สพฐ.ประกาศผลการคัดเลือกผลงานที่มีวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ระดับ สพฐ. โครงการพัฒนาและส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ด้วยสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล



ผลการคัดเลือกผลงานที่มีวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ระดับ สพฐ. โครงการพัฒนาและส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ด้วยสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล 

ตามที่ สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จัดทำโครงการพัฒนาและส่งเสริม การจัดการเรียนรู้ด้วยสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน และกำหนดให้สำนักงานเขตพื้นที่ การศึกษาคัดเลือกผลงานที่มีวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) โดยแบ่งผลงานออกเป็น ๓ ประเภท ได้แก่ ประเภทที่ ๑ ผู้สร้างสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ประเภทที่ ๒ ผู้ใช้สื่อเทคโนโลยีดิจิทัล และประเภทที่ ๓ ผู้ขับเคลื่อนระบบคลังสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน (OBEC Content Center) สำนักงาน เขตพื้นที่การศึกษา

บัดนี้ คณะกรรมการพิจารณาคัดเลือกผลงานที่มีวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ระดับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน ได้พิจารณาคัดเลือกผลงานทั้ง ๓ ประเภท เรียบร้อยแล้ว ตามประกาศสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน เรื่อง ผลการคัดเลือกผลงานที่มีวิธีการปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ระดับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โครงการพัฒนาและส่งเสริมการจัดการเรียนรู้ ด้วยสื่อเทคโนโลยีดิจิทัล ระดับการศึกษาขั้นพื้นฐาน ประกาศ ณ วันที่ ๒๙ สิงหาคม ๒๕๖๖ นั้น

สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน จึงขอแจ้งผลการคัดเลือกผลงานที่มีวิธี การปฏิบัติที่เป็นเลิศ (Best Practice) ระดับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยมีรายละเอียด ตามเอกสารแนบท้ายประกาศดังกล่าวข้างต้น และขอให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา แจ้งผลการคัดเลือกให้กับ ครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัดที่ส่งผลงานเข้ารับการคัดเลือกในระดับสำนักงานคณะกรรมการการศึกษา ขั้นพื้นฐานเพื่อทราบ และสามารถดาวน์โหลดเกียรติบัตรได้ตามช่องทางที่แจ้งไว้ในประกาศ

 
ดาวน์โหลดไฟล์แนบ
1. หนังสือนำส่ง
2. ประกาศ
 
ที่มา สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน

 

โพสต์เมื่อ 30 ส.ค. 2566 อ่าน 4936 | 0 ความเห็น

·····

เรื่องอื่นๆ


สพฐ.ประกาศผลสอบบรรจุ ตำแหน่งบุคลากรทางการศึกษาอื่นตามมาตรา 38 ค (2) พ.ศ.2567 [อ่าน 5140]
ครม.ต่ออายุโครงการศูนย์การเรียนสำหรับเด็กในโรงพยาบาล [อ่าน 429]
ประกาศคณะกรรมการอาหารนมเพื่อเด็กและเยาวชน เรื่อง หลักเกณฑ์และวิธีการดำเนินงานโครงการอาหารเสริม (นม) ประจำโรงเรียน ประจำปีการศึกษา 2567 [อ่าน 1123]
กมว.อนุมัติตั๋วครูชั่วคราว 8 สาขาขาดแคลนที่ไม่ได้จบสายครูโดยตรง [อ่าน 18607]
ว 12/2567 วิธีการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสถานศึกษา ผ่านระบบการบริหารอัตรากำลังข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา (SCS) สังกัด สพฐ. [อ่าน 967]

·····

จัดทำเว็บไซต์โดย นายอดิศร ก้อนคำ (ครูโจ้)