ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
การประเมินโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม

บทสรุปผู้บริหาร

การประเมินโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียน บ้านแจงงาม มีวัตถุประสงค์ของการประเมินโครงการเพื่อ (1) ประเมินสภาวะแวดล้อม(Context Evaluation:C)ของการประเมินโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม (2) ประเมินปัจจัยนำเข้า(Inputs Evaluation:I)ของการประเมินโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม (3) ประเมินกระบวนการ (Process Evaluatio:P)ของการประเมินโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม และ(4) ประเมินผลผลิต(Products Evaluation:P)ของการประเมินโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม ในครั้งนี้ประชากรที่ใช้ในการประเมินโครงการ ได้แก่ ครูผู้สอน จำนวน 6 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 9 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 37 คน และนักเรียน จำนวน 37 คน กลุ่มตัวอย่าง ได้มาโดยการเลือกแบบเฉพาะเจาะจง (Purposive Sampling) ได้แก่ ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องกับการจัดการศึกษาของโรงเรียนบ้านแจงจำนวน 89 คน ได้แก่ ครูผู้สอน จำนวน 6 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานของโรงเรียน ( ไม่นับรวมผู้บริหารสถานศึกษา 1 คน และตัวแทนครู จำนวน 2 คน ) จำนวน 7 คน ผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 37 คน และนักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 3-6 จำนวน 23 คน ซึ่งมีความสามารถในการตอบแบบสอบถามได้เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลมี 6 ฉบับ สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ผลการประเมินและการหาคุณภาพเครื่องมือ ได้แก่ ค่าร้อยละค่าเฉลี่ยส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐานค่าความเชื่อมั่น ค่าความเที่ยงตรงเนื้อหาและ วิเคราะห์เนื้อหา

สรุปผล

ผลการวิเคราะห์การประเมินโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม สรุปผลการประเมินดังต่อไปนี้

การประเมินโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียน บ้านแจงงาม พบว่า โดยภาพรวมความคิดเห็นของครูผู้สอน อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านลำดับสูงสุด ได้แก่ ผลผลิต (Products Evaluation) อยู่ในระดับมาก รองลงมากระบวนการ (Process Evaluation) อยู่ในระดับมาก ปัจจัยนำเข้า (Inputs Evaluation) อยู่ในระดับมาก และ ลำดับต่ำสุด สภาวะแวดล้อม (Context Evaluation) อยู่ในระดับมากและโดยภาพรวมความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน อยู่ในระดับมาก เมื่อพิจารณารายด้านลำดับสูงสุด ได้แก่กระบวนการ(Process Evaluation) อยู่ในระดับมากที่สุด รองลงมาปัจจัยนำเข้า (Inputs Evaluation) อยู่ในระดับมาก ผลผลิต(Products Evaluation) อยู่ในระดับมากและลำดับต่ำสุดสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation) อยู่ในระดับมาก สรุปผลการประเมินรายด้านดังรายละเอียดต่อไปนี้

การประเมินสภาวะแวดล้อม(Context Evaluation:C)ของโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม พบว่า ความคิดเห็นของครูผู้สอนโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากและความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยรวมอยู่ในระดับมาก

การประเมินปัจจัยนำเข้า(Inputs Evaluation:I)ของโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม พบว่า ความคิดเห็นของครูผู้สอนโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากและความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยรวมอยู่ในระดับมาก

การประเมินกระบวนการ(Process Evaluation:P)ของโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม พบว่า ความคิดเห็นของครูผู้สอนโดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก และความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยรวมอยู่ในระดับมากสุด

การประเมินผลผลิต (Products Evaluation:P) ของโครงการกินดี อยู่ดี ด้วยหลักปรัชญาของเศรษฐกิจพอเพียงของโรงเรียนบ้านแจงงาม พบว่า ความคิดเห็นของครูผู้สอนโดยภาพรวมอยู่ในระดับมากและความคิดเห็นของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมากความพึงพอใจของครูผู้สอน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ความพึงพอใจของคณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก ความพึงพอใจของผู้ปกครองนักเรียน โดยภาพรวมอยู่ในระดับมาก และความพึงพอใจของนักเรียน พบว่า ความพึงพอใจของนักเรียน โดยรวมอยู่ในระดับมาก

โพสต์โดย puypuy : [29 มี.ค. 2563 เวลา 16:42 น.]
อ่าน [1619] ไอพี : 182.232.147.54
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com

แนวข้อสอบท้องถิ่น
แนวข้อสอบ กพ


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 081-3431047

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ