ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

หนัง After School วิ่งสู่ฝัน


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,261 ครั้ง
หนัง After School วิ่งสู่ฝัน

Advertisement

หนัง After School วิ่งสู่ฝัน

After School วิ่งสู่ฝัน

After School วิ่งสู่ฝัน



After School วิ่งสู่ฝัน (อควา  คอร์เปอเรชั่น)

กำหนดฉาย หนัง After School : 17 ธันวาคม 2552
นักแสดงนำ หนัง After School : สายป่าน - อภิญญา  สกุลเจริญสุข, หลุยส์ เฮสดาร์ซัน , ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์, ฝุ่น - ตากเพชร เลขาวิจิตร, อีฟ - ภรณ์รวี อนันตกุล และ คิริน - อติวิชญ์ เอี่ยมยอดสิน, จิ๊ก - เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์ , บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์, ปั๋ง - ประ- กาศิต  โบสุวรรณ, อี๊ด - สุเทพ ประยูรพิทักษ์ , ใหม่ - นัฎฐา ลอยด์ , แพร - รัชนี ศิระเลิศ , เคน -สทรุทเคอร์, อ้น - ศรีพรรณ  ชื่นชมบูรณ์ , ฟรอยด์ - ณัฏฐพงศ์ ชาติพงศ์
กำกับการแสดง After School : ชลัท ศรีวรรณา

เรื่องย่อ After School วิ่งสู่ฝัน

          ในโรงเรียนระดับมัธยมมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง มีเด็กนักเรียนหลายคนที่อยากจะเดิน  ตามฝันของตัว เอง พีท (คิริน - อติวิชญ์ เอี่ยมยอดสิน) มีความต้องการจะตั้งวงดนตรีเป็นของตัวเอง เมื่อบังเอิญไปเห็น เกรท (อีฟ - ภรณ์รวี อนันตกุล) เล่นเปียโนในห้องดนตรีของโรงเรียนได้อย่างไพเราะ พีทจึงไปชวน มะนาว (สายป่าน - อภิญญา สกุลเจริญสุข) เพื่อนนักเรียนที่ดูห้าว ๆ เพราะต้องช่วยเหลือตัวเองและทำงานช่วย แม่ (แพร - รัชนี ศิระเลิศ) เพราะ พ่อ (บี๋ - ธีรพงศ์ เหลียวรักวงศ์) ได้ทิ้งเธอกับแม่ไปอยู่กับเมียน้อย มะนาวเห็นดีด้วยกับความคิด ของพีท จึงยอมไปบ้านเกรทกับพีทเพื่อขอร้องให้ คุณแม่สุดเผด็จการ (จิ๊ก - เนาวรัตน์ ยุกตะนันท์) ยอมให้เกรท ร่วมก่อตั้งวงกับเพื่อน ๆ แต่คุณแม่ไม่เห็นด้วยเพราะ มองว่าเป็นอาชีพเต้นกินรำกินและฐานะระดับมหาเศรษฐี อย่างเธอไม่จำเป็นต้องให้ลูกสาวไปทำงานอาชีพนี้ ส่วน คุณพ่อ (เคน สทรุทเคอร์) ไม่ได้คัดค้านอะไรเพราะเข้าใจ ความ รู้สึกของลูกได้ดี ในขณะที่ พ่อของพีท (อี๊ด - สุเทพ ประยูรพิทักษ์) กับ แม่ของพีท (ใหม่ - นัฎฐา ลอยด์) กลับสนับสนุนความคิดของลูกเป็นอย่างดี นอกจากจะซื้อเครื่องดนตรีให้แล้ว ยังยกห้องใต้ดินให้เป็นห้องซ้อม ดนตรีด้วย แต่เพราะใจมันเรียกร้องเกรทจึงหาทางหนีแม่ไปซ้อมดนตรีกับเพื่อน ๆ หลังเลิกเรียนจนได้ ถึงแม้จะ เป็นเวลาอันน้อยนิดแต่ก็มีค่าสำหรับเธอ

          การตั้งวงดนตรีดูเหมือนจะราบรื่นแต่การหามือกลองเป็นเรื่องใหญ่ ในที่สุดพีทได้ไปเจอ จอห์น นี่ (หลุยส์ เฮสดาร์ซัน) เด็กหนุ่มลูกครึ่งกำพร้าทั้งพ่อและแม่ที่ห้องซ้อมแห่งหนึ่ง จึงชักชวนมาร่วมวงด้วย เพราะเห็นว่าจอห์นนี่ตีกลองได้เก่งและพีทยังได้ไปขอให้ ต้น (ฝุ่น - ตากเพชร เลขาวิจิตร) เพื่อนรุ่นพี่ในโรง เรียนมาช่วยเป็นหัวหน้าวง เพราะต้นเป็นนักดนตรีในผับมาก่อน แต่ต้องลาออกตามคำขอร้องของผู้จัดการ เพราะต้นอายุยังไม่ ถึงเกณฑ์ที่จะทำงานในผับได้ เมื่อทุกอย่างลงตัวทุกคนจึงร่วมกันสานฝันจนเป็นวงดนตรี ขึ้นมาได้และตั้งชื่อวงว่า After School และวงน้องใหม่วงนี้ก็มีโอกาสได้โชว์ฝีมือและความสามารถ เป็นครั้งแรกในงาน "MUSIC DAY" ของโรงเรียนจนเป็นที่ถูกอกถูกใจของเพื่อนในโรงเรียนโดยเฉพาะ เชอร์รี่ (ดิว - อริสรา ทองบริสุทธิ์) นักเรียนสาวสุดเปรี้ยวทายาทเจ้าของธุรกิจชื่อดัง เธอจึงว่าจ้างให้ วง After School ไปเล่นในงานวันเกิดของเธอที่บ้านพักตากอากาศที่หัวหิน เพราะเชอร์รี่แอบปลื้มในตัวของจอห์นนี่ จนออกนอกหน้าทำให้มะนาวรู้สึกเจ็บจี๊ดในใจ เพราะมะนาวเองก็แอบชอบจอห์นนี่มากกว่าคำว่าเพื่อนแต่ไม่แสดงให้ใครเห็น ที่หัวหินวง After School ไม่ได้แสดงในงานวันเกิดเชอร์รี่เพราะจอห์นนี่เกิดมีเรื่องกับ แจ๊ส (ฟรอยด์ - ณัฎฐพงศ์ ชาติพงศ์) พี่ชายของเชอร์รี่ก่อนที่งานจะเริ่มขึ้น ทั้ง ๆ ที่วันนี้เกรทแอบหนีคุณแม่มากับเพื่อน ๆ ได้ เพราะคุณแม่กับคุณพ่อไปติดต่อธุรกิจที่ต่างประเทศพอดี และแจ๊สเองเกิดชอบเกรทขึ้นมาจึง พยายามตามจีบทุกวิถีทางแต่ไม่สำเร็จ

          พอมีคนนอกเข้ามามีความสัมพันธ์กับคนในวงมากขึ้น จึงส่งผลกระทบต่อการซ้อมของวงอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ เนื่องจากจอห์นนี่ขาดการซ้อมบ่อยขึ้นเพราะต้องแบ่งเวลาไปให้กับเชอร์รี่จนต้นต้องให้จอห์นนี่ ออกจากวง ส่วนเกรทก็ถูกคุณแม่จับได้ว่าไปซ้อมดนตรีกับเพื่อนๆจึงถูกกัก บริเวณทำให้วง After School ต้องสะดุดและหยุดวงอย่างน่าเสียดาย แต่พีทก็พยายามที่จะแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นให้ดีที่สุด โดยมีพ่อเป็นคนให้ คำแนะนำและค่อย ๆ แก้ปัญหาที่เกิดขึ้น ในขณะที่ทุกคนกำลังหาทางออกให้กับตนเองอยู่นั้น ได้เกิดข่าวร้ายขึ้น กับต้นเมื่อจูน ( มิว - ด.ญ. นันท์ภัส เลิศนามเชิดสกุล ) น้องสาววัย 6 ขวบที่ พ่อของต้น (ปั๋ง - ประกาศิต โบสุวรรณ) ได้ฝากให้ครอบครัวของมะนาวช่วยดูแล โดนลูกหลงจากการยิงของเด็กวัยรุ่นขณะที่กำลังเล่นตามลำพังอยู่ที่สนามเด็กเล่น กระสุนฝังลึกเข้าไปในสมองและอยู่ในจุดอันตรายจนไม่สามารถผ่าตัดได้ ส่วนจอห์นนี่ ต้องสูญเสียยายซึ่งเป็นญาติเพียงคนเดียวที่เหลืออยู่ไป โดยที่ไม่มีโอกาสได้รู้ว่าพ่อกับแม่ของเขาอยู่ที่ไหนจอห์นนี่ จึงหันไปพึ่งพายาเสพติดเพื่อเป็นทางออกให้กับตัวเอง พอเชอร์รี่มาเห็นสภาพของจอห์นนี่ที่เปลี่ยนแปลงไปเป็น  คนละคนเชอร์รี่จึงทิ้งจอห์นนี่ไปอีกคน

          จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับน้องจูนทำให้มะนาวต้องมาตามจอห์นนี่  เพื่อไปช่วยเป็นกำลังใจให้กับ ต้นแต่กลับมาเจอสภาพที่น่าสมเพชของจอห์นนี่ มะนาวจึงต้องใช้กำลัง และคำพูดเข้าสั่งสอนจนจอห์นนี่สำนึก ได้ในขณะที่นั่งรถแท็กซี่ไปโรงพยาบาล จอห์นนี่เกิดคิดไอเดียขึ้นมาได้จึงเข้าไปที่สถานีโทรทัศน์แห่งหนึ่งเพื่อ ขอร้องให้ผู้ดำเนินรายการช่วยประกาศข่าวร้ายของน้องจูนให้ผู้ชมทางบ้านรับรู้ พร้อมทั้งช่วยกันส่งแรงใจไป ให้น้องจูน ทำให้มะนาวมีความรู้สึกที่ดีกับจอห์นนี่มากขึ้น จากข่าวที่ออกอากาศไปทำให้ผู้ชมช่วยกันภาวนาให้ กับน้องจูน และเพื่อน ๆ ทุกคนก็ได้มาหาต้นที่โรงพยาบาลเพื่อเป็นกำลังใจ เหมือนปาฏิหาริย์มีจริงกระสุนได้ เคลื่อนตัวออกจากจุดอันตราย ทำให้หมอสามารถผ่าตัดช่วยชีวิตน้องจูนเอาไว้ได้ต้นพูดขอบใจมะนาวแต่มะนาว บอกว่าคนที่ทำให้เกิดปาฏิหาริย์กับน้องจูนคือจอห์นนี่ ทำให้ต้นมีความรู้สึกที่ดีกับจอห์นนี่เหมือนเดิม เชอร์รี่มา หาต้นที่โรงพยาบาลและทำตัวเหมือนเป็นแฟนของต้น แต่ถูกมะนาวกีดกันเพราะมะนาวรู้ดีว่าเชอร์รี่เป็นผู้หญิง แบบไหนและแกล้งบอกว่าเกรทเป็นแฟนของต้น ทำให้เชอรี่ถึงกับเสียหน้าเพราะต้นก็ไม่ได้สนใจในตัวเธอเช่น กันมีเพียงพีทเท่านั้นที่ยังมีความรู้สึกดี ๆ ให้กับเชอร์รี่

          เมื่อเพื่อน ๆ ทุกคนมีความเข้าใจกันเป็นอย่างดีวง After School จึงกลับมาอีกครั้งและได้รับ การติดต่อให้ไปเล่นโชว์ตามที่ต่าง ๆ รวมไปถึงลานกิจกรรมหน้าสยามดิสคัฟเวอรี่ ทุกคนได้นำเพลงที่ร่วมกันแต่ง และเป็นชื่อเดียวกับวงมาร้องโชว์ โดยมีเนื้อหาสำคัญที่พูดถึง "เวลาหลังเลิกเรียนซึ่งเป็นเวลาอันน้อยนิดแต่มีค่ามหาศาล" ในขณะที่วง After School กำลังเล่นอยู่บนเวทีด้วยความสุขสนุกสนานนั้น คุณแม่ของเกรท ได้มานั่งทานอาหารในร้านบริเวณนั้นพอดี จึงมองเห็นลูกสาวเล่นดนตรีอยู่บนเวทีได้อย่างชัดเจน เธอรีบเดินฝ่า ฝูงชนเพื่อไปห้ามลูกสาวทันที...

          เกรทจะทำอย่างไรเมื่อเห็นคุณแม่จอมเผด็จการ???

          วง After School จะวิ่งไปสู่ฝันได้สำเร็จหรือไม่???

          จอห์นนี่ยังมองว่ามะนาวเป็นแค่เพื่อนอีกหรือเปล่า???

          มะนาวจะได้พ่อกลับคืนมาหรือจะได้พ่อของต้นเป็นพ่อคนใหม่???

          คอยพบกับคำตอบเหล่านี้ได้ในหนังรักแบบวุ่น ๆ ของวัยรุ่นและวัยไม่รุ่น โดยมีเพลงเป็นสื่อบอกเรื่องราวของทุกคนใน After School วิ่งสู่ฝัน 17 ธันวาคม 2552 นี้ในโรงภาพยนตร์พร้อมกันทั่วประเทศ


คาแรคเตอร์ตัวละคร

 




อภิญญา สกุลเจริญสุข รับบท มะนาว

          เด็กสาวที่พ่อแม่แยกทางกันเพราะว่าพ่อไปมีเมียน้อย นิสัยห้าวแต่เป็นเด็กรักดีเดินตาม ทางที่แม่คอยสั่ง สอน มีดนตรีในหัวใจเป็นนัก ร้องนำของวง After School

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อเล่น
: สายป่าน
ว/ด/ป : 27  พ.ค. 2533
พี่ / น้อง : เป็นคนโต  มีน้องสาว 1 คน
การศึกษา : INTERKIDS

ผลงานที่ผ่านมา
          โฆษณา : DTAC,ฮานามิ
          ภาพยนตร์ : พลอย, สี่แพร่ง,เฟรนด์ชิพ,บุญชู

สถานที่ท่องเที่ยว :  ถ.ข้าวสาร
น้ำหนัก / ส่วนสูง  :  45 กก. / 163 ซม.




หลุยส์  เฮสดาร์ซัน รับบท จอห์นนี่

          เด็กหนุ่มลูกครึ่งฝรั่ง-ไทย เป็นลูกกำพร้าไม่รู้จะติดตามหาพ่อกับแม่ได้ที่ไหน เพราะ ยายที่เลี้ยงมาเป็นโรคความจำเสื่ิอม พอมีปัญหาในชีวิตจึงหลงผิดติดยาแต่กลับตัวได้เพราะมะนาว มีความสามารถในการตีกลอง

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อเล่น : หลุยส์ (ลูกครึ่งฝรั่งเศส-ไทย)
ว/ด/ป : 2 พ.ค. 2534
พี่ / น้อง : เป็นลูกคนโต  มีน้องชาย 1 คน
การศึกษา : คณะศิลปศาสตร์ปี 1 ม. รังสิต

ผลงานที่ผ่านมา
          โฆษณา : พิซซ่า คอมปานี, ชุดชั้นใน วาโก้ ,โตโยต้า ยาริส ฯลฯ
          MV เพลง : ถามไม่ตรงคำตอบ

สถานที่ท่องเที่ยว : ทะเล
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 67 กก. / 183 ซม.





ตากเพชร  เลขาวิจิตร รับบท ต้น

          เด็กหนุ่มกำพร้าแม่จึงต้องเลี้ยงดูน้องสาววัย 6 ขวบ ด้วยการเล่นดนตรีในผับเพราะพ่อไปเป็นทหารที่ ต่างจังหวัด จึงจำเป็นต้องเช่าบ้านของแม่มะนาวให้ลูก ๆ อยู่เพื่อให้แม่ของมะนาวช่วยดูแลลูก ๆ ให้ด้วยจึงทำให้ต้น กับมะนาว มีความสนิทสนมกันมาก และเป็น หัวหน้าวง After School

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อเล่น : ฝุ่น
ว/ด/ป : 15 ต.ค. 2533
พี่ / น้อง : เป็นลูกคนเล็ก มีพี่สาว 1 คน
การศึกษา : คณะวิศวกรรมศาสตร์ปี 1 ม. ธรรมศาสตร์

ผลงานที่ผ่านมา
          โฆษณา : ทรูมูฟ,โฟกัสโรลออน
          MV เพลง  : อวดเก่ง ของ เซเว่นเดย์

สถานที่ท่องเที่ยว : ทะเล
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 59 กก. / 173 ซม.




ภรณ์รวี อนันตกุล รับบท เกรท

          สาวน้อยวัยใสที่เกิดมาในตระกูลระดับมหาเศรษฐีไม่มีความเป็นตัวของตัวเอง เพราะจะถูกผู้เป็น แม่คอยบงการชีวิตทุกอย่าง แต่โชคดีที่มีพ่อคอยแอบให้กำลังใจตลอด  มีความสามารถในการเล่นเปียโน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อเล่น : อีฟ
ว/ด/ป : 27 พ.ค. 2536
พี่ / น้อง : เป็นลูกคนเดียว
การศึกษา : ได้ทุน AFS ไปเรียนที่อเมริกา

ผลงานที่ผ่านมา

          โฆษณา : ไวตามิลด์แชมป์, DTAC, KFC
          MV เพลง : ถาม ของ SO COOL, เพลง บำบัดความกลัว ของ ว่าน

สถานที่ท่องเที่ยว : ทะเล
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 50 กก. / 165 ซม.




อติวิชญ์ เอี่ยมยอดสิน รับบท พีท

          เด็กหนุ่มที่เกิดมาในครอบครัวที่มีฐานะและอบอุ่นได้รับการสนับสนุนจากพ่อและแม่ ให้ตั้งวงดนตรีเป็นผู้ริเริ่มก่อตั้งวง After School เป็นมือเบสของวง

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อเล่น : คิริน
ว/ด/ป : 12 พ.ย. 2534
พี่.น้อง : เป็นลูกคนเดียว
การศึกษา : ร.ร. นานาชาติร่วมฤดี เกรด 12

ผลงานที่ผ่านมา
          โฆษณา  : รถ YAMAHA,โฟรโมสต์, ไอศครีม Swensens
          MV : เพลง ระหว่างเพื่อนกับแฟนของ ขนมจีน

สถานที่ท่องเที่ยว : ทะเล
น้ำหนัก / ส่วนสูง : 64 กก. / 175 ซม.





อริสรา ทองบริสุทธิ์  รับบท เชอร์รี่่่ 

          หญิงสาวสุดไฮโซมีนิสัยชอบเอาแต่ใจตัวเอง เพราะเกิดในตระกูลที่รํ่ารวย ถ้าชอบผู้ชายคนไหนก็จะแสดงออกให้รู้กันไปเลย ชอบดูถูกมะนาวและมีเรื่องกันตลอดเวลา แต่ตอนหลังก็เข้าใจกัน

ข้อมูลส่วนตัว

ชื่อเล่น : ดิว
ว/ด/ป : 15 มิ.ย. 2533
พี่ / น้อง : เป็นน้องสาวของพี่ชายอีก 4 คน
การศึกษา : คณะ ศิลปศาสตร์  ม.ธรรมศาสตร์

ผลงานที่ผ่านมา
          โฆษณา  : HAPPY DTAC, ทเวลฟ์พลัส, คิวท์เพรส
          MV : เพลง ล่าสุดฉากรัก
          ละคร : อุบัติรักข้ามขอบฟ้า ภาค 2

สถานที่ท่องเที่ยว : ทะเล

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 3113 วันที่ 17 พ.ย. 2552


หนัง After School วิ่งสู่ฝันหนังAfterSchoolวิ่งสู่ฝัน

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

**10 วิธีดูใจก่อนเป็นแฟน **

**10 วิธีดูใจก่อนเป็นแฟน **


เปิดอ่าน 6,289 ครั้ง
ผูกพัน...ผูกมัด...

ผูกพัน...ผูกมัด...


เปิดอ่าน 6,258 ครั้ง
นิทานไทย.....นางสิบสอง

นิทานไทย.....นางสิบสอง


เปิดอ่าน 6,627 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

จดหมายฉบับนี้ยาวมาก หากรัก

จดหมายฉบับนี้ยาวมาก หากรัก'พระองค์ท่าน' กรุณาอ่านให้จบด้วย

เปิดอ่าน 6,249 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
เนื้อคู่...... จาก บัตรประชาชน ของคุณ
เนื้อคู่...... จาก บัตรประชาชน ของคุณ
เปิดอ่าน 6,248 ☕ คลิกอ่านเลย

 เราอาจจะถูกเว็บไซต์ประเภทนี้หลอกกันแบบไหน???
เราอาจจะถูกเว็บไซต์ประเภทนี้หลอกกันแบบไหน???
เปิดอ่าน 6,251 ☕ คลิกอ่านเลย

คำทำนาย...ราศีเกิดกับน้ำหนักของคุณ
คำทำนาย...ราศีเกิดกับน้ำหนักของคุณ
เปิดอ่าน 6,263 ☕ คลิกอ่านเลย

เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา 29
เจ้าหญิงวุ่นวาย เจ้าชายเย็นชา 29
เปิดอ่าน 6,254 ☕ คลิกอ่านเลย

     *** สวนสวยช่วยโลกได้จริงหรือ ? ***
*** สวนสวยช่วยโลกได้จริงหรือ ? ***
เปิดอ่าน 6,247 ☕ คลิกอ่านเลย

9 วิธีหนีความอ้วน
9 วิธีหนีความอ้วน
เปิดอ่าน 6,251 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

วิธีการปลูกผักชี
วิธีการปลูกผักชี
เปิดอ่าน 22,127 ครั้ง

13 แอพพลิเคชั่น อันตราย ที่ "Google" แบน ใครลงแล้วต้องแฟลชโอเอสใหม่เท่านั้น
13 แอพพลิเคชั่น อันตราย ที่ "Google" แบน ใครลงแล้วต้องแฟลชโอเอสใหม่เท่านั้น
เปิดอ่าน 22,766 ครั้ง

เทคนิคการใช้แฟลชในการถ่ายภาพ
เทคนิคการใช้แฟลชในการถ่ายภาพ
เปิดอ่าน 61,475 ครั้ง

อุทาหรณ์! มัวแต่ถ่ายรูป เจอรถไฟสวน เกือบหัวขาดแล้ว
อุทาหรณ์! มัวแต่ถ่ายรูป เจอรถไฟสวน เกือบหัวขาดแล้ว
เปิดอ่าน 13,469 ครั้ง

เลี้ยงตะพาบน้ำ ส่งขายนอก งานสร้างรายได้ ที่สุพรรณบุรี
เลี้ยงตะพาบน้ำ ส่งขายนอก งานสร้างรายได้ ที่สุพรรณบุรี
เปิดอ่าน 41,336 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ