ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมงานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคม  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

โค้งสุดท้ายสู่มหาวิทยาลัย “พีไอเอ็ม” ชวนเด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศ รับ “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” รวม 500 ทุน การันตีคุณภาพ-เรียนจบไม่ตกงาน


งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคม 29 มิ.ย. 2560 เวลา 05:49 น. เปิดอ่าน : 12,438 ครั้ง

Advertisement

โค้งสุดท้ายสู่มหาวิทยาลัย “พีไอเอ็ม” ชวนเด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศ  รับ “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” รวม 500 ทุน การันตีคุณภาพ-เรียนจบไม่ตกงาน

โค้งสุดท้ายสู่มหาวิทยาลัย “พีไอเอ็ม” ชวนเด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศ รับ “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” รวม 500 ทุน การันตีคุณภาพ-เรียนจบไม่ตกงาน

สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) ชวนเด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศรับทุนการศึกษา “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” ปีการศึกษา 60 หวังช่วยลดภาระการกู้ยืมเงินเรียนจากรัฐบาล พร้อมการันตีโอกาสทำงานในเครือเจริญโภคภัณฑ์
 
 
กรุงเทพฯ 28 มิถุนายน 2560 – สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ หรือ พีไอเอ็ม เดินหน้าเปิดโอกาสเด็กไทยทั่วประเทศเข้าถึงการศึกษาที่มีคุณภาพและมาตรฐาน จัดสรร “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” ปีการศึกษา 2560 รวม 500 ทุน แบ่งเป็น ทุนฟรี 100%ทุนสำหรับผู้มีเกรดเฉลี่ยสะสม 3.00 , 2.50 , 2.00 ขึ้นไป ทุน PIM 50% และทุน PIM 30% ตลอดระยะเวลา 4 ปี ครอบคลุม 25 สาขา จาก 10 คณะที่เปิดสอน อาทิ คณะนิเทศศาสตร์ คณะการจัดการโลจิสติกส์และการคมนาคมขนส่ง คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี คณะบริหารธุรกิจ ฯลฯ ผ่านรูปแบบการสอนที่เน้นความรู้วิชาการควบคู่กับการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการจริง อันเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาคิดและทำงานอย่างมืออาชีพ โดยระหว่างเรียนนักศึกษาบางสาขาวิชายังจะมีรายได้ระหว่างการฝึกปฎิบัติงาน พร้อมการันตีนักศึกษาที่เรียนจบหลักสูตรเหล่านี้มีโอกาสเข้าทำงานในเครือเจริญโภคภัณฑ์และองค์กรพันธมิตร นักเรียนที่สนใจสามารถสมัครขอทุนฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ค. 2560 ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 14.00 น. ณ ห้องรับสมัคร อาคาร CP ALL Academy สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ โทร. 02-855-0360, 085-811-2415 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.pim.ac.th หรือ www.facebook.com/pimfanpage
 
นายณฐวัฒน์ อธิรัฐธนาธรณ์ รักษาการผู้อำนวยการ สำนักแนะแนวและรับสมัคร สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ หรือ พีไอเอ็ม เปิดเผยว่า ในปีการศึกษา 2560 พีไอเอ็ม ได้จัดสรรทุนการศึกษา “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” รวม 500 ทุน ครอบคลุม 25 สาขา จาก 10 คณะที่เปิดสอน ได้แก่ 1. คณะบริหารธุรกิจ 2. คณะการจัดการโลจิสติกส์และการคมนามคมขนส่ง 3. คณะการจัดการธุรกิจอาหาร 4. คณะศิลปศาสตร์ 5. คณะศึกษาศาสตร์ 6. คณะวิทยาการจัดการ 7. คณะนิเทศศาสตร์ 8. คณะวิศวกรรมศาสตร์และเทคโนโลยี 9. คณะอุตสาหกรรมเกษตร และ 10. คณะนวัตกรรมการจัดการเกษตร เพื่อเปิดโอกาสให้เด็กไทยใจสู้ที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจอยากศึกษาต่อในระดับปริญญาตรี ได้มีโอกาสเข้าศึกษาในสถาบันการศึกษาที่มีมาตรฐาน และมีหลักสูตรการเรียนการสอนที่สอดรับกับความเปลี่ยนแปลงทางสังคมและเทคโนโลยี ภายใต้รูปแบบการเรียนการสอนที่เน้นวิชาการความรู้ในห้องเรียนควบคู่ไปกับการฝึกปฏิบัติงานในสถานประกอบการจริง อันเป็นการส่งเสริมให้นักศึกษาคิดและทำงานอย่างมืออาชีพ ซึ่งถือเป็นทักษะสำคัญที่โลกแห่งการทำงานจริงต้องการ
 
สำหรับกำหนดเงื่อนไขผู้สมัครขอรับ “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” นั้น แบ่งออกตามหลักสูตรที่สมัครเข้าศึกษาต่อ อาทิ หลักสูตรการจัดการธุรกิจการค้าสมัยใหม่ และ หลักสูตรวิศวกรรมหุ่นยนต์และระบบอัตโนมัติ แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ 1. ผู้ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสม 3.00 ขึ้นไป 2. ผู้ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสม 2.50 ขึ้นไป หลักสูตรการจัดการโลจิสติกส์และการคมนาคมขนส่ง และ หลักสูตรการจัดการธุรกิจการบิน แบ่งออกเป็น 2 ระดับ คือ 1. ผู้ที่มีเกรดเฉลี่ยสะสม 3.00 ขึ้นไป 2. ผู้มีเกรดเฉลี่ยสะสม 2.00 ขึ้นไป รับทุน PIM 50% หรือทุน PIM 30% นอกจากทุนการศึกษาที่ผู้เรียนต้องร่วมจ่ายบางส่วนแล้ว ยังได้จัดสรรทุนฟรี 100%  ตลอดระยะเวลา 4 ปี ให้กับนักเรียนที่ต้องการศึกษาต่อในหลักสูตร 3 หลักสูตร คือ 1. หลักสูตรนวัตกรรมการจัดการเกษตร 2. หลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีฟาร์ม และ 3. หลักสูตรการจัดการเทคโนโลยีแปรรูปอาหาร ด้วย
 
“ทุนการศึกษาที่พีไอเอ็มจัดสรรให้แก่เด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศ นอกจากช่วยเปิดโอกาสให้นักเรียนที่มีความมุ่งมั่นตั้งใจ อยากเรียนต่อในระดับปริญญาตรีได้ศึกษาต่อตามความฝัน ในสถาบันการศึกษาที่มีคุณภาพและให้ความสำคัญกับอุปกรณ์การเรียนที่ทันสมัยแล้ว ขณะเดียวกันยังมีเป้าหมายเพื่อช่วยลดภาระการกู้เงินเรียนจากรัฐบาล โดยระหว่างเรียนในบ้างหลักสูตรยังมีรายได้จากการฝึกปฏิบัติงานใน 7-Eleven สามารถช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายทางครอบครัวได้อีกทาง ไม่เพียงเท่านั้นสำหรับผู้ขาดแคลนทุนทรัพย์ยังมีกองทุนสนับสนุนค่าครองชีพเพื่อช่วยเหลือ ที่สำคัญคือนักศึกษาที่จบจากพีไอเอ็มยังมีโอกาส เข้าฝึกงานและทำงานในเครือเจริญโภคภัณฑ์และองค์กรพันธมิตรด้วย” นายณฐวัฒน์ กล่าว 
 
ทั้งนี้ สำหรับผู้ปกครองและนักเรียนที่สนใจ “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” สามารถสมัครขอรับทุนได้ตั้งแต่วันนี้ – 15 ก.ค. 2560 ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย ทุกวันจันทร์ – เสาร์ เวลา 08.30 – 14.00 น. ณ ห้องรับสมัคร อาคาร CP ALL Academy สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ ถนนแจ้งวัฒนะ โทร 02-855-0360, 085-811-2415 หรือคลิกเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.pim.ac.th หรือ www.facebook.com/pimfanpage

 

คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ
คำบรรยายภาพ

โค้งสุดท้ายสู่มหาวิทยาลัย “พีไอเอ็ม” ชวนเด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศ รับ “ทุนใจสู้ ไม่ต้องกู้ ก็เรียนได้” รวม 500 ทุน การันตีคุณภาพ-เรียนจบไม่ตกงานโค้งสุดท้ายสู่มหาวิทยาลัย“พีไอเอ็ม”ชวนเด็กไทยใจสู้ทั่วประเทศรับ“ทุนใจสู้ไม่ต้องกู้ก็เรียนได้”รวม500ทุนการันตีคุณภาพ-เรียนจบไม่ตกงาน

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

:: เรื่องปักหมุด ::

ศธจ.พังงา จัดประสบการณ์การเรียนการสอนปฐมวัย

ศธจ.พังงา จัดประสบการณ์การเรียนการสอนปฐมวัย

เปิดอ่าน 3,072 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
สมศ. จับมือภาคีส่งเสริมการนำผลประเมินไปใช้
สมศ. จับมือภาคีส่งเสริมการนำผลประเมินไปใช้
เปิดอ่าน 16 ☕ คลิกอ่านเลย

สสวท. หนุนครูอัปเดตความรู้อบรม "อุตุน้อย" ฟรี
สสวท. หนุนครูอัปเดตความรู้อบรม "อุตุน้อย" ฟรี
เปิดอ่าน 159 ☕ คลิกอ่านเลย

รร.วังจันทร์วิทยา จ.ระยอง ชูอาชีพในอนาคต, หลักสูตรเกษตรนวัต ตอบรับเขตอุตสาหกรรม EEC
รร.วังจันทร์วิทยา จ.ระยอง ชูอาชีพในอนาคต, หลักสูตรเกษตรนวัต ตอบรับเขตอุตสาหกรรม EEC
เปิดอ่าน 88 ☕ คลิกอ่านเลย

EduPLOYS ร่วมกับ ม.ศรีปทุม และสมาคมเกมกระดานฯ ยกระดับการแข่งขัน เอแม็ท, คำคมและ ครอสเวิร์ดเกม มอบรางวัลทุนการศึกษากว่า 1.2 ล้านบาท
EduPLOYS ร่วมกับ ม.ศรีปทุม และสมาคมเกมกระดานฯ ยกระดับการแข่งขัน เอแม็ท, คำคมและ ครอสเวิร์ดเกม มอบรางวัลทุนการศึกษากว่า 1.2 ล้านบาท
เปิดอ่าน 105 ☕ คลิกอ่านเลย

สมศ.ทดลองประเมินนำร่องโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
สมศ.ทดลองประเมินนำร่องโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน
เปิดอ่าน 197 ☕ คลิกอ่านเลย

อักษร เอ็ดดูเคชั่น ตอบรับนโยบาย สพฐ.  มุ่งสร้างห้องเรียนแบบ Active Learning สู่สมรรถนะ  ชวนครูร่วมแบ่งปันแผนการสอนในโครงการ "ร่วมแชร์ 100 แผนฯ สร้างแรงบันดาลใจ"
อักษร เอ็ดดูเคชั่น ตอบรับนโยบาย สพฐ. มุ่งสร้างห้องเรียนแบบ Active Learning สู่สมรรถนะ ชวนครูร่วมแบ่งปันแผนการสอนในโครงการ "ร่วมแชร์ 100 แผนฯ สร้างแรงบันดาลใจ"
เปิดอ่าน 1,130 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

วิธีล้างคราบน้ำชาที่ติดแก้ว
วิธีล้างคราบน้ำชาที่ติดแก้ว
เปิดอ่าน 13,508 ครั้ง

ดูแลตัวกันเยอะแล้ว มาดูแลเท้ากันบ้างดีกว่า!
ดูแลตัวกันเยอะแล้ว มาดูแลเท้ากันบ้างดีกว่า!
เปิดอ่าน 11,338 ครั้ง

ตามไปดูการศึกษานอกหลักสูตร : ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ คำตอบสุดท้ายจะออกมาอย่างไร
ตามไปดูการศึกษานอกหลักสูตร : ลดเวลาเรียน เพิ่มเวลารู้ คำตอบสุดท้ายจะออกมาอย่างไร
เปิดอ่าน 10,896 ครั้ง

สหพันธ์ดาราศาสตร์สากลตั้งชื่อดาวเคราะห์น้อยเพื่อเป็นเกียรติแก่นักดาราศาสตร์ไทย
สหพันธ์ดาราศาสตร์สากลตั้งชื่อดาวเคราะห์น้อยเพื่อเป็นเกียรติแก่นักดาราศาสตร์ไทย
เปิดอ่าน 15,167 ครั้ง

แนวทางการขับเคลื่อนวิชาชีพครูสู่อาเซียน (พ.ศ.2557-2560)
แนวทางการขับเคลื่อนวิชาชีพครูสู่อาเซียน (พ.ศ.2557-2560)
เปิดอ่าน 7,979 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย


เว็บไซต์ที่น่าสนใจ

  • IELTS Test
  • SAT Test
  • สอบ IELTS
  • สอบ TOEIC
  • สอบ SAT
  • เว็บไซต์พันธมิตร

  • IELTS
  • TOEIC Online
  • chulatutor
  • เพลงเด็กอนุบาล
  •  
    หมวดหมู่เนื้อหา
    เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


    · Technology
    · บทความเทคโนโลยีการศึกษา
    · e-Learning
    · Graphics & Multimedia
    · OpenSource & Freeware
    · ซอฟต์แวร์แนะนำ
    · การถ่ายภาพ
    · Hot Issue
    · Research Library
    · Questions in ETC
    · แวดวงนักเทคโนฯ

    · ความรู้ทั่วไป
    · คณิตศาสตร์
    · วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
    · ภาษาต่างประเทศ
    · ภาษาไทย
    · สุขศึกษาและพลศึกษา
    · สังคมศึกษา ศาสนาฯ
    · ศิลปศึกษาและดนตรี
    · การงานอาชีพ

    · ข่าวการศึกษา
    · ข่าวตามกระแสสังคม
    · งาน/บริการสังคม
    · คลิปวิดีโอยอดนิยม
    · เกมส์
    · เกมส์ฝึกสมอง

    · ทฤษฎีทางการศึกษา
    · บทความการศึกษา
    · การวิจัยทางการศึกษา
    · คุณครูควรรู้ไว้
    · เตรียมประเมินวิทยฐานะ
    · ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
    · เครื่องมือสำหรับครู

    ครูบ้านนอกดอทคอม

    เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

          kroobannok.com

    © 2000-2020 Kroobannok.com  
    All rights reserved.


    Design by : kroobannok.com


    ครูบ้านนอกดอทคอม
    การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

    วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
     

    ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

    เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

    Email : kornkham@hotmail.com
    Tel : 096-7158383

    สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
    คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ