หน้าแรก | ครูบ้านนอกบล็อก
ศูนย์รวมความคิด ความรู้ ประสบการณ์ ของคุณครู สมาชิกเว็บไซต์ ครูบ้านนอก.คอม ขอเป็นกำลังใจให้ทุกท่านที่ตั้งใจทำเพื่อสังคมครับ
เจ้าของโพสต์นี้
อดิเรก ทรัพย์มูล
จากจังหวัด นครสวรรค์

ยากจริงหรือ คศ.3
โพสต์เมื่อวันที่ : 9 ต.ค. 2551 IP : เปิดอ่าน : 6314 ครั้ง
คะแนนของ BLOG นี้
(71.80%-161 ผู้โหวต)
☰แชร์เลย >  
  Share on Google+   LINE it!  
เพิ่มเพื่อน
ไม่พลาดข่าวการศึกษา
ครูบ้านนอก Line Official
กดเพิ่มเพื่อนเลย

Advertisement

คศ.3 ไม่ยากอย่างที่คิด หากศึกษาและทำตามแนวทางที่กำหนด และพยายามทำด้วยตนเองโดยศึกษาจากเอกสาร ที่สำคัญ เกาะติดผู้เชี่ยวชาญที่ท่านคัดเลือกไว้แล้วความชำนาญจะเกิดขึ้นกับ ทุกคน สมศักดิ์ศรี ครู คศ.3

.....

ผมเป็นสมาชิกใหม่ยังไม่มีอะไรมาฝาก แถมอัพโหลดรูปลงไม่ได้ด้วยต้องขออภัย แต่ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ขอเลื่อนวิทยฐานะชำนาญการพิเศษทุกท่าน อย่าท้อถอย ผมเองก็ส่งผลงานเมื่อเดือนมีนาคม 2551 กำลังรอฟังผลอยู่ ทำด้วยตนเองทั้งหมด ผิดบ้างถูกบ้าง สงสัยจะไม่ผ่าน แต่สิ่งหนึ่งที่ผมภูมิใจ วันนี้ผมสามารถสร้างนวัตกรรมเองได้ เขียนรายงานเองได้แล้ว ถึงจะไม่สมบูรณ์มากนัก แต่ก็เป้นผลงานที่เกิดจากมันสมองของตนเอง ผมจัดทำนวัตกรรมหนังสือเสริมประสบการณ์การเพาะเห็ดหูหนู สาระการเรียนรู้การงานอาชีพและเทคโนโลยี เป็นหนังสือภาพที่วาดขึ้นพร้อมลงสีทั้งหมดด้วยตนเองทั้งเนื้อหาข้อความคิดเองทำเองทั้งสิ้น รายงานการใช้ก็ศึกษาจากผู้รู้ เอกสาร และความรู้เดิมที่เรียนมา เพื่อนๆบอกว่าไม่ผ่านหรอกทำเอง แต่ผมก้ไม่เคยท้อ ถึงแม้จะไม่ผ่านการประเมิน แต่ความภูมิใจของผมอยู่ที่การทำงานเอง และนำไปใช้จริง จึงขอเป็นกำลังใจให้กับเพื่อนๆที่กำลังจะทำ คศ.3

อย่าได้ท้อถอย อย่าโทษสิ่งรอบตัว ถ้าไม่ผ่านก้อย่าเคร่งเครียด เราเป็นครูของเด็กไม่ใช่ครูของกรรมการ จงภูมิใจในจิตวิญญาณของความเป็นครูของเราเถอะครับ นั่นคือสิ่งสูงสุดในชีวิตเรา หากเพื่อนๆสนใจในนวัตกรรมโอกาสหน้าผมจะนำมานำเสนอ หรือให้mail ไว้ ผมจะพยายามจัดส่งให้เพื่อนๆทุกคนเท่าที่จะทำได้ ขอเป็นกำลังใจให้ทุกคนครับ

Advertisement


เรื่องน่าสนใจจากสมาชิกท่านอื่น
 

ไม่มีความเห็น
เกี่ยวกับเรื่อง ยากจริงหรือ คศ.3
 
 


 
เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้

อดิเรก ทรัพย์มูล
เจ้าของบล็อกนี้
Advertisement
Advertisement
เรื่องราวล่าสุด ของ
อดิเรก ทรัพย์มูล..