ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ค้นหากระทู้
ตั้งกระทู้คำถามใหม่ กลับหน้าที่แล้ว
 
รายงานผลการประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 โดยใช้รูปแบบการประเมินซิป (CIPP Model) ปีการศึกษา 2564

ชื่อรายงาน รายงานผลการประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชน

บ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา

นครพนม เขต 2 โดยใช้รูปแบบการประเมินซิป (CIPP Model) ปีการศึกษา 2564

ชื่อผู้รายงาน นายณรงค์เดช ศรีมามาศ

ชื่อหน่วยงาน โรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว

สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2

ปีที่รายงาน ปี พ.ศ. 2564

บทสรุปผลการประเมินโครงการ

รายงานผลการประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 โดยใช้รูปแบบการประเมินซิป (CIPP Model) มีวัตถุประสงค์ของการประเมินโครงการ 1)เพื่อประเมินความเหมาะสมด้านบริบทของโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 2)เพื่อประเมินความเหมาะสมด้านปัจจัยนำเข้าของโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 3)เพื่อประเมินความเหมาะสมด้านกระบวนการดำเนินงานของโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 4)เพื่อประเมินด้านผลผลิตของโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 5)เพื่อประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว กลุ่มประชากรเป้าหมายที่ใช้ในการประเมิน คือ ผู้บริหารโรงเรียน ครู คณะกรรมการสถานศึกษาขั้นพื้นฐาน และนักเรียน จำนวนทั้งสิ้น 216 คน เครื่องมือที่ใช้ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเป็นแบบสอบถามความคิดเห็นเกี่ยวกับการประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 แบบสอบถามทั้ง 2 ฉบับ มีลักษณะเป็นแบบมาตราส่วนประมาณค่า ฉบับที่ 1 มีค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามทั้งฉบับเท่ากับ .97 ฉบับที่ 2 มีค่าความเชื่อมั่นของแบบสอบถามทั้งฉบับเท่ากับ .93 สถิติที่ใช้ในการวิเคราะห์ข้อมูล ได้แก่ ค่าร้อยละ (Percentage) ค่าเฉลี่ย(Mean) และค่าส่วนเบี่ยงเบนมาตรฐาน (Standard Deviation)

ผลการประเมินพบว่า

1. การประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2

1.1 ด้านผู้บริหารโรงเรียน ครู และคณะกรรมการสถานศึกษา สรุปผลดังต่อไปนี้

การประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 ผลการประเมินโดยภาพรวมเหมาะสม เมื่อพิจารณารายด้านทุกด้านอยู่ในระดับมากที่สุด โดยด้านที่มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าด้านอื่น ได้แก่ ด้านบริบท ด้านที่ค่าเฉลี่ยรองลงมา ได้แก่ ด้านปัจจัยเบื้องต้น ด้านกระบวนการดำเนินงาน ส่วนด้านที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ด้านผลผลิต ผลการประเมินรายด้านทุกด้านเหมาะสม

1.1.1 ด้านบริบท การประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 ด้านบริบท โดยภาพรวมมีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้ออยู่ในระดับมากที่สุดทุกข้อ โดยข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าข้ออื่น ได้แก่ โรงเรียนสำรวจและวางแผนการพัฒนา ปรับปรุง อาคารสถานที่และสิ่งแวดล้อมในโรงเรียนให้เอื้อต่อการจัดการเรียนรู้ตามโครงการโรงเรียนสุจริต มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด โรงเรียนจัดบรรยากาศภายในโรงเรียนให้สะอาด ร่มรื่น สวยงาม ปลอดภัย และเอื้อต่อการเรียนรู้ตามโครงการโรงเรียนสุจริต มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด มีการกำกับ ติดตาม ตรวจสอบ การใช้อาคารสถานที่และรายงานผลต่อผู้เกี่ยวข้องอย่างสม่ำเสมอ มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ โรงเรียนบุคลากรภายในโรงเรียนมีส่วนร่วมในการบำรุงดูแลรักษาและใช้อาคารสถานที่ ด้วยความสมัครใจ คุ้มค่าและเกิดประโยชน์สูงสุด มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด

1.1.2 ด้านปัจจัยนำเข้า การประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 ด้านปัจจัยนำเข้า โดยภาพรวมมีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้ออยู่ในระดับมากที่สุดทุกข้อ โดยข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าข้ออื่น ได้แก่ ครูและบุคลากรมีความรู้ความเข้าใจ การดำเนินงานโครงการโรงเรียนสุจริต มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด ระบบการเบิกจ่ายงบประมาณมีความสะดวกต่อการดำเนินงานโครงการโรงเรียนสุจริต มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด มีการตรวจสอบการใช้งบประมาณของโครงการโรงเรียนสุจริตอย่างมีคุณภาพและโปร่งใส มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ งบประมาณที่ใช้ตรงตามวัตถุประสงค์ของโครงการโรงเรียนสุจริต มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด และแผนการดำเนินงานตามโครงการโรงเรียนสุจริตที่ชัดเจน มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด

1.1.3 ด้านกระบวนการดำเนินงาน การประเมินโครงการโรงเรียนสุจริต ของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 ด้านกระบวนการดำเนินงาน โดยภาพรวมมีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้อ ส่วนใหญ่อยู่ในระดับมากที่สุด โดยข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงกวาข้ออื่น ได้แก่ การวางแผนการจัดกิจกรรม คำนึงถึงความสอดคล้องกับโครงการโรงเรียนสุจริต มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด โครงการโรงเรียนสุจริตมีแนวทางรูปแบบและกระบวนการดำเนินงานที่เป็นรูปธรรมชัดเจน มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ โครงการโรงเรียนสุจริต มีการกำหนดแผนการจัดกิจกรรมปฏิทินการปฏิบัติงานอย่างเหมาะสม มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมาก และการประเมินผลของโครงการโรงเรียนสุจริตตามกำหนด มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมาก

1.1.4 ด้านผลผลิต การประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 ด้านผลผลิต โดยภาพรวมมีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้อส่วนใหญ่อยู่ในระดับ มากที่สุด โดยข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าข้ออื่น ได้แก่ โครงการโรงเรียนสุจริตส่งเสริมให้นักเรียนมีคุณลักษณะซื่อสัตย์สุจริตในชั้นเรียน มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด โครงการโรงเรียนสุจริตส่งเสริมเกี่ยวกับการดำเนินชีวิตตามหลักปรัชญาเศรษฐกิจพอเพียง มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด โรงเรียนมีแผนงาน/โครงการ/กิจกรรมที่ส่งเสริมให้นักเรียนมีคุณลักษณะซื่อสัตย์สุจริต มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด โรงเรียนวิเคราะห์สภาพชุมชนเพื่อใช้เป็นข้อมูลในการวางแผนการดำเนินงานโครงการโรงเรียนสุจริต มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด โรงเรียนจัดบรรยากาศภายในโรงเรียนให้ปลอดภัยและเอื้อต่อการเรียนรู้ตามโครงการโรงเรียนสุจริต มีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ ชุมชนมีส่วนร่วมในการดูแลทรัพย์สมบัติของโรงเรียน มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมาก

1.2 ด้านนักเรียน สรุปผลดังต่อไปนี้ การประเมินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 ด้านผลผลิต โดยภาพรวมมีความเหมาะสมอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้อส่วนใหญ่ อยู่ในระดับมากที่สุด โดยข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าข้ออื่น ได้แก่ นักเรียนมีคุณลักษณะและค่านิยมความซื่อสัตย์ สุจริตนอกเวลาเรียน เช่น กิจกรรมจิตอาสา กิจกรรมสภานักเรียน มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด นักเรียนแสดงออกถึงความสามารถในการคิดในลักษณะต่างๆ ได้แก่ การจำแนก การแยกแยะ การสรุปและการคิดริเริ่ม มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด นักเรียนมีความซื่อสัตย์ ไม่ถือเอาสิ่งของผู้อื่นมาเป็นของตน มีความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด นักเรียนให้ความร่วมมือ ในการดำเนินงานของโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนเป็นอย่างดี ความเหมาะสม อยู่ในระดับมากที่สุด ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ นักเรียนมีคุณลักษณะความซื่อสัตย์สุจริตในชั้นเรียนมีความเหมาะสม อยู่ในระดับมาก

2. การประเมินความพึงพอใจต่อการดำเนินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2

2.1 ด้านผู้บริหารโรงเรียน ครู และคณะกรรมการสถานศึกษา สรุปผลดังต่อไปนี้

การประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการดำเนินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 ของผู้บริหารโรงเรียน ครู และคณะกรรมการสถานศึกษา โดยภาพรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้อ ส่วนใหญ่อยู่ในระดับมากที่สุด โดยข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าข้ออื่น ได้แก่ สามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานร่วมกับผู้อื่น ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ สามารถรับการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆและนำมาปรับและ ประยุกต์ใช้ในการปฏิบัติงานหรือทำกิจกรรมอื่นๆ

2.2 ด้านนักเรียน สรุปผลดังต่อไปนี้

การประเมินความพึงพอใจที่มีต่อการดำเนินโครงการโรงเรียนสุจริตของโรงเรียนชุมชนบ้านคำพอกท่าดอกแก้ว สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษานครพนม เขต 2 ของนักเรียน โดยภาพรวมมีความพึงพอใจอยู่ในระดับมากที่สุด เมื่อพิจารณารายข้อ ส่วนใหญ่อยู่ในระดับมากที่สุด โดยข้อที่มีค่าเฉลี่ยสูงกว่าข้ออื่น ได้แก่ นักเรียนสามารถเลือกแนวทางและการปฏิบัติงานได้อย่างเหมาะสม นักเรียนสามารถนำหลักการพัฒนาคุณธรรม จริยธรรมและค่านิยมที่พึงประสงค์ตามคุณลักษณะ 5 ประการของโรงเรียนสุจริตไปประยุกต์ใช้ในการทำงาน นักเรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการบริหารจัดการเวลาได้ ส่วนข้อที่มีค่าเฉลี่ยต่ำสุด ได้แก่ นักเรียนสามารถนำไปประยุกต์ใช้ในการทำงานร่วมกับผู้อื่น

โพสต์โดย เบสกาฬสินธุ์ : [26 พ.ย. 2565 เวลา 16:23 น.]
อ่าน [1730] ไอพี : 223.206.243.6
หากข้อความนี้ไม่เหมาะสม คลิก คลิกปุ่มนี้ หากเห็นว่าข้อความนี้ไม่เหมาะสม
 
 

โปรดอ่านกฎกติกาก่อนแสดงความเห็น
1. ข้อความของท่านจะขึ้นแสดงโดยอัตโนมัติทันทีที่ได้รับข้อมูล
2.
ห้ามโพสต์ ข้อความยั่วยุให้เกิดความรุนแรงทางสังคม ข้อความที่ก่อให้เกิดความเสียหายและเสื่อมเสียต่อบุคคลที่สาม, เบอร์โทรศัพท์,
รูปภาพที่ไม่เหมาะสมต่อเยาวชนหรือภาพลามกอนาจาร หรือกระทบถึงสถาบันอันเป็นที่เคารพ
ขอให้ผู้ตั้งกระทู้รับผิดชอบตัวเอง
และรับผิดชอบต่อสังคม ถ้ารูปภาพ หรือข้อความใดส่งผลกระทบต่อบุคคลอื่น ทีมงานพร้อมจะส่งรายละเอียดให้เจ้าหน้าที่
เพื่อตามจับตัวผู้กระทำผิดต่อไป

3.
สมาชิกที่โพสต์สิ่งเหล่านี้ อาจถูกดำเนินคดีทางกฎหมายจากผู้เสียหายได้
4. ไม่อนุญาตให้มีการโฆษณาสินค้าใด ๆ ทั้งสิ้น ทั้งทางตรงและทางอ้อม
5. ทุกความคิดเห็นเป็นข้อความที่ทางผู้เยี่ยมชมเข้ามาร่วมตั้งกระทู้ในเว็บไซต์ ทางเว็บไซต์ kroobannok.com ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ทั้งสิ้น
6. ทางทีมงานขอสงวนสิทธิ์ในการลบกระทู้ที่ไม่เหมาะสมได้ทันที โดยไม่ต้องมีการชี้แจงเหตุผลใดๆ ต่อเจ้าของความเห็นนั้นทั้งสิ้น

7. หากพบเห็นรูปภาพ หรือข้อความที่ไม่เหมาะสม กรุณาแจ้งมาที่อีเมล์ kornkham@hotmail.com เพื่อทำการลบออกจากระบบต่อไป


 ** พระราชบัญญัติว่าด้วยการกระทำผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ พ.ศ.๒๕๕๐**

ขออภัยในความไม่สะดวก เนื่องจากเราประสบปัญหา
มีผู้โพสต์ข้อความที่หมิ่นเหม่และไม่เหมาะสมเป็นจำนวนมาก
ครูบ้านนอกดอทคอมจึงขอความร่วมมือสมาชิก
กรุณาเข้าสู่ระบบก่อนแสดงความเห็นครับ


  

สมัครสมาชิกใหม่
 

 

Advertisement

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เปิดอ่าน 13,521 ครั้ง
ชำแหละ "ข้อสอบระดับชาติ" เพิ่มเด็กด้อยโอกาส-ไม่สะท้อนความรู้ในห้องเรียน
ชำแหละ "ข้อสอบระดับชาติ" เพิ่มเด็กด้อยโอกาส-ไม่สะท้อนความรู้ในห้องเรียน

เปิดอ่าน 215,626 ครั้ง
รายนามผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ประจำปี 2558 ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 4 ธันวาคม 2558
รายนามผู้ได้รับพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ประจำปี 2558 ประกาศในราชกิจจานุเบกษา 4 ธันวาคม 2558

เปิดอ่าน 8,007 ครั้ง
กรมอนามัย แนะ 10 วิธี ช่วยผู้สูงอายุนอนหลับดี เสริมสร้างสุขภาพที่ดี
กรมอนามัย แนะ 10 วิธี ช่วยผู้สูงอายุนอนหลับดี เสริมสร้างสุขภาพที่ดี

เปิดอ่าน 61,699 ครั้ง
ไอเดียทำธุรกิจแบบอินดี้ ทำก่อน รวยก่อน!
ไอเดียทำธุรกิจแบบอินดี้ ทำก่อน รวยก่อน!

เปิดอ่าน 12,128 ครั้ง
คลิปล้อเลียนวิถีชีวิตของคนไทย "เมื่อก่อน VS เดี๋ยวนี้"
คลิปล้อเลียนวิถีชีวิตของคนไทย "เมื่อก่อน VS เดี๋ยวนี้"

เปิดอ่าน 20,101 ครั้ง
การระบายสีจุดของกราฟ
การระบายสีจุดของกราฟ

เปิดอ่าน 15,150 ครั้ง
ใบมอบฉันทะผู้รับหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอดเพือใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันการกู้เงิน
ใบมอบฉันทะผู้รับหนังสือรับรองสิทธิในบำเหน็จตกทอดเพือใช้เป็นหลักทรัพย์ค้ำประกันการกู้เงิน

เปิดอ่าน 7,582 ครั้ง
เคล็ดลับเรียนแล้วรวย
เคล็ดลับเรียนแล้วรวย

เปิดอ่าน 11,858 ครั้ง
อัลมอนด์และน้ำผึ้ง แก้เจ็บคอ
อัลมอนด์และน้ำผึ้ง แก้เจ็บคอ

เปิดอ่าน 13,775 ครั้ง
การเลือกซื้อเครื่องอิงค์เจ็ตพรินเตอร์
การเลือกซื้อเครื่องอิงค์เจ็ตพรินเตอร์

เปิดอ่าน 32,080 ครั้ง
jobsDB เผย 10 สายงานที่มีเงินเดือนมากที่สุด
jobsDB เผย 10 สายงานที่มีเงินเดือนมากที่สุด

เปิดอ่าน 13,211 ครั้ง
เลี้ยงลูกรักให้มีพัฒนาการสมวัย
เลี้ยงลูกรักให้มีพัฒนาการสมวัย

เปิดอ่าน 11,140 ครั้ง
พ่อ-แม่เลี้ยงลูกให้เก่งแบบนี้ได้อย่างไร? รายการ ดูให้รู้  ตอน "เจ้าหนูยอดมนุษย์"
พ่อ-แม่เลี้ยงลูกให้เก่งแบบนี้ได้อย่างไร? รายการ ดูให้รู้ ตอน "เจ้าหนูยอดมนุษย์"

เปิดอ่าน 22,738 ครั้ง
5 สิ่งที่มนุษย์ต้องมี ก่อนเป็นส่วนเกินในสังคมหุ่นยนต์
5 สิ่งที่มนุษย์ต้องมี ก่อนเป็นส่วนเกินในสังคมหุ่นยนต์

เปิดอ่าน 14,318 ครั้ง
ค่านิยม 12 ประการ "MV ลูกทุ่ง"
ค่านิยม 12 ประการ "MV ลูกทุ่ง"

เปิดอ่าน 14,432 ครั้ง
ชมคลิป "บัวขาว" ชนะน็อคยก 3 ศึกมวยไทยไฟต์ 2012 รอบแรก
ชมคลิป "บัวขาว" ชนะน็อคยก 3 ศึกมวยไทยไฟต์ 2012 รอบแรก
เปิดอ่าน 9,895 ครั้ง
วัคซีนไข้หวัดใหญ่ ไขข้อสงสัยทุกคำถามที่อยากรู้
วัคซีนไข้หวัดใหญ่ ไขข้อสงสัยทุกคำถามที่อยากรู้
เปิดอ่าน 18,051 ครั้ง
เทศกาล "ไหว้บะจ่าง"
เทศกาล "ไหว้บะจ่าง"
เปิดอ่าน 10,522 ครั้ง
รายงานการวิจัยพัฒนาการจัดค่ายอย่างสร้างสรรค์
รายงานการวิจัยพัฒนาการจัดค่ายอย่างสร้างสรรค์
เปิดอ่าน 74,381 ครั้ง
ถึงเวลาปลุก “จิตวิญญาณ” ความเป็น “ครู” ก่อนจะไปถึงการศึกษาไทย 4.0
ถึงเวลาปลุก “จิตวิญญาณ” ความเป็น “ครู” ก่อนจะไปถึงการศึกษาไทย 4.0

รายการหลัก

หน้าแรก
ข่าว/บทความ
สมุดเยี่ยม
กระดานสนทนา
เว็บลิงค์
ผู้จัดทำเว็บครูบ้านนอก
ข้อมูลบุคคล
ภาพกิจกรรม
ผู้สนับสนุน

สมาชิก

เข้าสู่ระบบ
คุณครูต้องรู้ไว้
รวมแบบฟอร์มต่างๆ

เว็บน่าสนใจ

เว็บไซต์ สพฐ.
กระทรวงศึกษาธิการ
เครื่องมือวิทยาศาสตร์
เครื่องมือวัด
เครื่องมืออุตสาหกรรม
เกมส์
แหล่งรวมเกมส์

แหล่งรวมเกมส์
สพป.มุกดาหาร



 เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ คลายเครียด

เกมส์ รวมเกมส์ เกมส์แข่งรถ เกมส์ต่อสู้ เกมส์ภาษา เกมส์วางระเบิด เกมส์แต่งตัว เกมส์ท่องเที่ยว เกมส์หมากฮอส เกมส์ผจญภัย เกมส์เต้น เกมส์รถ เกมส์ดนตรี เกมส์ขายของ เกมส์ฝึกสมอง เกมส์เด็กๆ เกมส์ปลูกผัก เกมส์การ์ด เกมส์จับผิดภาพ เกมส์ตลก เกมส์ตัดผม เกมส์ก้านกล้วย เกมส์ทําอาหาร เกมส์เลี้ยงสัตว์ เกมส์ผี เกมส์จับคู่ เกมส์กีฬา เกมส์เศรษฐี เกมส์ฝึกทักษะ เกมส์วางแผน เกมส์จีบหนุ่ม เกมส์มาริโอ เกมส์ระบายสี เกมส์จีบสาว เกมส์เบ็นเท็น เกมส์ยิง เกมส์ยาน เกมส์สร้างเมือง เกมส์มันส์ๆ เกมส์แต่งบ้าน เกมส์ความรู้
      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ