ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2

รายงานการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) เพื่อประเมินบริบทของโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 2) เพื่อประเมินปัจจัยนำเข้า (Input) ของโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 3) เพื่อประเมินกระบวนการ (Process) ของโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 4) เพื่อประเมินผลผลิต (Product) ของโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 และ 5) เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียนและผู้ปกครองนักเรียนที่มีต่อโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบ CIPP Model กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษา ประกอบด้วย ผู้บริหารสถานศึกษา จำนวน 5 คน ครูผู้สอน จำนวน 59 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 13 คน นักเรียน จำนวน 260 คน และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 260 คน รวมทั้งสิ้นจำนวน 597 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษา ได้แก่ 1) แบบสอบถาม ด้านบริบทหรือสภาพแวดล้อม มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.84 ด้านปัจจัยนำเข้ามีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.82 ด้านกระบวนการ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.90 และ ด้านผลผลิต มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.88 แบบสอบถามความพึงพอใจ มีค่าความเชื่อมั่นเท่ากับ 0.90 จำนวน 5 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ หาค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

สรุปผลการประเมินโครงการฯ พบว่า

1. ภาพรวม

การประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 ตามความคิดเห็น ของผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียนและผู้ปกครอง โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.80, S.D. = 0.28) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ทุกด้านอยู่ในระดับมากที่สุดทุกด้าน ส่วนด้านที่อยู่ในระดับมากที่สุด คือ ด้านปัจจัยบริบท (x ̅ = 4.80, S.D. = 0.28) รองลงมา คือ ด้านกระบวนการ (x ̅ = 4.76, S.D. = 0.30) ด้านปัจจัยนำเข้า (x ̅ = 4.72, S.D. = 0.31) และด้านผลผลิต (x ̅ = 4.72, S.D. = 0.24) ตามลำดับ

1.1 ด้านบริบท (Context)

การประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 ด้านบริบท (Context) ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน และคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.80, S.D. = 0.28) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านย่อย พบว่า ทุกด้านอยู่ในระดับมากที่สุดทุกข้อ ขอที่อยู่ในระดับมากที่สุด คือ วัตถุประสงค์ของโครงการสอดคล้องกับนโยบายของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 และกิจกรรมของโครงการช่วยให้นักเรียนมีการพัฒนา คุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ นักเรียนให้ดีขึ้น (x ̅ = 4.86, S.D. = 0.35) รองลงมา คือ วัตถุประสงค์ของโครงการสอดคล้องกับจุดมุ่งหมายของหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พ.ศ.2551 ฉบับปรับปรุง พ.ศ.2560 (x ̅ = 4.82,S.D. = 0.38) และวัตถุประสงค์ของโครงการสอดคล้องกับนโยบายและบริบทของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด (x ̅ = 4.76, S.D. = 0.43)

1.2 ด้านปัจจัยนำเข้า (Input)

การประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 ด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน และคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยภาพรวมมีโดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.72, S.D. = 0.31) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านย่อย พบว่า ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 1 คือ ด้านบุคลากร มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.74, S.D. = 0.37) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยรองลงมา คือ ด้านสื่อ วัสดุ อุปกรณ์ และสถานที่ มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.74, S.D. = 0.39) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยอันดับที่ 3 คือ ด้านงบประมาณ มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.71, S.D. = 0.43) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยอันดับสุดท้าย คือ ด้านบริหารจัดการมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.69, S.D. = 0.32)

1.3 ด้านกระบวนการ (Process)

การประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 ด้านกระบวนการ (Process) ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน และคณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐานโดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.76, S.D. = 0.30) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านย่อย พบว่าทุกด้านมีค่าเฉลี่ยอยู่ในระดับมากที่สุด ดังนี้ ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 1 คือ ด้านการวางแผน มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.79, S.D. = 0.28) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 2 คือ การนำผลไปปรับปรุงพัฒนา มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.78, S.D. = 0.37) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยอันดับที่ 3 คือ ด้านการดำเนินงาน มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.77, S.D. = 0.36) และด้านย่อย

ที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 4 คือ ด้านการติดตามและประเมินผล มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด (x ̅ = 4.72, S.D. = 0.36)

1.4 ด้านผลผลิต (Product)

การประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 ด้านผลผลิต (Product) ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน คณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน โดยภาพรวม

มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุดทุกด้าน (x ̅ = 4.72, S.D. = 0.24) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านข้อย่อย พบว่า ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 1 ด้านซื่อสัตย์มีค่าเฉลี่ยสูงสุด (x ̅ = 4.79, S.D. = 0.29) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 2 คือ รักชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์มีค่าเฉลี่ย (x ̅ = 4.77, S.D. = 0.31) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 3 คือ ใฝ่เรียนรู้ มีค่าเฉลี่ย (x ̅ = 4.76, S.D. = 0.29) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 4 คือ มีวินัย มีค่าเฉลี่ย (x ̅ = 4.72, S.D. = 0.34) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 5 คือ มีจิตสาธารณะ มีค่าเฉลี่ย (x ̅ = 4.71, S.D. = 0.34) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 6 คือ มุ่งมั่นในการทำงาน มีค่าเฉลี่ย (x ̅ = 4.69, S.D. = 0.28) ด้านย่อยที่มีค่าเฉลี่ยเป็นอันดับ 7 คือ มีอยู่อย่างพอเพียง มีค่าเฉลี่ย (x ̅ = 4.68, S.D. = 0.29) และด้านความเป็นไทยมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด (x ̅ = 4.61,S.D. = 0.35)

2. ด้านความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2

ความพึงพอใจของผู้ที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน และค่านิยมที่พึงประสงค์ของโรงเรียนวัดไร่ขิง (สุนทรอุทิศ) สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครปฐม เขต 2 ตามความคิดเห็นของผู้บริหารสถานศึกษา ครูผู้สอน คณะกรรมการศึกษาขั้นพื้นฐาน นักเรียน และผู้ปกครองนักเรียน โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก (x ̅ = 4.73, S.D. = 0.35) เมื่อพิจารณาเป็นรายด้านข้อ พบว่า งบประมาณที่ใช้ในการดำเนินงานตามโครงการมีค่าเฉลี่ยสูงสุด

(x ̅ = 4.82, S.D. = 0.38) รองลงมา คือ ทราบเป้าหมาย/จุดเน้นของการดำเนิน โครงการมีค่าเฉลี่ย (x ̅ = 4.80, S.D. = 0.42) และภาพรวมผลสัมฤทธิ์ของงาน หรือความสำเร็จของโครงการมีค่าเฉลี่ยต่ำสุด (x ̅ = 4.65, S.D. = 0.52)

โพสต์โดย ใจ : [4 ก.ย. 2565 เวลา 11:12 น.]
อ่าน [1831] ไอพี : 58.11.83.248
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 75,830 ครั้ง
ขั้นตอนวิธีการจุดธูปบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์
ขั้นตอนวิธีการจุดธูปบูชาสิ่งศักดิ์สิทธิ์

เปิดอ่าน 58,627 ครั้ง
การปฐมพยาบาล
การปฐมพยาบาล

เปิดอ่าน 33,424 ครั้ง
เดินหน้าปฏิรูปครู พฤติกรรมการสอนของ ครู 59
เดินหน้าปฏิรูปครู พฤติกรรมการสอนของ ครู 59

เปิดอ่าน 57,742 ครั้ง
คอมพิวเตอร์กราฟิกกับการประยุกต์ใช้ในงานด้านต่าง ๆ
คอมพิวเตอร์กราฟิกกับการประยุกต์ใช้ในงานด้านต่าง ๆ

เปิดอ่าน 16,172 ครั้ง
ผลวิจัยการใช้แท็บเล็ตตามกระแส BYOT: Bring Your Own Technology
ผลวิจัยการใช้แท็บเล็ตตามกระแส BYOT: Bring Your Own Technology

เปิดอ่าน 11,882 ครั้ง
รวมคลิปผาดโผนที่ Fail ประจำเดือน กันยายน 2555
รวมคลิปผาดโผนที่ Fail ประจำเดือน กันยายน 2555

เปิดอ่าน 841 ครั้ง
ไลเซนต์ Open Source ต่างกับไลเซนต์อื่นอย่างไร?
ไลเซนต์ Open Source ต่างกับไลเซนต์อื่นอย่างไร?

เปิดอ่าน 7,619 ครั้ง
Single Gateway กับสังคมไทย "เมื่อกล่องแพนดอร่าเปิดแล้ว"
Single Gateway กับสังคมไทย "เมื่อกล่องแพนดอร่าเปิดแล้ว"

เปิดอ่าน 19,252 ครั้ง
MV เพลง รางวัลของครู
MV เพลง รางวัลของครู

เปิดอ่าน 28,781 ครั้ง
ม.44 ศธ. เรื่องข่าวลือที่สร้างความเข้าใจผิด
ม.44 ศธ. เรื่องข่าวลือที่สร้างความเข้าใจผิด

เปิดอ่าน 6,181 ครั้ง
เอกสาร ก้าวแรกการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน Project Based Learnning PBL
เอกสาร ก้าวแรกการจัดการเรียนรู้โดยใช้โครงงานเป็นฐาน Project Based Learnning PBL

เปิดอ่าน 38,076 ครั้ง
รักษาฝ้าให้หายขาดได้หรือไม่? ครีมรักษาฝ้าให้หายขาดมีจริงไหม? เราหาคำตอบมาให้แล้ว!
รักษาฝ้าให้หายขาดได้หรือไม่? ครีมรักษาฝ้าให้หายขาดมีจริงไหม? เราหาคำตอบมาให้แล้ว!

เปิดอ่าน 13,254 ครั้ง
พากษ์อีสาน คลิปล้อตัวอย่าง "ฟรีแลนซ์ฯ" รุ่นจิ๋ว ที่ผู้กับเต๋อถึงกับยกนิ้วให้
พากษ์อีสาน คลิปล้อตัวอย่าง "ฟรีแลนซ์ฯ" รุ่นจิ๋ว ที่ผู้กับเต๋อถึงกับยกนิ้วให้

เปิดอ่าน 13,042 ครั้ง
วิทยาศาสตร์น่าทึ่ง ทำเองได้ที่บ้าน
วิทยาศาสตร์น่าทึ่ง ทำเองได้ที่บ้าน

เปิดอ่าน 10,570 ครั้ง
การทำงานของ"รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์"ในสายตาประชาชน
การทำงานของ"รัฐบาล พล.อ.ประยุทธ์"ในสายตาประชาชน

เปิดอ่าน 14,402 ครั้ง
ประโยชน์ของเครื่องทำน้ำอุ่น
ประโยชน์ของเครื่องทำน้ำอุ่น
เปิดอ่าน 35,169 ครั้ง
กลยุทธ์ในการเรียนภาษาให้ดี
กลยุทธ์ในการเรียนภาษาให้ดี
เปิดอ่าน 19,156 ครั้ง
ร่างพระราชบัญญัติบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
ร่างพระราชบัญญัติบำเหน็จบำนาญข้าราชการ
เปิดอ่าน 30,082 ครั้ง
ภาพกีฬามันๆ โหด มัน ฮา ตลก ขำๆ มาดูกันคลายเครียด
ภาพกีฬามันๆ โหด มัน ฮา ตลก ขำๆ มาดูกันคลายเครียด
เปิดอ่าน 175,636 ครั้ง
ประโยชน์ของการสื่อสารข้อมูล
ประโยชน์ของการสื่อสารข้อมูล

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ