หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
จากจังหวัด จันทบุรี

...หลายคนสงสัยนักว่าทําไมคนถึงอยากเป็น "ดารา???????เผยรายได้ซุปเปอร์สตาร์...สร้างเม็ดเงิน1000ล้าน...
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6344 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(80.80%-25 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

หลายคนสงสัยนักว่าทําไมคนถึงอยากเป็น "ดารา"

       คําตอบก็คือ การเป็นดารา ยิ่งเป็นซูเปอร์สตาร์ ด้วยแล้วสามารถทําให้กลายเป็นเศรษฐีได้ในเวลาไม่นาน!! เพราะค่าตอบแทนความเหนื่อย หรือ "ค่าตัว" นั้น เป็นรายได้มหาศาล เฉพาะ งานแสดง (ละคร) ดาราเบอร์ต้นๆ จะสามารถกวาดรายได้ต่อตอนอยู่สูงถึง 5 หมื่น ส่วนงานโชว์ตัวก็ 5 หมื่นบาท ไปจนถึงหลักแสนต่อจ๊อบ นี่ยังไม่รวมถึงงานพรีเซนเตอร์โฆษณาที่มีรายได้กอบเป็นกํายามนี้ แรงขับเคลื่อนของ 3 สาวตัวแม่ของวงการ ทั้ง อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ, ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต และ แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ สร้างเม็ดเงินพันล้าน

 


อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ

นอกเหนือจากงานละครที่ "อั้ม-พัชราภา" ครองบัลลังก์นางเอกเซ็กซี่เบอร์หนึ่งของช่อง ที่มีผลงานละครมาเหยียบ 40 เรื่อง งานอดิเรกที่เป็นการรับงานโชว์ตัวตามงานอีเว้นท์ต่างๆ แล้ว งานที่รับทรัพย์เป็นกอบเป็นกําที่ทําให้กลายเป็นเศรษฐินีก็คืองานพรีเซนแตอร์โฆษณา ที่ "อั้ม-พัชราภา" ได้รับฉายาว่า "พรีเซนเตอร์ตัวแม่" โดยเฉพาะสินค้าทางด้านความงาม และการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาของสาวอั้ม ก็ทําให้สินค้าติดตลาดได้ตามคาด อย่าง "ซันซิล" ที่ต้องการจะเปลี่ยนภาพลักษณ์สินค้าจากที่เคยดูคร่ำครึมาเป็นดูมีชีวิตชีวา สาวอั้มก็ทําให้สินค้าตัวนี้สามารถยึดบัลลังก์ผู้นําในตลาดแชมพูและครีมนวดในสมรภูมิที่แข่งขันกันอย่างรุนแรงไว้ได้

เช่นเดียวกับ "มิสทิน" ที่สาวอั้มครองใจสินค้าตัวนี้จนได้เป็นพรีเซนเตอร์ของมิสทินมายาวนานถึง 7 ปีแล้ว เพราะที่ผ่านมาไม่ว่ามิสทินจะเพิ่มจํานวนพรีเซนเตอร์อีกกี่คน หรือคัดใครออกไป แต่สาวอั้มคนนี้ก็ยังยืนหยัดอยู่กับมิสทินได้ยาวนานกว่าใคร

แค่ปีเดียว สาวอั้มก็รับเละจากโฆษณามิสทินถึง  2 ชิ้น เพราะหลังจากที่เป็นพรีเซนเตอร์แป้งพัฟมิสทินมาแล้วชิ้นหนึ่ง ก็ยังเพิ่มอีกชิ้นเป็นโลชั่นบํารุงผิวมิสทิน ที่สนนราคาค่าตัวชิ้นละ 5 ล้านบาท ทําให้สาวอั้มฟันจากมิสทินไปเหนาะๆ อย่างน้อย 10 ล้าน

ย้อนไปก่อนหน้านี้ ว่ากันว่าเฉพาะปี 2548 สาวอั้มมีเงินสดในบัญชีเงินฝากธนาคารไม่ต่ำกว่า 30 ล้านบาท ขณะที่ ปี 2549 รายได้ของเธอพุ่งขึ้นตามความฮอต ซึ่งไม่น่าจะต่ำกว่า 50 ล้านบาท และก็เป็นไปได้ที่ปี 2550 เธอจะยังรักษาระดับรายได้ไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท หรืออาจจะมากกว่านั้น

ทรัพย์สมบัติเท่าที่เปิดเผยได้ของสาวอั้ม มีบ้านหลังงามราคา 70 ล้านบาท รถเบนซ์ 2 คัน รถเล็กซัส 1 คัน และรถยนต์สําหรับพ่อ-แม่ แถมสาวอั้มยังเคยสร้างสถิติค่าโชว์ตัวสูงสุด 12 ล้านบาทที่ประเทศอเมริกา ในการเดินทางไปโชว์ตัวเป็นเวลา 2 สัปดาห์

ขณะที่ปีนี้ สาวอั้มแค่โชว์อาบน้ำนม และลงทุนสวมชุดเซ็กซี่ สีขาวอวดเนินอก แค่งานนี้งานเดียวก็รับเงินแสนไปเหนาะๆ แถมด้วยการสร้างสถิติใหม่รับงานเดินแบบในงานแฟชั่นโชว์วันเดียว  จ๊อบเดียว ด้วยค่าตัวสูงสูดถึง 6 แสนบาท

นอกจากนี้ ปี 2552 สาวอั้มยังรับทรัพย์จากการเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ 12 Plus ร่วมกับหนุ่มๆ วง Super Junior เป็นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์หมากฝรั่งไม่มีน้ำตาล "ไทรเด้นท์ รีแคลเด้นท์"

ล่าสุดก็ขยับชั้นขึ้นมาเป็นเถ้าแก่เนี้ย ทําธุรกิจน้ำหอมของตัวเองในชื่อ "Sexy Me By Patchrapa" สาวอั้มจึงกลายเป็นดาราที่มีรายได้รวมต่อปีมากเป็นอันดับ 1 ของวงการบันเทิง

 


ชมพู่-อารยา เอ ฮาร์เก็ต

หลังจากย้ายวิกจากหมอชิตมาอยู่พระรามสี่ สาวชมก็มีงานละครจ่อคิวแบบไม่ให้  ว่างเว้น ส่วนงานพรีเซนเตอร์ สาวชมก็ได้ชื่อว่าเป็นอีกหนึ่งสาวเจ้าแม่พรีเซนเตอร์ตัวจริงที่คว้างานโฆษณาชิ้นใหญ่มาไว้ในกํามือ ไม่ว่าจะเป็นพรีเซนเตอร์หมากฝรั่ง "เอ็กซ์ตร้า โปรเฟสชั่นแนล สเปียร์มินต์" ที่เขาเมาธ์กันว่าสาวชมฟันค่าตัวไปเป็นเลขตั้ง 7 หลัก ก่อนที่จะถอยรถปอร์เช่ราคานับสิบล้านมาขับเล่น

ก่อนหน้านี้ก็ใช้ความเป็นสาวหุ่นดี ฟิตแอนด์เฟิร์ม คว้างานพรีเซนเตอร์ฟิตเน่มาครอง ตามมาด้วยผลิตภัณฑ์ระงับกลิ่นกายสูตรใหม่ วีไวต์ ไวท์เทนนิ่ง ดีโอสติ๊ก

แต่ระดับสาวชมแค่จั๊กแร้ขาวอย่างเดียวไม่พอผลิตภัณฑ์ "พอนด์ส" คว้าตัวมาเป็นพรีเซนเตอร์หน้าขาวท้าแสงแดดด้วยผลิตภัณฑ์ พอนด์ส ไวท์ บิวตี้ ยูวี เท่านี้ยังไม่พอ สาวชมยังครองความเป็นพรีเซนเตอร์ความงาม ด้วยการแวะไปแบ่งเค้กโฆษณามิสทินมาจากสาวอั้ม โดยเป็นพรีเซนเตอร์มิสทิน ไวท์สปา สูตรพิงค์เพิร์ล ที่มีค่าตัวถึง 7 หลักอีกด้วย ก่อนจะข้ามไลน์จากความงามไปเป็นพรีเซนเตอร์กล้องดิจิตอล "ซัมซุง"

พูดถึงเรื่องค่าตัวในการรับงาน สาวชมเคยเป็นข่าวที่เกิดขึ้นเนื่องจากรับงานโชว์ตัวหลักแสนตามที่ตกลงกันไว้ แต่ค่าตัวกลับไม่ได้ตามนั้น จนตกเป็นข่าวเกือบจะต้องฟ้องร้อง แถมสาวชมยังโดนเมาธ์ว่าค่าตัวแพงเวอร์

 


แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์

หากเทียบอายุงานกับ สองสาวรุ่นพี่ "เขมนิจ จามิกรณ์" ก็นางเอกสาวสุดฮอตที่แรงเร็วไม่แพ้ใครเช่นกัน เพราะมีงานพรีเซนเตอร์สินค้าสารพัดชนิด ทั้งครีมทาผิว หลอดไฟ และรถยนต์ยี่ห้อดัง "สาวแพน" กวาดรายได้จากโฆษณาในปีนี้มามากที่สุด นับตั้งแต่ แฟซ่า, ซิตร้า, โตโยต้า, นํ้าส้ม และ หมากฝรั่งเดนทีน

แค่โฟกัสที่การเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาหมากฝรั่งเดนทีนอย่างเดียว รายงานข่าวก็แจ้งว่านางเอกสาวได้ค่าตัวไม่ตํ่ากว่า 5 ล้านบาทเลยทีเดียว นี่ยังไม่นับค่าตัวที่ได้รับจากการเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณาผ้าอนามัยโซฟี ด้วยค่าตัว 5 ล้านบาท เบ็ดเสร็จ นางเอกสาวรับค่าตัวจากงานโฆษณา 2 ชิ้นนี้เป็นเงินกว่า 10 ล้านบาทในปีที่ผ่านมา

นั่นทําให้ "สาวแพน" ครองตําแหน่งเจ้าแม่พรีเซนเตอร์โฆษณา ที่ไม่ว่าจะเปิดไปดูทีวีช่องไหนก็จะเจอโฆษณาของเธอแทบจะทุก  3 เวลาหลังอาหาร นับได้เฉลี่ย 7-8 สินค้าเลยทีเดียว

ล่าสุด "สาวแพน" กําลังจะหยิบชิ้นปลามันเป็นพรีเซนเตอร์โฆษณา ทเวลฟ์ พลัส ประกบกับหนุ่มๆ ซูเปอร์จูเนียร์ ตามรอยรุ่นพี่ "อั้ม" นั่นเอง ♦


  [ ที่มา ]

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ...หลายคนสงสัยนักว่าทําไมคนถึงอยากเป็น "ดารา???????เผยรายได้ซุปเปอร์สตาร์...สร้างเม็ดเงิน1000ล้าน...
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายศุภวัฒน์ คุณานุวัฒน์..