สั่งพักงานอาจารย์หื่น ให้นักศึกษาเต้นเปลือยแลกเกรด



วิทยาลัยเทคนิค(แห่งหนึ่ง) สั่งพักงานอาจารย์สอนคอมพิวเตอร์ ให้นักศึกษาเต้นเปลือยแลกเกรด 4 รอผลสอบสวน ขณะที่นักศึกษาผวา ครูยังส่งไลค์มาหา โร่แจ้งความ กลัวถูกทำร้าย

จากกรณีที่ผู้ปกครองของ นางสาวเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักเรียน ปวช.ปี 1 แผนกคอมพิวเตอร์ธุรกิจ วิทยาลัยเทคนิค(แห่งหนึ่ง) ได้เข้าร้องเรียนต่อ นายศิริ จันบำรุง ผู้อำนวยการวิทยาลัยเทคนิค(แห่งนั้น) ว่า ถูกอาจารย์สอนวิชาคอมพิวเตอร์รายหนึ่งบังคับให้เต้นเปลือยแลกเกรด 4 เพราะเวลาเรียนไม่ครบ เนื่องจากไปผ่าตัดไส้ติ่งมา อีกทั้งยังพูดคุยในลักษณะเชิงชู้สาวผ่านเฟซบุ๊ก ตามที่เสนอข่าวไปก่อนหน้านั้น

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2558 มีรายงานว่า ทางวิทยาลัยได้สั่งพักงานอาจารย์คนนี้แล้ว เพื่อรอการสอบสวน โดยคาดว่าจะได้ผลการสอบสวนประมาณ 2 สัปดาห์

ขณะที่ในช่วงเย็นวันเดียว นางสาวเอ พร้อมผู้ปกครอง ได้เดินทางไปยังสถานีตำรวจดงละคร เพื่อแจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐาน เนื่องจากอาจารย์รายดังกล่าวยังส่งข้อความมาหาทางเฟซบุ๊ก

โดย นางสม (นามสมมติ) อายุ 62 ปี ผู้ปกครองของนางสาวเอ เล่าว่า เมื่อช่วงเย็นวันที่ 6 กุมภาพันธ์ อาจารย์รายดังกล่าวได้ส่งเครื่องหมายกดไลค์มาหาหลานสาวในเฟซบุ๊ก แม้ว่าวิทยาลัยกำลังตั้งคณะกรรมการสอบสวนอยู่ ตนจึงกลัวว่าหลานสาวจะเป็นอันตราย จึงพามาลงบันทึกประจำวันไว้ และจะให้คนไปรับ-ส่งหลานสาวที่วิทยาลัยด้วย


ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ไทยพีบีเอส
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เดลินิวส์

 

โพสต์เมื่อ 9 ก.พ. 2558 อ่าน 7464 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ประกาศผลสอบบรรจุ ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค (2) พ.ศ.2567 [อ่าน 5655]
ครม.ต่ออายุโครงการศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาล [อ่าน 450]
ประกาศคณะกรรมการอาหารนมเพื่อเด็กและเยาวชน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินงานโครงการอาหารเสริม (นม) ประจำโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 [อ่าน 1197]
กมว.อนุมัติตั๋วครูชั่วคราว 8 สาขาขาดแคลนที่ไม่ได้จบสายครูโดยตรง [อ่าน 18887]
ว 12/2567 วิธีการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา ผ่านระบบการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (SCS) สังกัด สพฐ. [อ่าน 1000]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)