ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว5734 เรื่อง การจัดสรรอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (เพิ่มเติม)



ด่วนที่สุด ที่ ศธ 04009/ว5734 เรื่อง การจัดสรรอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 (เพิ่มเติม)

ตามที่ สพฐ.ได้จัดสรรอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ และให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาดำเนินการบริหารจัดการอัตราจ้างที่ได้รับจัดสรรตามข้อสั่งการที่กำหนด ความแจ้งแล้ว นั้น

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐานพิจารณาแล้ว เนื่องจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ประสบปัญหาขาดแคลนบุคลากรปฏิบัติงานในสำนักงาน และสถานศึกษาจำนวนมากขาดแคลนผู้ปฏิบัติงาน นักการภารโรง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนดังกล่าว จึงให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาที่ได้รับจัดสรร อัตราจ้างดำเนินการจ้างอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ ตำแหน่งบุคลากรปฏิบัติงานในสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา ที่ตั้งใหม่และขาดแคลน และตำแหน่งนักการภารโรง ตามจำนวนอัตราที่ได้รับจัดสรรตามหนังสือที่อ้างถึง กรณีอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการตำแหน่งดังกล่าวว่างลงระหว่างปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสามารถดำเนินการสรรหาอัตราจ้างรายใหม่ทดแทนได้ โดยไม่ต้องรายงานส่งคืนสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน รายละเอียดดังบัญชีสรุปการบริหารจัดการอัตราจ้างผู้ปฏิบัติงานให้ราชการ กรณีตำแหน่งว่าง ในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ ตามสิ่งที่ส่งมาด้วย ทั้งนี้ ให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาถือปฏิบัติตามข้อสั่งการ ที่กำหนดตามหนังสือที่อ้างถึงโดยเคร่งครัด

สิ่งที่ส่งมาด้วย

 
ที่มา สำนักพัฒนาระบบบริหารงานบุคคลและนิติการ

 

โพสต์เมื่อ 28 ก.ย. 2565 อ่าน 8394 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ประกาศผลสอบบรรจุ ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค (2) พ.ศ.2567 [อ่าน 3838]
ครม.ต่ออายุโครงการศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาล [อ่าน 406]
ประกาศคณะกรรมการอาหารนมเพื่อเด็กและเยาวชน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินงานโครงการอาหารเสริม (นม) ประจำโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 [อ่าน 1026]
กมว.อนุมัติตั๋วครูชั่วคราว 8 สาขาขาดแคลนที่ไม่ได้จบสายครูโดยตรง [อ่าน 18092]
ว 12/2567 วิธีการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา ผ่านระบบการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (SCS) สังกัด สพฐ. [อ่าน 915]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)