|
|
การประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียน วัดถิ่นปุรา (เดชสมบูรณ์) ปีการศึกษา 2562 ได้กำหนดวัตถุประสงค์ไว้ดังนี้ 1) เพื่อประเมินสภาวะแวดล้อม (Context evaluation) ปัจจัยนำเข้า (Input evaluation) กระบวนการดำเนินงาน (Process evaluation) ผลผลิต (Product evaluation) ของการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดถิ่นปุรา (เดชสมบูรณ์) ปีการศึกษา 2562 2) เพื่อประเมินความพึงพอใจของ ผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียน วัดถิ่นปุรา (เดชสมบูรณ์) ปีการศึกษา 2562 แนวคิดในการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดถิ่นปุรา (เดชสมบูรณ์) ปีการศึกษา 2562 ประยุกต์แนวคิดโดยใช้รูปแบบการประเมินโครงการแบบซิปป์โมเดล (CIPP Model) ของแดเนียล แอล สตัฟเฟิลบีม (Stufflebeam.D.L.) กลุ่มตัวอย่างที่ใช้ในการประเมินครั้งนี้ 1) ครูโรงเรียนวัดถิ่นปุรา(เดชสมบูรณ์) ปีการศึกษา 2562 จำนวน 4 คน 2) นักเรียนโรงเรียนวัดถิ่นปุรา(เดชสมบูรณ์) ปีการศึกษา 2562 ได้แก่ นักเรียนชั้นประถมศึกษาปีที่ 1 -6 จำนวน 26 คน 3) ผู้ปกครองนักเรียนโรงเรียนวัดถิ่นปุรา(เดชสมบูรณ์) ปีการศึกษา 2562 ตั้งแต่ชั้นประถมศึกษาปีที่ 1-6 จำนวน 26 คน 4) คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน จำนวน 7 คน รวมกลุ่มตัวอย่างทั้งสิ้น - คน ส่วนทางด้านสถิตินั้นได้ใช้สถิติพื้นฐาน ดังนี้คือ 1) ค่าเฉลี่ย ( ) 2) ส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation) 3) หาค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามโดยใช้สูตรสัมประสิทธิ์แอลฟา  ของคอนบาค (Cronbach) และ 4) หาค่าดัชนีความสอดคล้องของข้อคำถามโดยใช้เทคนิค IOC (Index of Item Objective Congruence)
ผลการประเมินโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียน วัดถิ่นปุรา (เดชสมบูรณ์) ปีการศึกษา 2562 ปรากฏดังต่อไปนี้
1. การวิเคราะห์ข้อมูลด้านสภาวะแวดล้อม (Context Evaluation) ผลการประเมินการดำเนินการในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
2. การวิเคราะห์ข้อมูลด้านปัจจัยนำเข้า (Input Evaluation) ผลการประเมินการดำเนินการในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
3. การวิเคราะห์ข้อมูลด้านกระบวนการดำเนินงาน (Process Evaluation) ผลการประเมินการดำเนินการในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
4. การวิเคราะห์ด้านผลผลิต (Product Evaluation) พบว่าพฤติกรรมคุณธรรมจริยธรรมของนักเรียน ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด
5. ความพึงพอใจของผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องต่อโครงการส่งเสริมคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ของนักเรียนโรงเรียนวัดถิ่นปุรา (เดชสมบูรณ์) ในภาพรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด
|
โพสต์โดย NopPer : [3 พ.ค. 2564 เวลา 20:09 น.] อ่าน [4712] ไอพี : 223.24.186.165
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก
|
|
|
|
|
|
|
โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2. ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป
3. สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น
7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป
** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**
|
|
|
≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡ เปิดอ่าน 30,911 ครั้ง
| เปิดอ่าน 10,168 ครั้ง
| เปิดอ่าน 36,596 ครั้ง
| เปิดอ่าน 24,741 ครั้ง
| เปิดอ่าน 12,476 ครั้ง
| เปิดอ่าน 11,038 ครั้ง
| เปิดอ่าน 49,499 ครั้ง
| เปิดอ่าน 13,377 ครั้ง
| เปิดอ่าน 24,867 ครั้ง
| เปิดอ่าน 23,767 ครั้ง
| เปิดอ่าน 24,878 ครั้ง
| เปิดอ่าน 9,950 ครั้ง
| เปิดอ่าน 20,385 ครั้ง
| เปิดอ่าน 25,094 ครั้ง
| เปิดอ่าน 73,312 ครั้ง
| |
|
เปิดอ่าน 10,744 ครั้ง
| เปิดอ่าน 11,409 ครั้ง
| เปิดอ่าน 13,253 ครั้ง
| เปิดอ่าน 15,987 ครั้ง
| เปิดอ่าน 212,225 ครั้ง
|
|
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด
|