ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

นาธานโต้นัว ยืมเงินดักแด้


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,258 ครั้ง
นาธานโต้นัว ยืมเงินดักแด้

Advertisement

โฟนอินมาแจง ยันยังอยู่ในไทย




รายวัน - นายอนุชา รังประเสริฐ ผู้จัดการเอกชัย ศรีวิชัย ศิลปินชื่อดัง แถลงโต้ข่าว"เอกชัย"พา"นาธาน โอมาน"นักร้องอื้อฉาวหลบไปต่างประเทศ ระหว่างแถลง"นาธาน"โฟนอินเข้ามาแก้ข่าวด้วย เมื่อวันที่ 14 พ.ย.

นาธาน"โฟนอิน"กลางวงแถลงข่าวของผจก.ส่วนตัว"เอกชัย ศรีวิชัย" อ้อมแอ้มเรื่องขอเงิน สาวดักแด้ อ้างให้ไปถามน้องสาวและแม่ของสาวดักแด้ดีกว่า โต้ไม่ได้หนีไปนอร์เวย์กับ"เอกชัย" เพราะยังอยู่บ้านในกรุงเทพฯ ด้านผจก.เผยรู้เรื่องนาธานเป็นหนี้แต่ก็ใช้ไปเกือบหมดแล้ว ยอมรับมีสัญญาเล่นหนังฮอลลีวู้ดที่นาธานนำมาให้แต่ไม่รู้ของจริงหรือเปล่า โต้แทนที่อดีตนักร้องบอกเป็นชาวเนปาล เพราะเด็กๆ ที่บ้านพูดกรอกหูทุกวันจนเชื่อ เผยนาธานเครียดมากจนหวั่นจะคิดสั้น เตรียมแถลงข่าวอีกรอบจันทร์นี้ โดยจะพานาธาน มาร่วมวงให้ซักถามด้วย

จากกรณีอื้อฉาวอีกครั้งของ "นาธาน โอมาน" อดีตนักร้องหนุ่ม ที่ถูกนางสมาน สุขเสริม แม่บ้านประจำคอนโดฯ กล่าวหาว่าขอยืมเงินไปกว่า 3 แสนบาทแล้วไม่รับผิดชอบ จนทำให้นางสมาน กำลังจะถูกยึดที่ดินที่ไปจำนองเพื่อนำเงินมาให้ จนล่าสุดเข้าแจ้งความดำเนินคดี นอกจากนี้ยังมีเรื่องราวของ "น้องอ้อม"น.ส.เสาวนีย์ ฤทธิโชติ ที่ป่วยเป็นโรคสะเก็ดเงินอย่างแรง จนเรียกว่าสาวดักแด้ ซึ่งรู้จักกับนาธาน สมัยไปออกรายการเจาะใจ แล้วต่อมาถูกยืมเงินไปนับแสนบาทตั้งแต่เมื่อปี 2548 จนเมื่อเธอเสียชีวิตก็ยังไม่ได้คืน จนนางฉลอง จันทร์นาค ยายของน้องอ้อมออกมาเปิดเผยเรื่องนี้ พร้อมกับมีข่าวว่าอดีตนักร้องหนุ่มเดินทางไปยังประเทศนอร์เวย์ พร้อมกับเอกชัย ศรีวิชัย นักร้องลูกทุ่งชื่อดังที่สนิทสนมกัน ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 14 พ.ย. ที่ร้านอาหารแอม อิน เลียบทางด่วนรามอินทรา นายอนุชา รังประเสริฐ ผู้จัดการนักร้องดัง เอกชัย ศรีวิชัย แถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นว่า ที่ออกมาวันนี้เพื่อที่จะมาเคลียร์ข่าวทั้งเรื่องที่ เอกชัย พานาธานหนีออกนอกประเทศ รวมถึงเรื่องปลอมแปลงเอกสารเพื่อเดินทางไปประเทศนอร์เวย์นั้นไม่เป็นความจริง นอกจากนี้ยังมีข่าวออกมาหนักข้อถึงขนาดที่ว่าเอกชัย พาไปหาอดีตนายกรัฐมนตรีทักษิณ ชินวัตร อีกด้วย ซึ่งเรื่องทั้งหมดไม่เป็นความจริง พร้อมกับยืนยันว่านาธานยังอยู่ที่เมืองไทยไม่ได้หนีออกนอกประเทศอย่างที่เป็นข่าว และตนมีโอกาสพูดคุยกับนาธานตลอด จนรู้ว่าสภาวะจิตใจตอนนี้ของเขาค่อนข้างย่ำแย่ อาจคิดทำร้ายตัวเองบ้าง แต่พยายามพูดให้กำลังใจตลอดและอยากให้เขาออกมาจัดการกับเรื่องที่เกิดขึ้น

ผู้จัดการนาธานกล่าวต่ออีกว่า รู้จักกับนาธาน เมื่อประมาณปี"46 เพราะเป็นคนชักนำเข้าสู่วงการด้วยการเป็นนักร้องที่ค่ายอาร์เอส หลังจากที่ตนออกจากอาร์เอส แล้วก็ไม่ได้ติดต่อกับนาธานอีก เลยไม่รู้ว่าชีวิตของเขาหลังจากนั้นเป็นอย่างไรบ้าง จนกระทั่งมาติดต่อกันอีกทีเมื่อปลายปี"51 ที่ผ่านมา

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามว่าทราบถึงปัญหาหนี้สินของนาธานหรือไม่ นายอนุชา ตอบว่า ทราบข่าวและพยายามบอกให้เขาใช้หนี้ที่ก่อขึ้นให้หมด ซึ่งเขาก็ทยอยจ่ายและเคลียร์ไปบ้างแล้ว รวมถึงหนี้สินของแม่บ้าน สมาน สุขเสริมด้วย นาธานก็ทยอยจ่ายแล้วแต่ยังไม่หมด ณ วันนี้อะไรที่พอจะทำได้ก็ควรจะรีบทำและจัดการให้เรียบร้อย

ผู้สื่อข่าวยังถามถึงเรื่องตรายางและเรื่องหนังฮอลลีวู้ดที่นาธานเล่นด้วย ว่าผู้จัดการคนดังเชื่อเรื่องนี้หรือไม่ ด้านผู้จัดการคนดังกล่าวว่า เรื่องตรายางไม่ทราบให้รอพิสูจน์ต่อไป ส่วนเรื่องหนังฮอลลีวู้ดนั้นขอเวลาตรวจสอบสักระยะหนึ่งก่อน ว่าเรื่องจริงเป็นอย่างไรแล้วจะรีบแจ้งกับสื่อมวลชนให้ทราบในภายหลัง

พร้อมกันนี้นายอนุชา ชี้แจงเรื่องภาพที่โพสต์ในอินเตอร์เน็ตซึ่งคล้ายกับการเข้าฉากภาพยนตร์ว่า ภาพดังกล่าวเป็นภาพในงานแสดงศิลปะ ที่ตอนนั้นนาธานส่งรูปนี้มาให้ดูและด้วยความที่สื่อสาร

ที่ขาดตกเลยทำให้เข้าใจว่าภาพดังกล่าวเป็นภาพที่อยู่ในหนังฮอลลีวู้ด ยอมรับว่าสัญญาที่นาธานไปทำกับบริษัทหนังนั้นอยู่กับตน แต่ไม่ทราบว่าจริงหรือไม่ คงต้องทำการติดตามเรื่องนี้ต่อไป โดยตนจะเดินทางไปต่างประเทศหาโปรดักชั่นที่เขาทำหนังเรื่องนี้

ถามว่าสภาพจิตใจนาธานตอนนี้เป็นอย่างไร นายอนุชา กล่าวว่า เท่าที่ทราบสภาพจิตใจเขาแย่มากกลัวว่าเขาจะทำร้ายตัวเอง ได้แต่ให้กำลังใจให้เขาผ่านตรงจุดนี้ไปให้ได้ และบอกเขาว่านาธานจะตายไม่ได้ ส่วนเรื่องน้องอ้อมนั้นไม่ได้อยู่ในช่วงเวลานั้นเลยไม่สามารถตอบได้ว่าจริงเท็จแค่ไหน คงต้องไปถามน้องสาวของน้องอ้อมแทน แต่เท่าที่ทราบได้คืนเงินไปบ้างแล้ว

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะที่ผู้จัดการของนาธาน แถลงข่าวอยู่นั้น นักร้องหนุ่ม นาธาน โอมาน ก็ติดต่อมายังโทรศัพท์ของผู้จัดการคนดัง พร้อมกับให้สัมภาษณ์ว่าที่ไม่ได้มาวันนี้เพราะยังไม่พร้อม ก่อนจะออกตัวว่านักร้องเลือดสะตอ เอกชัย ศรีวิชัย ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น

"ธานต้องบอกเลยว่าพี่เอกชัยไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องเรื่องนี้แต่อย่างใด ตอนนี้พี่เอกอยู่ที่นอร์เวย์จริง และไม่มีการหลบหนีไปไหนทั้งนั้น ธานยังอยู่ที่เมืองไทย อยู่บ้านริมทะเลที่บางขุนเทียน และทราบข่าวทุกอย่าง อีกอย่างธานเป็นคนไทยจะไปไหนได้คงเป็นเรื่องเข้าใจผิดมากกว่า และเรื่องที่มีคนเห็นธานที่สถานทูตนอร์เวย์นั้นไปจริง วันนี้แค่อยากจะบอกว่าเรื่องนี้พี่เอกไม่เกี่ยวข้องอย่าดึงพี่เขามาเกี่ยว ธานไม่อยากทำให้พี่เขาต้องเดือดร้อน อยากให้หยุดพูดถึงเรื่องนี้เสียที หยุดว่าพี่เอกเสียที" นาธาน กล่าว

ขณะสัมภาษณ์อดีตนักร้องหนุ่มมีน้ำเสียงสั่นเครือ จากนั้นได้กล่าวถึงเรื่องเงินที่นำไปช่วยชาวมอแกน เมื่อครั้งเหตุการณ์สึนามิว่า ไม่เคยพูดถึงเรื่องเงินช่วยชาวมอแกน ส่วนเรื่องเงินที่ยืมน้องอ้อมนั้นขอให้ไปถามแอ้ม น้องสาวของน้องอ้อมเองดีกว่า รวมถึงแม่ของน้องอ้อมก็รู้เรื่องนี้ดี และเมื่อถูกนักข่าวจี้ถึงคำถามเรื่องการยืมเงินน้องอ้อม ในทีแรกนาธานอ้างว่าไม่ได้ยืมเงิน ซึ่งขัดกับการให้การของผู้เป็นยายของน้องอ้อมที่ว่า นาธานมายืมเงินไปร่วมแสนบาทและยังไม่มีการคืนแต่อย่างใด

หลังจากที่อดีตนักร้องคนดังวางสายไป นายอนุชา ยังบอกอีกว่าจะแถลงข่าวอีกครั้งในวันจันทร์ที่ 16 พ.ย. และจะนำตัวนาธานมาร่วมแถลงข่าวด้วยอย่างแน่นอน พร้อมกับออกมาปฏิเสธไม่รู้เห็นเรื่องที่นาธานเที่ยวยืมเงินใครต่อใคร เพราะที่ผ่านมาไม่ได้ดูแลนาธาน เลยไม่ทราบว่าเขามีปัญหาเรื่องการเงินอย่างไรบ้าง อาจอยู่ในช่วงการบริหารการเงินที่ผิดพลาดล้มเหลวก็เป็นได้ และยังบอกอีกว่านาธานไม่เคยขอยืมเงินตน มีแต่ให้ในฐานะพี่น้อง แต่ไม่เป็นแสน

นายอนุชา กล่าวอีกว่า บอกให้นาธาน หาหลักฐานทุกอย่างมาพิสูจน์ รวมถึงเรื่องชาติกำเนิดที่เจ้าตัวบอกเป็นชาวเนปาล ทั้งที่ทะเบียนบ้านพ่อ-แม่ สัญชาติไทย เชื้อชาติไทย และตัวนาธานเองก็ถูกระบุว่าเชื้อชาติไทย สัญชาติไทยด้วย ซึ่งเป็นไปได้ว่าตัวนาธาน ถูกกรอกหูมาตลอดตั้งแต่เด็กว่ามีพ่อเป็นคนเนปาล และตัวเขาเองก็เชื่อว่าตัวเองเป็นคนเนปาลไปแล้ว

ภายหลังจบการแถลงข่าว นายอนุชา บอกอีกว่านาธานส่งเอสเอ็มเอสมาที่โทรศัพท์ของตนพร้อมด้วยข้อความที่ว่า "am die forever" จึงทำให้คิดว่านาธานอาจคิดสั้นก็เป็นได้

วันเดียวกันนายอทิศ กุลฝ้าย ลูกชายของนางสมาน แม่บ้านที่นาธาน ขอยืมเงินไปกว่า 3 แสนบาท ออกมากล่าวถึงกรณีผู้จัดการของนาธาน ระบุว่าได้คืนเงินมาให้แล้ว ว่าอดีตนักร้องหนุ่มใช้เงินคืนจริงแต่ไม่ครบตามจำนวนที่บอกไว้ และในวันที่ 16 พ.ย.นี้ จะไปแจ้งความดำเนินคดีกับนาธานด้วย

นายอทิศ กล่าวว่า นาธานไม่ได้ยืมเงินแม่โดยตรงแต่ให้แม่ช่วยเอาที่ดินของยายไปจำนองได้มา 450,000 บาท ยังไม่รวมดอกเบี้ยอีก 3 เดือนที่เราต้องจ่าย นอกจากนี้แม่ไปยืมเงินจำนวน 1 แสนบาทมาจากลูกพี่ลูกน้องเพื่อมาให้นาธาน และทางนาธาน ตกลงว่าจะโอนเงินคืนให้เป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาทเท่าที่ยืมไป แต่ปรากฏว่าโอนมาเพียง 5 หมื่นบาทเท่านั้น

"เมื่อวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา เพื่อนสนิทของนาธาน ติดต่อมาว่าจะคืนเงินที่กู้ยืมมาให้ 440,000 รวมทั้งดอกเบี้ยอีก 3 เดือนมาให้ แต่ไม่รวมหนี้นอกระบบที่แม่กู้มาให้นาธานเป็นจำนวนเงิน 1 แสนบาทด้วย ถ้าได้เงินคืนมาอยากจะนำเงินที่ได้ไปไถ่ที่ดินคืนยาย เพราะตอนนี้ท่านรู้สึกไม่สบายใจมาก ทุกวันนี้ข่าวต่างๆ ที่เกี่ยวกับนาธานก็พยายามปิดไม่ให้รับรู้ ตอนที่นาธานเดินทางมาที่บ้านคนในหมู่บ้านเขาก็เห็นนาธานกันหมด ตามประสาคนต่างจังหวัดที่ตื่นเต้นที่ได้เห็นดารา และเมื่อเข้าไปขอถ่ายรูปด้วย นาธานกลับอ้างว่าทางบริษัทที่ทำหนังฮอลลีวู้ดไม่ต้องการให้มีภาพถ่ายออกไป ซึ่งผิดวิสัยของคนเป็นดารา" นายอทิศกล่าว ในตอนท้าย

http://www.khaosod.co.th/view_news.php?newsid=TUROd01ERXdNekUxTVRFMU1nPT0=&sectionid=TURNd01RPT0=&day=TWpBd09TMHhNUzB4TlE9PQ==

 

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 923 วันที่ 15 พ.ย. 2552


นาธานโต้นัว ยืมเงินดักแด้นาธานโต้นัวยืมเงินดักแด้

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

รู้ไหม... ทำไมน้ำตกถึงสวย....

รู้ไหม... ทำไมน้ำตกถึงสวย....


เปิดอ่าน 6,246 ครั้ง
การ์ตูนพิสูจน์เพศ(ขำขำ)

การ์ตูนพิสูจน์เพศ(ขำขำ)


เปิดอ่าน 6,251 ครั้ง
ใบงาน+แผนรถไฟ ภาค1

ใบงาน+แผนรถไฟ ภาค1


เปิดอ่าน 6,254 ครั้ง
ใครรักชาติต้องดู....!!! >>>>>>>

ใครรักชาติต้องดู....!!! >>>>>>>


เปิดอ่าน 6,257 ครั้ง
อย่างไหนโดนใจคุณ?

อย่างไหนโดนใจคุณ?


เปิดอ่าน 6,247 ครั้ง
รณรงค์ไข้เลือดออก

รณรงค์ไข้เลือดออก


เปิดอ่าน 6,250 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

กุรฺบาน

กุรฺบาน

เปิดอ่าน 6,252 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ธรรมะ เสมือนลมหายใจ  (อ่านแล้วจะได้ไม่คิดเลยเถิด)
ธรรมะ เสมือนลมหายใจ (อ่านแล้วจะได้ไม่คิดเลยเถิด)
เปิดอ่าน 6,247 ☕ คลิกอ่านเลย

ยาเสียสาว..สาวๆควรรู้..
ยาเสียสาว..สาวๆควรรู้..
เปิดอ่าน 6,249 ☕ คลิกอ่านเลย

  ทุกเช้าต้อง  สมองใส   หากใส่ใจ   9    ขั้นตอน
ทุกเช้าต้อง สมองใส หากใส่ใจ 9 ขั้นตอน
เปิดอ่าน 6,247 ☕ คลิกอ่านเลย

อาถรรพ์พระจันทร์เต็มดวง ......มนุษย์หมาป่าอาละวาดจริง!!
อาถรรพ์พระจันทร์เต็มดวง ......มนุษย์หมาป่าอาละวาดจริง!!
เปิดอ่าน 6,247 ☕ คลิกอ่านเลย

กระบวนท่าเก่าที่ยังคงคุณค่าทุกสถานการณ์
กระบวนท่าเก่าที่ยังคงคุณค่าทุกสถานการณ์
เปิดอ่าน 6,248 ☕ คลิกอ่านเลย

เกร็ดความรู้....10 วิธีล้างพิษก่อนกิน
เกร็ดความรู้....10 วิธีล้างพิษก่อนกิน
เปิดอ่าน 6,249 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

สาวเกาหลีเต้น กังนัมสไตล์
สาวเกาหลีเต้น กังนัมสไตล์
เปิดอ่าน 15,650 ครั้ง

ขนบธรรมเนียม ประเพณีของชาวสยาม
ขนบธรรมเนียม ประเพณีของชาวสยาม
เปิดอ่าน 22,290 ครั้ง

การศึกษาไทยต้อง Change สถานเดียว
การศึกษาไทยต้อง Change สถานเดียว
เปิดอ่าน 8,833 ครั้ง

พิชิตคณิตให้เป็นเรื่องง่าย
พิชิตคณิตให้เป็นเรื่องง่าย
เปิดอ่าน 54,048 ครั้ง

มาตรฐานวิชาชีพครู
มาตรฐานวิชาชีพครู
เปิดอ่าน 248,901 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ