ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมภาษาต่างประเทศ  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

3 แหล่งเรียนรู้เด็ดให้เก่งภาษาอังกฤษขั้นเทพ


ภาษาต่างประเทศ 29 มี.ค. 2560 เวลา 10:01 น. เปิดอ่าน : 28,110 ครั้ง
3 แหล่งเรียนรู้เด็ดให้เก่งภาษาอังกฤษขั้นเทพ

Advertisement

เป็นใครก็คงเถียงไม่ได้ใช่ไหมละว่าทุกวันนี้ภาษาอังกฤษสำคัญมาก ๆ เพราะโลกนั้นกว้างใหญ่และเราต้องพบปะผู้คนหลากหลายยิ่งขึ้น โดยเฉพาะชาวต่างชาติที่เข้ามาเรียน ทำธุรกิจ หรือทำงานในประเทศไทยของเรา อาทิ ฝรั่งหรือชาวยุโรป รวมทั้งชาวต่างชาติในแถบอื่น ๆ และแถบประเทศเพื่อนบ้านของเรา ไม่ว่าจะไปที่ไหน ๆ ก็จะสังเกตได้ว่ามีชาวต่างชาติมากขึ้นเรื่อย ๆ เผลอ ๆ ไปเที่ยวนอกบ้านก็อาจจะมีฝรั่งหรือชาวต่างชาติมาถามทาง และน้อง ๆ หลายคนก็อาจอยากมีเพื่อนใหม่ ๆ เป็นชาวต่างชาติหรือฝรั่งบ้างก็ได้ ภาษาอังกฤษจึงเป็นเครื่องมือสื่อสารสำคัญที่จะทำให้น้อง ๆ คุยและทำความรู้จักกับชาวต่างชาติได้ดียิ่งขึ้น วันนี้ iPrice จึงรวบรวม 3 แหล่งเรียนรู้สุดเด็ดอย่างรายการทีวี ช่อง YouTube และเว็บไซต์สอนภาษาอังกฤษต่าง ๆ มาแนะนำเพื่อให้น้อง ๆ เก่งภาษาอังกฤษขั้นเทพกัน ส่วนจะมีรายการไหน ช่องใด และเว็บไซต์อะไรบ้างนั้น ไปดูกันเลย!
 
1.     รายการทีวี
สำหรับน้อง ๆ คนไหนที่มักจะใช้เวลาอยู่หน้าจอทีวีนั้น ไหนลองมาใช้เวลานี้ให้เป็นประโยชน์และผ่อนคลายไปพร้อม ๆ กันโดยการดูรายการสอนภาษาอังกฤษเพื่อเพิ่มคลังคำศัพท์ให้กับตัวเอง ฝนแกรมม่าหรือไวยากรณ์ให้เป๊ะ และเรียนรู้วิธีพูดให้มั่นใจกับรายการสอนภาษาอังกฤษเหล่านี้กันสิ
·       Loukgolf’s English Roomออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 13:00 – 13:45 น. เป็นรายการของค่าย GMM Grammy ที่จัดโดยพี่ลูกกอล์ฟ คณาธิป เจ้าของสถาบัน ANGRIZ ผู้มากความสามารถและประสบการณ์ด้านภาษาที่ให้ความรู้ภาษาอังกฤษไปพร้อม ๆ กับความบันเทิง โดยรายการจะเชิญดารานักแสดงและนักร้องมาพูดคุย เล่นเกม แล้วสอนคำศัพท์ วิธีการพูด รวมถึงโครงสร้างประโยค ซึ่งรับรองว่าน้อง ๆ จะได้ทั้งเสียงหัวเราะและความรู้ไปพร้อมกัน รวมทั้งนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้จริงอย่างแน่นอน
·       The Breakdown ชัดเวอร์ รายการสองภาษาที่จะเติมเต็มจิ๊กซอว์ภาษาอังกฤษตัวที่หายไปของน้อง ๆ ได้อย่างสมบูรณ์แบบ ไม่ว่าน้อง ๆ จะมีคำถามอะไร อยากพูดประโยคภาษาไทยให้เป็นอังกฤษต้องพูดว่าไง อาจารย์อดัม (Adam Bradshaw) ก็พร้อมตอบคำถามได้ตรงจุดและครบครัน เน้นการสอนจากบริบทจึงทำให้น้อง ๆ เข้าใจคำศัพท์และประโยคต่าง ๆ ในภาษาอังกฤษได้ง่ายขึ้น ถ้าไม่อยากพลาดรายการสอนภาษาอังกฤษดี ๆ อีกหนึ่งรายการละก็ อย่าลืมติดตามที่ช่อง Voice TV ทุกวันเสาร์ เวลา 13:00 น. นะ
·       English สะกิดต่อมฮา รายการสนุก ๆ ทางช่อง 8 ที่ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 14:00 น. เป็นรายการเกมโชว์ภาษารายการแรกของประเทศไทยที่ดำเนินรายการโดยพิธีกรสุดฮาอย่างพล่ากุ้งและติวเตอร์คิวทองอย่างอาจารย์อดัม (Adam Bradshaw) ซึ่งรายการนี้จะเปิดโอกาสให้คนที่ไม่รู้ภาษาอังกฤษมาเล่นเกมชิงเงินรางวัล โดยจะให้ผู้เล่นเกมบอกชาวต่างชาติหรือฝรั่งให้ทำตามโจทย์ที่ให้โดยใช้ภาษาอังกฤษ ซึ่งมีอาจารย์อดัมเป็นตัวช่วยในการบอกคำศัพท์และประโยคต่าง ๆ เรียกได้ว่าเป็นประโยชน์กับทั้งคนเล่นและผู้ชมทางบ้านจริง ๆ
·        
2.     เว็บไซต์
เหมาะสำหรับน้อง ๆ ที่พอมีพื้นฐานภาษาอังกฤษมาบ้างแล้ว เพราะเว็บไซต์สอนภาษาอังกฤษที่จะแนะนำต่อไปนี้เป็นเว็บไซต์โดยเจ้าของภาษานั่นเอง
·       engVid.comเว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษที่มีเนื้อหาสำหรับผู้เรียนภาษาอังกฤษทุกระดับ คือตั้งแต่ระดับพื้นฐานไปจนถึงระดับ Advanced พร้อมกับมีหัวข้อที่น่าสนใจมากมาย เริ่มจากคำศัพท์ ไวยากรณ์ ศัพท์สแลง การเขียน การพูด แล้วยังมีเคล็ดลับและข้อแนะนำในการทำข้อสอบที่เข้าใจง่ายสำหรับ TOEIC, TOEFL และ IELTS อีกด้วย
·       BBC Learning English อีกหนึ่งสุดยอดเว็บไซต์เรียนภาษาอังกฤษที่จะทำให้น้อง ๆ พัฒนาทักษะภาษาอังกฤษอย่างครบครันทั้งด้านการออกเสียง คำศัพท์ และไวยากรณ์ โดยน้อง ๆ จะได้เรียนจากเจ้าของภาษาสำเนียงบริติชที่ฟังแล้วเพลินหูเป็นอย่างมาก แถมยังได้ฝึกทำบททดสอบตามวิดีโอที่เรียนอีกด้วย โดยจะมีไฟล์เสียงความยาวประมาณ 6 นาทีมาให้ฝึกฟังอย่างสะดวกและง่ายดายด้วย
·       Interpals.netไหน ๆ ก็เรียนมาเยอะแล้ว มาลองใช้ทักษะภาษาอังกฤษที่มีกับ Interpals.net สิ เพราะเว็บนี้เปิดโอกาสให้น้อง ๆ ได้พูดคุยแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมกันกับเพื่อนชาวต่าวชาติผ่านทางแชทของเว็บไซต์และอีเมล หรือจะเขียนจดหมายอย่าง Snail Mail สุดคลาสสิกก็สนุกไม่เบา นับว่าเป็นเว็บไซต์ที่เปิดโอกาสด้านการเรียนรู้ภาษาอังกฤษจากเพื่อทั่วโลกอย่างแท้จริง
 
3.     ช่อง YouTube
นอกจากรายการทีวีและเว็บไซต์ต่าง ๆ แล้ว YouTube ก็เป็นอีกหนึ่งช่องทางการเรียนภาษาอังกฤษที่แสนจะสะดวกสบาย ซึ่งในปัจจุบันก็มีหลายช่องหรือ Channel ที่โด่งดังและให้ความรู้ภาษาอังกฤษกับน้อง ๆ ได้อย่างสนุกสนาน อาทิ
 
·       Adam Bradshawอาจารย์เจ้าของภาษาชาวอเมริกันที่พูดไทยได้คล่องสุด ๆ เพราะอยู่ประเทศไทยมานานกว่า 11 ปี ให้น้อง ๆ เรียนภาษาอังกฤษและพูดได้เหมือนเจ้าของภาษา จัดเต็มในเรื่องของไวยากรณ์ คำศัพท์ และบทสนทนา ผ่านวิดีโอที่น่าสนใจที่มีความหลากหลาย น้อง ๆ จึงเข้าใจง่ายสุด ๆ
·       SACROSS PEACHII เป็นช่องที่ฮอตสุด ๆ และแทบจะไม่มีใครไม่รู้จักเลยก็ว่าได้ เพราะพี่พีชเจ้าของช่องผู้มีแฟนเป็นเจ้าของภาษาจากเมืองผู้ดี ซึ่งก็คือหนุ่มอังกฤษที่มีสำเนียง British น่าคลั่งไคล้นั่นเอง โดยพี่พีชและแฟนมักมีวิดีโอสอนภาษาอังกฤษอันมีสีสันไม่น่าเบื่อ เช่น สอนคำศัพท์บนโลกโซเชียลที่เรามักใช้บ่อย, รีวิวภาษาที่เมือง Cambridge และทำอาหารไทยอย่างต้มยำกุ้ง เป็นต้น ซึ่งรับรองว่าน้อง ๆ จะอินไปกับความน่ารักของทั้งคู่และได้ความรู้ทางภาษาวัฒนธรรมของประเทศอังกฤษมากยิ่งขึ้นแน่นอน
·       TalkAmerican By MsLingLingOfficialอีกหนึ่งช่องของการเรียนรู้ภาษาอังกฤษ โดยหลิง ๆ นักเรียนแลกเปลี่ยนและนักศึกษามหาลัยในประเทศสหรัฐอเมริกาที่เริ่มจากเคล็ดลับให้เก่งภาษาอังกฤษ และมีเทคนิคการพูดภาษาอังกฤษมาบอกต่อให้น้อง ๆ พูดและสื่อสารภาษาอังกฤษได้ชัดยิ่งขึ้น เช่น วิธีพูดขอบคุณ แนะนำตัวเอง และศัพท์สแลงที่น่ารู้ เป็นต้น ซึ่งจะทำให้น้อง ๆ มั่นใจไม่แพ้เจ้าของภาษาเลยทีเดียว
 
3 แหล่งเรียนรู้เด็ดให้เก่งภาษาอังกฤษขั้นเทพที่ iPrice ได้แนะนำไปนั้นเป็นช่องทางที่สะดวกและง่ายสำหรับน้อง ๆ ที่มีใจรักอยากเรียนรู้เป็นอย่างมาก ซึ่งแต่ละแห่งเรียนรู้ที่เราคัดสรรมาก็จะทำให้น้อง ๆ เข้าใจภาษาอังกฤษได้ดีขึ้น พร้อม ๆ กับการเรียนรู้อันสนุกสนาน เข้าใจถึงบริบท และนำไปใช้ในชีวิตประจำวันได้อีกด้วย ที่สำคัญน้อง ๆ ไม่ต้องเสียเงินไปเข้าคอร์สเรียนหรือนั่งรถออกไปเรียนนอกบ้านแต่อย่างใด เพียงน้อง ๆ ตั้งใจและใช้เวลากับภาษาอังกฤษวันละนิด ก็จะเก่งภาษาอังกฤษและคุยกับชาวต่างชาติรู้เรื่องแล้ว และน้อง ๆ ก็จะเห็นด้วยกับคำกล่าวที่ว่า ‘ภาษาอังกฤษง่ายนิดเดียว’
 
ภัคสรกัญญ์ ทองคำ iPrice


3 แหล่งเรียนรู้เด็ดให้เก่งภาษาอังกฤษขั้นเทพ3แหล่งเรียนรู้เด็ดให้เก่งภาษาอังกฤษขั้นเทพ

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

Adjectives ( articles -a/an )

Adjectives ( articles -a/an )


เปิดอ่าน 84,716 ครั้ง
Pronouns  ( คำสรรพนาม )

Pronouns ( คำสรรพนาม )


เปิดอ่าน 259,942 ครั้ง
TOEFL คืออะไร

TOEFL คืออะไร


เปิดอ่าน 37,648 ครั้ง
Verb Tenses Continuous/Non-continuous Verbs

Verb Tenses Continuous/Non-continuous Verbs


เปิดอ่าน 37,967 ครั้ง
How To Learn English

How To Learn English


เปิดอ่าน 17,725 ครั้ง
ภาษาจีนน่ารู้

ภาษาจีนน่ารู้


เปิดอ่าน 39,337 ครั้ง
Verb Tenses (Present Tenses )

Verb Tenses (Present Tenses )


เปิดอ่าน 62,737 ครั้ง
ต้นคริสต์มาส

ต้นคริสต์มาส


เปิดอ่าน 26,521 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

Nouns ( คำนาม ) Types ( ชนิดของคำนาม )

Nouns ( คำนาม ) Types ( ชนิดของคำนาม )

เปิดอ่าน 462,173 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ภาษาฝรั่งเศส
ภาษาฝรั่งเศส
เปิดอ่าน 26,489 ☕ คลิกอ่านเลย

Verb Tenses Continuous/Non-continuous Verbs
Verb Tenses Continuous/Non-continuous Verbs
เปิดอ่าน 37,967 ☕ คลิกอ่านเลย

50 สำนวนอังกฤษไม่ธรรมดาที่ใช้บ่อย และ 111 ประโยคอังกฤษสั้นๆ เพื่อผู้เริ่มหัดสนทนา
50 สำนวนอังกฤษไม่ธรรมดาที่ใช้บ่อย และ 111 ประโยคอังกฤษสั้นๆ เพื่อผู้เริ่มหัดสนทนา
เปิดอ่าน 34,201 ☕ คลิกอ่านเลย

Verbs ( Types )
Verbs ( Types )
เปิดอ่าน 34,492 ☕ คลิกอ่านเลย

ไม่ยากเกินความพยายาม 10 วิธีง่ายๆ ช่วยให้ลูกเก่งภาษา
ไม่ยากเกินความพยายาม 10 วิธีง่ายๆ ช่วยให้ลูกเก่งภาษา
เปิดอ่าน 18,184 ☕ คลิกอ่านเลย

มารยาทในการกล่าวขอโทษ (Excuse me)
มารยาทในการกล่าวขอโทษ (Excuse me)
เปิดอ่าน 50,233 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ร่างกฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการร้องทุกข์และการพิจารณาร้องทุกข์
ร่างกฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการร้องทุกข์และการพิจารณาร้องทุกข์
เปิดอ่าน 14,815 ครั้ง

ผักสีสดช่วยคุณฟิตได้
ผักสีสดช่วยคุณฟิตได้
เปิดอ่าน 12,266 ครั้ง

“มะระ”ป้องเบาหวาน-จัดการริดสีดวง!
“มะระ”ป้องเบาหวาน-จัดการริดสีดวง!
เปิดอ่าน 15,813 ครั้ง

ประกาศ
ประกาศ
เปิดอ่าน 26,942 ครั้ง

กระทรวงศึกษาธิการ ปลดล็อคการศึกษาไทย พลิกฟื้นวิกฤติด้วยนโยบาย "ซ่อม สร้าง ป้องกัน"
กระทรวงศึกษาธิการ ปลดล็อคการศึกษาไทย พลิกฟื้นวิกฤติด้วยนโยบาย "ซ่อม สร้าง ป้องกัน"
เปิดอ่าน 3,193 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ