หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

***5 อันดับวิดีโอYoutube***....ที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปี 2009 !!!!!!!!
โพสต์เมื่อวันที่ : 18 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6233 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(83.33%-12 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น


ปรากฏการณ์"ซูซาน บอยล์"ที่เคยสร้างความประทับใจให้คนทั่วโลกน้ำตาซึมและตกตะลึงกับน้ำเสียงของเธอมาแล้ว จากภาพวิดีโอ Youtube เมื่อเข้าแข่งขันในรายการ Britain's Got Talent มาถึงวันนี้วิดีโอดังกล่าวได้กลายเป็นวิดีโอที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปีแล้ว
       
       ซูซาน บอยล์ สาวใหญ่ที่ทำงานในโบสถ์จากแบล็กเบิร์นได้ขึ้นร้องเพลงบนเวทีในเพลง I Dreamed A Dream ที่พอผ่านไปได้เพียงข้ามคืน ชื่อของเธอก็ถูกกล่าวขานไปทั่วอังกฤษ ก่อนจะโด่งดังไปทั่วโลกภายในเวลาไม่กี่คืนหลังมีผู้ชมวิดีโอ Youtube ไปแล้วกว่า 120 ล้านครั้ง ส่งผลให้ดาราดังอย่างเดมี มัวร์ รวมถึง นักร้องในดวงใจของซูซานอย่าง เอเลน เพจ ก็กลายมาเป็นแฟนคลับตัวยงของเธอเช่นกัน
       
       ความสำเร็จของเธอยังไม่จบแค่นั้นเพราะอัลบั้มแรกในชีวิตของเธอเองก็ขายดีขึ้นอันดับหนึ่งในชาร์ตบิลบอร์ดถึง 3 สัปดาห์ติดกัน และมียอดขายเปิดตัวในสัปดาห์แรกสูงสุดในประวัติศาสตร์การจัดอันดับมาเลยด้วย
       
       ซึ่งการเปิดเผยยอดผู้ชมวิดีโอ Youtube ครั้งนี้ทางด้านเว็บไซต์ Youtube เองเป็นผู้ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการ โดยคลิปที่มีผู้ชมมากที่สุดตามมาเป็นอันดับ 2 คือ David After Dentist คลิปของหนูน้อยเดวิดที่ยังคงสับสนหลังจากเดินทางไปหาหมอฟันมา ซึ่งในปีนี้คลิปดังกล่าวมีผู้ชมมากที่สุดเป็นอันดับ 2 อยู่ที่ 37 ล้านคลิก
       
       ส่วนอันดับ 3 ประจำปี 2009 คือ JK Wedding Entrance Dance ภาพวิดีโอพิธีแต่งงานที่มีผู้ชมมากกว่า 33 ล้านครั้ง ซึ่งคลิปความยาว 5 นาที แสดงภาพของเจ้าบ่าว เจ้าสาว ขณะกำลังเดินเข้าพิธีในโบสถ์ซึ่งพวกเขาเลือกที่จะฉีกรูปแบบเดิมๆ และนำเสนอในแบบของพวกเขาเอง
       
       และอันดับ 4 เป็นตัวอย่างภาพยนตร์เรื่อง Twilight : New Moon ตอนล่าสุด ส่วนอันดับ 5 คือโฆษณาน้ำแร่ Evian
       
       เห็นได้ว่าไม่มีวิดีโอตัวไหนที่สามารถทำสถิติได้ใกล้เคียงกับของซูซาน บอยล์ เลยเพราะขนาดรวมยอดจาก 3 อันดับที่เหลือก็ยังไม่สามารถเทียบเท่ากับยอดผู้ชมที่เข้าชมวิดีโอของเธอได้
       
       นอกจากนั้นยังมีการจัดอันดับแยกในส่วนของมิวสิควิดีโอที่มีคนชมมากที่สุดประจำปี 2009 ด้วย ซึ่งอันดับ 1 ตกเป็นของมิวสิควิดีโอเพลง I Know You Want Me ของ Pitbull ที่มีผู้ชมกว่า 82 ล้านครั้ง ส่วนอันดับ 2 และ 3 ตกเป็นมิวสิควิดีโอของสาวทีนควีนอย่าง ไมลีย์ ไซรัส ที่รวมทั้ง 2 วิดีโอแล้วมีผู้ชมกว่า 118 ล้านครั้ง
       
       ทางด้าน Youtube ยังเผยด้วยว่า ไทเกอร์ วู๊ด นักกอล์ฟระดับโลก ก็เป็นชื่อที่มีคนค้นมากที่สุดในโลกประจำเดือน ธ.ค.
       
       ส่วนการเสียชีวิตของนักร้องซูเปอร์สตาร์ชื่อดังระดับโลกอย่าง ไมเคิล แจ็กสัน ก็ทำสถิติเป็นชื่อที่มีคนค้นหาในอินเตอร์เน็ตมากที่สุดในเดือน มิ.ย. และ ก.ค. เช่นกัน
       
       ทางด้าน แชด เฮอร์ลีย์ ผู้ร่วมก่อตั้ง Youtube ได้กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "ทั้งการเปิดตัวศิลปินใหม่บนเวทีระดับโลก จนไปถึงการเต้นรำเพื่อเดินเข้าพิธีแต่งงาน ล้วนเป็นประสบการณ์ที่ Youtube ร่วมนำเสนอให้ทุกคนได้ช่วยกันแบ่งปันช่วงเวลาที่เล็กๆหรือยิ่งใหญ่เพื่อให้ผู้คนนับล้านจากทั่วโลกได้ร่วมสัมผัสช่วงเวลาเหล่านั้นด้วย"
       
       5 อันดับวิดีโอ Youtube ที่มีผู้ชมมากที่สุด
       
       1. ซูซาน บอยล์ ( 120 ล้านครั้ง )
       
       2. David After Dentist ( 37 ล้านครั้ง )
       
       3. JK Wedding Entrance ( 33 ล้านครั้ง )
       
       4. ตัวอย่างภาพยนตร์ Twilight : New Moon ( 31 ล้านครั้ง )
       
       5. โฆษณา Evian ( 27 ล้านครั้ง )
       
       1: Susan Boyle
       
       
       2: David After Dentist
       
       
       3: JK Wedding Entrance Dance
       
       
       4: Twilight - New Moon trailer
       
       
       5: Evian advert
       

 

http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9520000154236

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ***5 อันดับวิดีโอYoutube***....ที่มีผู้ชมมากที่สุดแห่งปี 2009 !!!!!!!!
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..