|
|
ชื่อผลงาน รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านปอเยาะ
ผู้รายงาน นางสาวสูวายมะห์ ตือโละสะโต
สาขา การจัดการศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2564
รายงานผลการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้น เพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านปอเยาะ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1 โดยมีวัตถุประสงค์ ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ตามเกณฑ์ประสิทธิภาพ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้น และ (3) เพื่อความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กประชากร ได้แก่ นักเรียนชาย-หญิง ชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านปอเยาะ ที่กำลังศึกษาอยู่ในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 จำนวน 7 คน เครื่องมือที่ใช้ในการทดลอง ได้แก่ (1) กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็ก จำนวน 25 กิจกรรม (2) 2. แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้การจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 25 แผน (3) แบบประเมินวัดความสามารถในการใช้กล้ามเนื้อเล็ก จำนวน 20 ข้อ เป็นแบบประเมินชุดเดียวกันทั้งประเมินก่อนและหลังการจัดประสบการณ์ และ (4) แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาล 3 ที่มีต่อกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้น จำนวน 5 ข้อสถิติที่ใช้ในการทดลองและเก็บรวบรวมข้อมูล ได้แก่ ร้อยละ (% ) ค่าเฉลี่ย (Arithimetic:Mean:μ) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation : σ)
สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. กิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้นของนักเรียนนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 92.62/95.00
2. ความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 หลังการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้น สูงกว่าก่อนการจัดกิจกรรม
3. ความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมศิลปะสร้างสรรค์งานสานกระดาษควบคู่ขั้นตอนการฝึก 4 ขั้นเพื่อพัฒนาความสามารถการใช้กล้ามเนื้อเล็กอยู่ในระดับมาก
|
โพสต์โดย นางสาวรอสน๊ะ หะยีแวกือจิ : [10 เม.ย. 2565 เวลา 11:31 น.] อ่าน [1673] ไอพี : 184.22.143.33
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 27,257 ครั้ง
| เปิดอ่าน 23,018 ครั้ง
| เปิดอ่าน 19,140 ครั้ง
| เปิดอ่าน 95,716 ครั้ง
| เปิดอ่าน 42,070 ครั้ง
| เปิดอ่าน 66,065 ครั้ง
| เปิดอ่าน 13,491 ครั้ง
| เปิดอ่าน 32,638 ครั้ง
| เปิดอ่าน 16,882 ครั้ง
| เปิดอ่าน 20,347 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,948 ครั้ง
| เปิดอ่าน 21,863 ครั้ง
| เปิดอ่าน 14,173 ครั้ง
| เปิดอ่าน 19,820 ครั้ง
| เปิดอ่าน 49,585 ครั้ง
| |
|
เปิดอ่าน 14,882 ครั้ง
| เปิดอ่าน 24,483 ครั้ง
| เปิดอ่าน 13,903 ครั้ง
| เปิดอ่าน 2,544 ครั้ง
| เปิดอ่าน 28,898 ครั้ง
|
|
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|