ผลคะแนนภาค ก ผอ.-รองผอ.รอบตรวจใหม่ ทยอยถึงมือเขตพื้นที่การศึกษาแล้ว



ตามที่สพฐ.ได้มอบให้สำนักทดสอบทางการศึกษาและจิตวิทยา มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (มศว)ไปตรวจสอบความถูกต้องของข้อสอบและเฉลยคำตอบในการสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา และ ผู้อำนวยการสถานศึกษา สังกัด สพฐ.ปี 2558 ที่มีความคลาดเคลื่อน และทางสำนักทดสอบฯ มศว ได้ยืนยันว่า พบความคลาดเคลื่อนจำนวน 6 ข้อ โดยเป็นข้อสอบ ผอ.สถานศึกษา 4 ข้อ และรอง ผอ.สถานศึกษา 2 ข้อ จนนำไปสู่การที่สพฐ. ได้มอบหมายให้ มศว ตรวจสอบความถูกต้องอย่างละเอียดอีกครั้งเพื่อไม่ให้เกิดความผิดพลาดซ้ำอีก และได้มีการเชิญผอ.เขตพื้นที่ เข้าไปรับผลคะแนนและรับฟังชี้แจงเมื่อวันที่ 11 พ.ค. แต่ สพฐ.แจ้งว่าจะส่งผลคะแนนทาง EMS ไปยังเขตพื้นที่ในวันที่ 13 พ.ค. ที่ผ่านมานั้น

ข่าวล่าสุดจากเว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1 ได้นำเสนอข่าวเรื่อง ผลคะแนนภาค ก ผอ.และ รอง ผอ.สถานศึกษา โดยระบุว่า นายกำจัด คงหนู ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1 พร้อมด้วยคณะกรรมการเปิดซองผลคะแนนภาค ก ในการคัดเลือกบุคคล เพื่อบรรจุและแต่งตั้งให้ดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการสถานศึกษาและรองผู้อำนวยการสถานศึกษา ณ สพป.ปทุมธานี เขต 1 ถ.ปทุมธานี-สามโคก ต.บางปรอก อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี เมื่อวันที่ 14 พฤษภาคม 2558 พร้อมภาพประกอบ ดังนี้

ส่วนเขตพื้นที่อื่นๆ ก็คงจะทยอยรับผลคะแนนกันบ้างแล้วนะครับ ส่วนการดำเนินการต่อไป ก็จะเป็นหน้าที่ของเขตพื้นที่การศึกษาในการจัดทำ ต2ข และประกาศผลต่อไปครับ

 

ที่มา เว็บไซต์สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาปทุมธานี เขต 1

 

โพสต์เมื่อ 15 พ.ค. 2558 อ่าน 82061 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ประกาศผลสอบบรรจุ ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค (2) พ.ศ.2567 [อ่าน 271]
ครม.ต่ออายุโครงการศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาล [อ่าน 284]
ประกาศคณะกรรมการอาหารนมเพื่อเด็กและเยาวชน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินงานโครงการอาหารเสริม (นม) ประจำโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 [อ่าน 815]
กมว.อนุมัติตั๋วครูชั่วคราว 8 สาขาขาดแคลนที่ไม่ได้จบสายครูโดยตรง [อ่าน 9462]
ว 12/2567 วิธีการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา ผ่านระบบการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (SCS) สังกัด สพฐ. [อ่าน 736]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)