ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อโอนงบประมาณรายจ่ายของ สพฐ. ไปเป็นของ สป.ศธ. เพื่อใช้สำหรับกิจการของศธจ.และศธภ.



#showpic

เว็บไซต์กระทรวงศึกษาธิการ วันที่ 1 กันยายน 2560 ได้เผยแพร่ข่าวสำนักงานรัฐมนตรี ๔๕๙/๒๕๖๐ เรื่อง ราชกิจจานุเบกษา เผยแพร่ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อโอนงบประมาณรายจ่ายของ สพฐ. ๑๗๓ ล้านบาท ไปเป็นของ สป.ศธ. เพื่อใช้สำหรับกิจการของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัด และสำนักงานศึกษาธิการภาค มีรายละเอียด ดังนี้

เว็บไซต์ราชกิจจานุเบกษา เมื่อวันที่ ๓๑ สิงหาคม ๒๕๖๐ ได้เผยแพร่ประกาศกระทรวงศึกษาธิการ เรื่อง การโอนงบประมาณรายจ่ายประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ ของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน ๑๗๓ ล้านบาท ไปเป็นของสำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ เพื่อใช้สำหรับกิจการของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัด และสำนักงานศึกษาธิการภาค

 

เพื่อให้การขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาคเป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงมีความจำเป็นต้องโอนเงินงบประมาณของส่วนราชการในกระทรวงศึกษาธิการ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๐ ไปเป็นของสำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงศึกษาธิการ เพื่อใช้สำหรับกิจการของสำนักงานศึกษาธิการจังหวัด และสำนักงานศึกษาธิการภาค

อาศัยอำนาจตามความในข้อ ๓ (๒) ของคำสั่งหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ ที่ ๑๙/๒๕๖๐ เรื่อง การปฏิรูปการศึกษาในภูมิภาคของกระทรวงศึกษาธิการ ลงวันที่ ๓ เมษายน พุทธศักราช ๒๕๖๐ ประกอบกับมติคณะกรรมการขับเคลื่อนการปฏิรูปการศึกษาของกระทรวงศึกษาธิการในภูมิภาค ในการประชุมครั้งที่ ๙/๒๕๖๐ วันที่ ๑๐ สิงหาคม ๒๕๖๐ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการจึงออกประกาศให้โอนงบประมาณของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ ในส่วนที่เกี่ยวกับแผนงานพื้นฐานด้านการพัฒนาและเสริมสร้างศักยภาพคน งบดำเนินงาน ประจำปีงบประมาณ ๒๕๖๐ ตามบัญชีแนบท้ายประกาศนี้ ไปเป็นของสำนักงานปลัดกระทรวง กระทรวงศึกษาธิการ

 

ทั้งนี้ ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

ประกาศ ณ วันที่ ๑๑ สิงหาคม พ.ศ. ๒๕๖๐
ธีระเกียรติ เจริญเศรษฐศิลป์
รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ

รายละเอียดเพิ่มเติม: ราชกิจจานุเบกษา

อรพรรณ ฤทธิ์มั่น
บัลลังก์ โรหิตเสถียร
สรุป/รายงาน
๑/๙/๒๕๖๐

ดาวน์โหลดรายละเอียด

www.ratchakitcha.soc.go.th/DATA/PDF/2560/E/215/30.PDF

ที่มา กระทรวงศึกษาธิการ วันที่ 1 กันยายน 2560

 

โพสต์เมื่อ 4 ก.ย. 2560 อ่าน 7213 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ประกาศผลสอบบรรจุ ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค (2) พ.ศ.2567 [อ่าน 239]
ครม.ต่ออายุโครงการศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาล [อ่าน 283]
ประกาศคณะกรรมการอาหารนมเพื่อเด็กและเยาวชน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินงานโครงการอาหารเสริม (นม) ประจำโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 [อ่าน 810]
กมว.อนุมัติตั๋วครูชั่วคราว 8 สาขาขาดแคลนที่ไม่ได้จบสายครูโดยตรง [อ่าน 9295]
ว 12/2567 วิธีการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา ผ่านระบบการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (SCS) สังกัด สพฐ. [อ่าน 724]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)