ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ผู้หญิงแบบไหน.....ที่หนุ่มแต่ละราศีต้องการจะแต่งงานด้วย


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 7,218 ครั้ง
   ผู้หญิงแบบไหน.....ที่หนุ่มแต่ละราศีต้องการจะแต่งงานด้วย

Advertisement

 

หนุ่มแต่ละราศี  เขาจะเลือกใครเป็นเจ้าสาวของเขา.....  มาดูกันค่ะ

หนุ่มราศีมังกรนะ เกิดระหว่าง 22 ธันวาคม-20 มกราคม

   อันที่จริงแล้วหนุ่มราศีมังกรก็ไม่ได้คิดเวอร์ถึงขนาดว่าการแต่งงานที่จัดให้ชายหญิงคู่นั้น จะต้องจัดขึ้นให้ใหญ่โตมโหฬารหรอกนะ ทัศนคติในเรื่องการแต่งงานของหนุ่มราศีมังกรค่อนข้างจะเอาจริงเอาจังมากกว่าคนที่รุ่นราวคราวเดียวกันอีกหลายๆคน

   ส่วนเจ้าสาวของเขาจะต้องเป็นผู้หญิงที่รูปร่างหน้าตาดี เป็นคนเอาจริงเอาจังกับงาน มีความซื่อสัตย์ต่อเขา รูปร่างจะต้องได้สัดส่วน ไม่อ้วนหรือผอมจนเกินไป นอกจากนี้เธอยังต้องเป็นคนเข้มแข็ง เป็นหลักในบ้านได้ เป็นคนจัดการเรื่องค่าใช้จ่ายภายในบ้านได้อย่างไม่ขาดตกบกพร่องเลย ว่าแต่ว่าเจ้าสาวที่เขาวาดเอาไว้จะมีหลงเหลืออยู่ในโลกนี้อีกหรือ...

หนุ่มราศีกุมภ์ เกิดระหว่าง 21 มกราคม-19 กุมภาพันธ์

   หนุ่มราศีกุมภ์ถือว่าชีวิตการแต่งงานหรือการผจญภัยบนทางที่ยาวไกล ผู้หญิงที่จะร่วมเดินทางไปกับเขาด้วยนั้น จึงต้องเป็นคนที่น่าสนใจและไม่มีวันที่จะทำตัวน่าเบื่อหน่ายเด็ดขาด ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตา หนุ่มราศีกุมภ์ไม่ได้เจาะจงเอาไว้เด่นชัด ซึ่งก็คงไม่ใส่ใจเท่าไรนักหรอก 

   แต่ผู้ชายน่ะ ร้อยทั้งร้อยก็ชอบผู้หญิงสวยทั้งนั้นแหละ และที่เขาบอกว่าผู้ร่วมทางควรจะไม่น่าเบื่อ ก็ให้เข้าใจด้วยว่าอย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัวให้น่าเกลียดนัก ไม่งั้นอาจจะทำให้คนที่อยู่ใกล้ๆเบื่อได้พอๆกับยายแก่ขี้บ่น หรือยายบังอรเอาแต่นอนนั่นแหละ สำหรับชีวิตแต่งงานของหนุ่มราศีกุมภ์นี้ เขาถือว่าสามีจะต้องเป็นช้างเท้าหน้า 

   และเป็นผู้นำของกองทัพเสมอ ความคิดความอ่านเขาเหมือนไปขุดได้มาพร้อมๆกับสมบัติบ้านเชียงหรือโครงกระดูกมนุษย์โครมันยองอย่างนั้นเชียว อย่าให้เพื่อนๆเขาได้มาสังสรรค์เฮฮากันที่บ้านเป็นอันขาด เพราะเขาจะทำวางก้ามใหญ่โตอวดเพื่อนเขาว่าเขาสามารถคุมคุณได้ทุกเรื่อง ดูภายนอกเขาอาจจะเป็นหนุ่มทันสมัย แต่ภายในน่าจะเอาเข้าพิพิธภัณฑ์ไปได้ตั้งแต่เกิดแล้ว


หนุ่มราศีมีน เกิดระหว่าง 20 กุมภาพันธ์-20 มีนาคม

   หนุ่มราศีมีนพอนึกถึงการแต่งงานแล้ว เขาจะกระชุ่มกระชวยดีใจเหมือนจะได้เริ่มชีวิตใหม่ เขาจะฝันเหมือนเด็กสาวช่างฝันทั่วๆไปว่า ถ้าแต่งงานแล้วก็จะต้องมีความสุขแน่ๆ ซึ่งเรื่องนี้ก็ไม่อาจจะมีใครนิยามหรือจำกัดความให้แน่นอนลงไปได้หรอกนะ ว่าพอแต่งงานแล้วจะมีความสุขหรือได้รับความทุกข์กันแน่ อาจจะเป็นสุขอย่างที่หนุ่มราศีมีนนอนฝันหวานอยู่ก็ได้

   ถ้าเขาได้เจ้าสาวอย่างคุณ ซึ่งเป็นผู้หญิงที่เป็นตัวของตัวเอง ชอบเอาชนะนิดๆ และเข้มแข็งฉลาดพอสมควรที่จะดูแลบริหารครอบครัวได้โดยที่เขาไม่ต้องคอยกังวลเลย นอกจากนี้หนุ่มราศีนยังชอบผู้หญิงที่คอยดุคอยว่า และยอมให้เขาประจบเอาใจเสียด้วยนะ


หนุ่มราศีเมษ เกิดระหว่าง 21 มีนาคม-20 เมษายน

   หนุ่มราศีเมษน่ะไม่เคยสำรวจดูตัวเองหรอกว่าจะดีเข้าขั้นหรือแย่มากแค่ไหน แต่เรื่องฝันกลางวันละก็ เขามีอยู่ในสมองเสมอแถมฝันสูงอีกต่างหาก นี่สิน่าหมั่นไส้ เพราะเขาจะเลือกชอบเจ้าสาวที่ดูสวยเด่น หรือไม่ก็ช่างเอาอกเอาใจอย่างใดอย่างหนึ่ง เราก็จะไม่ว่ากันเลย  

   แต่นี่เขาต้องการเจ้าสาวที่แสนเพอร์เฟคต์ไปซะทุกอย่าง แล้วคิดดูเอาเถอะว่าจะมีหญิงสาวแสนสวยหาที่ติไม่ได้ แถมยังเอาใจเก่ง เฝ้าปรนนิบัติพัดวีเขาทั้งวันที่ไหน ที่จะมาให้เขาจูงมือเข้าพิธีแต่งงานเล่า ก็ปล่อยให้เขาเพ้อฝันไปเถอะ


หนุ่มราศีพฤษภ เกิดระหว่าง 21 เมษายน-21 พฤษภาคม

   หนุ่มกระทิงเปลี่ยวคนนี้ค่อนข้างอนุรักษ์นิยม เขาอยากได้เจ้าสาวที่ทำตัวน่ารักไร้เดียงสา ว่านอนสอนง่ายและเป็นแม่ศรีเรือน คอยทำกับข้าวกับปลาที่เขาชอบ เอาไว้รอเขากลับจากที่ทำงาน นอกจากนี้

   ถ้าคุณเธอจะยังมีรูปร่างอวบอั๋น ผิวขาวผ่องแล้ว มีส่วนเว้าส่วนโค้งที่เห็นกันชัดถนัดตาแล้วละก็ เขาจะทะนุถนอมคุณเป็นอย่างดีเลยทีเดียว แต่ฝันก็ส่วนฝันนะแหละนะ พอเอาเข้าจริง สาวไหนโฉบเข้ามาใกล้เขาที่อยู่อย่างโดดเดี่ยวมานาน ก็จะอ้าแขนรับทั้งนั้นแหละ


หนุ่มราศีเมถุน เกิดระหว่าง 22 พฤษภาคม-21 มิถุนายน

   หนุ่มราศีเมถุนถือว่าเวลาแห่งความรักนั้นสั้น แต่ชีวิตคนเรานั้นยาว เจ้าสาวของเขาจะต้องมีคุณสมบัติที่เด่นชัดที่สุด คือเวลาคุยด้วยแล้วไม่มีวันเบื่อและต้องทำให้เขากระชุ่มกระชวยขึ้น ซึ่งเธอคนนั้นจะต้องมีความสามารถระดับอินเตอร์ แม้ตัวเขาเองจะธุรกิจรัดตัวแค่ไหน

   แต่เธอต้องสามารถเป็นเครื่องคอมพิวเตอร์ชั้นดีเก็บข้อมูลข่าวสารทั้งในหน้าการเมืองเศรษฐกิจและสังคม แล้วย่อข่าวเหล่านี้ให้เหลือแต่เนื้อล้วนๆ สรุปให้เขาฟังได้ทุกๆวัน โดยไม่มีการพลาดแม้แต่นิดเดียว ส่วนเรื่องรูปร่างหน้าตาก็ต้องพอไปวัดไปวาได้ เขาไม่ขออะไรมากหรอก

   นอกจากสาวหน้าตาเฉลียวฉลาด กระจุ๋มกระจิ๋ม รูปหน้ายาวเรียว ตัวสูงโปร่ง ช่วงขายาวและมีส่วนเว้าส่วนโค้งให้สมเป็นผู้หญิงเสียด้วย อ้อ! เรื่องเสียงก็สำคัญ เธอจะต้องมีเสียงที่ไพเราะชวนฟัง เพราะต้องสรุปข่าวให้เขาฟังทุกวัน และเวลารับโทรศัพท์ใครต่อใครจะได้ชมว่าภรรยาของเขาเสียงเพราะ แล้วบทบาทเทคนิคที่ใช้ในห้องนอนก็ต้องระดับเซ็กส์ซิมโบลด้วยนะ โลภมากอย่างนี้ เชิญปั้นเอาเองเถอะ...


หนุ่มราศีกรกฎ เกิดระหว่าง 22 มิถุนายน-23 กรกฎาคม

   จะต้องเริ่มจากเสน่ห์ปลายจวักเลย อันนี้สำคัญมาก เธอจะต้องอ่อนหวาน และเป็นแม่ศรีเรือน มือถือตะหลิวแบบที่เขาวาดเอาไว้เชียวล่ะ ต้องยิ้มสวย ยิ้มเก่ง เอาใจพ่อแม่สามีเป็นเลิศ แถมยังมีความไร้เดียงสา หัวอ่อนปนอยู่นิดๆ ไม่ต้องหุ่นนางแบบก็ได้ไม่ว่ากัน ต้องมีเนื้อหนังมังสา ส่วนเว้าส่วนโค้งที่อวบอัดด้วย 

    นอกจากนี้เธอจะต้องเก็บเงินเก่ง สามารถบริหารเงินที่สามีหามาได้ชนิดไม่แพ้เศรษฐีมือหนึ่ง คือให้เขาใช้เงินได้อย่างเต็มที่ ในขณะที่ตัวเลขในบัญชีเงินฝากเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว อยู่มาวันหนึ่งเธอก็บอกกับเขาว่าเรามีเงินพอที่จะซื้อรถยุโรปและซื้อที่ดินในทำเลดี แถมปลูกบ้านทรงสเปนหลังใหญ่ได้อีก เอาเถอะใครๆก็ฝันได้ ไม่เสียหายอะไร แต่ก็ไม่รับประกันว่า ความฝันจะเป็นจริงได้นะ


หนุ่มราศีสิงห์ เกิดระหว่าง 24 กรกฎาคม -23 สิงหาคม

    หนุ่มราศีสิงห์มักจะปลอบใจตัวเองอยู่ตลอดเวลาว่า ถึงเดี๋ยวนี้จะยังไม่เท่าไร แต่อนาคตตัวเองจะต้องได้ดิบได้ดีเป็นใหญ่เป็นโตในระดีบที่เพื่อนๆรุ่นเดียวกันต้องอิจฉาแน่ๆ เพราะฉะนั้นเขาก็เลยเตรียมมองหาเจ้าสาวที่สมบูรณ์แบบ ต้องสวย เฉียบ เนี้ยบ เลิศ เด่น และเป็นผู้ดีเข้าสังคมเก่ง เจนจัดเรื่องมารยาทต่างๆ ในสังคมชนิดที่ควงไปงานใหญ่ระดับไหนก็ไม่มีการทำเปิ่นให้เขาอายใครเป็นอันขาด

    มิหนำซ้ำยังต้องทำให้สามียืดได้ด้วยว่าหนุ่มคนอื่นๆเพ้อฝันไม่เข้าเรื่องแล้วนะ มาเจอหนุ่มราศีสิงห์คงต้องชิดซ้ายเป็นแถวๆ แต่โชคดีหรือโชคร้ายก็ไม่รู้ที่สาวๆส่วนใหญ่มองออกว่า ถึงนายคนนี้จะช่างฝัน แต่ความเก่งในด้านอื่นมีไม่มากเท่าฝัน หนุ่มราศีสิงห์ส่วนใหญ่ก็เลยต้องมีเจ้าสาวเอาตอนที่ตัวเองแทบจะแก่เกินแกงนั่นแหละ


หนุ่มราศีกันย์ เกิดระหว่าง 24 สิงหาคม-23 กันยายน

   หมอนี่มักจะแยกแยะระหว่างความรักและการแต่งงานไม่ให้มาปนกันเด็ดขาด เวลานี้เขาอาจจะหลงรักสาวแบบไหนไม่สำคัญ หนุ่มราศีกันย์อ้างว่าเป็นเพียงอารมณ์พาไปเท่านั้น แต่ถ้าจะเลือกให้มาเป็นเจ้าสาวแล้วเธอจำเป็นที่จะต้องมีคุณสมบัติที่สำคัญที่สุด คือ ไม่ว่าเขาซึ่งเป็นสามีจะพูดเรื่องที่เหลวไหลไร้สาระแค่ไหน เธอซึ่งเป็นภรรยาก็จะต้องนั่งฟังด้วยสีหน้าแววตาที่เหมือนจะสนอกสนใจ และเข้าใจ

   แม้เขาจะพล่ามอยู่หลายชั่วโมง หรือครึ่งค่อนวัน ส่วนรูปร่างหน้าตาของเธอก็ต้องไม่เป็นรองใคร เขาชอบผู้หญิงตัวเล็กๆ หน้าตาจิ้มลิ้ม ขี้เล่นและอารมณ์ดี แต่ก็อย่าลืมนะว่า อุดมคติกับการทำได้จริงๆ ก็ไม่ได้ถูกจัดให้อยู่ในพวกเดียวกันเหมือนกัน

หนุ่มราศีตุลย์ เกิดระหว่าง 24 กันยายน-23 ตุลาคม

   หนุ่มราศีตุลมีคติประจำใจว่ามนุษย์เราต้องอยู่ในสังคม และจะอยู่ได้อย่างมีความสุขและประสบความสำเร็จก็ต้องพึ่งพาการเข้าสังคมอีกเช่นเดียวกัน ส่วนผู้หญิงในอุดมคติของเขาก็สรุปได้คำเดียวเลยว่า ชอบสาวสวย ผู้หญิงที่เขาจะเลือกมาเป็นเจ้าสาวจึงต้องเป็นสาวสวยนำสมัยที่เข้าสังคมเก่งและกว้างขวาง มีเพื่อนมากมาย

   จึงมีแนวโน้มว่าหนุ่มสมองนิ่มคนนี้จะเที่ยวไปคุ้ยหาสาวดังกล่าวที่สวยแบบเหมาะจะเป็นสาวสังคมจนต้องล้มลุกคลุกคลาน เปลี่ยนคนรักหรือไม่ก็ถูกทิ้งไม่รู้กี่เที่ยวต่อกี่เที่ยวล่ะ ถึงจะได้แต่งงานแต่งการกับเขาเสียที ทั้งๆที่ชอบสาวผู้กว้างขวางในวงสังคม แต่เขาก็ทนไม่ได้หรอกที่จะเห็นภรรยาทำจี๋จ๋ากับหนุ่มอื่น ยิ่งถ้าเธอนอกใจด้วยแล้วละก็ แทบบ้าทีเดียวล่ะ


หนุ่มราศีพิจิก เกิดระหว่าง 24 ตุลาคม-22 พฤศจิกายน

   หนุ่มราศีพิจิกมีทัศนคติที่ดี น่าชมเชยว่าการมีความรักและแต่งงานั้นแตกต่างกัน การแต่งงานจะมีเรื่องการใช้ชีวิตมาเกี่ยวข้องด้วย เขาจึงต้องเลือกภรรยาที่มีร่างกายแข็งแรงและสามารถดูแลครอบครัวอย่างดีในทุกๆด้าน แล้วรูปร่างหน้าตาของเธอก็ต้องเซ็กซี่มีเสน่ห์ด้วย แล้วยังจะต้องเป็นภรรยาที่เพียวพร้อมไปซะทุกอย่าง จะต้องไม่ขาดตกบกพร่อง โดยเฉพาะเรื่องความรัก เธอจะต้องแสดงบทรักได้อย่างที่เขาไม่รู้จักเบื่อหน่าย


หนุ่มราศีธนู เกิดระหว่าง 23 พฤศจิกายน-21 ธันวาคม

   หนุ่มราศีธนูจะแหวกแนวออกไป เขาลงทุนทำทุกอย่างอย่างใจถึง เขามีความคิดว่าทำไมชายหญิงคู่หนึ่งที่รักกันต้องมาแต่งงานกันเพื่อผูกมัดกันให้ยุ่งยากด้วย ทำไมทั้งคู่ไม่อยู่ร่วมกันโดยให้ความรู้สึกที่ดีต่อกันโดยไม่ต้องมีพิธีรีตองให้ยุ่งยาก หนุ่มหัวสมัยใหม่คนนี้เห็นเรื่องการแต่งงานเป็นเรื่องโบราณล้าสมัย แต่ก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่หนุ่มราศีธนูจะใช้ชีวิตตามที่ตัวเองได้ฝันเอาไว้

   แต่เขาก็ได้วาดฝันของเขาไว้ว่าเจ้สาวของเขาจะต้องเป็นผู้หญิงที่น่ารัก มีเสน่ห์ไม่รู้จักเบื่อ มีบุคลิกแคล่วคล่องว่องไวและไม่ชอบการผูกมัดซึ่งกันและกันเช่นเดียวกับเขา ก็ขอให้งมเข็มในมหาสมุทรเจอก็แล้วกัน...




 

 

 




ที่มา http://ecurriculum.mv.ac.th/

 

 

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 7254 วันที่ 15 ต.ค. 2552


ผู้หญิงแบบไหน.....ที่หนุ่มแต่ละราศีต้องการจะแต่งงานด้วย

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

 ภาพวาด หนูน้อยน่ารัก

ภาพวาด หนูน้อยน่ารัก


เปิดอ่าน 6,491 ครั้ง
HOLIDAYS IN THAILAND  4

HOLIDAYS IN THAILAND 4


เปิดอ่าน 6,420 ครั้ง
จะทำพินัยกรรมอย่างไร

จะทำพินัยกรรมอย่างไร


เปิดอ่าน 6,454 ครั้ง
เรื่องคลายเครียด

เรื่องคลายเครียด


เปิดอ่าน 6,425 ครั้ง
นิทานเวตาล ......เรื่องที่ 18

นิทานเวตาล ......เรื่องที่ 18


เปิดอ่าน 6,466 ครั้ง
บทอ่าน ก.กา

บทอ่าน ก.กา


เปิดอ่าน 6,406 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ เรื่อง  ถิ่นนี้ที่ฉันรัก จังหวัดหนองบัวลำภู

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ เรื่อง ถิ่นนี้ที่ฉันรัก จังหวัดหนองบัวลำภู

เปิดอ่าน 6,420 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
15 ประการที่ทำให้ชีวิตดูดีขึ้น
15 ประการที่ทำให้ชีวิตดูดีขึ้น
เปิดอ่าน 6,458 ☕ คลิกอ่านเลย

"มารยาททางสังคม"
"มารยาททางสังคม"
เปิดอ่าน 6,942 ☕ คลิกอ่านเลย

ฉัตรมงคลระลึกพร้อม...วันทา...ห้าพฤษภามหาฉัตรมงคล
ฉัตรมงคลระลึกพร้อม...วันทา...ห้าพฤษภามหาฉัตรมงคล
เปิดอ่าน 6,421 ☕ คลิกอ่านเลย

คุณจะเลือกเป็นอะไรดี?
คุณจะเลือกเป็นอะไรดี?
เปิดอ่าน 6,401 ☕ คลิกอ่านเลย

สิ่งที่ได้สะสมมา....
สิ่งที่ได้สะสมมา....
เปิดอ่าน 6,420 ☕ คลิกอ่านเลย

10 ดับสนามบินที่ดีที่สุดในโลก
10 ดับสนามบินที่ดีที่สุดในโลก
เปิดอ่าน 6,432 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

เทคโนโลยีคัดกรองตัวอ่อน ความหวังใหม่ของคนอยากมีลูก (ปลอดโรคทางพันธุกรรม)
เทคโนโลยีคัดกรองตัวอ่อน ความหวังใหม่ของคนอยากมีลูก (ปลอดโรคทางพันธุกรรม)
เปิดอ่าน 12,556 ครั้ง

มท.ค้านกำนัน-ผญบ.นั่งเก้าอี้ อปท. โดยตำแหน่ง-ไม่เอาประเมินผลทุกปี
มท.ค้านกำนัน-ผญบ.นั่งเก้าอี้ อปท. โดยตำแหน่ง-ไม่เอาประเมินผลทุกปี
เปิดอ่าน 9,792 ครั้ง

วิธีปฐมพยาบาลบาดแผลจากสัตว์มีพิษกัดต่อย
วิธีปฐมพยาบาลบาดแผลจากสัตว์มีพิษกัดต่อย
เปิดอ่าน 308,643 ครั้ง

ไลเซนต์ Open Source ต่างกับไลเซนต์อื่นอย่างไร?
ไลเซนต์ Open Source ต่างกับไลเซนต์อื่นอย่างไร?
เปิดอ่าน 1,025 ครั้ง

เคล็ดลับ10 ข้อในการจำศัพท์ภาษาอังกฤษ
เคล็ดลับ10 ข้อในการจำศัพท์ภาษาอังกฤษ
เปิดอ่าน 67,571 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ