หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

ไปดู..ดุสิตธานี..หัวหิน....โรงแรม5ดาว เตรียมรับอาเซียนซัมมิท หัวหินเงินสะพัด 500 ล
โพสต์เมื่อวันที่ : 23 ต.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6338 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

[dusit-thani-hua-hin-2.gif]

โรงแรม5ดาว เตรียมรับอาเซียนซัมมิท หัวหินเงินสะพัด 500 ล

  

โรงแรมห้าดาวหัวหินตีปีกรับอาเซียนซัมมิท  เผย"ดุสิต ธานี หัวหิน" ส้มหล่นอย่างแรงเชื่อจะถูกเหมาทั้งห้องพักและห้องประชุม เพราะคอนเวนชันขนาดใหญ่ 3 พันตร.ม. ส่วนเชอราตัน โซฟิเทล  ไฮแอทฯ ฮิลตันล้วนรับทรัพย์ถ้วนหน้า ด้านนายกส.โรงแรมเสนอใช้เวทีนี้สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว แฉใช้ห้องไม่ต่ำกว่า 2 พันห้อง เงินสะพัด 500 ล้าน คาด 14 ม.ค.นี้ เคลียร์คัต

          แหล่งข่าวระดับสูงจากวงการโรงแรมในอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เปิดเผยกับ "ฐานเศรษฐกิจ" ว่าหลังจากที่กระทรวงการต่างประเทศ นำโดยนายกษิต ภิรมย์ รัฐมนตรีว่าการและคณะสำรวจความพร้อมการเตรียมการรองรับการประชุมสุดยอดผู้นำอาเซียน หรืออาเซียนซัมมิทครั้งที่ 14 ซึ่งรัฐบาลมีแผนจะใช้ หัวหินเป็นสถานที่จัดการประชุมดังกล่าวนั้นมีความเป็นไปได้สูงว่าจะใช้โรงแรม ดุสิตธานี หัวหิน เป็นสถานที่หลักในการประชุมเนื่องจากมีความพร้อมมากที่สุดนอกจากนี้ยังมีการสำรวจโรงแรมห้าดาวอีกหลายแห่งเพื่อเตรียมความพร้อมในการรองรับผู้นำจากประเทศต่าง ๆ ที่จะเดินทางเข้าร่วมในครั้งนี้

          นายวัชราวุธ (วิคเตอร์) สุขเสรี ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมดุสิตธานี หัวหิน กล่าวว่า ขณะนี้โรงแรมได้มีการเตรียมพร้อมในการรองรับการประชุมมากที่สุด เนื่องจากมีห้องประชุม เดอะรอยัล ดุสิต ฮอลล์ ที่มีขนาดถึง 3,000 ตร.ม. รองรับผู้เข้าร่วมประชุมได้กว่า 1,000 คน นอกจากนี้ยังมีห้องนภาลัย ซึ่งสามารถตั้งเป็นศูนย์ บริการสื่อมวลชน ที่สามารถรองรับได้กว่า 800 คนอีกด้วย

          "ขณะนี้เริ่มมีเจ้าหน้าที่สถานทูตต่าง ๆ ได้เข้ามาดูสถานที่แล้ว สำหรับในส่วนของห้องพักนั้นเบื้องต้นคาดว่าจะใช้หลายพันห้อง เนื่องจากมีผู้นำจาก 18 ประเทศทั่วโลกและผู้ติดตามอีกจำนวนหนึ่ง รวมทั้งผู้สื่อข่าวอีกกว่า 700 คน ทั้งนี้ยังไม่รวมคณะทำงานในประเทศไทย โดยจะมีการกระจายห้องพักไปในโรงแรมระดับ 5 ดาวทั้งหมด"

          ทางด้านนายวสันต์ กิตติกุล นายกสมาคมโรงแรมไทยภาคตะวันตก (ทีเอชเอ) เผยว่าจากการที่สมาคมโรงแรมไทย สมาคมธุรกิจท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบุรี

                     

Script สำหรับนำไปใช้
ก้อปปี้ Code ด้านล่างนี้เพื่อนำไปใช้

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ไปดู..ดุสิตธานี..หัวหิน....โรงแรม5ดาว เตรียมรับอาเซียนซัมมิท หัวหินเงินสะพัด 500 ล
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..