|
|
ชื่อผลงาน รายงานผลการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้น เพื่อพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนของชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านรามัน
ผู้รายงาน นางสาวอาตีพ๊ะ มะ
สาขา การจัดการศึกษาปฐมวัย
ปีการศึกษา 2564
รายงานผลการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้นเพื่อพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนของชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านรามัน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษายะลา เขต 1 มีวัตถุประสงค์ในการทดลอง ดังนี้ (1) เพื่อหาประสิทธิภาพของกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้นเพื่อพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 80/80 (2) เพื่อเปรียบเทียบผลการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ระหว่างก่อนและหลังการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้น (3) เพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ที่มีต่อการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้น เพื่อพัฒนาพฤติกรรมทางสังคม ประชากร ได้แก่ นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านรามัน ที่กำลังศึกษาอยู่ในภาคเรียนที่ 2 ปีการศึกษา 2564 จำนวน 28 คน เครื่องมือที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ มีดังนี้ (1) กิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้น เพื่อพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนของชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 กิจกรรม (2) แผนการจัดประสบการณ์การเรียนรู้การจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้กระตุ้น เพื่อพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนของชั้นอนุบาลปีที่ 3 โรงเรียนบ้านรามัน จำนวน 24 แผน(3) แบบประเมินวัดพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 จำนวน 24 ข้อ เป็นแบบประเมินชุดเดียวกันทั้งประเมินก่อนและหลังการจัดประสบการณ์ และ(4) แบบประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการใช้การจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 สถิติที่ใช้ ได้แก่ ร้อยละ (%) ค่าเฉลี่ย (Arithimetic:Mean) และส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation)
สรุปผลการทดลอง พบว่า
1. กิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้นเพื่อพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ 90.63/91.79
2. ผลการพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมของนักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 หลังการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้นสูงกว่าก่อนการจัดกิจกรรม
3. นักเรียนชั้นอนุบาลปีที่ 3 ความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมเสริมประสบการณ์การประกอบอาหารและการใช้คำถามกระตุ้นเพื่อพัฒนาพฤติกรรมทางสังคมอยู่ในระดับมาก
|
โพสต์โดย นางสาวอาตีพ๊ะ มะ : [28 ก.ค. 2565 เวลา 02:50 น.] อ่าน [597] ไอพี : 184.22.60.202
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 21,106 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 35,870 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 64,248 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 9,699 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 8,467 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 10,574 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 10,689 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 26,279 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 13,334 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 20,171 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 22,120 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 12,762 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 11,353 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 22,206 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 62,203 ครั้ง 
| |
|
เปิดอ่าน 15,853 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 10,879 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 217,043 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 11,548 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 10,043 ครั้ง 
|
|

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|