ร้อง สพฐ. จ่อใช้ครู ร.ร.โยธินบูรณะ เสิร์ฟอาหารในงานวันครบรอบ12ปี



วันที่ 4 ก.ค. 2558 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บุคลากรโรงเรียนโยธินบูรณะ ติง สพฐ. ใช้สถานที่โรงเรียนซักซ้อมจัดงานวันครบรอบ 12 ปี จ่อใช้บุคลากรครูโรงเรียนทำหน้าที่เสิร์ฟอาหารในงาน ให้เด็กนักเรียนเลิกเรียนก่อนเวลา

ตามที่มีคำสั่งโรงเรียนโยธินบูรณะ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดงานวันคล้ายวันสถาปนา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ครบรอบ 12 ปี ในวันอังคารที่ 7 ก.ค. 2558 โดยจัดให้มีการแข่งขันกีฬาสีภายใน สพฐ. โดยทาง สพฐ. ได้ขอความอนุเคราะห์ใช้สถานที่ของโรงเรียนโยธินบูรณะ เพื่อจัดกิจกรรมแข่งกีฬา และกิจกรรมสันทนาการของข้าราชการและลูกจ้าง ตั้งแต่เวลา 10.00 - 17.00 น.

แหล่งข่าวผู้เป็นบุคลากร ร.ร.โยธินบูรณะ เปิดเผยด้วยความไม่สบายใจว่า ในการซักซ้อมเตรียมงานดังกล่าวผู้จัดงานได้มีการจัดเตรียมให้บุคลากร ของ ร.ร.โยธินบูรณะ เป็นผู้เสิร์ฟอาหารในงานวันดังกล่าว นอกจากนี้ งานวันที่จัดขึ้นในวันอังคารนี้ยังต้องให้เด็กนักเรียนเลิกเรียนเร็วขึ้น เพื่อเตรียมจัดงานดังกล่าว ตามที่ สพฐ. มาขอใช้สถานที่ของโรงเรียนด้วย

ทั้งนี้ ในคำสั่งโรงเรียนโยธินบูรณะ เรื่อง แต่งตั้งคณะกรรมการดำเนินการจัดงานวันคล้ายวันสถาปนา สพฐ. ครบรอบ 12 ปี ได้ระบุรายชื่อคณะกรรมการอำนวยการ , คณะกรรมการดำเนินงาน , คณะกรรมการฝ่ายสวัสดิการจัดเลี้ยง และ คณะกรรมการฝ่ายพยาบาลด้วย
 

 

อ่านเพิ่มเติมได้ที่ หนังสือพิมพ์มติชน วันที่ 4 กรกฎาคม 2558

 

โพสต์เมื่อ 5 ก.ค. 2558 อ่าน 3209 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.แจ้งประชุมการเตรียมความพร้อม และมอบนโยบายก่อนเปิดภาคเรียน ปีการศึกษา 2567 [อ่าน 695]
ด่วน! สพฐ.ประกาศสอบบรรจุ ตำแหน่งครูผู้ช่วย ปี พ.ศ. 2567 รอบทั่วไป [อ่าน 979]
สพฐ.ประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการประเมินภาคความเหมาะสมกับตำแหน่งเพื่อบรรจุฯ ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38ค. (2) [อ่าน 808]
ก.ค.ศ. จับมือ บัณฑิตวิทยาลัย จุฬาฯ ใช้ระบบอักขราวิสุทธิ์ตรวจสอบผลงานวิชาการครูขอเลื่อนวิทยฐานะ [อ่าน 310]
สพฐ. แจงชัดให้อิสระโรงเรียนซื้อหนังสือ เน้นย้ำดำเนินการตามแนวทางการจัดซื้ออย่างเคร่งครัด [อ่าน 659]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)