ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
Advertisement

รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะ การเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย

บทคัดย่อ

การวิจัยครั้งนี้มีวัตถุประสงคหลักคือ เพื่อสร้างรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติ แผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย และมีวัตถุประสงค์เฉพาะ ประกอบด้วย 1) เพื่อศึกษาแนวทางการสร้างรูปแบบ การบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหว ของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย 2) เพื่อสร้างและตรวจสอบรูปแบบและคู่มือการใช้ รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหว ของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย 3) เพื่อทดลองใช้รูปแบบการบริหารจัดการ หลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียน แม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย และ4) เพื่อประเมินรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติ แผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย วิธีดำเนินการวิจัยแบ่งเป็น 4 ขั้นตอน ประกอบด้วย ขั้นตอนที่ 1 การศึกษาแนวทาง การสร้างรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุ แผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ขั้นตอนที่ 2 การสร้างและตรวจสอบ รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหว ของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ขั้นตอนที่ 3 การทดลองใช้รูปแบบการบริหาร จัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหว เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียน โรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย และขั้นตอนที่ 4 การประเมินรูปแบบการบริหารจัดการ หลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียน แม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ผลการวิจัย พบว่า 1. ผลการศึกษาแนวทางการสร้างรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหว เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย พบว่า ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบ ได้แก่ 1) หลักการของรูปแบบ 2) วัตถุประสงค์ของรูปแบบ 3) ปัจจัยนำเข้า 4) กระบวนการบริหาร และ5) ผลผลิต ชื่อเรื่อง : รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะ การเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ผู้วิจัย : นายจักรกฤช สิทธิโสติ ปีการศึกษา : 2565-2566 2. ผลการสร้างและตรวจสอบรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหว เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย พบว่า รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุ แผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ประกอบด้วย 5 องค์ประกอบ คือ องค์ประกอบที่ 1 หลักการของรูปแบบ ได้แก่ 1) หลักการมีส่วนร่วม 2) หลักประสิทธิผล 3) หลักการ กระจายอำนาจ และ4) หลักการประกันคุณภาพ องค์ประกอบที่ 2 วัตถุประสงค์ของรูปแบบ คือ 1) เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะหลักการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย และ2) เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเอาชีวิตรอดจากแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียน แม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย องค์ประกอบที่ 3 ปัจจัยนำเข้า คือ 1) ผู้บริหารสถานศึกษา 2) ครูผู้สอน และ3) คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน องค์ประกอบที่ 4 กระบวนการบริหาร คือ กระบวนการ บริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวด้วยวงจรคุณภาพ PDSA (Plan-Do-Study-Act) และ องค์ประกอบที่ 5 ผลผลิต คือ 1) สมรรถนะหลัก และ 2) สมรรถนะการเอาชีวิตรอดจากแผ่นดินไหว ขณะที่ผลการตรวจสอบร่างรูปแบบและคู่มือการใช้รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหว เพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ในภาพรวม พบว่า มีความถูกต้อง ความเหมาะสม ความเป็นไปได้ และความเป็นประโยชน์ ในภาพรวม อยู่ในระดับมากที่สุด 3. ผลการทดลองใช้รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้าง สมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย พบว่า 3.1 ผลการทดลองใช้รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้าง สมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ปีการศึกษา 2565 พบว่า 1) สมรรถนะหลักที่มีร้อยละของนักเรียนที่มีผลการประเมินระดับดีขึ้นไปเท่ากับหรือสูงกว่า ค่าเป้าหมาย จำนวน 4 ด้าน และต่ำกว่าค่าเป้าหมาย จำนวน 1 ด้าน 2) สมรรถนะการเอาชีวิตรอดจาก แผ่นดินไหว (1) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภัยพิบัติแผ่นดินไหวของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เฉลี่ยสูงกว่าค่าเป้าหมายที่กำหนด (2) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนจากการนำเนื้อหารายวิชาภัยพิบัติ แผ่นดินไหวไปบูรณาการกับ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ของนักเรียน มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยสูงกว่า ค่าเป้าหมายที่กำหนด (3) สมรรถนะสมรรถนะการเอาชีวิตรอดจากแผ่นดินไหว ด้านทักษะ (Skills) ร้อยละของนักเรียนที่มีผลการประเมินระดับดีขึ้นไป สูงกว่าค่าเป้าหมายทุกทักษะ (4) สมรรถนะสมรรถนะ การเอาชีวิตรอดจากแผ่นดินไหว ด้านคุณลักษณะ / เจตคติ (Attribute / Attitude) ที่มีร้อยละของ นักเรียนที่มีผลการประเมินระดับดีขึ้นไปเท่ากับหรือสูงกว่าค่าเป้าหมาย จำนวน 6 รายการ และต่ำกว่า ค่าเป้าหมาย จำนวน 3 รายการ 3) ครูผู้สอนมีความพึงพอใจต่อของรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตร ภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาว วิทยาคม จังหวัดเชียงราย ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 3.2 ผลการทดลองใช้รูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้าง สมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ปีการศึกษา 2566 พบว่า 1) สมรรถนะหลักที่มีร้อยละของนักเรียนที่มีผลการประเมินระดับดีขึ้นไปสูงกว่าค่าเป้าหมาย ทุกด้าน 2) สมรรถนะการเอาชีวิตรอดจากแผ่นดินไหว (1) ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนรายวิชาภัยพิบัติ แผ่นดินไหวของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยสูงกว่าค่าเป้าหมายที่กำหนด (2) ผลสัมฤทธิ์ ทางการเรียนจากการนำเนื้อหารายวิชาภัยพิบัติแผ่นดินไหวไปบูรณาการกับ 8 กลุ่มสาระการเรียนรู้ ของนักเรียนมีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเฉลี่ยสูงกว่าค่าเป้าหมายที่กำหนด (3) สมรรถนะสมรรถนะการเอา ชีวิตรอดจากแผ่นดินไหว ด้านทักษะ (Skills) มีร้อยละของนักเรียนที่มีผลการประเมินระดับดีขึ้นไป สูงกว่าค่าเป้าหมายทุกทักษะ (4) สมรรถนะสมรรถนะการเอาชีวิตรอดจากแผ่นดินไหว ด้านคุณลักษณะ / เจตคติ (Attribute / Attitude) มีร้อยละของนักเรียนที่มีผลการประเมินระดับดีขึ้นไป สูงกว่าค่าเป้าหมาย ทุกรายการ และ3) ครูผู้สอนมีความพึงพอใจต่อของรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติ แผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด 4. ผลการประเมินรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติแผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้าง สมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย พบว่า ครูผู้สอนมีความคิดเห็นในด้านความเป็นประโยชน์ของรูปแบบการบริหารจัดการหลักสูตรภัยพิบัติ แผ่นดินไหวเพื่อเสริมสร้างสมรรถนะการเผชิญเหตุแผ่นดินไหวของนักเรียนโรงเรียนแม่ลาววิทยาคม จังหวัดเชียงราย ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด

โพสต์โดย จักรกฤช : [31 พ.ค. 2567 (22:13 น.)]
อ่าน [2137] ไอพี : 171.4.240.11
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
Advertisement

 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 30,660 ครั้ง
ฟุตซอล
ฟุตซอล

เปิดอ่าน 355,054 ครั้ง
ความสำคัญของภาษาไทย
ความสำคัญของภาษาไทย

เปิดอ่าน 11,625 ครั้ง
8 ข้อปฏิบัติอยู่อย่างเป็นสุข
8 ข้อปฏิบัติอยู่อย่างเป็นสุข

เปิดอ่าน 17,658 ครั้ง
TEPE Online มีอะไรดีๆ เยอนะ รู้จักกันหรือยัง?
TEPE Online มีอะไรดีๆ เยอนะ รู้จักกันหรือยัง?

เปิดอ่าน 11,755 ครั้ง
เตือนภัยมัลแวร์อาจโจมตีเว็บไซต์ได้
เตือนภัยมัลแวร์อาจโจมตีเว็บไซต์ได้

เปิดอ่าน 1,814 ครั้ง
วัยผู้ใหญ่ ควรนอนเท่าไรให้พอเหมาะ
วัยผู้ใหญ่ ควรนอนเท่าไรให้พอเหมาะ

เปิดอ่าน 2,183 ครั้ง
บริการเช่ารถหรู ที่จะช่วยเติมเต็มความฝันของคุณให้เป็นจริงในทันตา!
บริการเช่ารถหรู ที่จะช่วยเติมเต็มความฝันของคุณให้เป็นจริงในทันตา!

เปิดอ่าน 21,384 ครั้ง
การศึกษาในอนาคต
การศึกษาในอนาคต

เปิดอ่าน 20,040 ครั้ง
ปลูกเมล่อนหน้าแล้ง
ปลูกเมล่อนหน้าแล้ง

เปิดอ่าน 11,262 ครั้ง
รถอัจฉริยะ-ไร้คนขับ
รถอัจฉริยะ-ไร้คนขับ

เปิดอ่าน 19,485 ครั้ง
เชื่อทางช้างเผือก มีดาวเหมือนโลกนับร้อยดวง
เชื่อทางช้างเผือก มีดาวเหมือนโลกนับร้อยดวง

เปิดอ่าน 19,104 ครั้ง
รับชมย้อนหลัง "รมว.ศึกษาฯ" กับนโยบายแก้ปัญหา โรงเรียน ICU จากรายการ ผชิญหน้า FaceTime (8 ก.พ. 2560)
รับชมย้อนหลัง "รมว.ศึกษาฯ" กับนโยบายแก้ปัญหา โรงเรียน ICU จากรายการ ผชิญหน้า FaceTime (8 ก.พ. 2560)

เปิดอ่าน 33,828 ครั้ง
ไข่ขาวสามารถใช้รักษาแผลน้ำร้อนลวกได้ จริงหรือ?
ไข่ขาวสามารถใช้รักษาแผลน้ำร้อนลวกได้ จริงหรือ?

เปิดอ่าน 10,258 ครั้ง
คลิปการทดลองน่าทึ่ง เมื่อคนแปลกหน้าขอแบ่งของกินจากขอทาน
คลิปการทดลองน่าทึ่ง เมื่อคนแปลกหน้าขอแบ่งของกินจากขอทาน

เปิดอ่าน 59,874 ครั้ง
พิชิตคณิตให้เป็นเรื่องง่าย
พิชิตคณิตให้เป็นเรื่องง่าย

เปิดอ่าน 15,596 ครั้ง
"ทองหลาง" ไม้ตระกูลถั่วที่สำคัญกับดิน
"ทองหลาง" ไม้ตระกูลถั่วที่สำคัญกับดิน
เปิดอ่าน 50,190 ครั้ง
ฝึกลูกจำศัพท์อังกฤษ50คำได้ไม่ต้องท่อง หมวดสิ่งของทั่วไป
ฝึกลูกจำศัพท์อังกฤษ50คำได้ไม่ต้องท่อง หมวดสิ่งของทั่วไป
เปิดอ่าน 11,050 ครั้ง
แนะนำแอพลิเคชัน escivocab : พจนานุกรมศัพท์วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี สสวท.
แนะนำแอพลิเคชัน escivocab : พจนานุกรมศัพท์วิทยาศาสตร์ คณิตศาสตร์ และเทคโนโลยี สสวท.
เปิดอ่าน 13,955 ครั้ง
เคล็ดลับคั้นมะนาวให้ได้น้ำมาก
เคล็ดลับคั้นมะนาวให้ได้น้ำมาก
เปิดอ่าน 39,898 ครั้ง
ทฤษฎีบทบาทสื่อมวลชนกำลังถูกท้าทายโดยสื่อใหม่
ทฤษฎีบทบาทสื่อมวลชนกำลังถูกท้าทายโดยสื่อใหม่

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
โครงการบ้านเชียงใหม่
บ้านเชียงใหม่
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ