หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
กมลชนก สายชนะ
จากจังหวัด

คุณวาดรูปอะไร เวลาใจลอย
โพสต์เมื่อวันที่ : 31 ธ.ค. 2552 IP : เปิดอ่าน : 6243 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
-ไม่มีผลโหวต-
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

.....


 


คุณ กำลังไม่สนุกกับช่วงชีวิตขณะนั้น และปรารถนาจะได้ไปในที่สถานที่อื่น ๆ ไกล ๆ บ้าง และอยากให้เป็นการเดินทางที่แสนสุข คุณกำลังแสวงหาอะไรบางอย่างที่ตัวคุณเองก็ยังไม่แน่ใจ และคุณก็ไม่กลัวที่จะเผชิญหน้ากับสิ่งที่จะเกิดขึ้น


คุณ มีความรัก และกำลังคิดฝันถึงเรื่องรักใคร่ และคุณก็คิดถึงตัวคุณเองด้วย คุณจะจินตนาการถึงความสัมพันธ์ของคุณกับคนพิเศษอย่างสุขใจ คุณต้องการความประทับใจตลอดเวลา

 

คุณ มีความรู้สึกอยากจะดิ้นให้หลุดจากปัญหา อยากจะหนีความวุ่นวาย และรู้สึกอยากเอาชนะพยายามจะ ให้ผู้อื่นมองคุณในด้านดีแต่เรื่องวุ่น ๆ ที่เกิดขึ้นทำให้คุณเซ็ง และอยากจะพบความสดชื่นรื่นเริงซะที อยากจะมีเวลาที่ทำอะไรดั่งใจได้มากกว่าที่เป็นอยู่

 

นั่น หมายถึงคุณกำลังปลื้มใจกับความอบอุ่นบางอย่าง และคุณชอบความมั่นคงปลอดภัย ชอบความสงบ การเป็นเจ้าของ และรังเกียจการถูกก่อกวนจากผู้อื่น คุณอยู่ในอารมณ์ที่อ่อนโยนมากนะ
 

เวลา ใจลอย เผลอนั่งเขียนเล่น ๆ แต่เป็นรูปเมฆปุยน้อยลอยละล่อง ก็หมายความว่าคุณกำลังตกอยู่ในความหวัง แต่มันยังดูเลื่อนลอย ไม่จริงจังซึ่งคุณจึงวิตกและกังวลอยู่ คิดกำลังกังวลเรื่องที่คุณหวัง แต่คุณไม่แน่ใจว่าจะสมหวังได้ไหม

 

ถ้าเผลอเขียนรูปนี้ก็แสดงว่าคุณกำลังตกอยู่ในห้วงรัก
อาจ จะแอบรักใคร หรือคิดถึงคนรักของตัวเองแต่เป็นอารมณ์ที่เหงาและเศร้าอีกความหมายก็คือ อารมณ์ที่มีไอเดียสด ๆ ใหม่ ๆ อยากจะเริ่มต้นทำอยากจะขยับขยายเปลี่ยนแปลงบ้างจะเป็นเพราะเบื่อหรือต้องการ สีสันใหม่ ๆ ก็ทำนองเนี้ยแหละ

 

แบบนี้ก็แน่นอนเลยว่าคุณกำลังคิดถึงเจ้าของชื่อนั้น ไม่ว่าในอารมณ์รักหรือโกรธเคืองก็เถอะน่า

 

สื่อ ถึงความโดดเดี่ยวนะรูปนี้ คุณรู้สึกอยากปิดกั้นตัวเองจากสังคม อยากอยู่อย่างสันโดษ ไม่วุ่นวายกับใครและไม่ต้องการให้ใครล้ำเส้นเข้ามาก้าวก่ายเรื่องของคุณ และคุณก็ค่อนข้างมีเรื่องกำลังครุ่นคิดจริงจัง แต่ก็เป็นภาวะที่คุณพึงพอใจของคุณเอง ไม่ทุกข์นักหนา

 

คุณ กำลังมีแผนร้ายแสนเจ้าเล่ห์อยู่แน่ ๆ เลย อาจเป็นเรื่องทะเล้นหรือแผลง ๆ ก็ได้ และคุณจะไม่ยอมให้ใครเจ๋งกว่าคุณไปได้ คุณกำลังคิดจะทำอะไรให้คนวุ่นวายหรือไม่ก็เซอร์ไพร้ส

 

มี แสงจ้ารอบดวง บ่งบอกถึงคุณกำลังรู้สึกสบายใจ ปลื้มใจกับสิ่งใดสิ่งหนึ่งซึ่งเป็นไปได้ด้วยดี อาจจะดีใจที่คลี่คลายปัญหาได้ หรือปรับความเข้าใจได้กับเพื่อนหรือคนรัก นับว่าชั่วขณะนั้นเป็นช่วงแห่งความสบายใจและภาคภูมิใจในอะไรสักอย่างไงล่ะ

 

แน่ นอนเลยว่าคุณกำลังมีความรู้สึกสับสนในขณะนั้น มีความเก็บกดและอึดอัดอยู่ภายในใจแต่ไม่สามารถ แสดงออก มีความคิดที่ขัดแย้งกันเองอยู่ในใจ มีเรื่องราวมากมายที่คิดไม่ตก จัดไม่เสร็จ เป็นอารมณ์ในยามกลัดกลุ้มนั่นเอง

 

ถ้า เขียนรูปนี้แสดงว่าคุณกำลังเป็นปลื้มอยู่คนเดียว อาจจะปลื้มกับผลงานของคุณหรือความสำเร็จอะไรสักอย่าง และคุณก็คิดฟุ้งซ่านมากมายกับสิ่งดีที่เกิดขึ้น คุณยังวาดแผนใหม่ ๆ ในใจด้วยจริงหรือเปล่าเอ่ย
 

คุณ เกิดความคิดสุดเจ๋งและรู้สึกมีความเชื่อมั่น คุณอยากได้ความก้าวหน้า และเป็นที่เชื่อมั่นของคนอื่นด้วย คุณอยากเผยแพร่อะไรบางอย่าง อยากแสดงความสามารถ และก็กำลังอยากเปลี่ยนจากความเก่า ๆ เดิม ๆ ที่เป็นอยู่



--



--
................................................................................................
กรุ๊ปนี้ จัดทำขึ้นเพื่อความบันเทิงเท่านั้น ใครใคร่อยากโพส เพื่อความบันเทิงก็เชิญตามสบาย
 
คติของการกินเหล้ากับเพื่อน คือ
1. ไม่คุยเรื่องการเมือง ไม่งั้นพวกที่มานไม่ชอบเหมือนกันมานจะเตะตุดเอา
2. ไม่คุยเรื่องศาสนา เพราะเป็นปัญหาโลกแตก ว่าใครดีกว่าใครคับ ฉะนั้น อย่าคุยเรื่องนี้ดีกว่า
3. ไม่คุยเรื่องการเท่าเทียมกันของ หญิงและ ชาย เพราะหาก พูดไม่เข้าหู ผู้หญิง หรือ ผู้ชาย มันจะต่อยปากกันป่าวๆ
 
ฉะนั้น งด 3 ข้อนี้นะครับ ท่านสมาชิก
 
-------------------------------------------------------------------------------------------------
คุณได้รับข้อความนี้เนื่องจากคุณเป็นสมาชิกกลุ่ม Google Groups กลุ่ม "vzio"
หากต้องการโพสต์ถึงกลุ่มนี้ ให้ส่งอีเมลไปที่ vzio@googlegroups.com
หากต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกกลุ่ม ส่งอีเมลไปที่ vzio+unsubscribe@googlegroups.com(และทำยืนยันการยกเลิก)
หากต้องการดูตัวเลือกเพิ่มเติม โปรดไปที่กลุ่มนี้โดยคลิกที่
http://groups.google.com/group/vzio?hl=th?hl=th


Keep your friends updated— even when you’re not signed in.

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง คุณวาดรูปอะไร เวลาใจลอย
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

กมลชนก สายชนะ
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
กมลชนก สายชนะ..