สำนักงาน ก.พ.ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบภาค ก ความรู้ความสามารถทั่วไป



ตามที่สำนักงาน ก.พ. ได้มีประกาศลงวันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2558 เรื่องการรับสมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2558 ซึ่งได้ดำเนินการรับสมัครสอบทางอินเทอร์เน็ต ระหว่างวันที่ 5-30 มีนาคม 2558 ที่ผ่านมานั้น ขณะนี้ การรับสมัครสอบได้เสร็จสิ้นแล้ว ปรากฏว่ามีผู้สมัครสอบที่ได้ดำเนินการสมัครสอบตามขั้นตอน ครบถ้วน ภายในวัน เวลาที่กำหนด และได้รับเลขประจำตัวสอบแล้ว ซึ่งถือว่าเป็นผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2558

การประกาศรายชื่อผู้สมัครสอบครั้งนี้ ได้ประกาศตามที่ผู้สมัครสอบได้รับรองตนเองว่าเป็นผู้ที่มีคุณสมบัติทั่วไป ตรงตามประกาศรับสมัครสอบ ดังนั้น ถ้าหากปรากฏว่าผู้สมัครสอบรายใดมีคุณสมบัติทั่วไปไม่ตรงตามประกาศรับสมัครสอบในภายหลัง จะถือว่าผู้สมัครสอบรายนั้นเป็นผู้ขาดคุณสมบัติในการสมัครสอบครั้งนี้ตั้งแต่ต้น

หากผู้สมัครสอบที่ได้ดำเนินการสมัครสอบและชำระเงินค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบภายในวัน เวลาที่กำหนด แต่ไม่มีชื่อในประกาศนี้ โปรดนำหลักฐานเอกสารการชำระเงินค่าธรรมเนียมในการสมัครสอบ และสำเนาบัตรประจำตัวประชาชน ไปยื่นต่อเจ้าหน้าที่ด้วยตนเอง ตั้งแต่วันที่ 14-21 พฤษภาคม 2558 ในเวลาราชการ ณ ศูนย์สรรหาและเลือกสรร สำนักงาน ก.พ. ถนน ติวานนท์ ตำบล ตลาดขวัญ อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี โทรศัพท์ 0 2547 1000 ต่อ 8710-8713 มิฉะนั้น สำนักงาน ก.พ. จะถือว่าท่านสละสิทธิในการสมัครสอบในครั้งนี้

สำหรับรายละเอียดทั้งหมด ดูได้ด้านล่างครับ

การสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2558

 
 
NEW รายชื่อผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป ประจำปี 2558

 

คลิกดูรายชื่อที่นี่ 

วิธีค้นหารายชื่อผู้สมัครสอบ

วิธีที่ 1 เข้าไปที่หัวข้อ ค้นหาสถานที่สอบและพิมพ์บัตรประจำตัวสอบ ซึ่งอยู่ทางด้านซ้ายมือ โดยพิมพ์เลขประจำตัวประชาชน
วิธีที่ 2 เข้าไปที่หัวข้อ คลิกที่นี่เพื่ออ่าน รายชื่อผู้สมัครสอบเพื่อวัดความรู้ความสามารถทั่วไป 

ผู้เข้าสอบต้องนำ บัตรประจำตัวสอบที่มีรูปถ่ายหน้าตรง ขนาด 1 x 1.5 นิ้ว มาแสดงคู่กับบัตรประจำตัวประชาชน หรือบัตรประจำตัวเจ้าหน้าที่ของรัฐ หรือใบอนุญาตขับรถ หรือหนังสือเดินทาง(Passport) หรือเอกสารอื่นที่กำหนดในระเบียบการสอบในวันสอบข้อเขียน หากไม่มีบัตรดังกล่าวมาแสดงคู่กัน จะไม่อนุญาตให้เข้าสอบ

ตรวจสอบรายชื่อผู้มีสิทธิ์สอบ / สถานที่สอบ / เลขที่นั่งสอบ
การสอบ ภาค ก สำนักงาน ก.พ.ประจำปี 2558 คลิกที่นี่

 

โพสต์เมื่อ 14 พ.ค. 2558 อ่าน 4652 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ประกาศผลสอบบรรจุ ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค (2) พ.ศ.2567 [อ่าน 282]
ครม.ต่ออายุโครงการศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาล [อ่าน 284]
ประกาศคณะกรรมการอาหารนมเพื่อเด็กและเยาวชน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินงานโครงการอาหารเสริม (นม) ประจำโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 [อ่าน 816]
กมว.อนุมัติตั๋วครูชั่วคราว 8 สาขาขาดแคลนที่ไม่ได้จบสายครูโดยตรง [อ่าน 9507]
ว 12/2567 วิธีการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา ผ่านระบบการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (SCS) สังกัด สพฐ. [อ่าน 738]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)