ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมความรู้ทั่วไป  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ดูดวงตามวันเกิดผู้หญิง


ความรู้ทั่วไป เปิดอ่าน : 25,277 ครั้ง
ดูดวงตามวันเกิดผู้หญิง

Advertisement

ผู้หญิงที่เกิดวันอาทิตย์

อุปนิสัย…
ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักมีความปรารถนาในอารมณ์และจิตใจที่เกิดจากอารมณ์ของบุคคลธรรมดาอาจจะอธิบายได้อย่างเข้าใจได้เด่นชัดก็ตรงที่จุดที่ว่าเป็นคนที่มีความคิดโลดแล่น และรวดเร็ว ใจร้อนและเจ้าอารมณ์สูงอยู่เหมือนกัน บางทีคิดจะทำอะไร ก็โลดแล่นก้าวไกลอย่างรวดเร็ว บางทีก็ใจเย็นชาไม่มีอารมณ์อะไรได้เลยก็มี ความคิดความอ่านมักจะรุดหน้าและพัฒนาด้วยความฉลาดที่แตกฉานของตนเองเป็นส่วนใหญ่วัยเด็กเป็นคนที่มีชีวิตเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลัน ในครอบครัวบ้างก็จนก็รวยได้ทันที บ้างที่รวยก็ล้มล่มจมได้ทันทีเช่นกันเพราะดวงดาวเกี่ยวกับธาตุนิสัยของตนเองนั้น เป็นดวงดาวที่มีความร้อนรุ่มอยู่บ้าง ชอบการศึกษาและศาสตร์ร้อนเร้นลับ มีความเชื่อ และศรัทธาในอำนาจอันเร้นลับเป็นอย่างมากธาตุของหัวใจเป็นหินจึงมักเป็นคนที่ใจเค็มและช่างตระหนี่คนหนึ่งเหมือนกัน

การงาน…
ผู้หญิงที่เกิดวันนี้มักจะมีการงานดีก้าวหน้าได้ด้วยมีผู้ค้ำชูเชิดและอุปถัมภ์ช่วยเหลือ และดวงของชีวิตการงานเหมาะสำหรับผู้ใกล้ชิดกับผู้ใหญ่ หรือเป็นงานที่เกี่ยวกับอักษรศิลป์เลขาฯ ประชาสัมพันธ์ ก็ดุเหมือนจะเหมาะกับตัวคุณมากเช่นกัน ดวงดาวของชะตาชีวิตของตัวคุณนั้นมีดวงมีเกียรติ และเส้นทางการงานที่จะได้รับการยอมรับและสรรเสริญในบั้นปลาย งานที่เกี่ยวกับการเป็นเจ้าแม่แชร์ หรือเล่นเงินกู้ก็เหมาะพวกประเภทที่ชอบเสี่ยงก็เป็นเรื่องที่น่าท้าทายอย่างมากเลยทีเดียว เจ้าของกิจการที่เกี่ยวกับอาหารการกินก็ไม่ใช่เป็นเรื่องที่ลำบากมากนักสำหรับคุณ งานที่ไม่รุ่งเรืองก็เกี่ยวกับด้านการพัวพันกับธาตุเหล็ก เช่น การก่อสร้างก็ไม่รุ่งเรือง เป็นดารานักแสดงจะโด่งดังทีเดียว

ความรัก…
ผู้หญิงวันนี้ มีความพยายามที่จะเอาชนะ กับคนที่เธอคิดว่าจะช่วงชิงหรือ เข้ายึดหัวใจจนได้ จนบางครั้งดูเหมือนว่าเธอจะเป็นคนที่จะต้องเข้าสู่สนามการประชันความรักกับผู้อื่นอยู่เสมอ ดวงวิถีความผูกพันของความรักจะมีการถูกแย่งชิงคนรักทำให้ผู้หญิงวันนี้ต้องมองความรักเป็นสิ่งที่ต้องต่อสู้หรือท้าทายยิ่งนัก มักมีการมัดอกยึดใจชายคนรักได้อย่างดีชอบผู้ชายที่มีความนุ่มเหมือนแสงโสมมากกว่ารุนแรงหรือซาดิสม์ทั้งการแสดงออกและอารมณ์ความรู้สึกเสน่ห์ของความน่ารัก ที่สามารถมัดใจชายได้ก็ตรงที่คุณมีความแยบยลไม่หุนหันพลันแล่นเกินไปมากนั่นเอง

ลักษณะเนื้อคู่…
ผู้หญิงวันนี้จะเจอคนเป็นเนื้อคู่หรือเข้าร่วมสู่หัวใจของตนเองได้ โดยการอยู่ร่วมกันหรือเครือญาติแนะนำให้นั่นเอง บางทีก็มักจะได้รับการผลักดันให้เจอเนื้อคู่ที่เหมือนถูกกลั่นแกล้ง สิ่งไหนที่คุณไม่ชอบ สิ่งนั้นกลับเป็นสิ่งที่คนรักคุณชอบกระทำดวงชายในฝันจะต้องเป็นคนที่มีพลังอำนาจเชื่อมั่นได้ว่าเป็นคนที่เป็นแรงนำคุณได้ ต้องเมียงมองหาคนที่ทำงานอยู่ในงานที่เกี่ยวกับราชการ หรืองานประจำและงานเกี่ยวกับด้านการก่อสร้าง หรือต่างประเทศจึงจะดี ผิวพรรณลักษณะที่เห็นได้ชัดเจนต้องเป็นคนสูงใหญ่หรือสันทัด ผิวค่อนข้างคล้ำดำแดงคนรักจะต้องเป็นคนที่มีวิชาความรู้ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกัน

ดวงคู่…
ผู้หญิงวันนี้หากว่าคุณคิดจะสละความโสดมุ่งเข้าสู่การแต่งงาน ควรที่จะตรึกตรองให้ดี เพราะดวงของคุณยิ่งอายุมากยิ่งมีดวงการมีเนื้อคู่ที่เหมาะสมกับดวงชะตามาก ควรแต่งงานอยู่ในเกณฑ์อายุประมาณ 25 - 32 ปี ช่วงนี้เหมาะสมและพร้อมทุกด้านในด้านการมีคู่และแต่งงาน วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่… เมื่อดวงชะตาของคุณได้พบเจอะเจอใครก็ตามที่เห็นว่าชอบพอกันแล้ว คุณควรนัดวันสมพงศ์ของเกณฑ์เนื้อคู่ไว้เป็นหลักดวงจะดีมาก ดวงความรักของการสมพงศ์ในดวงเนื้อคู่นั้น ควรจะเลือกรักผู้ชายที่เกิดวันอังคาร และวันพุธ ได้วันเหล่านี้เป็นคนรักก็รักคุณจริงเป็นสามีก็จะหลงคุณจนลืมไม่ลงก็ว่าได้
ดวงแต่งงานกว่าจะตั้งหลักได้ต้องใช้เวลาเล็กน้อย อย่างน้อยหลังจากแต่งงาน 3 ปีขึ้นไป จึงมีฐานะดีได้

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่…
หากวันใดหัวใจของคุณมีปีก แล้วไปติดกับดักซาตานที่เกิดวันอื่น ๆ ที่ไม่ใช่วันเด่นคุณต้องเตรียมจิตใจที่ต้องชอกช้ำ และปวดขมองไว้บ้างก็จะดี

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร…
ผู้หญิงวันนี้ถ้ามีดวงของบุตรบริวารควรจะมีบุตรบริวารได้ในเกณฑ์ที่เหมาะสมกับดวงชะตาดวงของบุตรที่เกิดในวันเสาร์หรือวันอังคารเพราะดวงบุตรจะเสริมดวงชะตาของตัวคุณเองเป็นอย่างมาก ดวงจะรุ่งเรืองเป็นหลักปักฐานะได้ เมื่อมีบุตรได้เกิดในวันเหล่านี้ไว้จะดีมาก ควรจะมีได้ไม่เกิน 3 คน มากที่สุด เพราะหากมากกว่านี้ดวงชะตาจะตกต่ำได้และไม่ว่าจะเป็นบุตรชาย หรือบุตรหญิงก็ตามเสริมดวงของคุณมากเหมือนกันสีสัน รสนิยมของการแต่งกาย… ผู้หญิงวันอาทิตย์มีพลัง และความร้อนแรงเป็นอย่างมาก กล่าวอย่างสรุปได้ว่าดวงของคุณควรที่จะแต่งกายสีที่เสริมชะตาของคุณมีสีม่วงสีน้ำตาลหรือสีขาว เป็นสีเด่นและนำชัยให้คุณอย่างเด่นชัดมาก




ผู้หญิงที่เกิดวันจันทร์

อุปนิสัย…
หญิงสาวที่เกิดวันนี้มักเป็นคนเจ้าอารมณ์ และเป็นคนที่มีอารมณ์แปรปรวนที่อ่อนไหวง่ายที่สุด โกรธง่ายหายยาก และบางทีก็จดจำอาฆาตอย่างน่าหวาดวิตก จิตในเนื้อแท้เป็นคนที่อ่อนหวานมากแต่ยามร้ายก็เหมือนนางสิงห์เหล็กเช่นกัน ชอบให้คนยอมรับในความคิดของตนเองมากกว่าขัดแย้งจึงบางทีก็มักหลีกหนีสังคม ยามใจดีก็แทบจะทุ่มหัวใจช่วยทุกคนที่อยากช่วยเหลืออย่างเต็มที่วัยเด็กมักเป็นคนที่ถูกเลี้ยงดูอย่างค่อนข้างตามอกตามใจ หรือให้ตัดสินใจด้วยตนเองมากเกินไป จึงชอบทำอะไรเอาแต่ใจเป็นอย่างมาก ท่ามกลางชีวิตครอบครัวเป็นคนที่ต้องรับรู้ทุกเรื่องภายในบ้านรักพี่รักน้องดี แต่ชอบแสดงแบบปากอย่างใจอย่างเสมอ ร่าเริง ชอบร้องรำทำเพลง รักสนุกจึงมักเป็นที่ถูกอกถูกใจเพื่อนฝูง ภายนอกมองเงียบ ๆ แต่ภายในเป็นคนเจ้าชู้พอสมควร

การงาน…
ผู้หญิงวันจันทร์ชอบการงานที่ได้มีโอกาส ออกสังคมเจอะเจอกับผู้คนมากหน้าหลายตาเป็นส่วนใหญ่ มักจะชอบงานเกี่ยวกับสิ่งสวย ๆ งาม ๆ หรืองานเกี่ยวกับด้านอักษรศิลป์ งานโฆษณา ประชาสัมพันธ์เกี่ยวกับ การใช้วาจาพูดคุย ถ้าเป็นนักการทูตจะยิ่งรุ่งเรือง และยิ่งใหญ่มากเป็นพิเศษ

ความรัก…
มองหาความรักด้วยความพอใจทางค่านิยม ผู้หญิงวันนี้จะนิยมชมชอบ และพออกพอใจกับชายในฝันที่แต่งตัวเนี๊ยบ ยิ่งอยู่ในเครื่องแบบยิ่งเต็งหนึ่งเลยทีเดียวแต่เป็นคนช่างเลือกช่างติ บางครั้งบางทีก็เลยเป็นคนถูกทอดทิ้ง เพราะรักเผื่อเลือกมักประทับใจถูกใจผูกพันกับคนเก่งหรือมีความสามารถที่เชิดหน้าชูตาผู้คน มากกว่าประเภทยังหาความดังลงไม่ได้เส้นทางของทฤษฎีความรักของผู้หญิงวันนี้บางทีก็สวนทางกับความยอมรับของค่านิยมในสังคม

ลักษณะเนื้อคู่…
ผู้หญิงวันนี้มักจะเจอเนื้อคู่ด้วยมีสื่อสารหัวใจกามเทพเป็นผู้ชักนำทางให้บางทีก็รู้จัก เพราะเป็นคนที่เพื่อนแนะนำให้หรือบางทีก็หัวอกชอกช้ำอันเดียวกันเข้าใจกันได้ ชายที่หล่อนมักจะเลือกมักเป็นคนที่มีลักษณะกำยำเป็นสุภาพบุรุษดีเยี่ยม สตรีวันนี้มักจะชอบเอาอกเอาใจ และออดอ้อนออเซาะเก่งๆเพราะหล่อนชอบวางตัวเป็นนางพญาหงส์ที่มาหลงรักหัวใจกาเสมอ และเกือบทุกคนจะได้เนื้อคู่ที่มีอายุมากกว่าตนเองหรือรักข้ามรุ่นเป็นส่วนใหญ่

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่…
สตรีวันจันทร์คุณมักจะพบดอกรักหลายดอกผุดขึ้นมาให้คุณต้องการไปหมดแต่หากว่า คุณจะเลือกใครสักคนที่คิดว่ามั่นใจอยู่ร่วมกันได้นั้น จะต้องเลือกหรือเล็งให้คะแนน ผู้ชายที่เข้ารอบที่เกิดวันพุธ วันเสาร์ จะเป็นวันที่สมพงศ์กับดวงความรักที่ฉ่ำหวาน ของสตรีวันจันทร์มากกว่าผู้ชายวันอื่น ๆ และเมื่อได้ร่วมใช้ชีวิตร่วมกันก็จะยิ่งรุ่งเรืองพอกพูนมากยิ่ง ๆ ขึ้นไปอีกกว่าเดิม

วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่…
หากวันใดเจ้าหล่อนเกิดไปหลงเสน่ห์หรือชมชอบกับชายที่เกิดวันอื่นที่ไม่ใช่ วันที่กล่าวมาจากที่เป็นวันเด่นให้ระวังการมีปากเสียงของดวงชีวิตคู่เป็นอย่างมาก เพราะไฟธาตุของวันนั้นเป็นอริไม่เป็นดวงมหามิตรเหมือนดั่งวันพุธและวันเสาร์ และมีดวงที่ต้องพลัดพราก จากกันไปก่อนเวลาอันสมควรแน่นอน

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่…
โดยส่วนมากผู้หญิงวันนี้ มักจะไม่เป็นสาวแก่หรือขึ้นคานง่ายเหมือนวันอื่น ๆ มากนัก เพราะว่าดวงของสตรีวันนี้มีดวงชีวิตคู่เข้ามาป้วนเปี้ยนในหัวใจอยู่สม่ำเสมอ ดวงชีวิตเกณฑ์คู่ของสตรีวันนี้ เหมาะที่จะแต่งงานในช่วงอายุ 21 - 29 ปี ช่วงนี้จะเป็นช่วงมงคลฤกษ์ที่อำนวยพรชัยให้ดวงชีวิตคู่ราบรื่นได้เป็นอย่างดีทีเดียว แต่หากหลังจากอายุนี้ไปแล้ว จะมีเกณฑ์คู่ผ่านๆหรืออยู่ร่วมกันโดยไม่มีพิธีรีตรองมากนัก

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร…
คุณมีดวงที่จะเป็นแม่ของลูกู่ ที่ดวงชะตาถูกกับคุณมากไม่เกิน 3 คนถึงจะดีเป็นอย่างมากาบ แต่ถ้าให้รุ่งเรืองที่สุดต้องมี 2 คน เหมาะสมมาก ดวงวันเกิดของลูกที่เสริมดวงให้เป็นเจ้านายคน คือบุตรวันอาทิตย์ วันศุกร์ ดีมากทีเดียว

สีสันและรสนิยมของการแต่งกาย…
คุณเป็นคนที่เจ้าระเบียบ และเป็นคนอ่อนหวาน สีที่จะดึงดูดความสนใจให้กับคุณมากที่สุด ควรจะเป็นสีหวาน ๆ หรือสีที่สะอาดสะอ้านจึงจะดี ส่วนมากจึงมักเป็นได้ว่า สตรีวันจันทร์มักเป็นคนชอบแต่งกายด้วยสีเฉดอ่อนหวานมากกว่าวิลิสมาหราจนน่าสังเวชนั่นเอง




ผู้หญิงที่เกิดวันอังคาร

อุปนิสัย…
สตรีที่เกิดวันนี้มักเป็นคนที่รอบรู้ และมีความช่างเจรจาพาทีที่มีเหตุ และสมผลเป็นอย่างมาก เพราะด้วยความที่เป็นคนชอบการศึกษา หรือชอบการต่อสู้หาเลี้ยงตนเองมากกว่างอมืองอเท้าขอชาวบ้านทำให้ผู้หญิงวันนี้จึงมักเป็นคนที่พูดจาไม่ค่อยอ่อนหวานสมใจชายเท่าใดนัก และไม่โรแมนติกเท่าที่ควร ชอบการยกยอสรรเสริญ ไม่ชอบการนินทาว่าร้ายคนอื่น วัยเด็กเป็นคนที่อยู่ท่ามกลางความอบอุ่นพอสมควรจึงมักไม่ค่อยเป็นคนที่มีปัญหามากมาย
แต่เป็นคนที่มักคาดหวังกับอนาคตสูงจนเกินกำลังไปหน่อย นั่นต้องหมั่นระมัดระวังไว้บ้างก็จะดี เด็ดเดี่ยว และกล้าได้กล้าเสีย หากเป็นนักลงทุนหรือนักเสี่ยง ดวงจะเฮงมากกว่าคนอื่น ๆ

การงาน…
ผู้หญิงวันนี้ส่วนมากแล้วจะเป็นคนที่ทรหด และสู้งานมากเท่ากับชายอกสามศอกเหมือนกัน จึงมักเป็นผู้นำ หรือเติบโตในงานที่เกี่ยวกับวิชาการ และการวางแผนมากเป็นพิเศษ หากรับราชการก็จะเป็นประเภทนักคิดนักวิจัยได้อย่างดีเยี่ยม เล่นหุ้นเก็งกำไรดวงไม่มีล้มละลาย อย่างหุ้นแชร์แม่ชม้อยแน่นอน
มีเกณฑ์เดินทางไกลไม่ว่าจะเป็นการเรียนหรือการงาน ซึ่งมักจะนำความสำเร็จมาเสมอ หากโชคผลักดันเกี่ยวกับการช่วยเหลือ หรืองานเกี่ยวกับสังคมสงเคราะห์จะเป็นงานที่ดีมากอย่างหนึ่งของสตรีวันนี้

ความรัก…
เพราะหล่อนมักเป็นคนที่ดื้อรั้นช่างพยศ สตรีวันนี้จึงมักฝังใจกับคนที่สามารถปราบความเก่ง และเป็นผู้นำเธอได้ ดวงดาวเกี่ยวกับดวงเนื้อคู่นั้นจึงมักจะรักชอบกับคนหนึ่ง และดวงผลักดันให้พลัดพรากจากกันเสมอ ดวงคู่จริง ๆ รูปร่างควรจะผิวพรรณ ค่อนข้างดำแดงมากกว่าผิวขาว ความรักมักจะเกิดขึ้นระหว่างทางเลือกเสมอ เพราะดวงคนรักไม่ค่อยสมดุลสำหรับจินตนาการของคุณ บางคนไม่ถูกสะเป๊กแต่นิสัยดี แต่บางคนเราพอใจแต่ไม่มีดวงความพร้อมพอในด้านสังคมครอบครัว อีกประเภทที่รักกันมาเนิ่นนานมักจะสะดุดผ่านพ้นกันเสมอ

ลักษณะเนื้อคู่…
ผู้หญิงวันอังคาร ชายที่จะมาร่วมใจเป็นเนื้อคู่ของสตรีวันนี้นั้น จะเป็นคนที่อยู่คนละถิ่นคนละแดนกำเนิด เช่นไม่ใช่เป็นคนที่เกิดในพื้นเพเดียวกันมักคบหากันเป็นเวลาที่ไม่ยืดยาวมากนัก ดวงรักจะเสียหลักแต่งงานเพราะความเห็นใจและลูกตื๊อมากกว่าสตรีวันนี้ที่ต้องระวังอาจจะต้องแต่งงาน หรือมีดวงเนื้อคู่สองคนเสมอ อาจจะมีดวงอยู่แยกกันคนละแห่งในตอนแรก แล้วมีดวงกลับมาอยู่ร่วมกันได้ ดวงแต่งงานที่เหมาะสมกับคุณนั้น เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่มีความรู้ ความคิดความอ่านที่เป็นนักวิชาการ หรือนักวิจัยและนักลงทุนจึงจะดี และบางคนก็มีดวงเนื้อคู่เป็นคนต่างชาติ

วันสมพงศ์ของเนื้อคู่…
สตรีวันอังคารเป็นคนที่ไม่ค่อยจะแต่งงานอย่างรวดเร็วปานกามนิตหนุ่มมากนักเพราะเป็นคนที่กตัญญู มีดวงต้องอุปการะช่วยเหลือพ่อแม่ และญาติพี่น้องมาก จึงมีเนื้อคู่เกณฑ์ชะตาตลอดรอดฝั่งกับผู้ชายที่เกิดวันศุกร์หรือวันจันทร์ ก็จะอยู่ร่วมกันได้ อาจจะมีความขัดแย้งกันบ้าง แต่มีการจบลงด้วยเหตุและผลที่เข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี วันไม่สมพงศ์ของเนื้อคู่… สตรีวันนี้มีดวงที่ผิดหวัง และชอกช้ำกับความรักมากเช่นกันหากเจอกับเนื้อคู่ที่ไม่สมพงศ์และหากเจอะเจอกับผู้ชายที่เกิดวันอาทิตย์ หรือวันพุธจะมีดวงการแตกแยก และขัดแย้งกันมาก

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่…
ดวงเกณฑ์ของสตรีวันนี้ต้องอยู่ในเกณฑ์ดวงที่เสริมชะตามากพอสมควร อายุที่เหมาะสำหรับการมีคู่ของผู้หญิงที่เกิดวันอังคารนี้ควรจะเป็นช่วงอายุ 27 - 32 ปี ช่วงนี้ก็ยังมากด้วยคุณภาพอย่างไม่น่าห่วงใย และหวาดระแวงว่าจะมีดวงถูกทอดทิ้งหลังการแต่งงานเด็ดขาด

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร…
ผู้หญิงวันอังคารเป็นคนที่โปรดปรานรักเมตตาเด็กมาก ดวงลูกที่เสริมดวงกันมาก ต้องมีลูกคนโตเป็นผู้หญิงจึงจะดีกว่าลูกผู้ชาย ดวงสตรีวันนี้มีบุตรได้ไม่เกิน 2 คน
ไม่ว่าจะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงดวงไม่มีวันตกอับเด็ดขาด การเพิ่มพลังด้วยการมีบุตรบริวารเกิดวันจันทร์ หรือวันศุกร์ ยิ่งพอกพูนดวงชะตาพ่อแม่มาก

สีสันและรสนิยมของการแต่งกาย…
เป็นคนที่ช่างระเบียบพอสมควรในการแต่งกาย ชาววันอังคารที่เป็นสตรีจึงมักชอบการแต่งกายสีตุ่น ๆ สีน้ำเงินเข้ม สีน้ำทะเล สีเหลือง นับเป็นสีดีนำชัยมาให้กับครอบครัวเป็นอย่างมาก




ผู้หญิงที่เกิดวันพุธ

อุปนิสัย…
ผู้หญิงวันนี้มักเป็นคนโรแมนติกและเป็นคนที่คลาสิคมากคนหนึ่ง มีอารมณ์ที่พริ้วไหวง่ายไปตามแรงลมเช่นกัน จึงเป็นคนที่ร่างกายอ่อนแอ และชอบออดอ้อนต้องการให้พะเน้าพะนอสูงมาก ปักใจบูชา หรือเทิดทูนใครแล้วก็มักจะฝังใจอย่างนิยมชมชอบเป็นอย่างมาก เพราะเป็นคนที่ชอบใครยากแต่เมื่อคิดจะพอใจหรือถูกใจจะรักอย่างถวายหัวเลยทีเดียว หากมีความรักจะเป็นคนที่ขี้หึงมาก และชอบแสดงสงครามเย็น มากกว่าพลุเดือดร้อนแรงเหมือนน้ำร้อนเดือด ชอบคบหาปาร์ตี้กับเพื่อนฝูงคลายเหงาบ่อย ๆ เพราะผู้หญิงวันนี้ทนความเหงาไม่ได้ เมื่อวัยเด็กมักเป็นคนมีเสน่ห์มีความเป็นที่ต้องตาผู้คนที่พบเห็น ผู้หญิงวันนี้มักจะมีตำหนิ ไฝ ปาน หรือขี้แมลงวันตรงบริเวณเนินอกหรือภายในร่มผ้าจึงจะดีมาก

การงาน…
ผู้หญิงวันนี้มักจะชอบงานเกี่ยวกับเลขาหรืองานเกี่ยวกับด้านสวย ๆ งาม ๆ หากได้มีโอกาสเป็นแม่ครัวก็จะเป็นกุ๊กระดับบิ๊กเลยทีเดียว การงานที่เกี่ยวกับของกินของสวยงาม ทำแล้วเจริญรุ่งเรืองดีมาก ผู้หญิงวันนี้หากรับราชการจะไม่ก้าวหน้าเท่าที่ควร เป็นนักเขียนนักประพันธ์ นักออกแบบหรือจินตนาการที่ดีเยี่ยมมากเลย

ความรัก…
ด้วยบางครั้งความเก่งความงามของผู้หญิงวันนี้ที่ทำให้เธอ เป็นคนที่เลือกความรักอย่างไม่ลงตัว ผู้หญิงวันนี้ชอบสร้างวิมานกลางอากาศ และสร้างครอบครัวในความฝันอย่างสวยหรู และงดงามมากกว่าความเป็นจริง ดวงด้านความรักนั้น มักจะสวนทางกับความฝันอันยิ่งใหญ่เหล่านั้น จึงมักมีความรักในอุดมการณ์ที่ต้องบรรจุฝังไว้กับวันสิ้นลมหายใจ ของตนเองเสมอ ผู้หญิงวันนี้จึงโชคดีกับความรัก เมื่อยอมรับที่จะเผื่อแผ่หัวใจรักของตนเอง ให้ยอมรับคนที่เคยชอกช้ำกับความรัก หรือผ่านการมีครอบครัวมาแล้วจึงจะดี สตรีวันพุธถ้าเป็นหญิงสาวจะถูกคนไต่ตอมจ้องมองมากแต่ไม่กล้าย่างกรายเข้ามา เพราะคุณเป็นคนที่ดูภายนอกแล้วคนนึกว่าแสนหยิ่งนั่นเองหากอยากให้ความรักลงตัว ต้องแยกความรักในอุดมการณ์ ให้เป็นเพียงชู้ทางใจเท่านั้นเอง


ลักษณะเนื้อคู่ของผู้หญิงวันพุธ…
ผู้หญิงวันนี้นิยมชมชอบผู้ชายรูปร่างสูงใหญ่และผิวสองสีและดำแดงมากกว่าขาวลูกจีน และเป็นคนที่มักต้องเลือกคนรัก หรือเนื้อคู่ด้วยเหตุผลที่ว่าชายคนนั้นให้ความมั่นคงในชีวิต และครอบครัวของคุณในอนาคตได้นั่นเอง เนื้อคู่มักจะเป็นคนที่อยู่ใกล้ดุจมิตรชิดใกล้เพียงคุณปรายตาไปมองก็สามารถเข้าใจความในใจของเขาแล้ว ดวงเกณฑ์เนื้อคู่การหย่าร้างมีน้อยมาก เพราะดวงของคุณแข็งมาก ฉะนั้นผู้หญิงวันนี้จะโชคดีที่สามารถสัมปทานถาวรกับชายเดียวในดวงใจ กามเทพมักแผลงศรดอกรักให้ปักอกกับชายสูงอายุกว่าตนเอง หรือคนหนุ่มรุ่นเอ๊าะกว่าแต่หน้าตากร้าน และเป็นผู้ใหญ่ทางความคิดมากกว่าคุณ นั่นแหละเกณฑ์เนื้อคู่จริง

วันสมพงศ์ของเนื้อคู่…
หากหัวใจคุณคิดสยบหยุดโบยบินยึดรังนอนที่แน่นอนแล้ว วันสมพงศ์ของดวงคนรักของผู้หญิงวันพุธต้องควรคู่กับผู้ชายวันพุธด้วยกัน หรือวันศุกร์ และวันอาทิตย์ จะดีมาก เพราะดวงเป็นวันที่สมพงศ์เกณฑ์คู่เป็นอย่างมาก หากได้แต่งงานกับวันสมพงศ์ดังกล่าวแล้วละก็ มีดวงจะรุ่งเรืองและมีชื่อเสียงฐานะครอบครัวจะร่ำรวย วันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่… บางทีความรั้น และหัวใจที่ซุกซ่อนความเจ้าชู้ของคุณอาจจะทำให้ผู้หญิงวันพุธเจอะเจอเนื้อคู่จอมปลอม หรือเป็นคู่เวรกันก็ต่อเมื่อได้รักชอบผูกพันกับชายในฝันที่ไม่ได้เกิดวันเด่นดังกล่าว การอยู่ร่วมกันอาจจะต้องพยายามอดทนความเจ็บช้ำ และความกลุ้มอกกลุ้มใจให้มากๆ

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมของดวงคู่…
ผู้หญิงวันพุธมีดวงคู่ที่เกิดขึ้นเป็นดวงเกณฑ์ชะตาสมพงศ์ได้สามช่วง คือ ช่วงแรกตอนอายุ 18 - 23 ปี ช่วงนี้เกณฑ์แต่งงานเด่นชัดมาก และมีดวงคู่จริงได้ขึ้นอยู่กับปีเกิดอีกที และช่วงที่สอง อายุ 27 – 28 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงความเจริญด้านการสร้างตัวตั้งหลักของดวงคู่ ช่วงที่สาม 31 - 35 ปี ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้หญิงบางคนอาจจะกลับใจกระโดดลงมาจากคานทองลองของอร่อย ได้ผลดีเช่นกัน

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร…
ผู้หญิงวันนี้ไม่นิยมที่จะมีภาระวุ่นวายมากมายนักจึงไม่ค่อยดิ้นรนที่จะมีบุตรถ้าไม่จำเป็น ดวงหากมีบุตรมีได้ตั้งแต่ 1 - 5 คน จะเป็นดวงที่มีบุตรได้เหมาะสมกับดวงชะตา แต่ระบบการเกิดบุตรของผู้หญิงวันนี้ เป็นสิ่งที่จะต้องระมัดระวังสุขภาพเป็นอย่างมากที่สุด ผู้หญิงวันนี้ถ้ามีบุตรชายจะเสริมดวงชะตาให้รุ่งเรืองและการสร้างครอบครัวก็รุ่งโรจน์โชติช่วงมากทีเดียว วันเกิดสมพงศ์ของบุตรของหญิงวันนี้ควรมีบุตรที่เกิดวันเสาร์ วันพุธหรือวันจันทร์ไว้บ้างก็จะดีมาก

สีสันและรสนิยมของการแต่งกาย…
ผู้หญิงวันนี้ชอบสีจัด ๆ สด ๆ ซึ่งบอกถึงความกล้าหาญ และความพึงพอใจของตนเองอย่างแรงกล้า ถ้าเป็นคนที่ชอบแต่งกายทันสมัยเสมอ ไม่ยอมทรุดโทรมหรือเหี่ยวเฉาแก่ตามอายุอย่างเด็ดขาด ชอบแต่งกายสวมเสื้อผ้าที่มีลวดลายมากกว่าผ้าพื้นธรรมดา เป็นคนหัวสูงไม่ และใช้ของฟุ่มเฟือยมากเช่นกัน




ผู้หญิงที่เกิดวันพฤหัสบดี

อุปนิสัย…
ผู้หญิงวันนี้มักเกิดมาในตระกูลชั้นสูงหรือมิเช่นนั้นก็ต้องพยายามขวนขวายมี การศึกษาและเก่งกาจทางด้านความรู้ เป็นผู้คงแก่การเรียนก็ว่าได้ จึงมักจะเป็นคนฉลาดเป็นผู้ใหญ่ไวเกินอายุ และเจ้าระเบียบเกินอายุในบางที ไม่ค่อยจะเป็นคนที่ช่างจำนรรจา ปอกลอกใคร จึงมักเป็นคนที่แข็ง ๆ หากผู้พบเห็นมองเพียงแต่ภายนอก จะดูว่าเป็นคนเย่อหยิ่งได้ บางทีก็ดูถือตัวจนน่ารำคาญ มักชอบบรรยากาศที่เงียบสันโดษ ไม่ชอบวุ่นวายออกสังคมมากมายนัก จิตใจกุศลและทำบุญมากมายมีเมตตาธรรมสูง ชอบช่วยเหลือผู้อื่นเสมอ แต่ส่วนมากมักน้อยเนื้อต่ำใจเพราะทำคุณไม่ขึ้นเลย วัยเด็กเป็นเด็กที่ใจเสาะ และดื้อเงียบ ชอบการมีเหตุผลมากกว่าพูดไร้สาระเป็นคนจริงใจโผงผาง และไม่สนแม่แยแสอะไรหากว่าไม่ถูกใจ

การงาน…
ผู้หญิงวันนี้เป็นผู้ที่มีความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ ช่างคิดช่างทำงานส่วนมากมักเป็นงานที่มีเกียรติ หรือต้องรับผิดชอบสูงเทียบเท่าชายชาตรีก็ว่าได้ เป็นการงานที่มั่นคงอยู่ในแบบ หรือฟอร์มที่หรูหราสวยงามรรค์ การงานเหมาะสมสำหรับครูอาจารย์ นักวิชาการผู้รอบรู้ งานเกี่ยวกับสิ่งสวยงาม ที่ต้องผูกพันกับชาวต่างชาติดีมากเช่นกัน หากทำงานเกี่ยวกับทางด้านคอมพิวเตอร์และตัวเลขก็เป็นดวงการงานที่มั่นใจได้ว่าก้าวหน้าแน่นอน ถ้าเป็นนักวรรณกรรมโอกาสจะคว้าซีไรท์มีมากเปอร์เซ็นต์ เพราะเป็นคนที่ลึกซึ้งในวรรณกรรมเป็นอย่างมาก ที่สำคัญไม่ว่าเป็นงานอะไร แต่ต้องมีเกียรติและมีความก้าวหน้าที่ท้าทายนั่นแหละจึงถูกใจผู้หญิงวันนี้ที่ซู้ด

ความรัก…
ผู้หญิงวันนี้ยึดมั่นและถือในประเพณีความรักค่อนข้างสูง นิยายรักจึงมักจะต้องขึ้นอยู่กับความเหมาะสมทั้งทางพื้นฐานความรู้ และฐานะการงาน ซึ่งนำไปสู่ความมั่นคงแห่งชีวิตของเธอ เป็นคนที่มีเสน่ห์และคมขำ จึงมักเป็นที่หมายปองของชายหลายคนและผสมกับเป็นผู้หญิงเก่งและฉลาดเอาตัวรอดได้เป็นอย่างดีจึงยิ่งถูกปากอร่อยคอของชายยุคนี้จริงเชียวหล่อน จึงมักจะมีโอกาสได้เลือกหาความรักตามรสนิยมที่หล่อนต้อง การมากที่สุดจึงมักเป็นคนที่ช่างติช่างเลือกชายในฝันแต่คนที่เลือกมากมักโดนกามเทพกลั่นแกล้งให้เจอของ ที่ตนเองไม่ชอบเสมอ

ลักษณะเนื้อคู่…
ผู้หญิงวันนี้มักมองผู้ชายที่นุ่มนวล หรือสุภาพท่าทางเป็นผู้นำทางด้านความคิดและสามารถปราบพยศของเธอได้เป็นสำคัญ มักชอบคนที่มีความรู้ มีเกียรติ อาทิเช่น หมอ ทหาร หรือนักบิน วิศวะเป็นต้น ประเภทเฉิ่ม ๆ หรือเป็นคนอีเดียตจะไม่เป็นที่ถูกอกถูกใจผู้หญิงวันนี้แน่นอน ลักษณะรูปร่างไม่เตี้ยกว่าหล่อน ยิ่งสูงสมาร์ตร่างใหญ่ยิ่งได้คะแนนนำ หากเป็นคนที่มีความรู้ และความกล้าหาญกล้าพูดกล้าทำยิ่งเป็นเนื้อคู่ที่ตรงสะเป๊คเลยทีเดียว

วันสมพงศ์ของดวงคนรัก…
ผู้หญิงวันนี้ หากคิดจะร่วมหอแต่งงานกับใครยวำ วันของชายในฝันที่สวรรค์ส่งมาเป็นเนื้อคู่ของหล่อนนั้น มีวันเสาร์ยวำน วันจันทร์ และวันพฤหัสบดี เป็นวันที่เป็นดวงเนื้อคู่ที่อยู่ร่วมกันได้ โดยมีปากเสียงกันเพียงแก้คันเท่านั้นเอง

วันไม่สมพงศ์ของเนื้อคู่…
เทวดาอาจจะแกล้งบังเอิญลองใจให้เจอชายวันอื่นที่ไม่ใช่วันสมพงศ์ และดวงชะตาชีวิตรัก มีดวงที่อาจจะต้องถูกทอดทิ้งากใ หรือแยกทางขาดกันได้เพราะความไม่เข้าใจถึงอารมณ์และอุดมการณ์ร่วมกันนั่นเอง ผู้หญิงที่มีดวงต้อง แต่งงานสองครั้งขึ้นไปมักจะเจอชายที่ไม่ได้วันสมพงศ์เด่นชัดนั่นเอง

ช่วงชีวิตที่ควรแต่งงาน…
ผู้หญิงวันนี้ดวงแต่งงานนั้นย เป็นดวงอธิบดีธงชัยตอนช่วงอายุ 24 - 29 ปี ช่วงนี้ไม่ว่าคุณจะแต่งปีไหนก็ตาม เป็นโอกาสชีวิตคู่ที่เหมาะสมเป็นอย่างมากของคุณ ดวงแต่งงานอาจจะมีพิธีสองครั้งซึ่งเป็นได้ว่าคุณอาจจะหมั้นกันไว้แล้วจึงมาแต่งเป็นพิธีจริงๆ อีกครั้งนั่นเอง

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร…
ผู้หญิงวันนี้หากมีครอบครัว และมีบุตรถ้าเป็นบุตรวันเกิดเดียวกัน หรือวันอังคาร และวันศุกร์ไว้บ้างจะนำโชคและความสำเร็จมาให้ในวันข้างหน้ามีดวงบุตรได้อยู่ในจำนวนที่เหมาะสมเสริมดวงดาวคือไม่เกิน 4 คน ดีมาก บุตรบริวารไม่ว่าหญิงหรือชายจะได้พึ่งพาอาศัยในวันข้างหน้าแน่นอน สีสันและรสนิยมของการแต่งกาย… ส่วนมากเป็นคนแต่งกายได้เฉียบขาดเหมาะสม และดูสวยเก๋สมวัยอยู่แล้ว จึงมักจะเป็นคนที่ไม่ชอบการแต่งกายสี ฉูดฉาดน่ากลัวมากนัก สีที่โปรดปราน สีฟ้า ม่วง ชมพู เหมาะกับดวงดาวและเส้นชะตาของคุณเป็นอย่างมาก และยิ่งเพิ่มความมั่นใจให้กับคุณด้วยในทุกโอกาส




ผู้หญิงที่เกิดวันศุกร์

อุปนิสัย…
ผู้หญิงวันนี้มีร่างกายจะเป็นผู้หญิง แต่จิตใจภายในหัวใจแล้วเป็นผู้ชาย มักจะเป็นคนสองจิตสองวิญญาณ และเป็นยอดนักสู้ที่นับได้ว่าทรหดเลยทีเดียวเป็นคนที่วาจาอ่อนหวานก็ประดุจปานน้ำตาล ทำให้บรรดาเพื่อนฝูงหลงรัก หรือผู้ใกล้ชิดหลงใหลพิศวาส และติดใจในการพูดจาพาทีได้แต่ยามจะสู้เมื่อโดนเก็บกด และรังแกก็สู้อย่างยิบตาเลยทีเดียว มักจะเป็นคนรักสวยรักงามมากเป็นพิเศษและชอบการพูดจาตรงไปตรงมามากกว่าการพูด กะล่อนวกวน ฉะนั้นชายใดคิดหมายปองผู้หญิงวันนี้ ต้องเป็นคนจริงใจ และจริงจังจึงชนะใจเธอได้ มีน้ำใจกว้างขวางมักทำคุณกับชาวบ้านชาวช่อง ไม่ค่อยจะขึ้นแต่ชอบช่วยเหลือจนบางครั้งถูกกล่าวหาว่าแส่ได้ วัยเด็กมักอาภัพ หรือวาสนาเกิดมาสบายทางร่างกาย แต่หัวใจต้องหน้าชื่นอกตรม ชอบช่วยเหลือตนเอง มากกว่าพึ่งคนอื่น

การงาน…
ผู้หญิงวันนี้มีดวงชะตาการงานที่สูงมากเลยทีเดียวมีการทำงานที่ต้องมีบทบาท หรือมีโอกาสได้แสดงความคิดเห็นจึงพออกพอใจและมักชอบวางแผนทำงานอยู่เสมอ ไม่ชอบอยู่นิ่งเฉย ชอบดิ้นรน กระเสือกกระสนโดยตลอด เหมาะกับงานที่อยู่ในเครื่องแบบ หรือได้มีโอกาสมีมาดเป็นนักธุรกิจ ทำมาค้าขายดี และรุ่งเรืองได้เป็นเจ้าของกิจการเองได้ ถ้ายิ่งเกี่ยวกับร้านอาหารร้านเสื้อผ้า ขายของสวยของงามยิ่งดีเหมาะกับดวงจริงๆ แต่ส่วนมากผู้หญิงวันนี้พ่อเจ้าประคุณสามีหรือคนรัก มักจะชอบเลี้ยงดูอย่างสบาย ให้นั่งกินนอนกินอย่างมีความสุข เพราะดวงเสริมสามีมากเป็นพิเศษ

ความรัก…
ผู้หญิงวันนี้มีรสชาติของความรัก ที่ค่อนข้างจะหลากหลายรสด้วยกันบางทีก็หวานจนเลี่ยน บางทีก็เผ็ดเปรี้ยวเขี้ยวขมอย่างสะใจ เป็นคนที่มองชายในฝันที่การต่อสู้มากกว่าฐานะจึงมักบูชาและปักใจรักผู้ชายที่ มีความสามารถเหนือคนอื่นๆ หรือโดดเด่น จนเห็นได้ชัดเจนเลยทีเดียว่า ชอบผู้ชายที่ปากกัดตีนถีบและมีชีวิตที่เป็นคนอดทนเป็นผู้นำที่มีแนวคิด นักเสี่ยงที่กล้าได้กล้าเสี่ยง ใจนักเลงยิ่งถูกใจชีวิตครอบครัวมักมีปากเสียงทะเลาะกันอย่างสม่ำเสมอ จึงมักจะกล่าวได้ว่าผู้หญิงวันนี้ถ้าวันไหนไม่ได้หยอกเย้าทะเลาะยั่วประสาท คนรักบ้างแล้วมักจะนอนไม่หลับกินข้าวไม่ลงทีเดียว มีความรักที่จิตใจกว้างแต่ขอให้บอกกล่าวให้เกียรติเธอ หล่อนก็จะไม่ขึงขังจริงใจโกรธเกรี้ยว

ลักษณะเนื้อคู่…
ผู้หญิงวันนี้มักจะชอบคนขรึมียร หรือค่อนข้างสุภาพและไม่ช่างพูดช่างตอแหลเหมือนเธอไว้เป็นหลักเพราะมักจะชอบผู้ชายที่เป็นผู้ตามมากกว่าผู้นำด้วยอุปนิสัยที่เป็นคนช่างพูดช่างเจรจาจึงมักมีเสน่ห์จนบาดอกบาดใจผู้ชายมาก หน้าหลายตาผู้ชายที่คิดจะเล็งผู้หญิงวันนี้ต้องสามารถเข้ากันได้กับบรรดา วงศาคณาญาติยาวเหยียดของเธอ แล้วแถมด้วยบรรดาเพื่อนฝูงของหล่อนอีกกอง ลักษณะผิวพรรณเนื้อคู่มักจะเป็นคนผิวดำแดง หรือค่อนข้างคล้ำเล็กน้อยจะเป็นคนที่ยอดปรารถนาเป็นอย่างมากอย่าเตี้ยเพราะ หล่อนมักรังเกียจคนเตี้ยกว่าเธอ และชอบคนสะอาดสะอ้าน อายุของผู้ชายคนรักมักจะไล่เลี่ยกัน หรือห่างต่างกันก็ไม่มากมายจนเกินไปจึงจะอยู่กันสโมสร

ช่วงชีวิตที่เหมาะสมกับดวงคู่…
ด้วยความช่างฝัน มีเสน่ห์อันแพรวพราวของผู้หญิงวันศุกร์ จึงมักจะมีเกณฑ์ผู้ชายหมายปองอยากเข้าร่วมใจอยู่ตั้งแต่วัยสาว ด้วยความเด่นที่เก่งกาจไม่ว่าจะเป็นด้านใดด้านหนึ่ง จึงมักมีคนรักปักใจ ตั้งแต่อยู่ในช่วงชีวิตนักศึกษา หรือช่วงอายุตั้งแต่ 19 - 27 ปี

วันสมพงศ์ของดวงเนื้อคู่…
ผู้หญิงวันนี้หากจะรักหรือคิดจะแต่งงานกับชายใด ควรจะดูฤกษ์ผานาทีวันสมพงศ์ของดวงชะตาที่ส่งเสริมกันเสียก่อน เพราะดวงของคุณนั้นเหมาะสมกับผู้ชายที่เกิด วันอังคาร หรือ วันอาทิตย์ และวันพฤหัสบดี จึงจะมีดวงวันสมพงศ์ของดวงคู่กันเป็นอย่างดี เมื่อได้อยู่ร่วมกันแล้วจะยิ่งพยุงให้ดวงชีวิตครอบครัวรุ่งเรืองยิ่งขึ้นไปอย่าง คาดไม่ถึงเลยทีเดียววันไม่สมพงศ์ของดวงเนื้อคู่… คุณจะรักจะชอบหยอกเย้าเยื้อนยอใครก็ได้หากคิดว่ารักกันเพียงเสริมเสน่ห์เล่นๆ ไม่คิดปักใจแต่งงานไม่ว่ากับผู้ชายวันไหนก็ได้ แต่ถ้าคิดแต่งงานหรือตั้งหลักฐานชีวิตร่วมกันแล้ว ไม่เหมาะสมกับผู้ชาย วันจันทร์เป็นที่สุดอย่าประมาทอย่างเด็ดขาดนะ

วันสมพงศ์ของบุตรบริวาร…
ผู้หญิงวันนี้ถ้าได้เป็นแม่คนจะรักลูกและถนอมเป็นอย่างมาก ดวงลูกจะเป็นแม่พันธุ์ที่เป็นได้ทั้ง แบบประหยัดและลุกดกได้เช่นกัน แต่ดวงลูกที่เกิดวันสมพงศ์กับดวงของแม่มากที่สุดเป็นบุตรที่เกิดวันศุกร์ หรือวันเสาร์เท่านั้นที่จะรุ่งเรือง และยิ่งใหญ่ก้าวไกลในวันข้างหน้า สีสันของรสนิยมของการแต่งกาย… หากอยากเป็นนางพญาหงส์ที่ล้นเสน่ห์ต้องแต่งกายให้เด่นด้วยสีที่หวานหรือเยือกเย็น อย่างมีพลังสามารถสะกดใจผู้ชายคนรักได้ สีเด่นเป็นสีที่ถูกโฉลกคือสีแดง
ฟ้า หรือจะฉุดฉาดด้วยลายที่แต้มสีเหล่านี้บ้างก็ได้




ผู้หญิงที่เกิดวันเสาร์

อุปนิสัย…
ผู้หญิงวันเสาร์มักเป็นคนที่หัวรั้น และเชื่อมั่นในแนวความคิดอ่านของตนเองสูงมาก ชอบการทำตามอารมณ์สุนทรีของตนเองมากกว่าอยู่ในกรอบขอบเขตที่ถูกตีเส้นเน้น กรอบให้เดินจึงมักถูกกล่าวหาเสมอในตอนวัยเด็กว่า เป็นคนที่แหกคอก หัวสมัยใหม่และเป็นคนที่ยอมรับสังคมได้อย่างเต็มที่ เขาเรียกว่าเป็นคนที่สมัยใหม่ปรับยุคได้ทุกโอกาส จิตใจ และห้วงอารมณ์จึงมักจะเป็นคนที่รักธรรมชาติชอบอิสระและเสรีของชีวิตมาก บางฉากมีบทบาทเหมือนแม่พลอย บางตอนก็ร้อนแรงเหมือนอีพริ้งเลยทีเดียว เป็นคนที่จริงใจกับการทำงาน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องใดก็ตาม ไม่สนไม่แคร์ ไม่แยแสสังคมที่นินทากาเลเลยก็ว่าได้ กายไทยใจฝรั่ง จึงมีความมั่นคงต่อชีวิตและจริงใจกับวิถีชีวิตของตนเอง

การงาน…
ผู้หญิงวันนี้มีหน้าที่การงานที่เหมาะสมกับงานที่เป็นอิสระ หรืออยู่ตามเส้นทางของอารมณ์ของตนเองเป็นใหญ่ จึงมักทำงานทางด้านศิลปะหรืองานที่ต้องช่างคิด และช่างฝันเป็นพิเศษได้ดีกว่างานด้านอื่น ๆ ความเหมาะสมของงานที่เกี่ยวกับการบันทึก หรือมีเรื่องราวของตัวเลข และระบบคอมพิวเตอร์เข้ามาเกี่ยวข้องก็รุ่งได้อีกทาง แต่หากผู้หญิงวันนี้ค้าขายเกี่ยวกับการเปิดร้านอาหาร หรือของกินของใช้ดวงไม่เหมาะสม หรืออาจจะโดนกลั่นแกล้ง โดนโกงได้อย่างเด่นชัดหากอยู่ไม่นิ่ง คิดค้าขายต้องลองทำเกี่ยวกับทางด้านที่ดินหรือเกี่ยวกับเดินนายหน้าค้าประกันดูซิ ก็พอมีทางร่ำรวยได้

ความรัก…
ผู้หญิงวันนี้เป็นคนที่มีไฟรักที่เร่าร้อนรุนแรง จึงมองแง่ความรักเป็นสิ่งที่จริงใจ และเป็นสิ่งที่มีคุณค่าที่สุด ความรักของผู้หญิงวันนี้จึงมักจะมองคนที่มีหน้าที่การงานเกี่ยวกับการบริหาร หรืองานทางด้านที่เกี่ยวกับการติดต่อต่างประเทศ บางทีหัวใจประกายความรักของคุณจึงมักเจอะเจอรักนอกพรมแดนที่ไร้กำแพงกั้นสม่ำเส มอเหมือนกัน จะได้แต่งงานกับคนที่มีอายุอานามมากกว่าตนเอง และมีชีวิตการงานที่มั่นคง กามเทพมักจะสร้างสถานการณ์ให้พบรักด้วยความไม่คาดฝันเสมอ จึงมักพบว่าผู้หญิงวันนี้จะได้เนื้อคู่ด้วยความฉับพลัน มากกว่ามองกันมาเป็นปีเป็นชาติ ผิวพรรณลักษณะของเนื้อคู่มักจะเป็นคนค่อนข้างขาวมากกว่าผิวดำ และเจอะเจอความรักในสถานที่การเรียนการงาน หรือชีวิตที่หักเหมาเจอกันด้วยความสัมพันธ์ทางการงานนำมา





ข้อมูล : Forword Mail
ภาพประกอบ : อินเตอร์เน็ต


ดูดวงตามวันเกิดผู้หญิง

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

12 เทคนิคกันสมองเหี่ยว

12 เทคนิคกันสมองเหี่ยว


เปิดอ่าน 12,204 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

ฟื้นฟูผิวหลังถูกแดดเผา

ฟื้นฟูผิวหลังถูกแดดเผา

เปิดอ่าน 14,544 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
การดูแลสุขภาพหน้าฝน ทำได้ง่ายๆ
การดูแลสุขภาพหน้าฝน ทำได้ง่ายๆ
เปิดอ่าน 10,054 ☕ คลิกอ่านเลย

ผักสีสดช่วยคุณฟิตได้
ผักสีสดช่วยคุณฟิตได้
เปิดอ่าน 12,259 ☕ คลิกอ่านเลย

5 วิธีปกป้องตนเองไม่ตกเป็นเหยื่อบนโลกออนไลน์
5 วิธีปกป้องตนเองไม่ตกเป็นเหยื่อบนโลกออนไลน์
เปิดอ่าน 1,420 ☕ คลิกอ่านเลย

แนะ
แนะ 'เคล็ดลับ 3 อ.' เพื่อสุขภาพดียามสูงวัย
เปิดอ่าน 33,803 ☕ คลิกอ่านเลย

คิดจะซื้อ "ทีวีจอแบน" ต้องรู้อะไรบ้าง ?
คิดจะซื้อ "ทีวีจอแบน" ต้องรู้อะไรบ้าง ?
เปิดอ่าน 35,859 ☕ คลิกอ่านเลย

5 ต้นไม้ดูดสารพิษ ช่วยกรองอากาศแบบธรรมชาติ
5 ต้นไม้ดูดสารพิษ ช่วยกรองอากาศแบบธรรมชาติ
เปิดอ่าน 18,864 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

สูตรการคำนวณระดับความสำเร็จ กรณีข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี
สูตรการคำนวณระดับความสำเร็จ กรณีข้อมูลย้อนหลัง 3 ปี
เปิดอ่าน 25,005 ครั้ง

สะเทือนอารมณ์...พ่อร้องเพลงกล่อมลูก ก่อนเด็กน้อยลาโลกตามแม่
สะเทือนอารมณ์...พ่อร้องเพลงกล่อมลูก ก่อนเด็กน้อยลาโลกตามแม่
เปิดอ่าน 27,070 ครั้ง

ห้องสมุด 3 ดี
ห้องสมุด 3 ดี
เปิดอ่าน 56,772 ครั้ง

ภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ อันตรายที่อย่ามองข้าม
ภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะ อันตรายที่อย่ามองข้าม
เปิดอ่าน 14,552 ครั้ง

10 อาหารดำ กินแล้วดีต่อสุขภาพ
10 อาหารดำ กินแล้วดีต่อสุขภาพ
เปิดอ่าน 14,232 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย


เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

  • IELTS Test
  • SAT Test
  • สอบ IELTS
  • สอบ TOEIC
  • สอบ SAT
  • เว็บไซต์พันธมิตร

  • IELTS
  • TOEIC Online
  • chulatutor
  • เพลงเด็กอนุบาล
  •  
    หมวดหมู่เนื้อหา
    เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


    · Technology
    · บทความเทคโนโลยีการศึกษา
    · e-Learning
    · Graphics & Multimedia
    · OpenSource & Freeware
    · ซอฟต์แวร์แนะนำ
    · การถ่ายภาพ
    · Hot Issue
    · Research Library
    · Questions in ETC
    · แวดวงนักเทคโนฯ

    · ความรู้ทั่วไป
    · คณิตศาสตร์
    · วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
    · ภาษาต่างประเทศ
    · ภาษาไทย
    · สุขศึกษาและพลศึกษา
    · สังคมศึกษา ศาสนาฯ
    · ศิลปศึกษาและดนตรี
    · การงานอาชีพ

    · ข่าวการศึกษา
    · ข่าวตามกระแสสังคม
    · งาน/บริการสังคม
    · คลิปวิดีโอยอดนิยม
    · เกมส์
    · เกมส์ฝึกสมอง

    · ทฤษฎีทางการศึกษา
    · บทความการศึกษา
    · การวิจัยทางการศึกษา
    · คุณครูควรรู้ไว้
    · เตรียมประเมินวิทยฐานะ
    · ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
    · เครื่องมือสำหรับครู

    ครูบ้านนอกดอทคอม

    เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

          kroobannok.com

    © 2000-2020 Kroobannok.com  
    All rights reserved.


    Design by : kroobannok.com


    ครูบ้านนอกดอทคอม
    การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

    วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
     

    ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

    เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

    Email : kornkham@hotmail.com
    Tel : 096-7158383

    สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
    คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ