ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมซอฟต์แวร์แนะนำ  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

10 สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัส ฟรี!! ปี 2013


ซอฟต์แวร์แนะนำ 25 พ.ค. 2556 เวลา 05:55 น. เปิดอ่าน : 22,951 ครั้ง
10 สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัส ฟรี!! ปี 2013

Advertisement

โปรแกรมป้องกันไวรัส (Antivirus) ถือว่าเป็นอีกหนึ่งโปรแกรมที่สำคัญและจำเป็นต้องติดตั้งอยู่บนเครื่องคอมพิวเตอร์ หากไม่มีโปรแกรมเหล่านี้ คอมพิวเตอร์ของเราก็อาจจะกลายเป็นแหล่งเพาะพันธุ์ไวรัส, มัลแวร์, โทรจัน และสปายแวร์ต่าง ๆ ได้ และอาจจะส่งผลให้ข้อมูลสำคัญ ๆ ที่อยู่ภายในเครื่องคอมพิวเตอร์เกิดเสียหายจากไวรัส, มัลแวร์ หรือโทรจัน ที่แอบหลบซ่อนอยู่ภายในเครื่องได้หากไม่มีโปรแกรมป้องกันไวรัส

ในปัจจุบันมีโปรแกรมป้องกันไวรัสมากมายหลากหลายยี่ห้อให้เลือกใช้งานและมีคุณภาพรวมถึงคุณสมบัติการใช้งานแตกต่างกันออกไป และราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับความปลอดภัยที่จะได้จากตัวโปรแกรม แต่สำหรับใครที่ไม่ค่อยมีงบประมาณที่จะหาซื้อโปรแกรมป้องกันไวรัส ทางเลือกสำหรับคนงบน้อยนั้นก็คือหันมาใช้โปรแกรมป้องกันไวรัสประเภทฟรีแวร์ที่ผู้ผลิตโปรแกรมป้องกันไวรัสหลากหลายเจ้า พัฒนาขึ้นมาให้ใช้งานกันฟรี ๆ แต่อาจจะมีฟีเจอร์การใช้งานค่อนข้างจำกัด แต่ก็สามารถป้องกันไวรัสได้ดีในระดับหนึ่งเลยทีเดียว

วันนี้กระปุกดอทคอมขอแนะนำ 10 โปรแกรมป้องกันไวรัส ที่ดาวน์โหลดไปใช้แบบฟรี ๆ ประจำปี 2013 ส่วนจะมีโปรแกรมป้องกันไวรัสตัวไหนน่าสนใจบ้าง มาติดตามกันเลย

1. avast! Free Antivirus 8


โปรแกรมป้องกันไวรัสจากค่าย avast! และถือว่าเป็นอีกหนึ่งยี่ห้อแอนตี้ไวรัสที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งาน ด้วยฟีเจอร์การใช้งานที่ครบครัน สามารถป้องกันไวรัสพร้อมเครื่องมือป้องกันไวรัสต่าง ๆ ป้องกันสปายแวร์ปกป้องคอมพิวเตอร์ของเราให้พันจากภัยคุกคามที่มาจากอินเทอร์เน็ต, ไฟล์ และอีเมล เป็นต้น สำหรับ avast! Free Antivirus 8 รองรับการใช้งานบน Windows 8, Windows 7, Windows Vista, และ Windows XP

 ดาวน์โหลด avast! Free Antivirus 8



2. AVG Anti-Virus Free 2013


AVG โปรแกรมป้องกันไวรัสอีกยี่ห้อที่ได้รับความนิยมจากผู้ใช้งานทั่วโลก เป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยเครื่องมือป้องกันไวรัส, สปายแวร์, อีเมลสแกนเนอร์ และการสแกนไวรัสอัตโนมัติ พร้อมฟีเจอร์ใช้งานพื้นฐาน สำหรับ AVG Anti-Virus Free 2013 รองรับการใช้งานบน Windows 8, Windows 7, Windows Vista, และ Windows XP


3. Avira Free AntiVirus 2013

Avira หรือที่หลาย ๆ คนรู้จักกันในชื่อ "ร่มแดง" เนื่องจากโปรแกรมนี้ใช้สัญลักษณ์ "ร่มสีแดง" และถือว่าเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสอีกตัวที่นิยมใช้งานกันอย่างแพร่หลาย ด้วยประสิทธิภาพการทำงานและเทคโนโลยีชั้นสูงพร้อมความสามารถที่ไม่ได้น้อยหน้าโปรแกรมป้องกันไวรัสเจ้าอื่น ๆ กับการป้องกันไวรัสได้มากกว่า 300,000 ชนิดและมีการอัพเดทข้อมูลอยู่ตลอดเวลา เพื่อให้ทันไวรัสใหม่ ๆ ที่เกิดขึ้นอยู่ตลอดเวลา และการใช้งานที่ง่ายรวมไปถึงใช้ทรัพยากรของคอมพิวเตอร์น้อย เหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่มีคอมพิวเตอร์รุ่นเก่า ๆ สำหรับโปรแกรมรองรับการทำงานบน Windows 7, Windows Vista, Windows XP และ Linux



4. Bitdefender Antivirus Free Edition


Bitdefender ถือว่าเป็นผู้พัฒนาโปรแกรมป้องกันไวรัสอีกเจ้าที่หลายคุ้นเคยกันดี ซึ่งโปรแกรมป้องกันไวรัสของ Bitdefender มีคุณสมบัติครอบคลุมและทำงานได้ดีเลยทีเดียว ด้วยฟีเจอร์การทำงานรวมไปถึงเครื่องไม้เครื่องมือที่เข้ามาเสริมทัพที่ให้ใช้งานได้ง่ายขึ้นกว่าเดิม และที่สำคัญ BitDefender ได้ออกโปรแกรมป้องกันไวรัสแบบฟรีแวร์ มาในชื่อ Bitdefender Antivirus Free Edition ที่มาพร้อมกับคุณสมบัติการทำงานและป้องกันไวรัสขั้นพื้นฐานและมีประสิทธิภาพป้องกันในระดับหนึ่ง สำหรับ Bitdefender Antivirus Free Edition รองรับ Windows 8, Windows 7, Windows Vista, และ Windows XP


5. Comodo Antivirus 6


Comodo ถือเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสที่มีรางวัลการันตีการป้องกันไวรัสที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังให้ความสำคัญกับผู้ใช้งานโดยออก Comodo Antivirus Free เป็นโปรแกรมฟรีแวร์แต่มาพร้อมกับคุณภาพและคุณสมบัติการป้องกันไวรัส ไม่ว่าจะเป็น ไวรัส โทรจัน สปายแวร์ และ Firewall ที่แข็งแกร่ง การรักษาความปลอดภัยที่แข็งแรง หากกำลังมองหาโปรแกรมป้องกันไวรัสที่พร้อมไปด้วยฟีเจอร์ต่าง ๆ แบบตัวเดียว Comodo Antivirus เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่คุณไม่ควรมองข้าม


6. Immunet FREE Antivirus 3

Immunet โปรแกรมป้องกันไวรัสทำงานบนกลุ่มเมฆ (cloud-based) เหมือนกับ Panda Cloud Antivirus และ Kingsoft Antivirus สำหรับ Immunet Free Antivirus 3 สามารถปกป้องคอมพิวเตอร์จาก บอท, เวิร์ม, ไวรัส, โทรจัน, keyloggers, และสปายแวร์ ข้อดีของโปรแกรมป้องกันไวรัสแบบ Cloud ไม่ค่อยกินทรัพยากรเครื่องและมีการอัพเดทรวดเร็ว รองรับ Windows 7, Windows Vista, Windows XP และจำเป็นต้องเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตตลอดเวลา


7. Kingsoft Antivirus 2012

Kingsoft Antivirus โปรแกรมป้องกันไวรัสทำงานบนกลุ่มเมฆ (cloud-based) เหมือนกับ Panda Cloud Antivirus และ Immunet FREE Antivirus ส่วนทางด้านความสามารถป้องกันไวรัส, มัลแวร์, ตรวจสอบไฟล์ที่ดาวน์โหลดจากโปรแกรมสนทนาต่าง ๆ รวมไปถึงเครื่องมือปรับแต่งต่าง ๆ สำหรับ Kingsoft Antivirus รองรับ Windows 8, Windows 7, Windows Vista และ Windows XP
 ดาวน์โหลด Kingsoft Antivirus 2012


8. Microsoft Security Essentials

Microsoft Security Essentials โปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีจากค่ายไมโครซอฟท์ และกลายเป็นโปรแกรมป้องกันไวรัสยอดนิยมเพราะเป็นฟรีแวร์ที่แจกจ่ายฟรีไม่มีข้อผูกมัด คุณสมบัติต่าง ๆ ของ Microsoft Security Essentials ก็ไม่ได้น้อยหน้าโปรแกรมป้องกันไวรัสเจ้าอื่น ๆ มาพร้อมกับการปกป้องคอมพิวเตอร์ของคุณจากไวรัส สปายแวร์ มัลแวร์และอื่น ๆ ที่เป็นอันตรายด้วยการรักษาความปลอดภัยและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ รองรับการใช้งานบน Windows 8, Windows 7, Windows Vista และ Windows XP


9. Panda Cloud Antivirus Free

Panda Cloud Antivirus Free โปรแกรมป้องกันไวรัสทำงานบนกลุ่มเมฆ (cloud-based) เหมือนกับ Immunet และ Kingsoft Antivirus สำหรับ Panda Cloud Antivirus Free สามารถปกป้องคอมพิวเตอร์จาก บอท, เวิร์ม, ไวรัส, โทรจัน, keyloggers, สปายแวร์และแอดแวร์ เป็นต้น รองรับ Windows 8, Windows 7, Windows Vista และ Windows XP



10. Rising Antivirus Free Edition


Rising Antivirus Free Edition โปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีจากผู้ผลิตโปรแกรมป้องกันไวรัสรายใหญ่ที่สุดจากจีน สามารถป้องกันไวรัส, โทรจัน, หนอน, rootkits และโปรแกรมที่เป็นอันตรายอื่น ๆ พร้อมฟีเจอร์การป้องกันพื้นฐานครบครัน รองรับการใช้งานบน Windows 7, Windows Vista และ Windows XP


ครบแล้วสำหรับโปรแกรมป้องกันไวรัสฟรีทั้งหมด 10 โปรแกรมที่เราได้แนะนำ หวังว่าหลาย ๆ คนคงเลือกใช้งานกันได้ตามความเหมาะสม ซึ่งโปรแกรมแต่ละตัวก็มีฟีเจอร์การใช้งานแตกต่างกันออกไป ใครชอบฟีเจอร์แบบไหนก็เลือกดาวน์โหลดและติดตั้งกันได้ตามสบาย

 

ขอบคุณที่มาจาก กระปุก.คอม



10 สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัส ฟรี!! ปี 201310สุดยอดโปรแกรมป้องกันไวรัสฟรี!!ปี2013

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

Microsoft Office สำหรับไอแพด

Microsoft Office สำหรับไอแพด


เปิดอ่าน 16,778 ครั้ง
AutoPlay Media Studio

AutoPlay Media Studio


เปิดอ่าน 24,034 ครั้ง
โปรแกรมเฮ้าส์คีปเปอร์

โปรแกรมเฮ้าส์คีปเปอร์


เปิดอ่าน 19,113 ครั้ง
โปรแกรม SnagIt

โปรแกรม SnagIt


เปิดอ่าน 25,984 ครั้ง
Demo Builder

Demo Builder


เปิดอ่าน 24,549 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการยูนิกซ์ (UNIX)

ระบบปฏิบัติการยูนิกซ์ (UNIX)


เปิดอ่าน 45,029 ครั้ง
Photosynth สังเคราะห์ภาพ3 มิติ

Photosynth สังเคราะห์ภาพ3 มิติ


เปิดอ่าน 28,029 ครั้ง
ระบบปฏิบัติการลีนุกซ์ - Linux

ระบบปฏิบัติการลีนุกซ์ - Linux


เปิดอ่าน 25,065 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

Demo Builder

Demo Builder

เปิดอ่าน 24,549 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ระบบปฏิบัติการยูนิกซ์ (UNIX)
ระบบปฏิบัติการยูนิกซ์ (UNIX)
เปิดอ่าน 45,029 ☕ คลิกอ่านเลย

Photosynth สังเคราะห์ภาพ3 มิติ
Photosynth สังเคราะห์ภาพ3 มิติ
เปิดอ่าน 28,029 ☕ คลิกอ่านเลย

โปรแกรม สื่อการสอน วิทยาศาสตร์
โปรแกรม สื่อการสอน วิทยาศาสตร์
เปิดอ่าน 41,088 ☕ คลิกอ่านเลย

ระบบปฏิบัติการลีนุกซ์ - Linux
ระบบปฏิบัติการลีนุกซ์ - Linux
เปิดอ่าน 25,065 ☕ คลิกอ่านเลย

Demo Builder
Demo Builder
เปิดอ่าน 24,549 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

สร้างรั้วบ้านตามหลักฮวงจุ้ย
สร้างรั้วบ้านตามหลักฮวงจุ้ย
เปิดอ่าน 26,216 ครั้ง

เปิดจุดแข็ง-จุดอ่อนของคน 12 ราศี
เปิดจุดแข็ง-จุดอ่อนของคน 12 ราศี
เปิดอ่าน 17,433 ครั้ง

ตำแหน่ง "สิว" บอกสุขภาพ
ตำแหน่ง "สิว" บอกสุขภาพ
เปิดอ่าน 16,153 ครั้ง

กระเทียม....เปี่ยมคุณค่า
กระเทียม....เปี่ยมคุณค่า
เปิดอ่าน 16,430 ครั้ง

ปลูกเมล่อนหน้าแล้ง
ปลูกเมล่อนหน้าแล้ง
เปิดอ่าน 19,285 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ