ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
บทสรุปของผู้บริหาร

บทสรุปของผู้บริหาร

ชื่อเรื่อง รายงานการประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี”

โรงเรียนวัดท่าทอง

ผู้ประเมิน นายศรัณยู นิติศิริ

ปีการศึกษา 2560

การประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง ครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1 ) ประเมินผลความสัมพันธ์ระหว่างด้านสิ่งนำ ด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมาของโครงการ โดยแยกพิจารณาเป็น 2 กรณี คือ 1.1) ความสัมพันธ์เชิงตรรกะของความคาดหวังของโครงการ และ1.2) ความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการ 2) ประเมินความสอดคล้องระหว่างความคาดหวังกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงในด้านสิ่งนำด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมาของการประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง และ3) ประเมินการตัดสินใจในด้านสิ่งนำ ด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมาของการประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทองเมื่อเปรียบเทียบกับเกณฑ์สัมบูรณ์จากผู้ทรงคุณวุฒิ ประชากร ได้แก่ มีจำนวนทั้งสิ้น 207 คน กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาครั้งนี้ แบ่งเป็น 2 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาโดยใช้แบบสอบถาม รวมทั้งสิ้น 97 คน

และ กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการศึกษาโดยการสัมภาษณ์เพื่อนำข้อมูลเชิงประจักษ์ มาเสริมผลการประเมินให้ชัดเจนขึ้น ได้มาโดยการใช้วิธีการเลือกแบบเจาะจง จำนวน 11 คน เครื่องมือที่ใช้ในการรวบรวมข้อมูล 2 ชนิด คือ แบบสอบถาม และแบบสัมภาษณ์ การวิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย (Mean) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) และการวิเคราะห์เนื้อหา (Content Analysis)

สรุปผลการประเมิน

การประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง สรุปผลการประเมิน ดังรายละเอียดต่อไปนี้

1. ความสัมพันธ์ระหว่างด้านสิ่งนำ ด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมาของการประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน พบว่า ความสัมพันธ์เชิงตรรกะของความคาดหวังจากโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ด้านสิ่งนำ พบว่า ความสัมพันธ์เชิงตรรกะของความคาดหวังจากโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ด้านการปฏิบัติ พบว่า ความสัมพันธ์เชิงตรรกะของความคาดหวังจากโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และด้านผลที่ตามมา พบว่า ความสัมพันธ์เชิงตรรกะของความคาดหวังจากโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ความสัมพันธ์ระหว่างด้านสิ่งนำ ด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมาของการประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทองตามความคิดเห็นของ คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน พบว่า ความสัมพันธ์เชิงตรรกะของความคาดหวังจากโครงการภาพรวมอยู่ในระดับมาก ความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ความสัมพันธ์ระหว่างด้านสิ่งนำ ด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมาของการประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทองตามความคิดเห็นของ ผู้ปกครองนักเรียน พบว่า ความสัมพันธ์เชิงตรรกะของความคาดหวังจากโครงการภาพรวมอยู่ในระดับมาก ความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด และความสัมพันธ์ระหว่างด้านสิ่งนำ ด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมาของการประเมินโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทองตามความคิดเห็นของนักเรียน ด้านผลที่ตามมาของโครงการ พบว่า ความสัมพันธ์เชิงตรรกะของความคาดหวังจากโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการ ภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด

2. ความสอดคล้องระหว่างความคาดหวังของโครงการกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง พบว่า ตามความคิดเห็นของครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครอง และนักเรียน มีความสอดคล้องกันระหว่างความคาดหวังของโครงการกับสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง

3. การตัดสินใจของโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง ด้านสิ่งนำ ด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมาผู้ทรงคุณวุฒิกำหนดเกณฑ์สัมบูรณ์ในด้านสิ่งนำของโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง คะแนนเฉลี่ยรวมร้อยละ 83.80 ในระดับมาก ( ช่วงเกณฑ์ 82.80-86.00 ) ในด้านการปฏิบัติของโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง คะแนนเฉลี่ยรวมร้อยละ 89.60 ในระดับมาก ( ช่วงเกณฑ์ 89.40-90.20 ) และในด้านผลที่ตามมาของโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง คะแนนเฉลี่ยรวมร้อยละ 90.60ในระดับมากที่สุด (ช่วงเกณฑ์ 87.00-96.20 ) ผลการตัดสินใจใช้ข้อมูลจากครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียนโรงเรียนวัดท่าทอง ในด้านสิ่งนำ ด้านการปฏิบัติ และ ด้านผลที่ตามมาผ่านเกณฑ์การประเมินตามเกณฑ์สัมบูรณ์ ทุกด้าน และผลการประเมิน และการตัดสินคุณค่าโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง จากความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริง ระหว่างด้านสิ่งนำด้านการปฏิบัติ และด้านผลที่ตามมา จากครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครองนักเรียน และนักเรียนโรงเรียนวัดท่าทองปรากฏว่าความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ผู้ปกครอง และนักเรียนโรงเรียนวัดท่าทอง สูงกว่าความสัมพันธ์เชิงประจักษ์ของสิ่งที่เกิดขึ้นจริงของผู้ทรงคุณวุฒิแสดงว่าผ่านเกณฑ์ การประเมินตามเกณฑ์สัมบูรณ์จากผู้ทรงคุณวุฒิ สรุปว่าโครงการโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ “สุขกายสบายชีวี” โรงเรียนวัดท่าทอง เป็นโครงการที่บรรลุวัตถุประสงค์ของการประเมินโครงการ จึงถือว่าเป็นโครงการที่ดี เพราะมีคุณค่าที่ผ่านเกณฑ์สัมบูรณ์จากผู้ทรงคุณวุฒิ

โพสต์โดย ศรัณยู นิติศิริ : [21 ม.ค. 2562 เวลา 08:49 น.]
อ่าน [1843] ไอพี : 49.48.241.82
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 8,705 ครั้ง
เขาห้ามผมทำ แต่ไม่ห้ามผมคิด ตอนที่ 10 : เมื่อโรงเรียนเป็นนิติบุคคลแล้วประชาชนได้อะไร
เขาห้ามผมทำ แต่ไม่ห้ามผมคิด ตอนที่ 10 : เมื่อโรงเรียนเป็นนิติบุคคลแล้วประชาชนได้อะไร

เปิดอ่าน 11,794 ครั้ง
กินถั่ววอลนัท ตัดหนทางมะเร็ง
กินถั่ววอลนัท ตัดหนทางมะเร็ง

เปิดอ่าน 30,400 ครั้ง
มาตรฐานห้องสมุดและตัวบ่งชี้ เพื่อพัฒนาห้องสมุดโรงเรียน สังกัด สพฐ.
มาตรฐานห้องสมุดและตัวบ่งชี้ เพื่อพัฒนาห้องสมุดโรงเรียน สังกัด สพฐ.

เปิดอ่าน 13,062 ครั้ง
สามัญชนคนไทย : โรงเรียนในฝัน
สามัญชนคนไทย : โรงเรียนในฝัน

เปิดอ่าน 17,379 ครั้ง
เกมส์แต่งตัว
เกมส์แต่งตัว

เปิดอ่าน 20,058 ครั้ง
ประโยชน์ของ เมล็ดดอกทานตะวัน
ประโยชน์ของ เมล็ดดอกทานตะวัน

เปิดอ่าน 88,872 ครั้ง
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง ศตวรรษที่ ๒๑ : ไทยแลนด์ ๔.o
ภาวะผู้นำการเปลี่ยนแปลง ศตวรรษที่ ๒๑ : ไทยแลนด์ ๔.o

เปิดอ่าน 18,224 ครั้ง
เทคนิคเลิกกาแฟ สำหรับคนอยากเลิกกาแฟ
เทคนิคเลิกกาแฟ สำหรับคนอยากเลิกกาแฟ

เปิดอ่าน 15,675 ครั้ง
ร่างพระราชบัญญัติการรับเด็กเป็นบุตรบุญธรรม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....
ร่างพระราชบัญญัติการรับเด็กเป็นบุตรบุญธรรม (ฉบับที่ ..) พ.ศ. ....

เปิดอ่าน 8,939 ครั้ง
เทคนิคการคูณเลขแบบญี่ปุ่นกรณีมีเลขศูนย์อยู่ด้วย
เทคนิคการคูณเลขแบบญี่ปุ่นกรณีมีเลขศูนย์อยู่ด้วย

เปิดอ่าน 1,657 ครั้ง
จัดอาหารกลางวันมีคุณภาพ กระตุ้นพัฒนาการเด็กวัยเรียน
จัดอาหารกลางวันมีคุณภาพ กระตุ้นพัฒนาการเด็กวัยเรียน

เปิดอ่าน 12,294 ครั้ง
เช็กสุขภาพง่าย ๆ แค่ส่องกระจก
เช็กสุขภาพง่าย ๆ แค่ส่องกระจก

เปิดอ่าน 12,480 ครั้ง
พระเมรุมาศ พระเมรุ และเมรุ สมัยกรุงรัตนโกสินทร์
พระเมรุมาศ พระเมรุ และเมรุ สมัยกรุงรัตนโกสินทร์

เปิดอ่าน 20,218 ครั้ง
"มะรุม" พืชมหัศจรรย์
"มะรุม" พืชมหัศจรรย์

เปิดอ่าน 300,325 ครั้ง
  ภาษาไทยเขียนอย่างไร...?  ให้ถูกต้อง
ภาษาไทยเขียนอย่างไร...? ให้ถูกต้อง

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
Koi360
ติวสอบ GED
ติวสอบ SAT
จดทะเบียนบริษัท
ตู้แช่ไวน์
BestKru
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร

เปิดอ่าน 23,724 ครั้ง
ระบบเลือดไหลเวียน
ระบบเลือดไหลเวียน

เปิดอ่าน 1,616 ครั้ง
4 เรื่องไม่จริงเกี่ยวกับ PDPA พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล
4 เรื่องไม่จริงเกี่ยวกับ PDPA พรบ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล

เปิดอ่าน 41,567 ครั้ง
พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 (ฉบับที่ 2)
พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.2560 (ฉบับที่ 2)

เปิดอ่าน 19,888 ครั้ง
คุณเป็นคนหนึ่งใช่ไหมที่ชอบจอดรถใต้ต้นไม้ เพื่อไม่ให้รถร้อน ลองอ่านบทความนี้ดู !!
คุณเป็นคนหนึ่งใช่ไหมที่ชอบจอดรถใต้ต้นไม้ เพื่อไม่ให้รถร้อน ลองอ่านบทความนี้ดู !!

เปิดอ่าน 28,492 ครั้ง
ภาวะผู้นำยุค 4.0 ในพลวัตศตวรรษที่ 21
ภาวะผู้นำยุค 4.0 ในพลวัตศตวรรษที่ 21



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 081-3431047

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ