ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมความรู้ทั่วไป  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

แนะนำ 5 อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์ เพิ่มขีดจำกัดในการใช้งานให้ทะลุหลอด


ความรู้ทั่วไป 18 พ.ค. 2566 เวลา 12:25 น. เปิดอ่าน : 1,895 ครั้ง
แนะนำ 5 อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์ เพิ่มขีดจำกัดในการใช้งานให้ทะลุหลอด

Advertisement

อัดสเปกมาอย่างจัดเต็มกับ computer set เพื่อให้สามารถใช้งานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเอาไว้สำหรับทำงาน ดูหนังหรือเล่นเกม การที่เครื่องคอมของเรานั้นมีประสิทธิภาพที่ดี ย่อมแสดงแสงยานุภาพได้อย่างสะใจ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของความรวดเร็วในการอ่านข้อมูล ความลื่นไหลและความสวยงามในงานภาพ อีกทั้งจะเรื่องระบบความร้อนที่เลือกคัดสรรมาเป็นอย่างดีเพื่อทำให้การถ่ายเทอากาศนั้นสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ให้ตัวเครื่องนั้นไม่เกิดโอเวอร์ฮีท แม้ว่าจะใช้งานเครื่องมาตลอดทั้งวันแล้วก็ตาม แต่นอกจากสเปกคอมที่โหดจัดแล้ว การมีอุปกรณ์เสริมที่ดีจะช่วยให้การใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณนั้นดุเดือดยิ่งขึ้น ใครที่กำลังมองหาอุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์มาใช้งานอยู่นั้นเราขอแนะนำ 5 อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์ เพิ่มขีดจำกัดในการใช้งานให้ทะลุหลอด ซึ่งบอกได้เลยว่า การใช้งานคอมของคุณนั้นจะสามารถทำได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

 

ที่มา : Canva

 

คีย์บอร์ด

 

ถือว่าเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยทีเดียวสำหรับการใช้งานคอมพิวเตอร์ เนื่องจากคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะนั้นแตกต่างจากตรงโน๊ตบุ๊คที่ไม่มีคีย์บอร์ดมาในตัว ดังนั้นจึงทำให้คีย์บอร์ดนั้นคืออุปกรณ์สำคัญในการสั่งงานไปที่คอมพิวเตอร์ ไม่ใช่แค่เพียงไว้พิมพ์อย่างเดียวเท่านั้น โดยตัวคีย์บอร์ดนั้นประกอบไปด้วยปุ่มตัวอักษร ปุ่มคำสั่งและปุ่มตัวเลขไว้ให้ใช้งาน ซึ่งในปัจจุบันนี้คีย์บอร์ดได้รับการออกแบบมาให้มีหลากหลายขนาดไม่ว่าจะเป็น Full size จำนวนปุ่มครบ ๆ TKL ขนาดเล็กลงมาที่ตัดเอาปุ่มตัวเลขออก หรือจะเป็นขนาด 60% ที่เหลือเพียงแค่ปุ่มตัวอักษรเท่านั้น จึงทำให้สามารถพกพาได้ง่ายขึ้น และยังมาพร้อมกับการตกแต่งทั่วทั้งตัวไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสวิตซ์หรือแผ่นเพลสที่ตัวเครื่อง ให้คุณนั้นได้คีย์บอร์ดที่เข้ามือของคุณจริง ๆ เพื่อการพิมพ์ที่คล่องนิ้วมากยิ่งขึ้น เพราะฉะนั้นจึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งอุปกรณ์ที่ต้องมีไว้สำหรับคอมพิวเตอร์เลยล่ะครับ 

 

ที่มา : Canva

 

เมาส์

 

อีกหนึ่งอุปกรณ์สำคัญไม่แพ้กับคีย์บอร์ดเลยนั่นก็คือ เมาส์ เจ้าเครื่องมือบังคับเคเซอร์ให้วิ่งวุ่นไปทั่วหน้าจออย่างอิสระเสรี อีกทั้งยังเป็นตัวกดคำสั่งตกลงต่าง ๆ อีกด้วย ซึ่งเมาส์ที่ดีนั้นจะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานให้ได้อย่างยอดเยี่ยม ซึ่งการทำงานเอกสารทั่วไปอาจจะนึกไม่ค่อยออกว่ามันสำคัญยังไง แต่หากเป็นคนที่อยู่ในแวดวงสายงานกราฟิกแล้วละก็ จะรู้ดีเลยว่า การเคลื่อนที่เมาส์เพื่อทำการตกแต่งภาพนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญมาก ๆ แม้ว่าหลายคนจะมีเมาส์ปากกาให้ใช้งานอยู่แล้ว แต่หากในกรณีของคนที่ไม่มี เมาส์นี่คืออาวุธข้างกายสุดสำคัญ หรือจะเป็นชาวเกมเมอร์ที่ต้องใช้งานเมาส์ในการเล่นเกมเพื่อชิงชัยในจังหวะสำคัญ ถ้าเป็นเมาส์เกมมิ่งดี ๆ สักตัวจะไร้ซึ่งอาการดีเลย์ ทำให้การตอบสนองนั้นสามารถทำได้ทันทีโดยไม่เสียโอกาศและจังหวะที่สำคัญไปอย่างเสียเปล่า อีกทั้งตัวของเมาส์ยังมีหลากหลายดีไซน์พร้อมด้วยการจับที่แตกต่างกันไป และยังมีแบบ Ergonomic ที่ช่วยให้สามารถจับเมาส์ได้ตรงตามหลักสรีรศาสตร์ เพื่อการจับเมาส์ได้ตลอดทั้งวันไม่ปวดข้อมือ การทำงานหรือเล่นเกมของคุณจึงสามารถทำได้อย่างสบาย 

 

ที่มา : Canva

 

ลำโพง

 

สำหรับหลายคนนั้นการทำงานได้อย่างยอดเยี่ยมจะต้องผ่านอารมณ์ที่สุนทรี และการฟังเพลงเองนั้นก็ถือว่าเป็นสิ่งที่สร่างอารมณ์และแรงบันดาลใจได้เป็นอย่างดี เพราะฉะนั้นแล้วการใช้งานลำโพงดี ๆ ระหว่างทำงานแล้วละก็จะสร้างเสียงอันทรงพลัง พร้อมด้วยความกระหึ่มสะใจ ให้ตัวของผู้ฟังนั้นสามารถทำงานได้อย่างไหลลื่น อีกทั้งเวลาพักผ่อนยังสามารถรับชมหนังหรือฟังเพลงได้อย่างเต็มที่ เสียงสามารถส่งออกมาให้ได้ยินแบบชัดเจน ช่วยให้กิจกรรมผ่อนคลายเหล่านี้ทำให้คุณได้เติมเต็มไฟในการทำงานให้กลับมาอย่างเต็มเปี่ยม และแน่นอนว่าลำโพงนั้นไม่ได้มีไว้ใช้แค่ฟังเพลงเฉย ๆ อย่างเดียวเท่านั้นแต่ยังสามารถนำมาตกแต่งโต๊ะคอแมให้ดูสวยงามมากยิ่งขึ้นได้ เพราะด้วยดีไซน์ที่มีหลากหลายทรง ไม่ว่าจะเป็นทรงคลาสสิกหรือทรงล้ำสมัย สีสันก็มีให้เลือกมากมาย เพราะฉะนั้นจึงถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่จะช่วยทไให้โต๊ะคตอมของคุณนั้นน่ามองมากยิ่งขึ้น พร้อมกับทำให้คุณนั้นได้มีประสิทธิภาพในการทำงานสูงขึ้นด้วยเพลงโปรดที่กำลังฟังอีกด้วย

 

ที่มา : Canva

 

กล้อง Webcam

 

เพราะตอนนี้การทำงานนั้นสามารถทำได้ทั้งแบบที่ออฟฟิศรวมไปถึงการทำงานที่บ้าน ดังนั้นเวลาประชุมทีมนั้นก็สามารถทำการประชุมออนไลน์กันได้แล้ว เพราะฉะนั้นการที่จะเห็นใบหน้าของคุณรวมถึงทีมสิ่งที่จำเป็นที่สุดเลยนั้นก็ได้แก่ กล้อง Webcam โดยตัวกล้องนั้นมาพร้อมกับการติดตั้งที่สามารถเลือกได้ว่าอยากจะหนีบที่หน้าจอคอม หรือว่าจะวางไปตามโต๊ะก็ได้เช่นกัน อีกทั้งกล้องเหล่านี้ยังมาพร้อมกับความคมชัดในระดับสูง ที่จะทำให้การสตรีมของเรานั้นทำได้อย่างชัดเจน ตัวภาพสามารถเล่นได้อย่างไหลลื่น ไม่ติดขัดทุกการประชุม ทำให้การสื่อสารคุยงานและสรุปงานของคุณนั้นทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ เหมาะสำหรับยุคปัจจุบันนี้อย่างที่สุด 

 

ที่มา : Canva

 

เก้าอี้สุขภาพ

 

แน่นอนว่าการนั่งทำงานอยู่ที่หน้าจอตลอดทั้งวันนั้นมักจะนำมาซึ่งอาการปวดหลัง จนประสิทธิภาพของการทำงานลดลง เพื่อทำให้การทำงานของเรายังคงทำได้อย่างยอดเยี่ยมและไม่มีขีดกำจัดในการทำงาน เก้าอี้สุขภาพ จึงเหมาะสมที่สุดสำหรับการใช้งาน ด้วยความที่ตัวเก้าอี้แบบนี้จะได้รับการออกแบบมาเพื่อการนั่งที่ยาวนานโดยเฉพาะ ตัวเก้าอี้สามารถรองรับร่างกายของผู้ใช้งานให้สามารถจัดท่าทางการนั่งให้ถูกต้องตามหลักสรีรศาสตร์ เพราะฉะนั้นคุณจึงไม่ต้องกลัวเลยว่านั่งไปนาน ๆ แล้วจะเกิดอาการปวดหลัง ด้วยฟังก์ชันที่อัดมาให้อย่างมากมายและจุใจ คุณจึงสามารถปรับเอนหลังได้หลายองศา เพื่อให้การนั่งนั้นเหมาะสมสำหรับการทำกิจกรรมบนเก้าอี้จนถึงที่สุด พร้อมด้วยเบาะรองนั่งที่จะทำให้หลังและก้นของคุณได้สบายมากยิ่งขึ้น รวมไปถึงการลดอาการตึงเครียดของกล้ามเนื้อแขนด้วยที่วางแขนหลายมิติปรับได้หลายองศา ซึ่งไม่เพียงแค่ในเรื่องของฟังก์ชันเท่านั้น แต่ในเรื่องดีไซน์นั้นก็ดูดีไม่ซ้ำใคร สามารถนำมาเป็นตัวตกแต่งห้องให้สวยงามไม่เหมือนใครได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่าถ้าคุณนั้นมีสุขภาพที่ดีแล้วล่ะก็ การทำงานของคุณก็จะทะยานทะลุเพดานเหมือนกับสเปกคอมที่คุณนั้นจัดเอาไว้อย่างแน่นอน

 

และสำหรับ แนะนำ 5 อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์ เพิ่มขีดจำกัดในการใช้งานให้ทะลุหลอด ที่เราแนะนำไปนั้นก็ถือว่าเป็นเหล่าอุปกรณ์ที่พร้อมจะทำให้การใช้งานคอมพิวเตอร์ของคุณนั้นสามารถทำได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น และนอกจากนั้นยังมีอีกหลากหลายอุปกรณ์ที่จะช่วยส่งเสริมการทำงานของคุณให้สุดยอด หรือใครที่ไม่ได้ต้องการคอมแต่อยากได้โน๊ตบุ๊คที่พร้อมจะมอบประสิทธิภาพการทำงานให้เป็นอย่างดีเราก็ขอแนะนำ asus vivobook 15 ที่ได้รับการสร้างออกมาให้ทำงานได้อย่างเข้ามือและรู้ใจวัยทำงานเป็นอย่างดี รับรองเลยว่าขีดกำจัดในการทำงานของคุณนั้นจะทะลุหลอดและจบงานได้อย่างสวยงาม


 


แนะนำ 5 อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์ เพิ่มขีดจำกัดในการใช้งานให้ทะลุหลอดแนะนำ5อุปกรณ์เสริมคอมพิวเตอร์เพิ่มขีดจำกัดในการใช้งานให้ทะลุหลอด

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

เปลือกผลไม้ ไม่ไร้ค่า

เปลือกผลไม้ ไม่ไร้ค่า


เปิดอ่าน 21,096 ครั้ง
ต้นกำเนิดของปลา

ต้นกำเนิดของปลา


เปิดอ่าน 19,883 ครั้ง
17 วิธี Refresh สุขภาพแบบฮอต ฮอต

17 วิธี Refresh สุขภาพแบบฮอต ฮอต


เปิดอ่าน 8,362 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

ครีมเทียม กินมาก อันตรายกว่าที่คิด!

ครีมเทียม กินมาก อันตรายกว่าที่คิด!

เปิดอ่าน 37,332 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
หลังออกกำลังกาย กินอะไรให้ร่างกายฟื้นตัวดี
หลังออกกำลังกาย กินอะไรให้ร่างกายฟื้นตัวดี
เปิดอ่าน 14,499 ☕ คลิกอ่านเลย

เคล็ดลับการดูแลเท้า
เคล็ดลับการดูแลเท้า
เปิดอ่าน 9,596 ☕ คลิกอ่านเลย

ศีล-สมาธิ-ปัญญา...คืออะไร
ศีล-สมาธิ-ปัญญา...คืออะไร
เปิดอ่าน 45,200 ☕ คลิกอ่านเลย

อาหารที่ควรทาน และ หลีกเลี่ยงก่อน เข้าห้องสอบ !!
อาหารที่ควรทาน และ หลีกเลี่ยงก่อน เข้าห้องสอบ !!
เปิดอ่าน 14,377 ☕ คลิกอ่านเลย

ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กรกฏาคม 2552
ผลสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 16 กรกฏาคม 2552
เปิดอ่าน 10,033 ☕ คลิกอ่านเลย

เตือนน้ำมังคุด ไม่ได้ช่วยรักษาโรค
เตือนน้ำมังคุด ไม่ได้ช่วยรักษาโรค
เปิดอ่าน 14,297 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

น้องอันดา ควีโยมี น่ารักสุดๆไปเลย
น้องอันดา ควีโยมี น่ารักสุดๆไปเลย
เปิดอ่าน 19,444 ครั้ง

บททดสอบก่อนเกษียณ
บททดสอบก่อนเกษียณ
เปิดอ่าน 9,237 ครั้ง

มันมากับ กาแฟ ไม่ใช่คาเฟอีน!!
มันมากับ กาแฟ ไม่ใช่คาเฟอีน!!
เปิดอ่าน 10,940 ครั้ง

ร่าง พรฎ.ปรับเงินเดือนครูฯ
ร่าง พรฎ.ปรับเงินเดือนครูฯ
เปิดอ่าน 35,889 ครั้ง

ปฏิรูปการศึกษาไทย เป็นเรื่องที่เหลวไหลและเลื่อนลอย
ปฏิรูปการศึกษาไทย เป็นเรื่องที่เหลวไหลและเลื่อนลอย
เปิดอ่าน 15,502 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ