ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานการประเมินผลโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3

ชื่อผลงานวิชาการ รายงานการประเมินผลโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน

โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา

สกลนคร เขต 3

ผู้รายงาน นางสาวสุรัชดา ภูรับพา

หน่วยงาน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา

สกลนคร เขต 3

ปี พ.ศ. 2561

บทคัดย่อ

การประเมินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสกลนคร เขต 3 ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินความเหมาะสมของบริบทที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน 2) เพื่อประเมินความเหมาะสมของปัจจัยนำเข้าที่ใช้ในการดำเนินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน 3) เพื่อประเมินความเหมาะสมของกระบวนการดำเนินงานของโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน 4) เพื่อประเมินผลผลิตของโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน ในเรื่องต่อไปนี้ 1.1) คุณธรรมจริยธรรมนักเรียน จำนวน 10 ด้าน ได้แก่ ความมีวินัย ความรับผิดชอบ ความซื่อสัตย์สุจริต ความประหยัด ความมีน้ำใจ ความกตัญญูกตเวที ความเสียสละ ความสุภาพ ความขยัน ความสามัคคี 1.2) คุณค่าและประโยชน์ที่ได้รับจากการดำเนินโครงการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมนักเรียน 5) เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้เกี่ยวข้องที่มีต่อโครงการได้แก่ ความพึงพอใจของครู นักเรียน ผู้ปกครองนักเรียน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และผู้นำชุมชน กลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ 1) ครูผู้สอนโรงเรียนบ้านพุทธรักษา ปีการศึกษา 2561 ทุกคน จำนวน 16 คน 2) นักเรียนโรงเรียนบ้านพุทธรักษา ปีการศึกษา 2561 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 162 คน 3) ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนบ้านพุทธรักษา ปีการศึกษา 2561 ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 ถึง ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 จำนวน 162 คน 4) คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนบ้านพุทธรักษา ปีการศึกษา 2561จำนวน 7 คน 5) ผู้นำชุมชนในเขตบริการโรงเรียนบ้านพุทธรักษา จำนวน 24 คน กลุ่มเป้าหมายทุกข้อได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive Sampling) เครื่องมือที่ใช้ในการประเมินโครงการเป็นแบบสอบถาม ที่ผู้รายงานได้สร้างขึ้น แบ่งเป็น 5 ชุด ข้อคำถาม เป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ ค่าดัชนีความสอดคล้อง 0.6 ถึง 1.0 ค่าอำนาจจำแนกรายข้อ 0.20 ถึง 0.90 ค่าความเชื่อมั่น เท่ากับ 0.92 - 1.00 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าความเบี่ยงเบนมาตรฐาน

สรุปผลการประเมินได้ ดังนี้

1. บริบทของโครงการมีความเหมาะสม ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ กิจกรรมของโครงการช่วยให้นักเรียนมีการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียนให้ดีขึ้น ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องมีส่วนร่วมในการกำหนดวัตถุประสงค์และวิธีดำเนินโครงการ

2. ปัจจัยนำเข้าของโครงการมีความเหมาะสม ในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ มีแผนการดำเนินงาน โครงการอย่างชัดเจน ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ มีอาคารสถานที่ในการปฏิบัติกิจกรรมของโครงการอย่างเหมาะสมและเพียงพอ

3. กระบวนการดำเนินงานตามโครงการมีความเหมาะสมในภาพรวม อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อพบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ กิจกรรมในโครงการช่วยให้นักเรียนบรรลุวัตถุประสงค์ของโครงการ ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ โรงเรียนมีการเผยแพร่และขยายผลการปฏิบัติกิจกรรมสู่ชุมชน

4. คุณธรรมจริยธรรมนักเรียน ในภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ ความกตัญญูกตเวที ส่วนด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ความรับผิดชอบ เมื่อจำแนกเป็นรายกลุ่ม มีผลการประเมิน ดังนี้

ครู มีความเห็นว่านักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ ความกตัญญูกตเวที ด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ความรับผิดชอบ

นักเรียน มีความเห็นว่านักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ ความกตัญญู ด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ความรับผิดชอบ

ผู้ปกครองนักเรียน มีความเห็นว่านักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ ความกตัญญูกตเวที ด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ความประหยัด

คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มีความเห็นว่านักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ ความกตัญญูกตเวที ด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ความรับผิดชอบ

ผู้นำชุมชน มีความเห็นว่านักเรียนมีคุณธรรมจริยธรรมโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายด้าน พบว่า ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ ความกตัญญูกตเวที ด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ความรับผิดชอบ

เมื่อเรียงลำดับคุณธรรม จริยธรรม ด้านที่มีค่าคะแนนเฉลี่ยสูงสุดไปหาค่าคะแนนเฉลี่ยต่ำสุด สามารถเรียงได้ ดังนี้ ความกตัญญูกตเวที ความมีน้ำใจ ความสามัคคี ความซื่อสัตย์สุจริต ความเสียสละ และความขยัน เท่ากัน ความมีวินัย ความสุภาพ ความประหยัด และความรับผิดชอบ

5. คุณค่าหรือประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการ ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด

ครูมีความคิดเห็นว่า คุณค่าและประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการในภาพรวม อยู่ในระดับ มากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุด คือ สามารถนำหลักการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน และข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ สามารถเลือกแนวทางและการปฏิบัติงานได้อย่างเหมาะสม

นักเรียนมีความคิดเห็นว่า คุณค่าและประโยชน์ที่ได้รับจากโครงการในภาพรวม อยู่ในระดับ มากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยมากที่สุด คือ สามารถนำหลักการพัฒนาคุณธรรมจริยธรรมไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน และข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด คือ สามารถเลือกแนวทางและการปฏิบัติงานได้อย่างเหมาะสม

6. ผลประเมินความพึงพอใจของบุคลากรและผู้ที่เกี่ยวข้องกับโครงการที่มีผลต่อการดำเนินการตามโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 3 โดยภาพรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด ผลการประเมินดังนี้

ครู มีความพึงพอใจกับโครงการที่มีผลต่อการดำเนินการตามโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 3โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ นักเรียนมีความรักความสามัคคีในหมู่คณะไม่ทะเลาะวิวาท สามารถทำงานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีความสุขข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ นักเรียนมีความรับผิดชอบ มุ่งมั่น ตั้งใจต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

นักเรียน มีความพึงพอใจกับโครงการที่มีผลต่อการดำเนินการตามโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 3 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ นักเรียนรัก เคารพ เชื่อฟัง พ่อ แม่ ครู ผู้มีพระคุณ รู้จักดูแล ใส่ใจ ช่วยกิจการงานตามกำลัง ไม่สร้างความเดือนร้อน ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ นักเรียนมีความรับผิดชอบ มุ่งมั่น ตั้งใจต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

ผู้ปกครองนักเรียน มีความพึงพอใจกับโครงการที่มีผลต่อการดำเนินการตามโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 3 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ นักเรียนรัก เคารพ เชื่อฟัง พ่อ แม่ ครู ผู้มีพระคุณ รู้จักดูแล ใส่ใจ ช่วยกิจการงานตามกำลัง ไม่สร้างความเดือนร้อน ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ นักเรียนมีความรับผิดชอบ มุ่งมั่น ตั้งใจต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย และนักเรียนประหยัด อดออม และใช้ทรัพยากรอย่างคุ้มค่า

คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มีความพึงพอใจกับโครงการที่มีผลต่อการดำเนินการตามโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 3 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ นักเรียนรัก เคารพ เชื่อฟัง พ่อ แม่ ครู ผู้มีพระคุณ รู้จักดูแล ใส่ใจ ช่วยกิจการงานตามกำลัง ไม่สร้างความเดือนร้อน ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ นักเรียนสุภาพเรียบร้อย อ่อนน้อม มีมารยาท มีสัมมาคารวะ แต่งกายสุภาพเรียบร้อยเหมาะสมกับกาลเทศะ

ผู้นำชุมชน มีความพึงพอใจกับโครงการที่มีผลต่อการดำเนินการตามโครงการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมนักเรียน โรงเรียนบ้านพุทธรักษา สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาสกลนคร เขต 3 โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณาเป็นรายข้อ พบว่า ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสูด ได้แก่ นักเรียนรัก เคารพ เชื่อฟัง พ่อ แม่ ครู ผู้มีพระคุณ รู้จักดูแล ใส่ใจ ช่วยกิจการงานตามกำลัง ไม่สร้างความเดือนร้อน ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ นักเรียนมีความรับผิดชอบ มุ่งมั่น ตั้งใจต่อหน้าที่ที่ได้รับมอบหมาย

โพสต์โดย หน่อย : [10 ธ.ค. 2563 เวลา 10:23 น.]
อ่าน [3455] ไอพี : 49.49.92.112
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 15,542 ครั้ง
ลายมือผู้นำระดับโลก
ลายมือผู้นำระดับโลก

เปิดอ่าน 11,944 ครั้ง
บทร้อยกรองสำหรับการฝึกการออกเสียง สระเอือ
บทร้อยกรองสำหรับการฝึกการออกเสียง สระเอือ

เปิดอ่าน 23,395 ครั้ง
องค์ประกอบของระบบกราฟิก
องค์ประกอบของระบบกราฟิก

เปิดอ่าน 325,585 ครั้ง
  ภาษาไทยเขียนอย่างไร...?  ให้ถูกต้อง
ภาษาไทยเขียนอย่างไร...? ให้ถูกต้อง

เปิดอ่าน 78,718 ครั้ง
ปล้นสะดม หรือ ปล้นสดมภ์  กันแน่
ปล้นสะดม หรือ ปล้นสดมภ์ กันแน่

เปิดอ่าน 8,055 ครั้ง
แนวทางการจัดทำข้อมูล DMC ปีการศึกษา 2563
แนวทางการจัดทำข้อมูล DMC ปีการศึกษา 2563

เปิดอ่าน 9,924 ครั้ง
ทึ่ง! เจ้าหมูซูเปอร์ฮีโร่ช่วยชีวิตลูกแพะตกน้ำ
ทึ่ง! เจ้าหมูซูเปอร์ฮีโร่ช่วยชีวิตลูกแพะตกน้ำ

เปิดอ่าน 7,626 ครั้ง
ครูแท้แพ้ไม่เป็น ตอนที่8
ครูแท้แพ้ไม่เป็น ตอนที่8

เปิดอ่าน 13,126 ครั้ง
อยากหน้าเด็ก สดใส! สธ.ชวนนั่ง"สมาธิ" ยาอายุวัฒนะสุขภาพกายและใจ
อยากหน้าเด็ก สดใส! สธ.ชวนนั่ง"สมาธิ" ยาอายุวัฒนะสุขภาพกายและใจ

เปิดอ่าน 3,968 ครั้ง
ต้นทองอุไร ไม้ดอกมงคล ปลูกง่าย โตไว
ต้นทองอุไร ไม้ดอกมงคล ปลูกง่าย โตไว

เปิดอ่าน 20,641 ครั้ง
พ.ร.บ. ประกันสังคม (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2558 เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ประกันตนมากยิ่งขึ้น
พ.ร.บ. ประกันสังคม (ฉบับที่ 4) พ.ศ.2558 เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ประกันตนมากยิ่งขึ้น

เปิดอ่าน 10,411 ครั้ง
วิธีป้องกันไม่ให้เป็นร้อนใน
วิธีป้องกันไม่ให้เป็นร้อนใน

เปิดอ่าน 7,209 ครั้ง
จุดยืนของ มหาวิทยาลัยราชภัฏ
จุดยืนของ มหาวิทยาลัยราชภัฏ

เปิดอ่าน 12,997 ครั้ง
กรุงเทพฯ กับ บางกอก
กรุงเทพฯ กับ บางกอก

เปิดอ่าน 15,594 ครั้ง
10 อาหารอุดมแคลเซียม ที่จะช่วยคุณลดน้ำหนักได้
10 อาหารอุดมแคลเซียม ที่จะช่วยคุณลดน้ำหนักได้

เปิดอ่าน 41,656 ครั้ง
มิติของเทคโนโลยีการศึกษากับการสอนทางไกล
มิติของเทคโนโลยีการศึกษากับการสอนทางไกล
เปิดอ่าน 21,849 ครั้ง
ปัญหาและการแก้ปัญหา
ปัญหาและการแก้ปัญหา
เปิดอ่าน 19,856 ครั้ง
ที่มาของคำว่า "บางกะปิ"
ที่มาของคำว่า "บางกะปิ"
เปิดอ่าน 12,567 ครั้ง
ลดความอ้วน ทำได้ ไม่ต้องพึ่งยา
ลดความอ้วน ทำได้ ไม่ต้องพึ่งยา
เปิดอ่าน 12,993 ครั้ง
บำรุงเลือดลม ช่วยย่อยอาหาร
บำรุงเลือดลม ช่วยย่อยอาหาร

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ