ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานผลโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ร่วมกับชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ของโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง

การประเมินโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ร่วมกับชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ของโรงเรียน วัดจันทร์นิรมิตร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง ครั้งนี้ ผู้ประเมินใช้รูปแบบการประเมินแบบซิป (CIPP Model) ของสตัฟเฟิลบีม โดยการประเมินบริบท ปัจจัยเบื้องต้น กระบวนการ และผลผลิต มีวัตถุประสงค์การประเมินดังนี้ 1) เพื่อประเมินบริบทของโครงการ เกี่ยวกับความต้องการจำเป็นของโครงการ ความเป็นไปได้ของโครงการ ความสอดคล้องของวัตถุประสงค์ ความเหมาะสมของวัตถุประสงค์ของโครงการ 2) เพื่อประเมินปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ เกี่ยวกับความพร้อมของบุคลากร ความเหมาะสมของงบประมาณ ความเหมาะสมเพียงพอของวัสดุ อุปกรณ์ ความเหมาะสมของอาคาร/สถานที่ ความเหมาะสมของการบริหาร 3) เพื่อประเมินกระบวนการของโครงการ เกี่ยวกับด้านการวางแผน (Plan) การดำเนินการ (Do) การติดตามและประเมินผล (Check) การปรับปรุงแก้ไข (Act) และ 4) เพื่อประเมินผลผลิต ของโครงการ เกี่ยวกับภาพความสำเร็จของโครงการ ความพึงพอใจที่มีต่อโครงการ และคุณภาพผู้เรียน หลังดำเนินงานตามโครงการ

การประเมินโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ร่วมกับชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ของโรงเรียน วัดจันทร์นิรมิตร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง เก็บรวบรวมข้อมูลโดยใช้แบบสอบถาม จำนวน 6 ฉบับ ฉบับที่ 1-3 มีค่าความเชื่อมั่น 0.91, 0.85, 0.86 ตามลำดับ ถามครูผู้สอน จำนวน 6 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร จำนวน 7 คน ตัวแทนชุมชนที่ร่วมเป็นคณะกรรมการโครงการ จำนวน 7 คน ฉบับที่ 4 ค่าความเชื่อมั่น 0.83 ถามนักเรียน จำนวน 31 คน ฉบับที่ 5 ค่าความเชื่อมั่น 0.88 ถามผู้ปกครองนักเรียนจำนวน 31 คน ฉบับที่ 6 ค่าความเชื่อมั่น 0.82ถามครูผู้สอน จำนวน 6 คน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐานโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร จำนวน 7 คน ตัวแทนชุมชนที่ร่วมเป็นคณะกรรมการโครงการ จำนวน 7 คน นักเรียน จำนวน 31 คน และผู้ปกครองนักเรียน จำนวน 31 คน และแบบรายงานผลการพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ได้แก่ ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทักษะในการสื่อสาร ด้านการฟัง การอ่าน การเขียน และการสนทนาของผู้เรียน และคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ใฝ่เรียนรู้ อยู่อย่างพอเพียง รักความเป็นไทย มีจิตสาธารณะ ของผู้เรียน สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าเบี่ยงเบนมาตรฐาน

ระยะเวลาในการประเมินโครงการ แบ่งเป็น 3 ระยะ คือ 1) การประเมินโครงการก่อนดำเนินงาน ระยะเวลาประเมิน พฤษภาคม 2563 ประเมินด้านบริบทและปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ 2) การประเมินผลโครงการระหว่างดำเนินงาน ประเมินระหว่าง มิถุนายน 2563 - กุมภาพันธ์ 2564 ประเมินด้านกระบวนการของโครงการ 3) การประเมินผลโครงการเมื่อสิ้นสุดการดำเนินงาน ระยะเวลาประเมิน มีนาคม 2564 ประเมินด้านผลผลิตของโครงการ

การประเมินโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ร่วมกับชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ของโรงเรียน วัดจันทร์นิรมิตร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง สรุปผลการประเมิน ดังนี้

1. ผลการประเมินด้านบริบทของโครงการ พบว่า มีความต้องการจำเป็น/ ความเป็นไปได้/ ความเหมาะสม ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมินทุกประเด็น แสดงว่า สามารถนำโครงการไปดำเนินการได้ ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ความเหมาะสมของวัตถุประสงค์ของโครงการ อยู่ในระดับมาก รองลงมา ความสอดคล้องของวัตถุประสงค์ อยู่ในระดับมาก และด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ความเป็นไปได้ของโครงการ อยู่ในระดับมาก

2. ผลการประเมินโครงการด้านปัจจัยเบื้องต้นของโครงการ พบว่า มีความเหมาะสม ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมินทุกประเด็น แสดงว่า ดำเนินโครงการได้ ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ความเหมาะสมของอาคาร/สถานที่ อยู่ในระดับมาก รองลงมา ความเหมาะสมของงบประมาณ อยู่ในระดับมาก และด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ความเหมาะสมของการบริหาร อยู่ในระดับมาก

3. ผลการประเมินโครงการด้านกระบวนการของโครงการ พบว่า มีระดับการปฏิบัติงาน ภาพรวมอยู่ในระดับมาก ผ่านเกณฑ์การประเมินทุกประเด็น แสดงว่า โครงการดำเนินการได้ตามกระบวนการ ที่กำหนดไว้ ด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ด้านการวางแผน (Plan) อยู่ในระดับมาก รองลงมา การดำเนินการ (Do) อยู่ในระดับมาก ด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด การปรับปรุงแก้ไข (Act) อยู่ในระดับมาก

4. ผลการประเมินโครงการด้านผลผลิตของโครงการ พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถาม มีความคิดเห็นต่อการประเมินด้านผลผลิตของโครงการ มีผลการดำเนินงานมีความสำเร็จ/ ความพึงพอใจที่มีต่อโครงการ ภาพรวมสอดคล้องกันในระดับมาก แสดงว่า มีผลการดำเนินงานเป็นไปตามวัตถุประสงค์ของโครงการที่ตั้งไว้

4.1 ครูผู้สอน คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน โรงเรียนวัดจันทร์นิรมิต และตัวแทนชุมชนที่ร่วมเป็นคณะกรรมการโครงการ มีความเห็นว่า ด้านผลผลิตของโครงการ มีผลการดำเนินงาน มีภาพความสำเร็จของโครงการ อยู่ในระดับมากทุกข้อ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ผู้เรียนมีคุณลักษณะที่พึงประสงค์ ใฝ่เรียนรู้ อยู่อย่างพอเพียง รักความเป็นไทย มีจิตสาธารณะ ตามเกณฑ์ที่กำหนด รองลงมา ผู้เรียนได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมร่วมกับชุมชนอย่างต่อเนื่อง ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด กิจกรรมพัฒนาเครือข่ายความร่วมมือกับชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ทำให้เครือข่ายความร่วมมือมีความเข้มแข็ง สามารถพัฒนาคุณภาพผู้เรียนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ด้านความพึงพอใจที่มีต่อโครงการ อยู่ในระดับมากทุกข้อ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ความพึงพอใจกับเครื่องมือ อุปกรณ์ และสื่อ ที่ใช้จัดกิจกรรมการเรียนรู้ รองลงมา เครือข่ายชุมชนการดำเนินงานให้บริการด้วยความเป็นมิตร ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด การเปิดโอกาสให้ผู้มี ส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วมในการเสนอโครงการหรือกิจกรรม อยู่ในระดับมาก

4.2 นักเรียนโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร มีความเห็นว่า ด้านผลผลิตของโครงการ มีผล การดำเนินงานมีภาพความสำเร็จของโครงการ อยู่ในระดับมากทุกข้อ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ผู้เรียนได้รับความรู้ และประสบการณ์ใหม่ ๆ สามารถนำมาประยุกต์สร้างองค์ความรู้ใหม่ได้ รองลงมา กิจกรรมภายใต้โครงการ ทำให้ชุมชนมีบทบาทในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ผู้เรียนได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมร่วมกับชุมชนอย่างต่อเนื่อง ด้านความพึงพอใจที่มีต่อโครงการ อยู่ในระดับมากทุกข้อ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ระยะเวลาในการดำเนินโครงการมีความเหมาะสม รองลงมา การมีส่วนร่วม ในการให้ข้อคิดเห็นในการวางแผนดำเนินงาน กิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้โครงการนี้ตรงกับความต้องการของผู้เรียนและชุมชน ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้โครงการ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ความพึงพอใจกับเครื่องมือ อุปกรณ์ และสื่อที่ใช้จัดกิจกรรมการเรียนรู้

4.3 ผู้ปกครองนักเรียน โรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร มีความเห็นว่า ด้านผลผลิตของโครงการ มีผลการดำเนินงานมีภาพความสำเร็จของโครงการ อยู่ในระดับมากทุกข้อ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ผู้เรียนได้เห็น ได้ศึกษา จากแหล่งเรียนรู้ในชุมชนที่หลากหลาย รองลงมา กิจกรรมภายใต้โครงการ ทำให้ชุมชน มีบทบาทในการจัดกิจกรรมการเรียนรู้ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ผู้เรียนได้เรียนรู้ผ่านกิจกรรมร่วมกับชุมชนอย่างต่อเนื่อง ด้านความพึงพอใจที่มีต่อโครงการ อยู่ในระดับมากทุกข้อ ข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงสุด ระยะเวลาในการดำเนินโครงการมีความเหมาะสม ความพึงพอใจกับเครื่องมือ อุปกรณ์ และสื่อ ที่ใช้จัดกิจกรรมการเรียนรู้ ผู้เรียนได้รับประโยชน์จากการดำเนินกิจกรรมต่าง ๆ ภายใต้โครงการ รองลงมา เครือข่ายชุมชนการดำเนินงานให้บริการด้วยความเป็นมิตร ข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด การมีส่วนร่วมในการ ให้ข้อคิดเห็นในการวางแผนดำเนินงาน และความพึงพอใจกับการจัดการเรียนรู้ร่วมกับชุมชน

4.4 คุณภาพของผู้เรียนตามโครงการส่งเสริมการเรียนรู้ร่วมกับชุมชนเพื่อพัฒนาคุณภาพผู้เรียน ของโรงเรียนวัดจันทร์นิรมิตร สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาอ่างทอง ปีการศึกษา 2563 ผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน ทุกรายวิชามีค่าเฉลี่ยสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่กำหนด รายวิชาที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด คือ การงานอาชีพและเทคโนโลยี รองลงมา รายวิชาสุขศึกษาและพลศึกษา และคะแนนเฉลี่ยต่ำสุด คือ รายวิชาภาษาอังกฤษ ทักษะ ในการสื่อสาร ด้านการฟัง การอ่าน การเขียน และการสนทนาของผู้เรียน ทุกทักษะของผู้เรียน มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่กำหนด ทักษะของผู้เรียนที่มีคะแนนเฉลี่ยสูงสุด คือ ทักษะการฟัง รองลงมาเป็น ทักษะการสื่อสาร และต่ำสุด คือ ทักษะการเขียน คุณลักษณะที่พึงประสงค์ ใฝ่เรียนรู้ อยู่อย่างพอเพียง รักความเป็นไทย มีจิตสาธารณะ ของผู้เรียน มีค่าเฉลี่ย สูงกว่าเกณฑ์การประเมินที่กำหนด

โพสต์โดย jokeprat : [10 เม.ย. 2565 เวลา 04:55 น.]
อ่าน [2389] ไอพี : 171.98.226.168
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 1,201 ครั้ง
ประโยชน์ของการดื่มน้ำเปล่า
ประโยชน์ของการดื่มน้ำเปล่า

เปิดอ่าน 28,249 ครั้ง
วรรณคดีมรดกของไทยสมัยสุโขทัย
วรรณคดีมรดกของไทยสมัยสุโขทัย

เปิดอ่าน 12,803 ครั้ง
คลิปฮา อ.เนลสันคัมแบ๊ก เต้นเพลงไทยครั้งแรก เต้นเพลงอะไร ชมเลย
คลิปฮา อ.เนลสันคัมแบ๊ก เต้นเพลงไทยครั้งแรก เต้นเพลงอะไร ชมเลย

เปิดอ่าน 44,313 ครั้ง
การจัดการศึกษาที่หลากหลาย เพื่อแสวงหาแนวทาง ‘ปฏิรูป’ ผู้เขียน ดร.พีระพงษ์ สิทธิอมร
การจัดการศึกษาที่หลากหลาย เพื่อแสวงหาแนวทาง ‘ปฏิรูป’ ผู้เขียน ดร.พีระพงษ์ สิทธิอมร

เปิดอ่าน 12,418 ครั้ง
10 สัญญาณฟ้องว่าร่างกายเรากำลังขาดสารอาหารชนิดใดอยู่?
10 สัญญาณฟ้องว่าร่างกายเรากำลังขาดสารอาหารชนิดใดอยู่?

เปิดอ่าน 14,830 ครั้ง
ร่างกฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการร้องทุกข์และการพิจารณาร้องทุกข์
ร่างกฎ ก.ค.ศ.ว่าด้วยการร้องทุกข์และการพิจารณาร้องทุกข์

เปิดอ่าน 14,140 ครั้ง
ขนมเสริมมงคล 12 ราศี
ขนมเสริมมงคล 12 ราศี

เปิดอ่าน 30,243 ครั้ง
การบวกและการลบ
การบวกและการลบ

เปิดอ่าน 419,730 ครั้ง
ทฤษฎีการเรียนรู้
ทฤษฎีการเรียนรู้

เปิดอ่าน 4,762 ครั้ง
คุณหมอญี่ปุ่นแนะนำ! วิธีสร้างนิสัยการนอนหลับที่ดีเพื่อป้องกันโรคสมองเสื่อม
คุณหมอญี่ปุ่นแนะนำ! วิธีสร้างนิสัยการนอนหลับที่ดีเพื่อป้องกันโรคสมองเสื่อม

เปิดอ่าน 8,537 ครั้ง
ตูนส์ศึกษา : กว่าจะถึงประถมศึกษาก็สายเสียแล้ว
ตูนส์ศึกษา : กว่าจะถึงประถมศึกษาก็สายเสียแล้ว

เปิดอ่าน 36,020 ครั้ง
มาฝึกออกเสียง 40 ประโยคภาษาอังกฤษพื้นฐานกันเถอะ
มาฝึกออกเสียง 40 ประโยคภาษาอังกฤษพื้นฐานกันเถอะ

เปิดอ่าน 34,204 ครั้ง
พู่กันของสง่า มะยุระ รู้ไหมว่าท่านคือใคร
พู่กันของสง่า มะยุระ รู้ไหมว่าท่านคือใคร

เปิดอ่าน 11,534 ครั้ง
เกิดอะไรขึ้น เมื่อสาวลงทุนเต้น cover ขอหนุ่มแต่งงานกลางถนน
เกิดอะไรขึ้น เมื่อสาวลงทุนเต้น cover ขอหนุ่มแต่งงานกลางถนน

เปิดอ่าน 11,938 ครั้ง
การศึกษาไทยหลายเรื่องคงต้องพึ่ง ม. 44 จริงๆ
การศึกษาไทยหลายเรื่องคงต้องพึ่ง ม. 44 จริงๆ

เปิดอ่าน 123,380 ครั้ง
จำนวนเฉพาะ (Prime Number) คืออะไร?
จำนวนเฉพาะ (Prime Number) คืออะไร?
เปิดอ่าน 9,464 ครั้ง
สอนลูกรู้จักใช้จ่าย
สอนลูกรู้จักใช้จ่าย
เปิดอ่าน 11,705 ครั้ง
6 วิธี กินซูชิให้อร่อย
6 วิธี กินซูชิให้อร่อย
เปิดอ่าน 26,630 ครั้ง
เจาะประเด็นการคัดค้าน ร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ : ธนชน มุทาพร
เจาะประเด็นการคัดค้าน ร่าง พ.ร.บ.การศึกษาแห่งชาติ : ธนชน มุทาพร
เปิดอ่าน 11,932 ครั้ง
รับมืออย่างไรเมื่อทำงานพลาด
รับมืออย่างไรเมื่อทำงานพลาด

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ