ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมความรู้ทั่วไป  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ENNXO ชวนชิม 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World อร่อยถูกใจแน่นอน


ความรู้ทั่วไป 6 พ.ค. 2567 (15:27 น.) เปิดอ่าน : 261 ครั้ง
ENNXO ชวนชิม 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World อร่อยถูกใจแน่นอน

Advertisement

ENNXO ชวนชิม 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World อร่อยถูกใจแน่นอน 

เคยเป็นกันไหมเวลาไปเดินเซ็นทรัลเวิลด์แล้วไม่รู้จะทานอะไรดี เชื่อว่าหลายคนคงเจอกับคำถามธรรมดาๆ นี้อยู่เป็นประจำ ถึงแม้จะเป็นคำถามง่ายๆ แต่ก็สร้างปัญหาให้ต้องขบคิดอยู่ไม่น้อย โดย ENNXO ได้คัดเลือกร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ อัปเดต 2024 กับร้านอาหารเด็ดๆ รสชาติอร่อย และเปิดใหม่มาให้เลือกไปลิ้มลองกัน พร้อมแล้วไปดูกันเลย

แนะนำ 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์

ENNXO ขอแนะนำ 5 ร้านอาหาร หลายสัญชาติทั้ง ไทย จีน ญี่ปุ่น เกาหลี ซึ่งแต่ละร้านที่เลือกมาให้รับรองว่าบรรยากาศดี และรสชาติอร่อยแน่นอน หวังว่าร้านที่แนะนำจะช่วยตอบคำถามง่ายๆ อย่าง “ทานอะไรดี? ทานร้านไหนดี?” ของใครหลายคนได้ มีร้านอะไรบ้างเราไปดูกัน

MATSU Japanese Pasta by Tsuru (มัตซึ พาสต้า)

สำหรับคนรักเส้น หรือชื่นชอบในการทานเส้น ห้ามพลาด! กับร้านอาหารญี่ปุ่น เซ็นทรัลเวิลด์ชื่อดัง Matsu (มัตซึ) ร้านพาสต้าเส้นสดสไตล์ญี่ปุ่นบรรยากาศอบอุ่นที่โดดเด่นด้วยรสชาติ และการผสมผสานระหว่างตะวันตกกับตะวันออก นั่นคือ พาสต้าเส้นสด จับคู่กับวัตถุดิบระดับพรีเมี่ยมจากญี่ปุ่น เช่น โฮตาเตะ ปูซูไว หอยเม่น เมนไทโกะ เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีวัตถุดิบจากประเทศอื่นๆ อย่าง ปลาหมึกจากสเปน ทรัฟเฟิล และโบตตาร์กาจากอิตาลี เรียกได้ว่าเป็นการผสมผสานที่ลงตัวจนเกิดเป็นเมนูต่างๆ มากมายหลายประเภทไม่ว่าจะเป็น เมนูแฮมเบิร์ก พาสต้า ของทอด สลัด หรืออบชีส จนกลายเป็นหนึ่งในร้านอาหารยอดนิยมของชาวญี่ปุ่น ซึ่งตอนนี้ไม่ต้องบินไกลไปถึงญี่ปุ่นเพื่อลิ้มลอง เพราะร้านมัตซึได้มาเปิดที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้ว ตามไปลองกันได้เลย

เมนูแนะนำที่ไม่ควรพลาดเมื่อมาที่ร้านมัตซึ คือ Wafu Carbonara (พาสต้าคาโบนาร่า) รสชาติเข้มข้น หอมกลิ่นชีสและเบคอน พร้อมสัมผัสกรุบกรอบของหอมซอย ความเหนียวนุ่มกำลังพอดีของเส้นพาสต้าสดผสมกับไข่แดงและครีมซุปร้อนๆ ถือเป็นการจับคู่ที่กลมกล่อมลงตัวได้กลิ่นอายความเป็นญี่ปุ่นกับอิตาลี ใครที่เป็นสายพาสต้าแนะนำเลย

พิกัด: ชั้น 6
เวลาทำการ: 11.00 - 21.00 น.
ราคาประมาณ: 100 - 400 บาท
เบอร์โทร: 098-985-2828

Mak's Noodle มัค นู้ดเดิ้ล

ใครที่กำลังรอลิ้มรสบะหมี่ฮ่องกงระดับมิชลินอยู่ ไม่ผิดหวังแน่นอน เพราะตอนนี้ร้าน Mak's Noodle (มัค นู้ดเดิ้ล) ร้านอาหารมิชลินได้มาเปิดสาขาแรกที่ เซ็นทรัลเวิลด์ centralwOrld แล้ว สามารถไปลิ้มลองบะหมี่ต้นตำรับฮ่องกงที่มีอายุกว่า 100 ปีพร้อมดื่มด่ำบรรยากาศสไตล์จีนเหมือนไปนั่งทานที่ฮ่องกงเลย ซึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่นของร้านนี้คือ เส้นบะหมี่ที่ให้สัมผัสเหนียวนุ่มและน้ำซุปร้อนๆ รสชาติกลมกล่อมช่วยให้ไม่ฝืดคอเวลาทาน เสิร์ฟพร้อมเกี๊ยวกุ้งแป้งบางกำลังดี อร่อยจนหยุดไม่ได้ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ทั้งบะหมี่น้ำขาหมูตุ๋น บะหมี่น้ำเนื้อตุ๋น บะหมี่น้ำเอ็นเนื้อตุ๋น เกี๊ยวน้ำ และกวางตุ้งน้ำมันหอย เป็นต้น ถือเป็นหนึ่งในร้านอาหารจีนที่เอ็นโซ่ขอแนะนำ

เมนูแนะนำคงหนีไม่พ้น บะหมี่น้ำเกี๊ยวกุ้ง สำหรับคนชอบทานก๋วยเตี๋ยว หรือบะหมี่ถูกใจเมนูนี้แน่นอน เพราะด้วยรสชาติและรสสัมผัสที่เป็นเอกลักษณ์ด้วยความเหนียวนุ่มของเส้นบะหมี่ เนื้อกุ้งแน่นที่ถูกห่อด้วยแป้งบางๆ จนมองเห็นไส้ด้านในของเกี๊ยวกุ้งและน้ำซุปร้อนๆ ที่ถูกปรุงอย่างกลมกล่อม ทำให้เวลาทานรสชาติผสมรวมกันได้ลงตัวอย่างน่าอัศจรรย์ สมกับเป็นบะหมี่มิชลินจริงๆ ใครมีโอกาสลองไปทานดู

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เวลาทำการ: 10.30 - 21.30 น.
ราคาประมาณ: 100 - 500 บาท
เบอร์โทร: 088-643-5151

Kumpoon คำพูน

สายอาหารอีสาน สายส้มตำ สายคนชอบทานเผ็ด ชอบรสจัดจ้าน แซ่บๆ ต้องไปลองร้าน Kumpoon (คำพูน) ร้านอาหารอีสานพื้นบ้านที่รังสรรค์รสชาติเมนูต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส้มตำ ยำ น้ำตก ลาบ ไก่ย่าง คอหมูย่าง ต้มแซ่บ หรือจิ้มจุ่มออกมาได้เข้มข้นถึงใจ ประกอบกับบรรยากาศการตกแต่งร้านที่เป็นเอกลักษณ์ดึงเอากลิ่นอายความเป็นอีสานบ้านเฮาออกมาได้อย่างดี ราวกับว่าเข้าไปนั่งทานอาหารอยู่ที่อีสานเลย นอกจากนี้ยังมีเมนูอาหารไทยอื่นๆ ด้วย เช่น ผัดไทย ต้มยำกุ้ง และข้าวผัด เป็นต้น ถือได้ว่าเป็นร้านอาหารไทยที่มีความหลากหลาย แต่ที่โดดเด่นสุดคือ อาหารอีสาน บอกเลยว่าใครกำลังคิดถึงอาหารอีสาน หรือกำลังหาอาหารอีสานเซ็นทรัลเวิลด์ แนะนำให้ไปร้านคำพูนเลยแล้วคุณจะไม่ผิดหวัง

เมนูที่อยากแนะนำเมื่อมาทานร้านคำพูนคือ ส้มตำ ไม่ว่าจะเป็นตำไทย ตำปูปลาร้า ตำข้าวโพด หรือตำลาว เพราะรสชาติแซ่บจัดจ้านเผ็ดถึงใจ หากใครทานเผ็ดไม่เก่งแนะนำให้ระบุความเผ็ดเวลาสั่งจะได้ทานส้มตำอย่างมีอรรถรส นอกจากส้มตำก็ยังมีคอหมูย่างที่อยากแนะนำ ด้วยความนุ่มละมุนลิ้นผสมกับรสชาติกลมกล่อมเค็ม และหวานเมื่อทานคู่กับส้มตำช่วยตัดเผ็ดได้ดีสุดๆ ใครหาร้านอาหารอีสานอยู่ลอง คำพูน ดูนะ

พิกัด: ชั้น 7 โซน Beacon
เวลาทำการ: 10.00 - 22.00 น.
ราคาประมาณ: 60 - 500 บาท
เบอร์โทร: 02-646-1044-45

BHC Chicken ไก่ทอด บีเอชซี

ไก่ทอด หนึ่งในเมนูโปรดของใครหลายคน วันนี้จะชวนไปรู้จักกับร้านไก่ทอด ส่งตรงจากเกาหลีใต้ นั่นคือ ร้าน BHC Chicken เป็นร้านอาหาร Central World เปิดใหม่ 2024 ซึ่งถือเป็นหนึ่งในร้านไก่ทอดเกาหลีที่โด่งดัง โดยเฉพาะกลุ่มแฟนคลับซีรีส์และสายกินจุ (Mukbang) ที่เราจะพบเห็นการทานไก่ทอดคู่กับเบียร์อยู่เป็นประจำ ด้วยความกรอบ กลิ่นหอม รสชาติกลมกล่อม และสีสันที่สวยงามชวนให้น้ำลายไหลทุกครั้งที่เห็น จนอยากลิ้มลองสักครั้ง ซึ่งตอนนี้ร้านดังกล่าวมาเปิดที่เซ็นทรัลเวิลด์แล้ว เตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อมแล้วไปทานไก่ทอดดื่มเบียร์ให้ชื่นใจกัน

เมนูแนะนำของร้าน BHC Chicken คือ Bburinkle ไก่ทอดหนังกรุบกรอบโรยด้วยผงชีส กระเทียม หัวหอม และพาร์สลีย์ สัมผัสกรอบนอกนุ่มใน หอมกลิ่นชีสกับพาร์สลีย์ผสมผสานกับรสชาติเค็มหวานลงตัวสามารถทานได้เพลินๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูอื่นๆ ที่น่าสนใจไม่แพ้กันคือ ไก่ทอด Hot Bburinkle, Cheese Ball, ต๊อกบกกี และ Rabokki เป็นต้น ที่สำคัญมีหลายไซส์ให้เลือกสั่งด้วย ใครกำลังอยากทานไก่ทอดลองเลย

พิกัด: ชั้น 7 โซน Atrium
เวลาทำการ: 10.00 - 22.00 น.
ราคาประมาณ: 100 - 600 บาท
เบอร์โทร: 062-601-2459

Onkijung อนคีจอง

เวลานี้เรียกได้ว่ากระแสเกาหลีกำลังมาแรงทั้งเพลง ซีรีส์ และอาหาร ด้วยหน้าตา สีสันและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ เสิร์ฟพร้อมเครื่องเคียงหลากหลาย ซึ่งหนึ่งในร้านอาหารเกาหลีที่กำลังมาแรงคือ ร้าน Onkijung (อนคีจอง) หรือร้านข้าวหน้าล้น พร้อมดื่มด่ำไปกับบรรยากาศสไตล์เกาหลี โดดเด่นด้วยเมนูที่หลากหลายทั้งเมนูข้าว เส้น ซุป และของทอดต่างๆ มีทั้งแบบเซทและจานเดี่ยว เสิร์ฟมาแบบพูนจานจัดเต็ม รับรองใครที่ชอบทานอาหารเกาหลีต้องถูกใจร้านนี้แน่นอน

เมนูแนะนำ Korean BBQ Pork belly & Tempura Rice Bowl ข้าวหน้าหมูสามชั้นย่างเกาหลีและเทมปุระ ข้าวสัมผัสเหนียวนุ่มผสมผสานกับความหวานมันเค็มของหมูสามชั้นย่าง และความกรุบกรอบของเทมปุระเป็นองค์ประกอบที่ลงตัวสุดๆ เสิร์ฟคู่กับเครื่องเคียงอย่าง ผักสด น้ำซุป หัวไชเท้าดอง และน้ำจิ้มโคชูจัง สายอาหารเกาหลีลองไปชิมกันดูได้เลย

พิกัด: ชั้น 6
เวลาทำการ: 10.00 - 21.00 น.
ราคาประมาณ: 300 - 500 บาท
เบอร์โทร: 02-090-6652
 

มาถึงตรงนี้เชื่อว่าทุกคนคงมีร้านที่อยู่ในใจที่อยากจะไปลองชิมกันแล้ว หวังว่าทุกคนจะชอบกับ 5 ร้านอาหารที่เอ็นโซ่แนะนำนะ ส่วนใครที่อยากดูร้านอาหารในเซ็นทรัลเวิลด์เพิ่มเติม ร้านยอดฮิตยอดนิยม หรือร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World เปิดใหม่ล่าสุด สามารถไปตามอ่านกันได้ที่ ENNXO กับบทความ “78 ร้านอาหาร ของกินเซ็นทรัลเวิลด์ CentralWorld อัปเดตใหม่ 2024” เพราะเราได้รวบรวมร้านอาหารหลากหลายสัญชาติและประเภทไว้ให้แล้ว นอกจากนี้ที่เอ็นโซ่ยังมีแหล่งซื้อขายอาหารออนไลน์ให้คุณได้เลือกซื้อของกินต่างๆ มากมาย หรือใครที่ต้องการหาช่องทางขายสินค้าอาหารออนไลน์ก็สามารถลงขายที่นี่ได้เช่นกัน มีแพลตฟอร์มให้เลือกทั้งเว็บไซต์และแอปพลิเคชัน ขอบอกเลยว่าใช้งานง่าย เลือกซื้อสะดวก และลงขายฟรี

 


ENNXO ชวนชิม 5 ร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์ Central World อร่อยถูกใจแน่นอนENNXOร้านอาหารเซ็นทรัลเวิลด์

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

แต่งบ้านเรียกทรัพย์

แต่งบ้านเรียกทรัพย์


เปิดอ่าน 17,464 ครั้ง
ยืดอายุด้วยการเดิน

ยืดอายุด้วยการเดิน


เปิดอ่าน 11,158 ครั้ง
สร้างความสุขในการทำงาน

สร้างความสุขในการทำงาน


เปิดอ่าน 9,358 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

โคขุน..."ไทยแบล็ค" ลูกผสมพันธุ์ใหม่ให้เนื้อมาก

โคขุน..."ไทยแบล็ค" ลูกผสมพันธุ์ใหม่ให้เนื้อมาก

เปิดอ่าน 18,264 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
พบดาวฤกษ์ดวงใหม่ สว่างกว่าดวงอาทิตย์ 10 ล้านเท่า
พบดาวฤกษ์ดวงใหม่ สว่างกว่าดวงอาทิตย์ 10 ล้านเท่า
เปิดอ่าน 20,487 ☕ คลิกอ่านเลย

8 วิธี กินปลอดภัย ป้องกันอาหารติดคอ
8 วิธี กินปลอดภัย ป้องกันอาหารติดคอ
เปิดอ่าน 2,760 ☕ คลิกอ่านเลย

4 ท่าบริหาร เพื่อหน้าท้องเพรียวสวย
4 ท่าบริหาร เพื่อหน้าท้องเพรียวสวย
เปิดอ่าน 15,064 ☕ คลิกอ่านเลย

4 อาหารอัพสมองให้ใสในยามบ่าย คิดงานอะไรก็เวิร์ก
4 อาหารอัพสมองให้ใสในยามบ่าย คิดงานอะไรก็เวิร์ก
เปิดอ่าน 16,766 ☕ คลิกอ่านเลย

ดื่มน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ ช่วยลดน้ำหนักได้ จริงหรือ? / พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล
ดื่มน้ำอัดลม 0 แคลอรี่ ช่วยลดน้ำหนักได้ จริงหรือ? / พญ.ธิดากานต์ รุจิพัฒนกุล
เปิดอ่าน 10,282 ☕ คลิกอ่านเลย

พกมือถือในกระเป๋ากางเกง หันหน้าเข้าหรือหันหน้าออกดี?
พกมือถือในกระเป๋ากางเกง หันหน้าเข้าหรือหันหน้าออกดี?
เปิดอ่าน 4,032 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

งานสัมมนา เปิดโลกการอ่านด้วยวรรณกรรมระดับโลก
งานสัมมนา เปิดโลกการอ่านด้วยวรรณกรรมระดับโลก
เปิดอ่าน 19,613 ครั้ง

ดื่มน้ำแค่ไหนจึงจะพอ?
ดื่มน้ำแค่ไหนจึงจะพอ?
เปิดอ่าน 15,936 ครั้ง

พ่อกับลูกชาย คลิปซึ้งกินใจ ไว้เตือนใจตนครับ
พ่อกับลูกชาย คลิปซึ้งกินใจ ไว้เตือนใจตนครับ
เปิดอ่าน 12,271 ครั้ง

การประเมินความจำเป็นในการกำหนดวัตถุประสงค์
การประเมินความจำเป็นในการกำหนดวัตถุประสงค์
เปิดอ่าน 19,099 ครั้ง

7 ตัวช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง
7 ตัวช่วยลดริ้วรอยแห่งวัย คืนความอ่อนเยาว์ให้ผิวอีกครั้ง
เปิดอ่าน 11,621 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ