ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
Advertisement

การประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564

บทสรุปสำหรับผู้บริหาร

ชื่อเรื่อง : การประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด

ปีการศึกษา 2564

ชื่อผู้ประเมิน : นายปฏิเวธ แก้วนาม ตำแหน่ง รองผู้อำนวยการสถานศึกษา วิทยฐานะ

รองผู้อำนวยการชำนาญการ โรงเรียนชะอวด อำเภอชะอวด จังหวัดนครศรีธรรมราช

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษานครศรีธรรมราช สำนักงานคณะกรรมการ

การศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ

ปีที่ประเมิน : ปีการศึกษา 2564

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

การประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 โดยใช้รูปแบบซิปป์ (CIPP Model) มีวัตถุประสงค์ ดังนี้

1. เพื่อประเมินด้านสภาพแวดล้อม (Context Evaluation) ของโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564

2. เพื่อประเมินด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ของโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564

3. เพื่อประเมินด้านกระบวนการดำเนินงาน (Process Evaluation) ของโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564

4. เพื่อประเมินด้านผลผลิต (Product Evaluation) ของโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 ได้แก่

4.1 ผลผลิตโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 เกี่ยวกับคุณภาพของการดำเนินการ

4.2 ผลผลิตโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 เกี่ยวกับผลที่เกิดกับนักเรียน

4.3 ผลการคัดกรองและแก้ปัญหาการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนกลุ่มเสี่ยงและกลุ่มที่มีปัญหาตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564

4.4 ผลการประเมินความพึงพอใจของผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564

4.4 ผลการประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564

ประชากรและกลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมิน มีจำนวนทั้งสิ้น 599 คน จำแนกเป็น

1. ประชากรครูและบุคลากรทางการศึกษา โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 จำนวน 76 คน

2. ประชากรคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 จำนวน 13 คน (ไม่นับรวมตัวแทนครู จำนวน 1 คน และผู้บริหาร จำนวน 1 คน)

3. ประชากรและกลุ่มตัวอย่างของนักเรียน ได้แก่

3.1 ประชากรนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 จำนวนทั้งสิ้น จำนวน 1,532 คน

3.2 กลุ่มตัวอย่างนักเรียน รวมทั้งสิ้น จำนวน 240 คน จำแนกเป็น

3.2.1 กลุ่มตัวอย่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 3 จำนวน 3 ห้องเรียนได้มาโดยวิธีการเลือกแบบเจาะจง(Purposive Sampling) จากนักเรียน ม.1/1 ม.2/1 และ ม.3/1 ที่มีนักเรียนห้องละ 40 คน รวมจำนวน 120 คน

3.2.2 กลุ่มตัวอย่างนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 – 6 จำนวน 3 ห้องเรียนได้มาโดยวิธีการเลือกแบบเจาะจง(Purposive Sampling) จากนักเรียน ม. 4/1 ม. 5/1 และ ม. 6/1 ที่มีนักเรียนห้องละ 40 คน รวมจำนวน 120 คน

4. ประชากรและกลุ่มตัวอย่างของผู้ปกครอง จำแนกเป็น

4.1 ประชากรที่เป็นผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 6 โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 รวมทั้งสิ้น 1,485 คน (ผู้ปกครองซ้ำกัน จำนวน 47 คน จากนักเรียนทั้งหมดจำนวน 1,532 คน)

4.2 กลุ่มตัวอย่างผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 – 3 จำนวน 3 ห้องเรียนได้มาโดยวิธีการเลือกแบบเจาะจง(Purposive Sampling) จากนักเรียน ม. 1/1 ม. 2/1 และ ม.3/1 ที่มีนักเรียนห้องละ 40 คน รวมจำนวน 120 คน

4.3 กลุ่มตัวอย่างผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 – 6 จำนวน 3 ห้องเรียนได้มาโดยวิธีการเลือกแบบเจาะจง(Purposive Sampling) จากนักเรียน ม. 4/1 ม. 5/1 และ ม. 6/1 ที่มีนักเรียนห้องละ 40 คน รวมจำนวน 120 คน

เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน จำนวน 8 ฉบับ ได้แก่

ฉบับที่ 1 แบบประเมินสภาพแวดล้อม จำนวน 15 ข้อ

ฉบับที่ 2 แบบประเมินปัจจัยนำเข้า จำนวน 10 ข้อ

ฉบับที่ 3 แบบประเมินด้านกระบวนการ จำนวน 88 ข้อ

ฉบับที่ 4 แบบประเมินผลผลิตโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 เกี่ยวกับคุณภาพของการดำเนินการ จำนวน 53 ข้อ

ฉบับที่ 5 แบบประเมินผลผลิตโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 เกี่ยวกับผลที่เกิดกับนักเรียน จำนวน 30 ข้อ

ฉบับที่ 6 แบบันทึกผลการคัดกรองและแก้ปัญหาการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนกลุ่มเสี่ยง และกลุ่มที่มีปัญหาตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564

ฉบับที่ 7 แบบประเมินความพึงพอใจของผู้ปกครอง ครูและบุคลากรทางการศึกษาและคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน แบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) ชนิด 5 ระดับของลิเคิร์ท จำนวน 10 ข้อ

ฉบับที่ 8 แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนแบบมาตราส่วนประมาณค่า (Rating Scale) ชนิด 5 ระดับของลิเคิร์ท จำนวน 10 ข้อ

ผลการประเมิน พบว่า

1. ผลการประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 ในด้านสภาพแวดล้อม (Context) ของโครงการตามความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.53 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.50 ผ่านเกณฑ์การประเมิน ซึ่งกำหนดไว้ที่ค่าเฉลี่ย 3.50 ขึ้นไป มีความเหมาะสมผ่านเกณฑ์การประเมินที่จะดำเนินการต่อไป

2. ผลการประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 ในด้านปัจจัยนำเข้า (Input) ของโครงการตามความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.50 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.54 ผ่านเกณฑ์การประเมิน ซึ่งกำหนดไว้ที่ค่าเฉลี่ย 3.50 ขึ้นไป มีความเหมาะสมผ่านเกณฑ์การประเมินที่จะดำเนินการต่อไป

3. ผลการประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 ในด้านกระบวนการ (Process) ของโครงการตามความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.54 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.49 ผ่านเกณฑ์การประเมินซึ่งกำหนดไว้ที่ค่าเฉลี่ย 3.50 ขึ้นไป

4. ผลการวิเคราะห์ข้อมูลเกี่ยวกับผลการประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 ประกอบด้วย 5 ประเด็น ได้แก่

4.1 ผลการประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 เกี่ยวกับคุณภาพของการดำเนินการตามโครงการ ตามความคิดเห็นของครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง และคณะกรรมการสถาน ศึกษาขั้นพื้นฐาน ในภาพรวมมีค่าเฉลี่ย อยู่ในระดับมากที่สุด ค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.53 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.47 ผ่านเกณฑ์ การประเมินซึ่งกำหนดไว้ที่ค่าเฉลี่ย 3.50 ขึ้นไป

4.2 ผลการประเมินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 เกี่ยวกับผลที่เกิดกับนักเรียนในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.53 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานเท่ากับ 0.47 ผ่านเกณฑ์การประเมิน ซึ่งกำหนดไว้ที่ค่าเฉลี่ย 3.50 ขึ้นไป

4.3 ผลการคัดกรองและแก้ปัญหาการพัฒนาคุณภาพผู้เรียนกลุ่มเสี่ยงและกลุ่มที่มีปัญหาตามระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียน โรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 มีจำนวนทั้งสิ้น 634 คน คิดเป็นร้อยละ 41.38 จากนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 - 6 ทั้งหมดจำนวน 1,532 คน โดยมีนักเรียนที่เป็นกลุ่มเสี่ยง/กลุ่มมีปัญหาด้านการเรียนมากที่สุด จำนวน 615 คน คิดเป็นร้อยละ 40.14 โรงเรียนสามารถแก้ปัญหาและพัฒนาคุณภาพผู้เรียนที่มีปัญหาด้านการเรียน โดยไม่มีนักเรียนที่มีผลการเรียน 0,ร มส และ มผ ร้อยละ 100

4.4 ผลการประเมินความพึงพอใจของครูและบุคลากรทางการศึกษา ผู้ปกครอง และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน ที่มีต่อการดำเนินโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด มีค่าเฉลี่ยเท่ากับ 4.55 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.49 ผ่านเกณฑ์การประเมินซึ่งกำหนดไว้ที่ค่าเฉลี่ย 3.50 ขึ้นไป

4.5 ผลการประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีความพึงพอใจต่อการดำเนินงานโครงการพัฒนาระบบการดูแลช่วยเหลือนักเรียนโรงเรียนชะอวด ปีการศึกษา 2564 ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด โดยมีค่าเฉลี่ย 4.56 ค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 0.50 ผ่านเกณฑ์การประเมิน ซึ่งกำหนดไว้ที่ค่าเฉลี่ย 3.50

โพสต์โดย ปฏิเวธ แก้วนาม : [11 พ.ย. 2565 เวลา 12:26 น.]
อ่าน [5644] ไอพี : 182.232.228.132
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
Advertisement

 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 47,541 ครั้ง
บาร์โค้ด ประวัติ การประดิษฐ์บาร์โค้ด รหัสแท่งมหัศจรรย์
บาร์โค้ด ประวัติ การประดิษฐ์บาร์โค้ด รหัสแท่งมหัศจรรย์

เปิดอ่าน 271,815 ครั้ง
Pronouns  ( คำสรรพนาม )
Pronouns ( คำสรรพนาม )

เปิดอ่าน 57,192 ครั้ง
น่ารักมากครับ "โรงเรียนผู้สูงวัย" ที่พิบูลมังสาหาร
น่ารักมากครับ "โรงเรียนผู้สูงวัย" ที่พิบูลมังสาหาร

เปิดอ่าน 13,950 ครั้ง
ประวัตินาฏศิลป์ไทย
ประวัตินาฏศิลป์ไทย

เปิดอ่าน 30,814 ครั้ง
8 ตัวอย่างภาษาอังกฤษแบบผิดๆ ที่ฮิตติดปากคนไทย
8 ตัวอย่างภาษาอังกฤษแบบผิดๆ ที่ฮิตติดปากคนไทย

เปิดอ่าน 2,294 ครั้ง
ประโยชน์ของผักผลไม้สีเหลือง
ประโยชน์ของผักผลไม้สีเหลือง

เปิดอ่าน 15,445 ครั้ง
"ข้าวกล้องงอก" ช่วยให้อารมณ์ดี
"ข้าวกล้องงอก" ช่วยให้อารมณ์ดี

เปิดอ่าน 11,531 ครั้ง
ปวดท้องตรงไหน เป็นอะไรกันแน่
ปวดท้องตรงไหน เป็นอะไรกันแน่

เปิดอ่าน 17,837 ครั้ง
"รางวัลให้ครู"
"รางวัลให้ครู"

เปิดอ่าน 21,391 ครั้ง
10 ธุรกิจลงทุนจิ๊บๆ แค่ใช้ทักษะที่มีในตัวก็ทำเงินได้
10 ธุรกิจลงทุนจิ๊บๆ แค่ใช้ทักษะที่มีในตัวก็ทำเงินได้

เปิดอ่าน 23,399 ครั้ง
พระราชบัญญัติกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา พ.ศ.2560
พระราชบัญญัติกองทุนเงินให้กู้ยืมเพื่อการศึกษา พ.ศ.2560

เปิดอ่าน 22,914 ครั้ง
10 เรื่องจริงเกี่ยวกับความฝัน ที่คุณอาจไม่เคยรู้
10 เรื่องจริงเกี่ยวกับความฝัน ที่คุณอาจไม่เคยรู้

เปิดอ่าน 10,633 ครั้ง
How to Sync Keyboard Shortcuts with iCloud in iOS 6
How to Sync Keyboard Shortcuts with iCloud in iOS 6

เปิดอ่าน 5,635 ครั้ง
กรมอนามัย เผย 6 วิธี ป้องกันโควิด-19 บนรถรับ-ส่งนักเรียน
กรมอนามัย เผย 6 วิธี ป้องกันโควิด-19 บนรถรับ-ส่งนักเรียน

เปิดอ่าน 29,499 ครั้ง
Photosynth สังเคราะห์ภาพ3 มิติ
Photosynth สังเคราะห์ภาพ3 มิติ

เปิดอ่าน 80,997 ครั้ง
การเขียนรายงานโครงงานวิทยาศาสตร์
การเขียนรายงานโครงงานวิทยาศาสตร์
เปิดอ่าน 24,902 ครั้ง
เคล็ดไม่ลับ!!!วิธีตอน"มะนาว"ด้วย"กะปิ" ได้กิ่งพันธุ์ดี เป็นที่ต้องการ
เคล็ดไม่ลับ!!!วิธีตอน"มะนาว"ด้วย"กะปิ" ได้กิ่งพันธุ์ดี เป็นที่ต้องการ
เปิดอ่าน 24,260 ครั้ง
ความแตกต่างระหว่าง แก๊ส LPG และ ก๊าซ NGV
ความแตกต่างระหว่าง แก๊ส LPG และ ก๊าซ NGV
เปิดอ่าน 38,499 ครั้ง
 ศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้สำหรับการกรอกใบสมัครงาน
ศัพท์ภาษาอังกฤษน่ารู้สำหรับการกรอกใบสมัครงาน
เปิดอ่าน 11,678 ครั้ง
โยคะในรถยามจราจรติดขัด
โยคะในรถยามจราจรติดขัด

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
แปลงหน่วยวัด
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ