ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ดวงปีจอ 2553


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,251 ครั้ง
ดวงปีจอ 2553

Advertisement

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีจอ

ท่านที่เกิดปีจอ รอบอายุ 76 ปี (พ.ศ. 2477) และรอบอายุ 16 ปี (พ.ศ. 2537)
สำหรับเจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 76 ปี เนื่องจากดาวพระเคราะห์ร้ายที่โคจรเข้าสู่ชะตาราศีของท่าน ส่งผลให้ท่านมีอารมณ์ไม่ค่อยปกตินักและจะทำให้หงุดหงิดมีปากเสียงกับผู้อื่น ได้ง่าย ท่านจึงต้องพยายามใจเย็นและหลีกเลี่ยงการกระทบ กระทั่งโดยเฉพาะกับลูกหลาน อย่าเข้าไปยุ่งในเรื่องส่วนตัวหรือเข้าไปควบคุมจัดการเรื่องของคนในครอบครัว มากไป

แม้ปีนี้ในเรื่องการงานการค้ามักไม่ได้ดังใจหวัง โชคยังดีที่มีอิทธิพลของดาวมงคลบางดวงคอยเช่วยเหลือท่านอยู่ ดังนั้นขอให้ท่านสงบ จิตสงบใจหมั่นดูแลสุขภาพให้แข็งแรง และหาเวลาไปปฏิบัติธรรมจะทำให้พื้นชะตาของท่านในปีนี้ราบรื่นขึ้น

สำหรับเจ้าชะตาที่เป็นผู้หญิงปีนี้จะมีปัญหาน้อยกว่าผู้ชาย แต่ท่านก็ไม่ควรประมาทตัวเอง ดูแลตัวเองทั้งในด้านร่างกายและจิตใจให้ดี
สำหรับเจ้าชะตาวัยรุ่น ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวเทียนเก้า (ดาวสุนัขฟ้า) ดาวไท้อิมและ ดาวเทียนเต็ก ซึ่งจะส่งผลทำให้มีทั้งเรื่อง ดีและเรื่องร้ายเข้ามา ดังนั้นปีนี้ท่านจึงต้องเพิ่มความขยันหมั่นเพียรทั้งในด้านการงานการเรียน ให้มากขึ้นหากมีอุปสรรค หรือความไม่สบายใจในเรื่องใดควรจะขอคำปรึกษาจากผู้ใหญ่หรือคนในครอบครัว อย่าเชื่อเพื่อนมากเกินไป เพราะอาจจะพาเราหลงเดินทางผิดได้

นอกจากนี้ควรหลีกเลี่ยงเหตุทะเลาะวิวาท ไม่ควรเอาแต่อารมณ์ตนเองเป็นใหญ่ด้านสุขภาพจะมีอาการปวดหัว และควร ระวังจะเกิดอุบัติเหตุจากความประมาทรวมถึงการดื่มกินที่ขาดสติ
ท่านที่เกิดปีจอรอบอายุ 64 ปี (พ.ศ. 2489) และรอบอายุ 4 ปี (พ.ศ. 2549)
สำหรับเจ้าชะตาอาวุโส ปีนี้มีดาวมงคลหลายดวงฉายแสงเปล่งประกายอยู่เหนือเรือนราศี ทำให้การงานและกิจการค้าจะราบรื่น ท่านจะมีโอกาสและช่องทางในการขยายงานขยายธุรกิจ และหากทำได้ดีจะประสบความสำเร็จและก้าวหน้าไม่น้อย นอกจากนี้ท่านจังมีโอกาสซื้อทรัพย์สินราคาแพงและมีรายรับ หรือผลตอบแทนจากการลงทุนที่งดงาม

ทว่าในระหว่างปีท่านจะได้รับอิทธิพลจากดาวรังควาน ส่งผลทำให้ท่านเกิดความเครียดนอนไม่หลับ การพักผ่อนไม่เพียงพอจึงก่อให้เกิดปัญหาด้านสุขภาพตามมา นอกจากนี้ต้องระวังโรคที่เกี่ยวกับระบบทางเดินนอาหาร โรคกระเพาะ โรคลำไส้อักเสบ ระบบขับถ่ายมีปัญหาและโรคอาหารเป็นพิษ ในส่วนของบริวาร ท่านก็ควรระวังผู้น้อยก่อความเดือดร้อนมาให้ หรือมิเช่นนั้นข้าวของมีค่าอาจจะสูญหายหรือถูกลักขโมย ท่านจึงต้องไม่ประมาทและต้องหมั่นตรวจตราดูแลบ้านช่องให้ดี

สำหรับเจ้าชะตาวัยเยาว์ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีในปีนี้คือ ดาวร้าย ดังนั้นสิ่งที่ควรระวังคือ การเล่นซุกซน หรือทำกิจกรรมไกลหูตาอาจก่อให้เกิด อุบัติเหตุส่งผลให้เลือดตกยางออกโดยเฉพาะที่แขนและขา ดังนั้นท่านผู้ปกครองควรจะระมัดระวังการเล่นซนอย่างรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของ เด็กให้มากและพยายามตรวจตราอย่าให้มีสิ่งของหรือวัสดุที่เป็นอันตรายอยู่ใน บริเวณที่เด็กวิ่งเล่นเพราะจะทำให้เกิดอุบัติเหตุได้ง่าย

ท่านที่เกิดปีจอ รอบอายุ 52 ปี (พ.ศ. 2501)
สำหรับเจ้าชะตาปีจอรอบอายุนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านในปีนี้ ส่งผลทำให้ปีนี้ท่านจะได้รับอิทธิพลทั้งเรื่องดีและเรื่องร้าย โดยในด้านหน้าที่การงานและกิจการค้าจะพบผู้สนับสนุนคอยให้ความช่วยเหลือทำ ให้เจ้าชะตามีโอกาสวางแผนขยัยขยายงานได้ และจะประสบความสำเร็จสมตามที่คาดหวังไว้ ท่านที่ทำธุรกิจการค้าจะมีความเจริญก้าวหน้าที่ดี

ภายในครอบครัวก็จะมีเรื่องที่น่ายินดีเกิดขึ้นจะมีทรัพย์มงคลมาเยือนแต่เจ้าชะตาก็ไม่ควรประมาท เนื่องจากในระหว่างปีมี ดาวร้ายเข้ามารังควาน ท่านจึงควรระวังคนแปลกหน้าและคนใกล้ตัวบางคนที่จะเข้ามาตีสนิทหลอกลวงให้ เกิดความเสียหาย ปีนี้ท่านจึงไม่ควรเชื่อใจใครง่ายๆ จะทำอะไรก็ต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ โดยเฉพาะการลงนามในเอกสารสัญญาต่างๆ อีกทั้งควรระวังความปลอดภัยของสามาชิกในครอบครัวให้มาก โดยเฉพาะสิ่งที่ติดตั้งยึดไว้กับผนังบ้านที่อาจชำรุดร่วงหล่นลงมาทำอันตราย

นอกจากนี้อุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ก็ต้องหมั่นตรวจสอบสภาพให้ดี หากชำรุดเสียหายก็ต้องดูแลซ่อมแซมให้เรียบร้อยก่อนออกจากบ้านต้องตรวจตราลง กลอนประตู หน้าต่าง และเปิดกล้องวงจรปิดหรือสัญญาณกันขโมยทิ้งไว้ ระวังทรัพย์สินมีค่าจะสูญหาย และควรระวังผู้น้อยหรือบริวารที่จะก่อความเสียหาย เดือดร้อนให้กับตัวท่านด้วย

ท่านที่เกิดปีจอรอบอายุ 40 ปี (พ.ศ. 2513)
ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศี ส่งผลต่อเจ้าชะตาปีจอรอบอายุนี้ ทำให้ในหลายเรื่องมีความเสำเร็จสมดังใจหวังแต่ท่านก็ยังไม่อาจประมาทได้ตลอด ทั้งปี อิทธิพล ของดาวมงคลต่างๆ ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีในช่วงระหว่างปีนี้จะส่งผลดีต่อหน้าที่การงานและ ธุรกิจการค้าของเจ้าชะตาที่จะพบหนทางแห่งความสำเร็จ มีความเจริญก้าวหน้า ทั้งมีเกณฑ์พบผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือทำให้อุปสรรคต่างๆ ได้รับการแก้ไขคลี่คลายเจ้าชะตาสามารถลงทุนขยายผลเพิ่มเติมในกิจการงานอื่นๆ และจะได้ผลตอบแทนเป็นที่น่าพอใจ

อย่างไรก็ดีเนื่องจากในชะตามีดาวร้าย โคจรเข้ามาก่อกวนรังควานร่วมอยู่ด้วย ท่านจึงต้องระวังการเกิดความขัดแย้ง ทั้งกับคนในครอบครัว และพื่อนร่วมงาน อีกทั้งอาจจะเกิดสิ่งที่คาดไม่ถึงทำให้ท่านต้องสูญเสียทรัพย์ได้รับความเสีย หาย และควรระวังอุบัตเหตุทั้งในระหว่างการทำงานและการเดินทาง การตัดสินใจในเรื่องต่างๆ ปีนี้ไม่วจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัวก็ตาม ท่านไม่ควรใช้อารมณ์จะทำให้เกิดความผิดพลาดเดือนร้อนตามมา นอกจากนี้ท่านควรระวังการเข้าใจผิดในบางเรื่องซึ่งจะส่งผลร้านถึงอนาคต

ท่านที่เกิดปีจอรอบอายุ 28 ปี (พ.ศ. 2525)
สำหรับเจ้าชะตาปีจอรอบอายุนี้ เนื่องจากดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสูเรือนชะตาราศีของท่านในปีนี้คือ ดาวมงคล จึงนับว่าปีนี้เป็นอีกปีหนึ่งที่โอกาสดีมาเยือน หากเจ้าชะตาทำงานประจำหรือรับราชการปีนี้เจ้านายหรือผู้บังคับบัญชาจะส่ง เสริมเป็นพิเศษ ผลงานจะเข้าตาผู้ใหญ่ มีโอกาสเลื่อนขึ้นเลื่อนตำแหน่งมีความเจริญก้าวหน้า ส่วนท่านที่ทำธุรกิจการค้าปีนี้จะค้าขายดีมีกำไรสามารถวางแผนเพื่อขยับขยาย ยิ่งหากท่านรู้จักเก็บออมใช้จ่ายอย่างประหยัด มีการวางแผนการเงินในอนาคตก็จะถือเป็นจุดเริ่มต้นในการก่อร้างสร้างตัวที่ดี

อิทธิพลของดาวมงคลนี้ แม้จะช่วยเสริมชะตาท่านในเรื่องการเงิน แต่ท่านก็จะต้องฟันฝ่าอุปสรรคที่จะพบเจอในปีนี้ไปให้ได้ สิ่งสำคัญที่ท่านควรยึดถือในปีนี้คือ การนอบน้อมถ่อมตน หมั่นกระชับความสัมพันธ์ที่ดีกับเจ้านาย และผู้คนรอบข้างไว้เสมอ ก็จะทำให้ท่านประสบความสำเร็จได้ง่ายขึ้น

มีสิ่งที่ท่านควรระมัดระวังในปีนี้คือ การคบเพื่อนควรรู้จักแยกแยะมิตรแท้มิตรเทียม และพยายามหลีกเลี่ยงเพื่อนที่ชอบชักชวนเที่ยวเตร่เพราะการดื่มสุราและเที่ยว ตามแหล่งอบายมุขล้วนแล้วแต่มีผลบั่นทอนอนาคตที่สดใสของท่าน เนื่องจากอาาจจะมีเรื่องราวเกิดการทะเลาะวิวาทและใช้อารมณ์มากกว่าสติทำให้ เกิดความเดือดร้อน หรือหากขับรถก็อาจจะมีภัยอันตราย ดังนั้นของให้ท่านมีสติและรู้จักยับยั้งชั่งใจ และทุกอย่างก็จะสำเร็จราบรื่นสมดังใจหวัง

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 4030 วันที่ 27 พ.ย. 2552


ดวงปีจอ 2553ดวงปีจอ2553

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

เยาวชน กับ สุรา

เยาวชน กับ สุรา


เปิดอ่าน 6,256 ครั้ง
Recycle  ผลิตใช้ได้ใหม่่: Go Green

Recycle ผลิตใช้ได้ใหม่่: Go Green


เปิดอ่าน 6,267 ครั้ง
ชมมิวสิคเพลงเพราะๆนะคะ..

ชมมิวสิคเพลงเพราะๆนะคะ..


เปิดอ่าน 6,252 ครั้ง
เปิดตำนาน.....ยาไทยยอดนิยม

เปิดตำนาน.....ยาไทยยอดนิยม


เปิดอ่าน 6,316 ครั้ง
รายชื่อ update ทุกวัน

รายชื่อ update ทุกวัน


เปิดอ่าน 6,261 ครั้ง
อยากเรียนเก่ง? สร้างได้

อยากเรียนเก่ง? สร้างได้


เปิดอ่าน 6,254 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

รักที่ไม่มีเหตุผล

รักที่ไม่มีเหตุผล

เปิดอ่าน 6,258 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
โลกใบนี้....มีความสวยงามซ่อนอยู่มากมาย
โลกใบนี้....มีความสวยงามซ่อนอยู่มากมาย
เปิดอ่าน 6,263 ☕ คลิกอ่านเลย

ฉันวันนี้
ฉันวันนี้
เปิดอ่าน 6,267 ☕ คลิกอ่านเลย

"บายศรีสู่ขวัญ"
"บายศรีสู่ขวัญ"
เปิดอ่าน 6,410 ☕ คลิกอ่านเลย

วันนี้...คุณจะหยิบร่มสีไหนติดมือไปดี ...???
วันนี้...คุณจะหยิบร่มสีไหนติดมือไปดี ...???
เปิดอ่าน 6,265 ☕ คลิกอ่านเลย

พลังงานสุริยะ พลังงานสะอาด พลังงานแสงอาทิตย์ ( Solar Cells )
พลังงานสุริยะ พลังงานสะอาด พลังงานแสงอาทิตย์ ( Solar Cells )
เปิดอ่าน 6,254 ☕ คลิกอ่านเลย

        อาหาร  3  อย่าง สร้างเด็กไทย  เก่ง...ดี.. .มีสุข....
อาหาร 3 อย่าง สร้างเด็กไทย เก่ง...ดี.. .มีสุข....
เปิดอ่าน 6,266 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

นอร์เวย์มอบรางวัลไทย ปท.น่าเที่ยวที่สุด6ปีซ้อน
นอร์เวย์มอบรางวัลไทย ปท.น่าเที่ยวที่สุด6ปีซ้อน
เปิดอ่าน 11,019 ครั้ง

คํานาม
คํานาม
เปิดอ่าน 18,112 ครั้ง

5 เคล็ดลับทำตอนเช้า ลด "ไขมันพอกตับ" ได้จริง แถมสุขภาพดีขึ้น
5 เคล็ดลับทำตอนเช้า ลด "ไขมันพอกตับ" ได้จริง แถมสุขภาพดีขึ้น
เปิดอ่าน 12,939 ครั้ง

7 อุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง
7 อุปนิสัยพัฒนาสู่ผู้มีประสิทธิผลสูง
เปิดอ่าน 19,566 ครั้ง

อ้วนไม่แคร์สื่อ กระโดดลงสระน้ำแข็ง เดี๋ยวก็รู้ งานนี้มีฮา
อ้วนไม่แคร์สื่อ กระโดดลงสระน้ำแข็ง เดี๋ยวก็รู้ งานนี้มีฮา
เปิดอ่าน 13,647 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ