ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานการนิเทศเพื่อพัฒนาศักยภาพครูในการทำวิจัยในชั้นเรียนของ ครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง โดยใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน

ชื่อเรื่อง รายงานการนิเทศเพื่อพัฒนาศักยภาพครูในการทำวิจัยในชั้นเรียนของ

ครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ

ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง โดยใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน

ผู้วิจัย นายวสันต์ แปงจิตต์

ปีที่ทำเสร็จ พ.ศ.2565

บทคัดย่อ

รายงานการนิเทศครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อสร้างและหาประสิทธิภาพของคู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน ให้มีประสิทธิภาพตามเกณฑ์ เพื่อเปรียบเทียบผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียนทั้งก่อนและหลังการใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน เพื่อสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง ภายหลังการใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน เพื่อศึกษาความพึงพอใจของครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง ที่มีต่อคู่มือนิเทศเรื่องการวิจัยในชั้นเรียน และเพื่อศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนรู้ของครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง ภายหลังการใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน ประชากร ได้แก่ ครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับชั้นประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปางทั้งสิ้น 21 โรงเรียน จำนวน 31 คน ปีการศึกษา 2565 กลุ่มตัวอย่าง ได้แก่ ครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับชั้นประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง ที่สมัครเข้าร่วมโครงการทั้งสิ้น 17 โรงเรียน จำนวน 22 คน ปีการศึกษา 2565 และนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 ที่เรียนกับครูกลุ่มเป้าหมาย จำนวน 434 คน ปีการศึกษา 2565 เครื่องมือที่ใช้ในการวิจัยได้แก่ 1. คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน จำนวน 11 เล่ม 2.แบบประเมินคุณภาพของคู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียนมีลักษณะเป็นมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 13 ข้อ จำนวน 1 ฉบับ 3. แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน เรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน มีลักษณะเป็นแบบทดสอบชนิดเลือกตอบมี 4 ตัวเลือก จำนวน 40 ข้อ จำนวน 1 ฉบับ 4. แบบสังเคราะห์รายงานวิจัยในชั้นเรียน มีลักษณะเป็นแบบตรวจสอบรายการ จำนวน 24 ข้อ จำนวน 1 ฉบับ 5.แบบประเมินความพึงพอใจของครูผู้สอนที่มีต่อคู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน มีลักษณะเป็นมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 10 ข้อ จำนวน 1 ฉบับ และ6.แบบประเมินความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดการเรียนการสอนของครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง มีลักษณะเป็นมาตราส่วนประมาณค่า 5 ระดับ จำนวน 10 ข้อ จำนวน 1 ฉบับ สถิติที่ใช้ได้แก่ 1. วิเคราะห์ค่าความเที่ยงตรง เชิงเนื้อหาของคู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน โดยใช้ดัชนีความสอดคล้องของผู้เชี่ยวชาญ (IOC) 2. วิเคราะห์หาประสิทธิภาพของคู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียนโดยใช้โดยใช้ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน 3. วิเคราะห์หาค่าความยากง่ายและค่าอำนาจจำแนกของของแบบทดสอบความรู้ด้านการวิจัยในชั้นเรียน โดยใช้เทคนิคกลุ่มสูง กลุ่มต่ำ 4. วิเคราะห์หาค่าความเชื่อมั่นของของแบบทดสอบความรู้ด้านการวิจัยในชั้นเรียน โดยใช้สูตร KR.20 5. วิเคราะห์หาค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามความพึงพอใจ ด้วยวิธีการหาความคงที่ภายใน จากสูตรสัมประสิทธิ์แอลฟ่าของครอนบาค 6. ศึกษาความพึงพอใจของครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง ที่มีต่อคู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน โดยใช้ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน และ7. ศึกษาความพึงพอใจของนักเรียนที่มีต่อการจัดกิจกรรมการเรียนของครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง ภายหลังการใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน โดยใช้ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน

สรุปผลการศึกษา

ผลการศึกษาสรุปได้ดังนี้

1. คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน มีประสิทธิภาพผ่านเกณฑ์การประเมินจากผู้เชี่ยวชาญทุกข้อรายการประเมิน

2. ครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง มีผลสัมฤทธิ์ทางการเรียนเรื่องการวิจัยในชั้นเรียนภายหลังการใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน เพิ่มขึ้น 11.80 คะแนน หรือ คิดเป็นร้อยละ 66.18

3. ผลการสังเคราะห์งานวิจัยในชั้นเรียนของครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง ภายหลังการใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน พบว่า สาระที่ครูผู้สอนต้องการพัฒนาส่วนใหญ่อยู่ในสาระการเขียนโปรแกรม (ร้อยละ 45.45) ครูผู้สอนได้กำหนดวัตถุประสงค์ในงานวิจัยในชั้นเรียนจำนวน 3 ข้อ (ร้อยละ 50.00) ดำเนินการวิจัยในชั้นเรียนกับนักเรียนระดับชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 (ร้อยละ 100) ใช้แบบฝึกทักษะเป็นนวัตกรรมในการแก้ปัญหา (ร้อยละ 68.18) มีการสร้างแผนการจัดการเรียนรู้ประกอบการวิจัยในชั้นเรียนจำนวน 16-20 แผน (ร้อยละ 36.36) เครื่องมือที่ใช้ในการดำเนินงานวิจัยในชั้นเรียนได้แก่ แผนการจัดการเรียนรู้ แบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการเรียน แบบสอบถาม แบบสังเกตพฤติกรรม แบบสัมภาษณ์ และแบบวัดผลงานภาคปฏิบัติ มีการหาคุณภาพเครื่องมือประกอบการวิจัยในชั้นเรียนทุกชนิดโดยการสอบถามจากผู้เชี่ยวชาญ (ร้อยละ 100.00) นอกจากนั้นมีการหาคุณภาพของแบบทดสอบวัดผลสัมฤทธิ์ทางการการเรียนโดยใช้ค่าอำนาจจำแนก ค่าความยากง่าย และค่าความเชื่อมั่น (ร้อยละ 86.36) หาคุณภาพของแบบประเมินความพึงพอใจโดยหาค่าความเชื่อมั่น (ร้อยละ 90.90) ใช้สถิติ ได้แก่ ความถี่ ร้อยละ ค่าเฉลี่ย และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน วิเคราะห์ข้อมูลโดยใช้เครื่องคิดเลขช่วยในการคำนวณค่าสถิติ ใช้เวลาในการดำเนินการวิจัยในชั้นเรียนระหว่าง 1 – 2 ภาคการศึกษา และมีผลการวิจัยในชั้นเรียนเป็นไปตามวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ (ร้อยละ 100.00)

ปัญหา อุปสรรคการทำวิจัยในชั้นเรียน พบว่า ครูผู้สอนมีปัญหาในด้านการเลือกปัญหาในการทำการวิจัยในชั้นเรียน การทบทวนเอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง การเขียนโครงร่างการวิจัยในชั้นเรียน การสร้างนวัตกรรม/แผนการเรียนรู้ประกอบการทำวิจัยในชั้นเรียน การสร้างเครื่องมือวัดผลการวิจัยการวิจัยในชั้นเรียน การวิเคราะห์คุณภาพของเครื่องมือ การรวบรวมข้อมูล การวิเคราะห์ข้อมูล การแปลผลการวิเคราะห์ การอภิปรายผลการวิจัยในชั้นเรียน การเขียนรายงานการวิจัยในชั้นเรียน ด้านบุคลากรที่ให้คำปรึกษาการวิจัยในชั้นเรียน การบริหารเวลาในการทำการวิจัยในชั้นเรียนและงบประมาณในการดำเนินงานการวิจัยในชั้นเรียน

ข้อเสนอแนะและความต้องการความช่วยเหลือจากสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดลำปาง พบว่า ครูผู้สอนเสนอแนะในเรื่อง บุคลากรที่ให้คำปรึกษาการวิจัยในชั้นเรียน วิธีการสร้างเครื่องมือและการวิเคราะห์คุณภาพเครื่องมือ และการวิเคราะห์ข้อมูล การแปลผลการวิเคราะห์ การเขียนโครงร่างการวิจัยในชั้นเรียน การเขียนรายงานการวิจัยในชั้นเรียน มีหน่วยงานสนับสนุนการทำวิจัยในชั้นเรียน และงบประมาณสนับสนุน

4. ครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง มีความพึงพอใจต่อคู่มือนิเทศ เรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด

5. นักเรียนมีความพึงพอใจต่อการจัดการเรียนรู้ของครูผู้สอน รายวิชาวิทยาคำนวณ ระดับประถมศึกษา โรงเรียนเอกชนในระบบ ประเภทสามัญ จังหวัดลำปาง ภายหลังการใช้คู่มือนิเทศเรื่อง การวิจัยในชั้นเรียน ในภาพรวมอยู่ในระดับมากที่สุด

โพสต์โดย ต้อม : [24 ก.ย. 2565 เวลา 18:53 น.]
อ่าน [1412] ไอพี : 1.47.192.127
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 118,453 ครั้ง
คอมพิวเตอร์กับการศึกษา
คอมพิวเตอร์กับการศึกษา

เปิดอ่าน 18,345 ครั้ง
ปรับโหงวเฮ้ง เสริมทรัพย์ เสริมบารมี
ปรับโหงวเฮ้ง เสริมทรัพย์ เสริมบารมี

เปิดอ่าน 26,363 ครั้ง
แบ่งชนชั้นโดยการศึกษา โดย วีรพงษ์ รามางกูร
แบ่งชนชั้นโดยการศึกษา โดย วีรพงษ์ รามางกูร

เปิดอ่าน 7,652 ครั้ง
จัดอันดับทุนมนุษย์
จัดอันดับทุนมนุษย์

เปิดอ่าน 14,923 ครั้ง
ผู้ว่าฯ เชียงราย ผุดไอเดีย สร้างถนนดอกซากุระ สั่งซื้อจากญี่ปุ่น
ผู้ว่าฯ เชียงราย ผุดไอเดีย สร้างถนนดอกซากุระ สั่งซื้อจากญี่ปุ่น

เปิดอ่าน 20,252 ครั้ง
ภาษาพูด
ภาษาพูด

เปิดอ่าน 15,387 ครั้ง
เคล็ดลับเด็ด "ลดหน้าท้อง"
เคล็ดลับเด็ด "ลดหน้าท้อง"

เปิดอ่าน 29,425 ครั้ง
8 ตัวอย่างภาษาอังกฤษแบบผิดๆ ที่ฮิตติดปากคนไทย
8 ตัวอย่างภาษาอังกฤษแบบผิดๆ ที่ฮิตติดปากคนไทย

เปิดอ่าน 15,624 ครั้ง
ไหว้ "ตรุษจีน" อย่างถูกต้อง รวม "เคล็ด-ของ" ทำพิธีไหว้เจ้า!!
ไหว้ "ตรุษจีน" อย่างถูกต้อง รวม "เคล็ด-ของ" ทำพิธีไหว้เจ้า!!

เปิดอ่าน 13,866 ครั้ง
ประโยชน์ของวิตามินบี...ที่ไม่ควรมองข้าม
ประโยชน์ของวิตามินบี...ที่ไม่ควรมองข้าม

เปิดอ่าน 6,930 ครั้ง
แนวทางการแก้ปัญหาผลกระทบภาวะถดถอยทางการเรียน ด้านการอ่านการเขียนภาษาไทย
แนวทางการแก้ปัญหาผลกระทบภาวะถดถอยทางการเรียน ด้านการอ่านการเขียนภาษาไทย

เปิดอ่าน 17,466 ครั้ง
ที่แท้กลิ่นปากมันเกิดจากสาเหตุเหล่านี้นี่เอง
ที่แท้กลิ่นปากมันเกิดจากสาเหตุเหล่านี้นี่เอง

เปิดอ่าน 12,976 ครั้ง
กรุงเทพฯ กับ บางกอก
กรุงเทพฯ กับ บางกอก

เปิดอ่าน 531,692 ครั้ง
วินัยข้าราชการครู
วินัยข้าราชการครู

เปิดอ่าน 10,320 ครั้ง
"เรียกเหงื่อลดโรค" คุณก็ทำได้ ทุกวัย มาดูแลใส่ใจสุขภาพกันนะ
"เรียกเหงื่อลดโรค" คุณก็ทำได้ ทุกวัย มาดูแลใส่ใจสุขภาพกันนะ

เปิดอ่าน 7,495 ครั้ง
ปัญหาอมตะครูไทย เร่งแก้ก่อนการศึกษาดำดิ่ง
ปัญหาอมตะครูไทย เร่งแก้ก่อนการศึกษาดำดิ่ง
เปิดอ่าน 7,600 ครั้ง
ลองอ่าน"เมื่อเฟซบุ๊คเฉลยปริศนา เพราะอะไรเราจึงไม่มีปุ่มคลิก"dislike"(ไม่ชอบ) ให้พวกคุ
ลองอ่าน"เมื่อเฟซบุ๊คเฉลยปริศนา เพราะอะไรเราจึงไม่มีปุ่มคลิก"dislike"(ไม่ชอบ) ให้พวกคุ
เปิดอ่าน 18,945 ครั้ง
"ข่าลิง" คืออะไร?
"ข่าลิง" คืออะไร?
เปิดอ่าน 13,968 ครั้ง
วิกฤติการศึกษาไทยในศตวรรษที่ 21
วิกฤติการศึกษาไทยในศตวรรษที่ 21
เปิดอ่าน 13,673 ครั้ง
ปรากฏการณ์ในโฟโตสเฟียร์
ปรากฏการณ์ในโฟโตสเฟียร์

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ