|
|
การวิจัยนวัตกรรมครั้งนี้ มีจุดมุ่งหมายเพื่อ 1.)เพื่อศึกษาความพึงพอใจและวิเคราะห์ข้อมูลผลสัมฤทธิ์ด้านเพลง สื่อนำความรู้และความสุขโดยใช้นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบ Smile model รายวิชาภาษาอังกฤษในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เพื่อจัดการเรียนรู้ให้กับนักเรียนในรูปแบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1
2)เพื่อศึกษาความพึงพอใจและวิเคราะห์ข้อมูลผลสัมฤทธิ์ด้านการสอนภาษาอังกฤษจากภาพยนตร์โดยใช้นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบ Smile model รายวิชาภาษาอังกฤษในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เพื่อจัดการเรียนรู้ให้กับนักเรียนในรูปแบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 3)เพื่อศึกษาความพึงพอใจและวิเคราะห์ข้อมูลผลสัมฤทธิ์ด้านสร้างพฤติกรรมที่ดีในอันที่จะทำให้ผู้เรียนสนใจ และไม่เบื่อหน่ายต่อการเรียน โดยใช้นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบ Smile model รายวิชาภาษาอังกฤษในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เพื่อจัดการเรียนรู้ให้กับนักเรียนในรูปแบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1 4)เพื่อศึกษาความพึงพอใจและวิเคราะห์ข้อมูลผลสัมฤทธิ์ด้านทักษะด้านการเรียนรู้และนวัตกรรมโดยใช้นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบ Smile model รายวิชาภาษาอังกฤษในสถานการณ์ การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เพื่อจัดการเรียนรู้ให้กับนักเรียนในรูปแบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3/1
ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนแม่กุวิทยาคม อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก
กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5/1 ปีการศึกษา 2564 โรงเรียนแม่กุวิทยาคม อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก
ผลการวิจัย พบว่า ผู้เรียนส่วนส่วนใหญ่มีความพึงพอใจอยู่ในระดับ ดีมาก ในการจัดกิจกรรมการ
ในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้นวัตกรรมการจัดการเรียนรู้แบบ Smile model รายวิชาภาษาอังกฤษในสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) เพื่อจัดการเรียนรู้ให้กับนักเรียนในรูปแบบการเรียนรู้แบบออนไลน์ให้กับนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 โรงเรียนแม่กุวิทยาคม อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษาตาก ปีการศึกษา 2564 ทำให้นักเรียนเกิดการเรียนรู้
จากการนำนวัตกรรมมาสู่การปฏิบัติทำให้ผู้เรียนเกิดทักษะการเรียนรู้และบรรลุวัตถุประสงค์ตามวัตถุประสงค์ที่ได้กำหนดไว้
|
โพสต์โดย พัชรินทร์ : [3 เม.ย. 2565 เวลา 12:08 น.] อ่าน [3868] ไอพี : 171.100.237.134
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 10,233 ครั้ง
| เปิดอ่าน 36,231 ครั้ง
| เปิดอ่าน 19,219 ครั้ง
| เปิดอ่าน 15,876 ครั้ง
| เปิดอ่าน 40,520 ครั้ง
| เปิดอ่าน 24,199 ครั้ง
| เปิดอ่าน 95,552 ครั้ง
| เปิดอ่าน 15,758 ครั้ง
| เปิดอ่าน 32,489 ครั้ง
| เปิดอ่าน 11,109 ครั้ง
| เปิดอ่าน 9,494 ครั้ง
| เปิดอ่าน 17,447 ครั้ง
| เปิดอ่าน 30,508 ครั้ง
| เปิดอ่าน 13,248 ครั้ง
| เปิดอ่าน 16,015 ครั้ง
| |
|
เปิดอ่าน 35,823 ครั้ง
| เปิดอ่าน 38,800 ครั้ง
| เปิดอ่าน 17,935 ครั้ง
| เปิดอ่าน 18,986 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,287 ครั้ง
|
|
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|