หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
นายสุรงค์ โพชนิกร
จากจังหวัด ศรีสะเกษ

สวยโหด!! ?แข้งสาว? กระชากผม-เตะหัว คู่ต่อสู้
โพสต์เมื่อวันที่ : 11 พ.ย. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6340 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....

คลิกที่ภาพเพื่อดูขนาดใหญ่ขึ้น
อลิซาเบธ (แดง) ทำร้ายคู่ต่อสู้

   อลิซาเบธ แลมเบิร์ท แม่เนื้ออ่อนสาว สวมบทโหดยิ่งกว่า วินนี โจนส์ อดีตกัปตันทีมวิมเบิลดัน เมื่อทั้งกระชากผมและเตะศีรษะคู่ต่อสู้ในเกมระดับมหาวิทยาลัย แต่สุดท้ายสำนึกผิดออกมาขอโทษเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ทำลงไปแล้ว
       
        กลายเป็นข่าวฮือฮาและคลิปวิดีโอมีคนโหลดหาชมมากที่สุด เมื่อ อลิซาเบธ สาวจากมหาวิทยาลัยของ นิว เม็กซิโก เล่นรุนแรงในสนามใส่นักเตะ บริกแฮม ยัง มหาวิทยาลัย ในเกมรอบรองชนะเลิศของ สหรัฐฯ ไม่ว่าจะเป็นการกระชากผม, เตะศีรษะคู่ต่อสู้ และเสียบสกัดรุนแรง
       
  อลิซาเบธ เริ่มควบคุมอารมณ์ไม่อยู่ หลังจากทีมตามหลัง 0-1 และเริ่มถูกคู่ต่อสู้กวนประสาทด้วยแท็กติกในเกม แต่ว่าเธอก็เอาคืนอย่างรุนแรง โดยเฉพาะการเตะศีรษะคู่แข่งที่ลงไปกองกับพื้นในนาที 76 จนโดนใบเหลือง ก่อนที่สุดท้ายทีมของเธอจะแพ้ไปและน่าจะถูกแบนย้อนหลังจากวีดีโอที่ถูกแฉไปทั่วโลก
       
        อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ไม่เหมือนกับ โจนส์ เมื่อ อลิซาเบธออกมาขอโทษ “ฉันเสียใจจริงๆ มันออกมาจากความรู้สึกส่วนลึกเกี่ยวกับพฤติกรรมที่ทำลงไป ฉันปล่อยให้อารมณ์เข้ามาครอบงำ แต่สิ่งนี้ไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริงของฉันในบทบาทนักฟุตบอล”
       
       

       

http://www.manager.co.th/Sport/ViewNews.aspx?NewsID=9520000135744

 

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง สวยโหด!! ?แข้งสาว? กระชากผม-เตะหัว คู่ต่อสู้
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

นายสุรงค์ โพชนิกร
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
นายสุรงค์ โพชนิกร..