ค้นหาทุกอย่างในเว็บครูบ้านนอก :
ชุมชนครู บุคลากรทางการศึกษา และนักเรียน แหล่งความรู้สำหรับครู นักเรียน ข่าวการศึกษา ห้องสมุดความรู้ทุกกลุ่มสาระการเรียนรู้ และความรู้ทั่วไป เผยแพร่ผลงานวิชาการ ที่นี่


ข่าวการศึกษา     ความรู้ทั่วไป     งานราชการ/รัฐวิสาหกิจ/บริการสังคมเรื่องราวจากสมาชิก  ▶ ข่าว/บทความ ▶ หน้าแรก

ดวงปีมะแม 2553


เรื่องราวจากสมาชิก เปิดอ่าน : 6,256 ครั้ง
ดวงปีมะแม  2553

Advertisement

ดูดวงปี 2553 สำหรับท่านที่เกิดปีมะแม


ท่านที่เกิดปีมะแมรอบอายุ 79 ปี (พ.ศ. 2474) และรอบอายุ 19 ปี (พ.ศ. 2534)

สำหรับเจ้าชะตาอาวุโสรอบอายุ 79 ปี เนื่องจากดาวพระ เคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีของท่านส่งผลแผ่อิทธิพลทำให้เกณฑ์ชะตาขึ้นลง ไม่คงที่ ช่วงครึ่งปีแรกต้องระวังปัญหาสุขภาพ และความปลอดภัยในบ้านให้ดี การเดินทางไปไหนมาไหน ควรให้ผู้ติดตามดูแลอย่างใกล้ชิด เพราะอาจสะดุด เสียหลัก หกล้มได้รับบาดเจ็บได้ง่าย นอกจากนี้ระวังมีเกณฑ์จะมีปากเสียงกับคนรอบข้าง เช่น ลูก หลาน คนรับใช้ใกล้ชิด เพื่อนฝูง ต้องใจเย็น และอย่าเที่ยวไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องของใคร ควรเข้มงวดกับการดูแลสุขภาพของตัวเองให้มากขึ้น หมั่นทำบุญสร้างกุศล จะทำให้ชีวิตมีความสุขราบรื่นในบั้นปลาย

สำหรับเจ้าชะตาวัยรุ่นรอบอายุ 19 ปี ดาวพระเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่ถนนชีวิตของท่านในปีนี้ ล้วนเป็นดาวร้าย ที่จะส่งผลให้ท่านเดือดร้อน ที่ควรระวังที่สุด คือ การคบเพื่อน ระวังจะถูกชักนำให้ไปมีเรื่องทะเลาะวิวาท และมีคดีความ อาจเกิดอุบัติเหตุ หรือถูกลูกหลง ถึงกับเลือดตกยางออกได้ ต้องเลือกคบเพื่อนให้ดี หัดเป็นคนใจเย็น จะทำอะไรอย่าวู่วาม ให้มีสติอยู่เสมอ แล้วจะผ่านพ้นเรื่องร้ายๆ ไปได้

ท่านที่เกิดปีมะแมรอบอายุ 67 ปี (พ.ศ. 2486) และรอบอายุ 7 ปี (พ.ศ. 2546)
สำหรับเจ้าชะตาอาวุโส รอบอายุ 67 ปี เนื่องจากดาวเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนชะตาท่านในปีนี้ ล้วนเป็นดาวอัปมงคลที่ส่งผลร้าย ทุกกิจกรรมการงานที่จะดำเนินไปจึงไม่ราบรื่น ดังนั้นหากจะทำการใดๆ ควรไตร่ตรองและวางแผนให้รอบคอบ ระวังอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึง จะทำให้ได้รับบาดเจ็บและเสียทรัพย์ ในส่วนของการงานการค้าปีนี้จะมีอุปสรรคขัดขวาง และเต็มไปด้วยปัญหาที่กดดัน ห้ามลงทุนในธุรกิจที่หมิ่นเหม่ต่อการผิดกฎหมาย อันจะนำมาซึ่งคดีความ การเสียทรัพย์และความทุกข์ใจ

สำหรับครอบครัว ต้องดูแล เอาใจใส่ เรื่องความปลอดภัยอย่างใกล้ชิด จะเดินทางไม่ว่าไกล หรือใกล้ อย่าประมาท อีกทั้งต้องรู้จักเลือกใช้คำพูดกับคน โดยเฉพาะกับลูกหลาน เพราะอาจเป็นที่น่ารำคาญ ไม่อยากเข้าใกล้ ส่วนเพื่อนที่ชอบชวนเที่ยวในแหล่งอบายมุข ขอให้ปฎิเสธไปเลย
ส่วนชะตาเด็กน้อยรอบอายุ 7 ปี ดาวเคราะห์ที่โคจรเข้าสู่เรือนราศีในปีนี้ ส่งผลให้ต้องระวังอุบัติเหตุ ซึ่งอาจเกิดจากการเล่นกีฬา ทัศนศึกษา ทำกิจกรรมกลางแจ้ง การเดินทาง …..ทำให้เลือดตกยางออกได้ ส่วนการเรียนมีเกณฑ์ไม่ดี อาจเรียนไม่รู้เรื่อง สอบไม่ได้ คะแนนไม่ดี …ขอให้ตั้งใจเรียนเป็นสองเท่า ผู้ปกครองต้องเข้มงวด เอาใจใส่ด้วย

ท่านที่เกิดปีมะแมรอบอายุ 55 ปี (พ.ศ. 2498)

เนื่องจากมีดาวพระเคราะห์มงคล ที่แผ่อิทธิพลต่อเจ้าชะตาในปีนี้ ส่งผลให้ท่านมีหน้าที่การงานและธุรกิจการค้าเจริญก้าวหน้า ควรหยิบฉวยช่วงเวลานี้สร้างผลงาน ขยับขยายสาขา หรือผลักดันโครงการต่างๆ ที่วางแผนไว้ เตรียมการอย่างละเอียดรอบคอบ ด้านมนุษย์สัมพันธ์จะมีส่วนสำคัญมากต่อหน้าที่การงานของท่าน ดังนั้นท่านต้องพยายามกระชับความสัมพันธ์ที่ดีกับบุคคลรอบข้างไว้

สำหรับผู้ที่ทำงานประจำหรือรับราชการ ควรขยันและตั้งใจทำงานให้มาก และประพฤติตนให้สม่ำเสมอในกิจการงานที่ทำจะได้ไม่เกิดความผิดพลาด อีกทั้งการติดต่อกับคนรอบข้างไม่ควรใช้อารมณ์ จะล่วงเกินคนอื่นโดยไม่รู้ตัวและทำให้การงานท่านมีปัญหา นอกจากนี้ ควรหลีกเลี่ยง สุราเมรัย สิ่งอบายมุขทั้งปวง รวมทั้งงดเที่ยวตามสถานบันเทิงเริงรมย์ด้วย เพราะอาจถูกชักจูงให้เดือดร้อน มีภัย เกิดปัญหา เสียทรัพย์ เสียงานเสียการได้

ท่านที่เกิดปีมะแมรอบอายุ 43 ปี (พ.ศ. 2510)
เนื่องจากมีดาวเคราะห์ที่เป็นมงคลโคจรเข้า สู่เรือนชะตาราศีของท่านในปีนี้ ส่งผลให้การงานรวมถึงธุรกิจการค้าของท่านอยู่ในเกณฑ์ดี ช่วงต้นปีและปลายปีจะรุ่งเรือง แต่กลางปีอาจต้องประคับประคองอย่างใกล้ชิด แต่โดยภาพรวมแล้วยังถือเป็นโอกาสดีในการบุกเบิกและริเริ่มสิ่งใหม่ เพราะท่านจะได้รับแรงสนับสนุนจากผู้อุปถัมภ์ช่วยเหลือ แต่อย่างไรก็ดีท่านต้องระมัดระวังคำพูดคำจาที่จะไปกระทบผู้อื่นและจะเกิด ปัญหาย้อนกลับมาเอาคืน ทั้งต้องระวังเพื่อนที่กลับกลอกจะนำภัยมาสู่ตัวท่าน นอกจากนี้การงานที่ต้องเกี่ยวข้องกับสิ่งของหลบเลี่ยงกฎหมาย หนีภาษี หรือสินค้าลิขสิทธิ์ให้ระวังจะเกิดเป็นคดีความและข้อพิพาทขึ้น ทางที่ดีท่านควรหลีกเลี่ยงการเข้าไปเกี่ยวข้องกับสิ่งผิดกฎหมายจะปลอดภัย กว่า รวมถึงเรื่องเอกสารสัญญาที่ต้องอ่านตรวจสอบยให้รอบคอบ เพื่อป้องกันการตามแก้ปัญหาย้อนหลัง

ส่วนเรื่องความรักไม่ค่อยราบรื่นนัก ท่านควรงดเที่ยวเตร่ และหาเวลาเอาใจใส่ต่อกัน และกันให้มากขึ้น ระวังมือที่สามมาสร้างความร้าวฉาน ทำให้ครอบครัวขาดความสงบสุข สิ่งที่ต้องกระวังอีกอย่างคือ เรื่องของอุบัติเหตุ ระวังการขับขี่รถยนต์ให้ดี มีเกณฑ์เกิดอุบัติเหตุ เฉี่ยวชน การเที่ยวสถานบันเทิงเริงรมย์จะมีโอกาสติดโรคร้าย
ท่านที่เกิดปีมะแมรอบอายุ 31 ปี (พ.ศ. 2522)

ในปี 2553 นี้ เนื่องจากดาวเคราะห์ที่ไม่เป็นมงคล โคจรส่งผลต่อเจ้าชะตารอบอายุนี้ ส่งผลกระทบทำให้ท่าน มีเคราะห์ เสียทรัพย์ เกิดอุบัติเหตุ และภัยร้ายที่ไม่คาดคิด บริวารสร้างปัญหา หรือจะมีผู้ไม่หวังดีเข้ามาก่อกวนให้เกิดเรื่องราวต่างๆ แต่นับว่ายังโชคดี มีดาวมงคลฉายแสงปรากฏอยู่ ซึ่งดาวดวงนี้จะช่วยสลายสิ่งอัปมงคลให้เบาบาง ช่วยลดอุปสรรคและความรุนแรงจากเคราะห์ภัยต่างๆ ลง ดังนั้นท่านจงพลิกวิกฤติเป็นโอกาส เพราะท่านอยู่ในวัยที่กำลังก่อร่างสร้างตัว ลงหลักปักฐาน และตลอดเวลาที่ผ่านมา ทั้งความรู้ และประสบการณ์ที่ท่านได้สะสมมามากพอ ทำให้ท่านต้องกล้าที่จะบุกเบิกการงานไปข้างหน้า ซึ่งจะส่งผลงานให้เป็นรูปเป็นร่าง และประสบผลสำเร็จด้วยดี

อีกทั้งได้รับแรงสนับสนุน มีคนอุปถัมภ์ ถึงงานการจะพบอุปสรรคปัญหา ขอเพียงท่านมีความมุ่งมั่นไม่ท้อถอย ก็จะสามารถฟันฝ่ามรสุมนี้ไปได้ การงาน การค้า ธุรกิจ ควรดูทิศทางให้ชัดเจน วางแผนและศึกษาทำการบ้านไว้ล่วงหน้า ต้องไม่ใจร้อนหรือวู่วาม ใช้การมีมนุษย์สัมพันธ์ให้เกิดประโยชน์ เพราะปีนี้มีวิถีแห่งความเจริญก้าวหน้า หากท่านไม่มุมานะในเวลานี้ จะพลาดโอกาสงามไปอย่างน่าเสียดาย

โพสต์โดยสมาชิกหมายเลข 4030 วันที่ 27 พ.ย. 2552


ดวงปีมะแม 2553ดวงปีมะแม2553

Advertisement

≡ เรื่องอื่นๆ ที่น่าอ่าน ≡

ภาพปริศนา : Find the differences

ภาพปริศนา : Find the differences


เปิดอ่าน 6,278 ครั้ง
งานประดิษฐ์...ตีไข่ใส่ไฟ

งานประดิษฐ์...ตีไข่ใส่ไฟ


เปิดอ่าน 6,259 ครั้ง
มือและเท้า

มือและเท้า


เปิดอ่าน 6,253 ครั้ง
น้ำลายไหล

น้ำลายไหล


เปิดอ่าน 6,262 ครั้ง
คนติดดิน...

คนติดดิน...


เปิดอ่าน 6,258 ครั้ง
ใช้...อย่างขี้ข้า

ใช้...อย่างขี้ข้า


เปิดอ่าน 6,257 ครั้ง
ทรงผม(ผู้หญิง)มาแรงปี 2009!!!!!

ทรงผม(ผู้หญิง)มาแรงปี 2009!!!!!


เปิดอ่าน 6,258 ครั้ง

:: เรื่องปักหมุด ::

แซลมอนซอสอาโวคาโด

แซลมอนซอสอาโวคาโด

เปิดอ่าน 6,270 ☕ คลิกอ่านเลย

Advertisement

≡ เรื่องน่าสนใจในหมวดหมู่นี้ ≡
ดูเองละกัน...ว่าทำไมเขาทำได้!!
ดูเองละกัน...ว่าทำไมเขาทำได้!!
เปิดอ่าน 6,259 ☕ คลิกอ่านเลย

.......ลองเล่นดู amazing มาก ๆ !!........
.......ลองเล่นดู amazing มาก ๆ !!........
เปิดอ่าน 6,279 ☕ คลิกอ่านเลย

@0^.^0@ภาพการ์ตูน ดุ๊กดิ๊ก น่ารักๆ@0^.^0@
@0^.^0@ภาพการ์ตูน ดุ๊กดิ๊ก น่ารักๆ@0^.^0@
เปิดอ่าน 6,300 ☕ คลิกอ่านเลย

เก่งภาษา.
เก่งภาษา.
เปิดอ่าน 6,259 ☕ คลิกอ่านเลย

เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
เผยแพร่ผลงานทางวิชาการ
เปิดอ่าน 6,264 ☕ คลิกอ่านเลย

*การลดกรรม 45 อย่าง*
*การลดกรรม 45 อย่าง*
เปิดอ่าน 6,275 ☕ คลิกอ่านเลย

≡ เรื่องน่าอ่าน/สาระน่ารู้ ≡

ค้นพบดาวเคราะห์นอกระบบ สุริยะ 10 ดวงที่คล้ายโลก
ค้นพบดาวเคราะห์นอกระบบ สุริยะ 10 ดวงที่คล้ายโลก
เปิดอ่าน 14,752 ครั้ง

การวิจัยระดับปริญญาโทและปริญญาเอกทางเทคโนโลยีการศึกษา
การวิจัยระดับปริญญาโทและปริญญาเอกทางเทคโนโลยีการศึกษา
เปิดอ่าน 21,406 ครั้ง

การศึกษาไทยหลายเรื่องคงต้องพึ่ง ม. 44 จริงๆ
การศึกษาไทยหลายเรื่องคงต้องพึ่ง ม. 44 จริงๆ
เปิดอ่าน 11,973 ครั้ง

หนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ (Twilight - Eclipes)
หนัง แวมไพร์ ทไวไลท์ (Twilight - Eclipes)
เปิดอ่าน 23,628 ครั้ง

เกมส์
เกมส์
เปิดอ่าน 19,067 ครั้ง

เกมส์ รวมเกมส์สนุกๆ มากมาย
สนามเด็กเล่น

แหล่งรวมเกมส์ เกมส์ให้เล่นมากมาย ศูนย์รวมเกมส์สนุกๆ เกมส์ความรู้ เกมส์ลับสมอง เกมส์ประลองยุทธ แหล่งรวบรวมข้อมูล เกมส์ เกมส์ออนไลน์ เกมส์มันๆ เกมส์ตัดผม ไว้มากมายที่นี่ ให้เด็กๆได้เลือกเล่นมากมาย คลิกเลย

 
หมวดหมู่เนื้อหา
เนื้อหา แยกตามหมวดหมู่ สามารถเลืออ่านได้ตามหมวดหมู่ที่นี่


· Technology
· บทความเทคโนโลยีการศึกษา
· e-Learning
· Graphics & Multimedia
· OpenSource & Freeware
· ซอฟต์แวร์แนะนำ
· การถ่ายภาพ
· Hot Issue
· Research Library
· Questions in ETC
· แวดวงนักเทคโนฯ

· ความรู้ทั่วไป
· คณิตศาสตร์
· วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี
· ภาษาต่างประเทศ
· ภาษาไทย
· สุขศึกษาและพลศึกษา
· สังคมศึกษา ศาสนาฯ
· ศิลปศึกษาและดนตรี
· การงานอาชีพ

· ข่าวการศึกษา
· ข่าวตามกระแสสังคม
· งาน/บริการสังคม
· คลิปวิดีโอยอดนิยม
· เกมส์
· เกมส์ฝึกสมอง

· ทฤษฎีทางการศึกษา
· บทความการศึกษา
· การวิจัยทางการศึกษา
· คุณครูควรรู้ไว้
· เตรียมประเมินวิทยฐานะ
· ผลงานวิชาการเล่มเต็ม
· เครื่องมือสำหรับครู

ครูบ้านนอกดอทคอม

เว็บไซต์เพื่อครู ข่าวการศึกษา ความรู้ การศึกษาไทย

      kroobannok.com

© 2000-2020 Kroobannok.com  
All rights reserved.


Design by : kroobannok.com


ครูบ้านนอกดอทคอม
การจัดอันดับของ Truehits Web Directory

วิธีนำแบนเนอร์ของครูบ้านนอก.คอมไปแปะในเว็บท่าน บันทึกภาพแบนเนอร์นี้และลิงค์มาที่เราครับ (มีแบนเนอร์ 2 แบบ)
 

ครูบ้านนอกดอทคอม เว็บไซต์ของครูตัวเล็กๆ คนหนึ่ง ที่หวังเพียง ใช้เป็นช่องทางในการสื่อสาร แลกเปลี่ยน เพิ่มพูนความรู้ และให้ข่าวสาร ที่ทันสมัยต่อเหตุการณ์แก่คุณครู ผู้ปฏิบัติงานในทุกพื้นที่ของประเทศไทย เพื่อความเจริญงอกงามในปัญญา และเจริญก้าวหน้าในวิชาชีพ

เว็บนี้ถือกำเนิดเมื่อ 5 มกราคม 2548

Email : kornkham@hotmail.com
Tel : 096-7158383

สนใจสนับสนุนเรา โดยลงโฆษณา
คลิกดูรายละเอียดที่นี่ครับ