ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
Advertisement

การประเมินห้องเรียนคุณภาพ 4 มิติ

• ข้อมูลพื้นฐาน

1. ชื่อ-สกุล ผู้เข้ารับการประเมิน นางปิ่นทอง ไชยวาปิน

2. โรงเรียน บ้านปง

3. ระดับที่เข้ารับการประเมิน  ระดับปฐมวัย  ระดับขั้นพื้นฐาน (ป.1-ม.6)

4. เบอร์โทร 088-2605473

• ข้อมูลประกอบการประเมิน บรรยายข้อมูลในประเด็นต่อไปนี้

มิติที่ ๑ ด้านการจัดการเรียนรู้

ข้าพเจ้าดำเนินการวิเคราะห์หลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 หลักสูตรสถานศึกษาของโรงเรียนบ้านปง หลักสูตรกลุ่มสาระภาษาไทย มาตรฐานการเรียนรู้และตัวชี้วัดหรือผล การเรียนรู้ เพื่อจัดทำคำอธิบายรายวิชา ออกแบบหน่วยการเรียนรู้โดยคลอบคลุมเนื้อหาของหลักสูตร เพื่อให้ผู้เรียนได้พัฒนาสมรรถนะและการเรียนรู้เต็มศักยภาพ โดยมีการปรับประยุกต์ให้สอดคล้องกับบริบทของสถานศึกษา ผู้เรียนและท้องถิ่นตามภาระงานสอนที่ได้รับมอบหมาย มีการจัดทำและพัฒนาหน่วยการเรียนรู้ ที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ เพื่อให้ผู้เรียนมีความรู้ ทักษะ คุณลักษณะประจำวิชา คุณลักษณะอันพึงประสงค์และสมรรถนะที่สำคัญ ตามหลักสูตร มีการจัดกิจกรรมการเรียนรู้โดยใช้รูปแบบการจัดการเรียนรู้เชิงรุก (Active Learning) ที่เน้นวิธีการปฏิบัติและมีความหลากหลาย สอดคล้องกับสาระ มาตรฐานการเรียนรู้ ตัวชี้วัดและจุดประสงค์การเรียนรู้ในแผนการจัดการเรียนรู้ มีการสร้างและพัฒนาสื่อการเรียนการสอนโดยใช้โปรแกรมสร้างงานนำเสนอข้อมูล (Microsoft PowerPoint, Microsoft word) เพื่อใช้ประกอบการอธิบายเนื้อหาในการจัดการเรียนรู้และทำให้ผู้เรียนมีทักษะการคิดและสามารถสร้างนวัตกรรมได้ นอกจากนี้ยังได้เผยแพร่สื่อ นวัตกรรม เทคโนโลยี ที่สร้างขึ้นให้แก่ครูในโรงเรียนและเผยแพร่ในเพจสื่อง่ายๆ by ครูปิ่นและช่อง Youtube สื่อง่ายๆ by ครูปิ่นอีกด้วย

มิติที่ ๒ ด้านการส่งเสริมและสนับสนุนการจัดการเรียนรู้

ข้าพเจ้ามีการจัดทำข้อมูลสารสนเทศของผู้เรียนและรายวิชาให้เป็นปัจจุบันเพื่อใช้ในการส่งเสริมและสนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาคุณภาพของผู้เรียนให้เกิดประโยชน์สูงสุดในการจัดกิจกรรมการเรียนการสอนในชั้นเรียน อาทิเช่น ข้อมูลการวิเคราะห์ผู้เรียนเป็นรายบุคคล ทะเบียนแสดงผลการเรียนอื่น ๆ เป็นต้น เพื่อใช้ในการส่งเสริมสนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาคุณภาพผู้เรียน มีการดำเนินการดูแลช่วยเหลือผู้เรียนอย่าง เป็นระบบ โดยประสานความร่วมมือกับผู้มีส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อพัฒนาและแก้ปัญหาผู้เรียน รวบรวมข้อมูลจากแบบบันทึกข้อมูลผู้เรียนรายบุคคล วิเคราะห์ สังเคราะห์ ข้อมูลของผู้เรียน ตลอดจนออกเยี่ยมบ้านนักเรียน เพื่อเสริม ป้องกัน และแก้ปัญหาของผู้เรียนรายบุคคล นอกจากนี้ยังได้ร่วมปฏิบัติงานทางวิชาการและงานอื่นๆ ของสถานศึกษา เพื่อยกระดับคุณภาพการจัดการศึกษาของสถานศึกษา มีการวิเคราะห์หลักสูตรตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐานพุทธศักราช 2551 โดยวิเคราะห์ตามตัวชี้วัดและมาตรฐานการเรียนรู้ ทั้งนี้เพื่อให้สอดคล้องกับหลักสูตรสถานศึกษาที่เน้นผู้เรียนเป็นสำคัญ อีกทั้งยังเป็นครูประจำชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 ครูเวรประจำวันอังคาร หัวหน้างานประกัน หัวหน้ากลุ่มสาระภาษาไทย และงานอื่นๆ ที่ผู้บังคับบัญชามอบหมาย ในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ข้าพเจ้าสามารถวางตัวในการเป็นผู้นำ ผู้ตาม และเป็นผู้ให้ ผู้รับที่ดี มีหลักในการทำงาน มีความบริสุทธิ์ยุติธรรมและทำงานอย่างโปร่งใส ปราศจากอคติ ยึดประโยชน์ของเด็กและส่วนรวมเป็นที่ตั้ง จึงประสบความสำเร็จในการทำงานเป็นทีมได้รับการยอมรับจากทุกฝ่ายที่เกี่ยวข้อง เป็นแบบอย่างที่ดีต่อผู้ปกครองและนักเรียน

มิติที่ ๓ ด้านการพัฒนาตนเอง

ข้าพเจ้ามีการพัฒนาตนเองอย่างเป็นระบบและต่อเนื่อง เพื่อให้มีความรู้ความสามารถ มีทักษะ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้ภาษาไทยและภาษาอังกฤษเพื่อการสื่อสารและการใช้เทคโนโลยีดิจิทัล เพื่อการศึกษา มีสมรรถนะวิชาชีพครูและความรอบรู้ในเนื้อหาวิชาและวิธีการสอน ข้าพเจ้ามีการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ระหว่างเพื่อนร่วมวิชาชีพทั้งภายในและนอกสถานศึกษา ทั้งในรูปแบบเครือข่าย ทางวิชาการหรือชุมชนการเรียนรู้ทางวิชาชีพ ผ่านทางสื่อสังคมออนไลน์ เช่น แอพพลิเคชั่นไลน์ (Line) หรือ เฟซบุ๊ก (Facebook) เป็นต้น ข้าพเจ้าได้นำความรู้ความสามารถ ทักษะที่ได้จากการพัฒนาตนเองและวิชาชีพมาใช้ในการพัฒนาการจัดการเรียนรู้ การพัฒนาคุณภาพผู้เรียนและการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการจัดการเรียนรู้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่ผู้เรียนและเพื่อเป็นการพัฒนาตนเองอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งยังได้ศึกษาความรู้เพิ่มเติม เพื่อให้ทันต่อเทคโนโลยีในปัจจุบัน

มิติที่ ๔ ด้านการพัฒนาผลลัพธ์การเรียนรู้ของผู้เรียน

• ข้อมูลประกอบการประเมิน ตามสภาพจริง

1. รายวิชาที่สอน วิชาภาษาไทย, วิชาประวัติศาสตร์, วิชาสุขศึกษา ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

2. ระดับชั้นที่สอน ระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนต้น

3. เรื่องที่สอน กลอนสุภาพประเภทกลอนแปด วิชาภาษาไทย ชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๒

4. ชื่อนวัตกรรม หรือวิธีการสอน หรือเทคนิคการสอน หรือสื่อ ที่เป็นจุดเด่นได้นำมาใช้ในคาบเรียนที่คณะกรรมการประเมินเข้าสังเกตชั้นเรียน

ชื่อนวัตกรรม การพัฒนาทักษะการแต่งกลอนสุภาพ ของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ ๒ ด้วยรูปแบบการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน (Activity-Based Learning)

วิธีการสอน ให้นักเรียนจับกลุ่ม กลุ่มละ ๔ คน ครูให้นักเรียนรับชมคลิปวิดีโอ เพลง รักคือฝันไป (ศิลปิน สาว สาว สาว) แล้วร่วมสนทนาแลกเปลี่ยนกันถึงเนื้อหาสาระที่ปรากฏในเพลง จากนั้นครูให้นักเรียนอ่านบทกลอน “พอใจให้เป็นสุข” จากสื่อ Power point นักเรียนร่วมกันพิจารณาบทกลอนว่าเป็นคำประพันธ์ประเภทใด เหตุใดถึงเป็นเช่นนั้น เพื่อเป็นการทบทวนความรู้เดิมและเชื่อมโยงกับความรู้ใหม่ในชั่วโมงนี้ จากนั้นนักเรียนศึกษาเรื่อง หลักในการแต่งกลอนสุภาพประเภทกลอนแปดผ่านใบความรู้ และทบทวนความเข้าใจของนักเรียนจากการศึกษาใบความรู้ด้วยการถาม-ตอบ จากสื่อ Power point “คลังความรู้ ทบทวนความเข้าใจ” อีกครั้งแล้วสรุปความรู้เป็นแผนผังความคิดในกิจกรรมที่ ๑ จากนั้นทำกิจกรรมที่ ๒ เกม “เรียงร้อยถ้อยความ”โดยนักเรียนแต่ละกลุ่มเรียงกลอนสุภาพให้ถูกต้องตามฉันทลักษณ์ จำนวน ๑ บท กลุ่มใดเรียงเสร็จแล้ว ให้ครูตรวจสอบความถูกต้อง กลุ่มไหนเสร็จก่อนและเรียงถูกเป็นผู้ชนะ และสุดท้ายทำกิจกรรมที่ ๓ กลอนแปด พาอร่อย โดยแต่งกลอนสุภาพประเภทกลอนแปดจำนวน 1 บท จากสถานการณ์ที่กำหนดให้ โดยมีสถานการณ์ ดังนี้ “วันนี้นักเรียนได้สวมบทบาทเป็นศรีปราชญ์ นักเรียนมีภารกิจที่จะต้องทำ คือ แต่งกลอนสุภาพประเภทกลอนแปด จำนวน 1 บท ซึ่งศรีปราชญ์ได้มาเที่ยวที่จังหวัดเชียงใหม่ และได้ชื่นชอบอาหารทางเหนือเป็นอย่างมาก เลยแต่งบทกลอนชื่นชมอาหารเหนือ” สุ่มตัวแทนกลุ่ม ออกมานำเสนอผลงาน ในการทำกิจกรรมที่ 2 กลอนแปดพาอร่อย และมอบหมายงานเป็นการบ้าน โดยให้นักเรียนสร้างผลงาน เป็นงานสร้างสรรค์บทกลอนผ่าน Canva ๑ ชิ้นงาน ให้นักเรียนต่อยอดผลงาน โดยการอัดคลิปนำเสนอผลงานออนไลน์ ด้วยแอพพลิเคชั่น Capcut โดยให้นักเรียนศึกษาวิธีการตัดต่อคลิปวิดีโอง่าย ๆ ในโทรศัพท์มือถือของนักเรียน ใส่เทคนิคให้น่าสนใจ เหมาะสมตามเนื้อหา และความสามารถของนักเรียนโดยใช้ทรัพยากรที่นักเรียนมีอยู่ในชีวิตประจำวัน และบันทึกวิดีโอนำไปทำ Qr Code ส่งกลับมาให้ครูประเมิน

5. ลักษณะและจุดเด่นของนวัตกรรม หรือวิธีการสอน หรือเทคนิคการสอน หรือสื่อ

จุดเด่นของวิธีการสอน รูปแบบการเรียนรู้โดยใช้กิจกรรมเป็นฐาน (Activity-Based Learning)

สื่อและแหล่งเรียนรู้

๑. ไม้ไอติมคำกลอน

๒. คลิปวิดีโอ เพลง รักคือฝันไป (ศิลปินสาว สาวสาว)

๓. สื่อ Power point บทกลอน “พอใจให้เป็นสุข”

๔. ใบความรู้เรื่อง หลักในการแต่งกลอนสุภาพ (กลอนแปด)

๕. สื่อ Power point “คลังความรู้ ทบทวนความเข้าใจ”

๖. ใบกิจกรรมที่ 1 รอบรู้หลักการแต่งกลอนสุภาพ (กลอนแปด)

๗. ใบกิจกรรมที่ 2 กลอนแปดพาอร่อย

๘. การสร้างสรรค์บทกลอน ผ่าน Application Canva

๙. การนำเสนอบทกลอน ผ่าน Application Capcut

6. ผลที่คาดว่าจะเกิดขึ้นกับผู้เรียน

1. นักเรียนสามารถบอกหลักในการแต่งกลอนสุภาพประเภทกลอนแปดได้ (K)

2. นักเรียนสามารถแต่งกลอนสุภาพประเภทกลอนแปดได้ (P)

3. นักเรียนสามารถนำเสนอผลงานการแต่งกลอนสุภาพประเภทกลอนแปดได้อย่างสร้างสรรค์ (P)

4. นักเรียนมีมารยาทในการเขียนและเห็นคุณค่าของการแต่งคำประพันธ์ (A)

โพสต์โดย ปิ่นทอง : [21 ม.ค. 2568 (10:05 น.)]
อ่าน [60131] ไอพี : 203.172.136.76
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
Advertisement

 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 17,899 ครั้ง
ฮอร์โมนเพศชายDHT-ต้นตอศีรษะล้าน
ฮอร์โมนเพศชายDHT-ต้นตอศีรษะล้าน

เปิดอ่าน 16,044 ครั้ง
กินวิตามินอย่างไรให้ได้ประโยชน์
กินวิตามินอย่างไรให้ได้ประโยชน์

เปิดอ่าน 16,446 ครั้ง
ผู้อยู่ลำดับสี่ในตารางสัมภาษณ์งาน มีโอกาสได้งานทำมากที่สุด ผลการวิจัยบอก
ผู้อยู่ลำดับสี่ในตารางสัมภาษณ์งาน มีโอกาสได้งานทำมากที่สุด ผลการวิจัยบอก

เปิดอ่าน 27,731 ครั้ง
เจาะประเด็นการคัดค้าน ร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ : ธนชน มุทาพร
เจาะประเด็นการคัดค้าน ร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ : ธนชน มุทาพร

เปิดอ่าน 28,398 ครั้ง
โอนการศึกษาขั้นพื้นฐานให้ อปท.เพื่อแก้ปัญหาความล้าหลังการศึกษาของไทย (บทความ โดย ถวิล ไพรสณฑ์)
โอนการศึกษาขั้นพื้นฐานให้ อปท.เพื่อแก้ปัญหาความล้าหลังการศึกษาของไทย (บทความ โดย ถวิล ไพรสณฑ์)

เปิดอ่าน 177,194 ครั้ง
15 ต้นไม้ริมรั้ว ที่นิยมปลูกไว้ในบ้าน
15 ต้นไม้ริมรั้ว ที่นิยมปลูกไว้ในบ้าน

เปิดอ่าน 26,362 ครั้ง
เมฆสีรุ้ง
เมฆสีรุ้ง

เปิดอ่าน 17,338 ครั้ง
อาจารย์เฉลิมชัย "ระบบการศึกษาประเทศไทย"
อาจารย์เฉลิมชัย "ระบบการศึกษาประเทศไทย"

เปิดอ่าน 28,134 ครั้ง
การพัฒนาการวิจัยโดยใช้รูปแบบ
การพัฒนาการวิจัยโดยใช้รูปแบบ

เปิดอ่าน 12,436 ครั้ง
เปิดตัว ตุ๊กตา มิเชล โอบามา
เปิดตัว ตุ๊กตา มิเชล โอบามา

เปิดอ่าน 13,733 ครั้ง
การยื่นขอรับบำเหน็จบำนาญด้วยตนเองทางอิเล็กทรอนิกส์และระบบบำเหน็จบำนาญ
การยื่นขอรับบำเหน็จบำนาญด้วยตนเองทางอิเล็กทรอนิกส์และระบบบำเหน็จบำนาญ

เปิดอ่าน 222,799 ครั้ง
คำอธิบายการหาคะแนนทีเฉลี่ย (Average T score) ตามแบบ ก.ค.ศ.3/1
คำอธิบายการหาคะแนนทีเฉลี่ย (Average T score) ตามแบบ ก.ค.ศ.3/1

เปิดอ่าน 39,538 ครั้ง
กีฬาวิ่ง 31 ขา สามัคคี
กีฬาวิ่ง 31 ขา สามัคคี

เปิดอ่าน 10,001 ครั้ง
ปฏิรูปการศึกษาไทย พายเรือในอ่าง (1)
ปฏิรูปการศึกษาไทย พายเรือในอ่าง (1)

เปิดอ่าน 57,553 ครั้ง
กระบี่ กระบอง
กระบี่ กระบอง

เปิดอ่าน 16,183 ครั้ง
"ไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวไกลแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือครู" ปาถกฐาพิเศษ รศ.นราพร จันทร์โอชา เรื่องการศึกษาทางไกลเพื่อการเรียนรู้อย่างเท่าเทียม
"ไม่ว่าเทคโนโลยีจะก้าวไกลแค่ไหน สิ่งสำคัญที่สุดคือครู" ปาถกฐาพิเศษ รศ.นราพร จันทร์โอชา เรื่องการศึกษาทางไกลเพื่อการเรียนรู้อย่างเท่าเทียม
เปิดอ่าน 32,655 ครั้ง
ระบบสี Additive
ระบบสี Additive
เปิดอ่าน 19,797 ครั้ง
โครงสร้างเครือข่ายคอมพิวเตอร์
โครงสร้างเครือข่ายคอมพิวเตอร์
เปิดอ่าน 27,831 ครั้ง
"ชงโค"..ไม้ประดับที่มีสรรพคุณรักษาโรค
"ชงโค"..ไม้ประดับที่มีสรรพคุณรักษาโรค
เปิดอ่าน 52,858 ครั้ง
รับชมย้อนหลัง การประชุมทางไกลฯ ซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินการสอบแข่งขัน ครูผู้ช่วย ปี พ.ศ.2561
รับชมย้อนหลัง การประชุมทางไกลฯ ซักซ้อมความเข้าใจในการดำเนินการสอบแข่งขัน ครูผู้ช่วย ปี พ.ศ.2561

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
ติวสอบ GED
ติวสอบ SAT
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ