หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
จิราภรณ์ หอมกลิ่น
จากจังหวัด ยโสธร

50 วีรกรรม.....ที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายยี้
โพสต์เมื่อวันที่ : 8 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6233 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(33.33%-3 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

 

 

     เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนล้วนอยากมีเสน่ห์ในสายตาผู้พบเห็นกันทั้งนั้น วันนี้เลยตามไปล้วงคำตอบจากใจชาย ว่ามีเรื่องไหนบ้างที่สาวๆ ทำแล้วผู้ชายรับไม่ลง เพื่อคุณจะได้รู้เท่าทันและปรับใช้กับตัวเองดูบ้าง

     “ผมยี้ผู้หญิงขี้เมา อย่างไปเที่ยวผับ เวลาเห็นผู้หญิงเมาแล้วเที่ยวไปกอดคนนั้นคนนี้หรือจากคนเรียบร้อย พอเมาก็กลายเป็นอีกคนหนึ่ง รู้สึกว่าไม่ไหว ถ้าเป็นเรื่องเซ็กซ์ ผมไม่ชอบผู้หญิงที่ร้องเสียงดังเว่อร์ รู้สึกว่าไม่น่ารัก ส่งเสียงแบบเป็นธรรมชาติจะดีกว่า”
เป้ - อารักษ์ อมรศุภศิริ

     “ผมไม่ชอบผู้หญิงเล็บเท้าดำ ดูสกปรก ถึงแม้หน้าตาดี แต่ถ้าเล็บไม่สวย แสดงว่าคุณไม่รู้จักดูแลตัวเอง ที่ไม่ชอบอีกอย่างคือ ผู้หญิงพูดมาก โดยเฉพาะตอนเรา กำลังจุ๋งจิ๋งกันบนเตียง มันทำให้หมดฟีลลิ่งได้ จากที่กำลังไปได้สวยจะกลายเป็นน่าเบื่อ”
เด - ดาวิเด โดริโก้

     “ผมไม่ชอบผู้หญิงมีขนหน้าแข้งครับ ผมเคยไปเที่ยวผับ เจอผู้หญิงหน้าตาสวย หุ่นดี ถูกใจมากๆ ชวนออกมาคุยหน้าผับ เขาใส่กางเกงห้าส่วน ซึ่งตอนนั้นกำลังฮิต พอไฟส่องมา เห็นขนหน้าแข้ง ผมรีบบอกเลยว่า เราเป็นเพื่อนกันดีกว่า เจอกันวันหน้าอย่าลืมทักด้วยนะ”
พีเค - ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร

     “ผมมีเพื่อนผู้หญิงที่สวย ดูดีมาก แต่กลิ่นตัวแรง รู้สึกว่าไม่ไหว แต่ก็ไม่กล้าเตือนเขา เพราะเรื่องนี้เซ้นสิทีฟมากกลัวเขาจะเสียเซลฟ์ด้วย ใครที่มีกลิ่นตัวหรือเหงื่อออกง่ายควรดูแลตัวเองด้วยการใส่เสื้อที่ไม่อับ หรือใช้น้ำยาดับกลิ่นตัวน่าจะช่วยได้นะครับ”
ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา

     “ที่ไม่ชอบอีกอย่างคือ ผู้หญิงที่ถอนขนจมูกในรถ เคยเห็นผู้หญิงคนหนึ่งหน้าตาน่ารักมากเขานั่งอยู่ในรถและกำลังถอนขนจมูกอยู่ มันดูไม่ดีเลย เปลี่ยนไปทำที่บ้านหรือในรถที่ติดฟิล์มสีดำคงดูดีกว่าครับ”
ว่าน - ธนกฤต พานิชวิทย์

     “ผมไม่ชอบผู้หญิงที่พูดจาไม่ดีกับพ่อแม่ รู้สึกไม่ดีทุกครั้งที่เจอ แม้ว่าถ้ามองอีกมุม บ้านเขาอาจเลี้ยงดูกันมาแบบนั้น หรือครอบครัวเขาอาจมองเป็นเรื่องธรรมดาจนเคยชินไปก็เถอะ”
ป้อง - ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์

     “ไม่ชอบผู้หญิงที่ทำตัวเหมือนตัวละครในหนัง แบบเป็นลูกคนรวย ชอบดูถูกคนอื่น คิดว่าตัวเองสูงส่ง ทั้งๆ ที่คนเราก็เท่าเทียมกันหมด ผู้หญิงต่อให้สวยแค่ไหนแต่จิตใจไม่ดี ก็ทำให้เรารังเกียจได้ครับ”
ไมค์ - พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล

     “เคยไปออกเดทกับผู้หญิงคนหนึ่ง เราไปกินข้าวที่ร้านอาหาร นั่งโต๊ะที่ด้านหลังมีกระจก ผมเห็นเขาเอาแต่มองตัวเองในกระจกเพื่อเช็คตัวเอง เช่น ดูหน้า ดูผม เห็นแล้วรู้สึกว่าเขามานั่งกับเราทำไม”
ท็อป - ณัฐเศรษฐ์ พูนทรัพย์มณี

     “ผู้หญิงแต่งตัวโป๊เกินไป เช่น ใส่เสื้อเปลือยหลัง แล้วยังแหวกอก ใส่กระโปรงสั้น คิดว่าถ้าอยากโชว์ก็ไม่ต้องโป๊ทั้งหมดอย่างนี้ก็ได้ เลือกโป๊สักอย่างจะดีกว่า เพราะถ้าโป๊มากเกินไป บางครั้งก็ทำให้เราคิดว่าแต่งตัวไม่ถูกกาลเทศะ”
มาริโอ้ เมาเร่อ

     “เรื่องที่จะทำให้ยี้ได้อีกเรื่องคือผู้หญิงกินเหล้าจนอ้วก แสดงให้เห็นว่าเขาไม่รู้จักดูแลตัวเอง ผมเคยพาผู้หญิงนั่งรถไปด้วย แล้วเขาเปิดกระจกรถอ้วก ที่แย่คือมันกระเด็นไปกัดสีประตูรถจนต้องส่งรถไปทำสีใหม่ เข็ดเขาไปเลยครับ”
เพชรจ้า - วิเชียร กุศลมโนมัย

     “ผมไม่ชอบผู้หญิงที่คิดว่าตัวเองสวย เซ็กซี่ เมื่อไหร่ที่เขาคิดแบบนี้ ผมจะมองว่า ดัดจริต ไม่น่ารัก อีกเรื่องที่ไม่ชอบคือ ผู้หญิงขี้นินทา ปกติผู้หญิงก็ช่างเมาท์อยู่แล้ว แต่มันจะมีประเภทที่เมาท์กันแบบสนุกสนาน แต่ดูน่ารัก กับคนประเภทชอบนินทาว่าร้ายคนอื่น ซึ่งประเภทหลังนี้ผมคิดว่าเป็นเรื่องน่าอายมากๆ”
โดม - ปกรณ์ ลัม

     “เวลาเห็นผู้หญิงแต่งหน้าจัดจะรู้สึกว่าเขาพยายามสร้างกำแพงหรือหลบอะไรอยู่หรือเปล่า อยากให้ผู้หญิงแต่งหน้าน้อยๆ หรือไม่แต่งเลยจะดีกว่า ผมว่าผู้หญิงที่เป็นธรรมชาติจะน่าสนใจกว่านะ”
เรย์ แม็คโดนัลด์

     “เหนื่อยกับผู้หญิงที่ไม่เป็นธรรมชาติครับ แบบที่เวลาอยู่ต่อหน้าคนเยอะๆ แล้วทำตัวน่ารักจนดูไม่เป็นตัวเอง แต่พออยู่ต่อหน้าเราหรืออยู่ต่อหน้าเพื่อนกลายเป็นอีกคนตามอารมณ์ไม่ถูก ผมว่าเคยเป็นคนอย่างไรก็เป็นอย่างนั้นดีกว่า
โบ - ธนากร ชินกูล

++ฟังคำจากปากชายหนุ่มเพิ่มเติมในฉบับ++

 
 


ติดตามอ่านเนื้อหาเพิ่มเติมได้ใน 
สกู๊ปพิเศษ   No.626 (1 MAR 2009)

 

ที่มา www.sudsapda.com

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง 50 วีรกรรม.....ที่ผู้หญิงทำแล้วผู้ชายยี้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

จิราภรณ์ หอมกลิ่น
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
จิราภรณ์ หอมกลิ่น..