ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

สิ่งนำโชค 12 ราศี


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,488 ครั้ง
สิ่งนำโชค 12 ราศี

Advertisement

ราศีเมษ
ราศีเมษ มีดาวอังคารเป็นดาวที่คอยปกป้องรักษาอยู่จึงได้รับอิทธิพลจากเทพเจ้าผู้บุกเบิกแห่งดาวดาวนี้ซึ่งเต็มไปด้วยพละกำลัง ชาวเมษจึงเป็นผู้มีพลังแกร่งกล้า ตั้งใจจริงกล้าหาญ และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับทุกสิ่งอย่างไม่หวาดหวั่น และดูเป็นหนุ่มเป็นสาวอยู่เสมอ

สิ่งนำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีส้ม แดง และทอง อาหารที่เหมาะสมกับร่างกายคุณคือมะเขือเทศ เลข 9 I,R ดอกเดซี่ ผ้าพันคอ และกางเกง 3 ส่วน


ราศีพฤษภ
ดาวที่ปกป้องรักษาราศีนี้อยู่คือดาวศุกร์ โดยเทพวีนัสผู้สดสวยอ่อนหวาน และเต็มไปด้วยความรัก ความงามและความรักอันลึกซึ้งเปี่ยมล้นของเทพวีนัสนี้ส่งผลให้คุณมีรอยยิ้มที่น่ารักและจิตใจที่มีเมตตากรุณากับทุก ๆ คน และมีความรักให้มวลมนุษย์อย่างเหลือเฟือ

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า ชมพู และครีม ผักชีจะเป็นอาหารที่ทำให้ร่างกายคุณแข็งแรงและได้รับสารอาหารอย่างสมดุล เลข 7 อักษร G,Y สลัดซีฟู้ด หอประชุมแสดงคอนเสิร์ต และกระโปรงเอี๊ยม


ราศีเมถุน
ดาวพุธเป็นดาวที่คอยดูแลปกป้องราศีนี้อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์ราศีนี้ ได้แก่เทพเจ้าเมอร์คิวรี่ ผู้มีพรสวรรค์และความสามารถในการประพันธ์ เป็นนายช่าง ปละมีวาทศิลป์ที่เลอเลิศ คุณจึงได้รับอิทธิพลนี้ทำให้คุณเป็นนักพูด นักเขียน และเป็นผู้รอบรู้ชนิดหาตัวจับยาก

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีเหลือง น้ำเงิน และเขียว อย่าลืมรับประทานผักกาดหอมให้มาก ๆ เพราะคุณควรได้รับวิตามินซีอย่างเพียงพอ เลข 4 อักษร D,M รถแข่ง ดาดฟ้า อาคาร นาฬิกาปลุก และเสื้อสูท


ราศีกรกฎ
ดวงจันทร์เป็นดาวที่คอยปกป้องรักษาราศีกรกฎ ส่วนเทพผู้พิทักษ์คือ ไดอาน่า เทพธิดาแห่งการล่าสัตว์ และเกษตรกรรม ทั้งยังเป็นแม่ของลูก ๆ จำนวนมากด้วย คุณจึงได้รับอิทธิพลนี้จนเป็นคนที่จิตใจกว้างขวางสุขุมเยือกเย็น และมีสัญชาตญาณของเพศแม่อยู่ถึงแม้จะเป็นผู้ชายหรือผู้หญิงก็ตาม

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีขาว ม่วงอ่อน และสีฟ้าน้ำทะเล คุณควรรับประทานพวกสาหร่ายทะเลให้มาก ๆ แล้วร่างกายคุณจะแข็งแรง เลข 8 อักษร H,N กระจกแบบมีด้ามถือ บริเวณลานวัด เข็มขัดหนัง และเสื้อคอโปโล


ราศีสิงห์
ดวงอาทิตย์เป็นดาวฤกษ์ที่คอยปกป้องรักษาราศีสิงห์อยู่ ส่วนเทพผู้พิทักษ์คือ เทพอะพอลโล ซึ่งเป็นเทพเจ้าแห่งความเข้มแข็งความหนุ่มความสาว และไพ่แห่งชีวิต คุณจึงเป็นผู้ที่หยิ่งทะนง ใจกว้าง และเชื่อมั่นในตนเองอย่างสูง ทั้งยังชอบเป็นจุดเด่น จุดสนใจด้วย

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีส้ม แดง และทอง ลูกพลัม และส้มทุกชนิด จะทำให้คุณสามารถก้าวเดินไปสู่หนทางแห่งความสุขได้ เลข 3 อักษร K,U ขนมไพลูกพีช สวนสัตว์นาฬิกาแบบหน้าปัดตัวเลข ดอกกุหลาบแห้ง ถุงเท้าลายขวางและเสื้อแจ็คเก็ต


ราศีกันย์
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีกันย์อยู่คือ ดาวพุธเช่นเดียวกับราศีเมถุน โดยมีเทพเมอร์คิวรี่เป็นเทพประจำราศี คุณจึงได้รับอิทธิพลจากเทพเจ้า รวมทั้งนิสัยพื้นฐานของราศีนี้ ซึ่งจะเป็นผู้ที่มีมารยาทที่งามสุภาพ เอาจริงเอาจัง พูดเก่ง และเขียนตัวหนังสือได้สวย

สิ่งนำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีครีม สีเนื้อ และสีน้ำเงิน หรือ ฟ้า อาหารที่ดีต่อร่างกายคุณคือพวกมะนาว เลมอน เลข 0 อักษร A,S พิซซ่า ชั้นใต้ดิน สายสร้อยห้อยจี้ไม้กางเขน เสื้อแจ็คเก็ตยีนส์ และดินสอสีม่วง


ราศีตุลย์
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีตุลย์นี้เช่นเดียวกับราศีพฤษภคือ ดาวพุธ เทพวีนัส ซึ่งเป็นเทพธิดาประจำดาวพุธนี้ได้มีอิทธิพลในด้านความงามและความรักต่อชาวตุลย์ ทำให้ชาวตุลย์เกลียดสิ่งที่ไม่ดีไม่งาม และยังมีจิตใจเที่ยงธรรม รักษาสมดุลของสิ่งต่าง ๆ ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีฟ้า เขียว และเหลือง สตรอเบอรี่จะเป็นผลไม้ที่นำโชคดีมาให้ เลข 6 อักษร F,O ระเบียง เข็มกลัดรูปดอกไม้ กลิ่นวานิลา และกระโปรงมินิเข้ารูป


ราศีพิจิก
ดาวที่คอยปกปักรักษาราศีพิจิกอยู่คือ ดาวพลูโต มีเทพพลูโตเทพแห่งความลี้ลับ และซ่อนเร้นคอยพิทักษ์อยู่ คุณจึงได้รับอิทธิพลเหล่านี้ทำให้เป็นคนพูดน้อยไม่แสดงตัวมักเก็บความเร่าร้อนไว้ภายใน แต่มีเสน่ห์ดึงดูดอันเร้นลับน่าพิศวง

สิ่งนำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีเทา และดำ อาหารที่เหมาะสำหรับสุขภาพของคุณคือ ไข่เจียว เลข 5 ตัวอักษร E,W ห้องสมุด ที่คาดผม กระโปรงพลีทและตะปูที่เป็นสนิม


ราศีธนู
ดาวที่คอยปกปักษ์รักษาราศีธนูของคุณอยู่คือ ดวงดาวพฤหัส โดยมีจูปีเตอร์เป็นเทพคอยพิทักษ์อยู่ เทพจูปีเตอร์เป็นเทพแห่งความรอบรู้และพรสวรรค์ทั้งมวล คุณจึงได้รับอิทธิพลให้เป็นคนรักอิสระ ทำอะไรตามใจชอบและมีความสามารถรอบตัวทีเดียว

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีม่วง แดง และส้ม แตงกวา จะเป็นอาหารที่ช่วยให้ร่างกายของคุณได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ เลข 1 อักษร J,S กุ้งชุบแป้งทอด สวนสาธารณะขนาดใหญ่ แว่นกันแดด เสื้อไหมพรมมอร์แฮร์


ราศีมังกร
ดาวที่คอยปกปักษ์รักษาราศีมังกรอยู่ก็คือดาวเสาร์ส่วนเทพผู้คอยพิทักษ์ดูแลคือเทพแห่งกาลเวลา เทพคลอนุส คุณจึงได้รับอิทธิพล ทำให้เป็นคนที่เที่ยงตรงไม่หักโหม มีความคิดที่รอบคอบ มีเหตุมีผล และใช้ชีวิตอย่างถูกต้องคุ้มค่า

สิ่งนำโชคคือ ของกระจุกกระจิกสีดำ เทา น้ำตาลหม่น ถ้าคุณอยากมีความสุข ขอให้รับประทานหัวหอมเป็นประจำ เลข 2 อักษร K,T สร้อยคอจี้รูปดาว ต่างหูมุก ตุ๊กตาหุ่นยนต์ ริมทะเล กางเกงตัวหลวมพอง


ราศีกุมภ์
คุณมีดาวยูเรนัสเป็นดาวที่คอยปกปักษ์รักษาอยู่และมีเทพยูเรนัสเทพเจ้าแห่งความความรอบรูเป็นเทพผู้คอยพิทักษ์ คุณจึงได้รับอิทธิพลดังกล่าวนี้ ทำให้เป็นผู้ที่มีความคิดสร้างสรรค์ ชนิดที่ไม่มีใครจะคาดคิดได้ถึงและเป็นผู้มีความคิดแปลก ๆ ใหม่ ๆ ล้ำหน้าอยู่เสมอ

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิก สีฟ้า เขียว และเหลือง อาหารนำโชคคือ สลัดผัก เลข 5 อักษร E,W สถานที่เป็นทรงกระเป๋าเอกสาร แหวนอัญมณี สีดำ และกระโปรงยีนส์


ราศีมีน
ดาวที่คอยปกป้องดูแลราศีมีนคือ ดาวเนปจูน มีเทพผู้พิทักษ์ซึ่งมีอิทธิพลทำให้ชาวมีนเป็นผู้ที่เร้นลับ ในขณะเดียวกันก็ทรงพลังอำนาจ ไวต่อความรู้สึกและรับรู้กระแสจิตวิญญาณได้ดี

สิ่งนำโชคคือ ของใช้กระจุกกระจิกสีน้ำเงิน ขาว และสีอ่อน ๆ องุ่น จะทำให้สุขภาพของคุณดีอยู่เสมอ เลข 6 อักษร F,O น้ำผลไม้สด สวนดอกไม้ โบว์ หรือริบบิ้นภาพถ่ายของสุภาพบุรุษ หมอนเป็นสี ๆ และเสื้อกันหนาวลายดอกไม้

http://www.saranair.com/article.php?sid=7284

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 923 วันที่ 18 พ.ค. 2552


สิ่งนำโชค 12 ราศี สิ่งนำโชค12ราศี

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

The Twelve Days of Christmas นำไปสอนได้

The Twelve Days of Christmas นำไปสอนได้


เปิดอ่าน 6,422 ครั้ง
 ภาพวาด หนูน้อยน่ารัก

ภาพวาด หนูน้อยน่ารัก


เปิดอ่าน 6,491 ครั้ง
คุณธรรม..น้อมนำสู่จิตใจ

คุณธรรม..น้อมนำสู่จิตใจ


เปิดอ่าน 6,498 ครั้ง
ตักบาตร ตามวันเกิด

ตักบาตร ตามวันเกิด


เปิดอ่าน 6,542 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

บทความนี้เครียดนะ...

บทความนี้เครียดนะ...

เปิดอ่าน 6,693 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ถ้าสิ่งของ.. พูดได้
ถ้าสิ่งของ.. พูดได้
เปิดอ่าน 6,438 ☕ คลิกอ่านเลย

กระแส!!!!>>>^-^รถไฟฟ้ามาหานะเธอ^-^
กระแส!!!!>>>^-^รถไฟฟ้ามาหานะเธอ^-^
เปิดอ่าน 6,426 ☕ คลิกอ่านเลย

เพลงคำมั่นสัญญา......สุนทรภู่
เพลงคำมั่นสัญญา......สุนทรภู่
เปิดอ่าน 6,525 ☕ คลิกอ่านเลย

บทเรียนสำเร็จรูปเรื่องทวีปยุโรป
บทเรียนสำเร็จรูปเรื่องทวีปยุโรป
เปิดอ่าน 6,547 ☕ คลิกอ่านเลย

วิธีนวดฝ่าเท้า....ด้วยตัวเอง
วิธีนวดฝ่าเท้า....ด้วยตัวเอง
เปิดอ่าน 6,421 ☕ คลิกอ่านเลย

หนุ่ม ๆ ดูได้ .ว้าว ! !  สาว ๆ  ยิ่งดูดี   โทษทีครับ  ..พระ. .แม่ชี   ไม่มีอะไรให้ดู
หนุ่ม ๆ ดูได้ .ว้าว ! ! สาว ๆ ยิ่งดูดี โทษทีครับ ..พระ. .แม่ชี ไม่มีอะไรให้ดู
เปิดอ่าน 6,415 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ระบบการจัดการฐานข้อมูล
ระบบการจัดการฐานข้อมูล
เปิดอ่าน 22,653 ครั้ง

ทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบคลาสสิคของพาฟลอฟ (Pavlov)
ทฤษฎีการวางเงื่อนไขแบบคลาสสิคของพาฟลอฟ (Pavlov)
เปิดอ่าน 385,014 ครั้ง

หนี้การศึกษา
หนี้การศึกษา
เปิดอ่าน 8,046 ครั้ง

การวัดปริมาณน้ำฝน
การวัดปริมาณน้ำฝน
เปิดอ่าน 31,115 ครั้ง

สมาธิสั้นเทียม
สมาธิสั้นเทียม
เปิดอ่าน 12,601 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ