โปรดอย่าลืม! ตรวจสอบ-ติดตามการต่ออายุใบอนุญาตประกอบวิชาชีพของท่าน ด่วน!



ประกาศแจ้งการติดตามการต่ออายุใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษา

สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา ได้ตรวจสอบข้อมูลการต่ออายุใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทางการศึกษาในระบบฐานข้อมูลการต่อใบอนุญาต พบว่า ตั้งแต่ เดือนพฤษภาคม 2552 ถึงเดือนธันวาคม 2555 มีผู้ยื่นคำขอต่ออายุค้างอยู่ในระบบ จำนวน 6,093 ราย แต่ไม่พบข้อมูลการชำระค่าธรรมเนียมต่ออายุใบอนุญาต จึงไม่สามารถดำเนินการต่ออายุใบอนุญาตให้ได้ จึงขอให้ผู้ที่ได้ยื่นคำขอไว้แต่ยังไม่ได้รับใบอนุญาตดำเนินการดังนี้

1. ตรวจสอบว่าตนเองมีชื่ออยู่ในบัญชีรายชื่อผู้ยื่นคำขอต่ออายุใบอนุญาตประกอบวิชาชีพหรือไม่

2. กรณีพบว่ามีชื่อปรากฏอยู่ และได้ชำระค่าธรรมเนียมการต่ออายุใบอนุญาตเรียบร้อยแล้ว ให้แจ้งต่อคุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษา โดยกรอกข้อมูลลงในแบบสำรวจการต่ออายุใบอนุญาต

3.กรณีพบว่ามีชื่อปรากฏในบัญชีรายชื่อผู้ยื่นคำต่อใบอนุญาต แต่ยังไม่ได้ชำระค่าธรรมเนียมต่อใบอนุญาต ให้ดำเนินการชำระค่าธรรมเนียมต่อใบอนุญาตผ่านทางไปรษณีย์ระบบ Pay at Post รหัส 378 หรือผ่านทางธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) แล้วแจ้งให้คุรุสภาเขตพื้นที่ทราบ โดยการกรอกข้อมูลของผู้ยื่นคำขอลงในแบบสำรวจการต่ออายุใบอนุญาต

โดยคุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษาจะตรวจสอบข้อมูลของผู้ยื่นแบบสำรวจการต่ออายุใบอนุญาต แล้วรวบรวมส่งให้สำนักทะเบียนและใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ สำนักงานเลขาธิการคุรุสภาดำเนินการต่อไป

สามารถดาวน์โหลดแบบสำรวจการต่ออายุใบอนุญาตฯ และแบบชำระค่าธรรมเนียมผ่านธนาคารกรุงไทย ได้ที่ www.ksp.or.th หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่คุรุสภาเขตพื้นที่การศึกษาทุกเขต หรือสำนักทะเบียนและใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ โทร. 0 2304 9899
กลุ่มประชาสัมพันธ์ สำนักเทคโนโลยีสารสนเทศ









สำนักงานเลขาธิการคุรุสภา
02-2821308

โพสต์เมื่อ 7 เม.ย. 2556 อ่าน 28743 | 1 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


ประกาศคณะกรรมการอาหารนมเพื่อเด็กและเยาวชน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินงานโครงการอาหารเสริม (นม) ประจำโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 [อ่าน 419]
กมว.อนุมัติตั๋วครูชั่วคราว 8 สาขาขาดแคลนที่ไม่ได้จบสายครูโดยตรง [อ่าน 540]
ว 12/2567 วิธีการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา ผ่านระบบการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (SCS) สังกัด สพฐ. [อ่าน 419]
ว 11/2567 หลักเกณฑ์และวิธีการคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัด สพฐ. [อ่าน 1109]
แนวทางการแต่งกายชุดเครื่องแบบลูกเสือ เนตรนารี ยุวกาชาด ประจำปีการศึกษา 2567 [อ่าน 14457]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)