำรวจจักรวาล
40 ปี มนุษย์เหยียบจันทร์ กับความฝันสำรวจจักรวาล
เปิดอ่าน 8,851 ครั้ง

พสกนิกร..สุดปีติ ในหลวงทรงโบกพระหัตถ์ จาก รพ.ศิริราช
พสกนิกร..สุดปีติ ในหลวงทรงโบกพระหัตถ์ จาก รพ.ศิริราช
เปิดอ่าน 10,244 ครั้ง

บุคลิกภาพที่อาจนำไปสู่โรคร้าย
บุคลิกภาพที่อาจนำไปสู่โรคร้าย
เปิดอ่าน 13,014 ครั้ง

กินแบบไทย ไล่มะเร็ง
กินแบบไทย ไล่มะเร็ง
เปิดอ่าน 12,269 ครั้ง

15 หลักฮวงจุ้ยในที่ทำงานสำหรับสาวมิลเลเนียม
15 หลักฮวงจุ้ยในที่ทำงานสำหรับสาวมิลเลเนียม
เปิดอ่าน 12,692 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ