งานวิจัยนี้มีวัตถุประสงค์ 1) การจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบผสมผสาน โดยใช้
แอปพลิเคชัน A Math เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติ 2) เพื่อประเมินความพึงพอใจของผู้ใช้ที่มีต่อ
การจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสาน โดยใช้แอปพลิเคชัน A Math เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติ
การประเมินแบ่งออกเป็น 2 ด้าน คือ ด้านคุณภาพทางเทคนิค และเนื้อหาของแอปพลิเคชัน
โดยผู้เชี่ยวชาญจำนวน 3 ท่าน และด้านความพึงพอใจของนักเรียนจำนวน 32 คน กลุ่มเป้าหมายที่ใช้ในการวิจัยครั้งนี้ คือ นักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/2 โรงเรียนซับใหญ่วิทยาคม จำนวน 32 คน โดยการเลือกแบบเจาะจง (Purposive sampling) เครื่องมือการวิจัย ได้แก่ แบบทดสอบ
วัดผลสัมฤทธิ์ เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติ ผลการศึกษาพบว่า 1) นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 6/2
ที่เรียนวิชาคณิตศาสตร์ด้วยการจัดการเรียนการสอนแบบผสมผสาน โดยใช้แอปพลิเคชัน A Math เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติ จำนวน 32 คน หลังจากที่ได้รับการจัดการเรียนรู้ มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนสูงกว่าก่อนเรียนอย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .05 จำนวน 32 คน คิดเป็นร้อยละ 100
ของนักเรียนทั้งหมด 2) นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนแบบผสมผสาน โดยใช้แอปพลิเคชัน A Math เรื่อง รูปเรขาคณิตสามมิติ โดยรวมอยู่ในระดับมาก ( = 4.19)