|
|
รายงานการประเมินโครงการการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของโรงเรียนบ้านวังเบน (ภูธรอุปถัมภ์) ในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์ 1) เพื่อประเมินด้านบริบทของโครงการ 2) เพื่อประเมินด้านปัจจัยของโครงการ 3) เพื่อประเมินด้านกระบวนการของโครงการ 4) เพื่อประเมินด้านผลผลิตของโครงการ โดยใช้รูปแบบการประเมินแบบซิปป์ (CIPP Model) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ ได้มาโดยการเลือกแบบเจาะจง(Purposive Sampling) จำนวนทั้งสิ้น 47 คน ประกอบด้วยครู จำนวน 4 คน นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6 จำนวน 10 คน นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จำนวน 8 คนผู้ปกครองนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1- 6 จำนวน 10 คน ผู้ปกครองนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1-3 จำนวน 8 คน และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานจำนวน 7 คน เครื่องมือที่ใช้ในการประเมิน ได้แก่ แบบสอบถามจำนวน 5 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย(Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation)
ผลการประเมินโครงการ พบว่า
1. ผลการประเมินด้านบริบทของการประเมินโครงการการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของโรงเรียนบ้านวังเบน (ภูธรอุปถัมภ์) จากการประชุมระดมความคิดเห็น พบว่า ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องซึ่งประกอบด้วยครู ผู้ปกครอง และคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน มีความเห็นสอดคล้องกันเกี่ยวกับสภาพและปัญหา ความจำเป็น และความต้องการพัฒนากิจกรรมการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน โดยมีวัตถุประสงค์ในการดำเนินงาน คือ เพื่อให้ผู้เรียนมีความซื่อสัตย์สุจริต มีวินัย ใฝ่เรียนรู้ อยู่อย่างพอเพียง มุ่งมั่นในการทำงาน และมีจิตสาธารณะ ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการ มีความสอดคล้องกับการดำเนินโครงการและเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการและมีความต้องการ ที่จะดำเนินโครงการต่อไป
2. ผลการประเมินด้านปัจจัยของโครงการการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ ของผู้เรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของโรงเรียนบ้านวังเบน (ภูธรอุปถัมภ์) โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน
3. ผลการประเมินด้านกระบวนการของโครงการการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของโรงเรียนบ้านวังเบน (ภูธรอุปถัมภ์) โดยภาพรวม มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมิน
4. ผลการประเมินด้านผลผลิตของโครงการการเสริมสร้างคุณลักษณะอันพึงประสงค์ของผู้เรียน ตามหลักสูตรแกนกลางการศึกษาขั้นพื้นฐาน พุทธศักราช 2551 ของโรงเรียนบ้านวังเบน (ภูธรอุปถัมภ์) โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด ผ่านเกณฑ์การประเมิน
|
โพสต์โดย Dir.bam : [15 ก.พ. 2566 เวลา 06:22 น.] อ่าน [3291] ไอพี : 125.25.33.181
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 19,508 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 41,165 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 12,254 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 34,149 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 4,775 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 32,824 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 17,823 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 12,698 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 19,740 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 12,682 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 13,442 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 214,887 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 11,246 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 23,719 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 23,482 ครั้ง 
| |
|
เปิดอ่าน 20,678 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 8,891 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 12,402 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 900 ครั้ง 
| เปิดอ่าน 21,706 ครั้ง 
|
|

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|